Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1238: Chương 1238: Tuyến đen phát huy.






Trên mặt Thần đổ vẫn như tươi cười như trước, đối với việc mất lợi thế ở ván trước hắn ta hoàn toàn không để ý.

Một lần thắng thua không tính là gì, trong lòng hắn ta nghĩ nếu thật sự tìm không ra sơ hở của Lý Dương, hẳn dùng cách nào để ứng phó triệt để với Lý Dương.

Đối với tổ chức của bọn Bass Thần đổ có oán hận, nhưng điều này không có nghĩa ông cố ý để cho Lý Dương thoải mái, trận đối đổ này hắn ta tuyệt đối sẽ dốc toàn lực ứng phó.

Đối với hắn ta mà nói, gặp được một đối thủ chân chính không dễ.

Lần nữ phát được quân bài đẹp, lần này bài tốt của Thần đổ lớn hơn một chút, là quân J, Lý Dương chỉ là quân 7.

Tuy nhiên quân bài chưa lật Lý Dương phải lớn hơn chút, Lý Dương là A, Thần đổ là 6, từ mặt bài hiện nay để xem, hai người là tám lạng nửa cân, muốn lấy được quân bài lớn đều không dễ.

Theo chia bài kết thúc tráo bài, đầu mày của Thần đổ thoáng cau lại.

Hắn ta tiếp một quân là quân 7, Lý Dương là A, cũng chính là nói sau khi quân tiếp theo được chia, Lý Dương tăng thêm ít nhất là một đôi A, hắn ta là ba quân không giống nhau, khác nhau cả về màu.

Ba quân bài này dù hợp thành đôi, cũng ít hơn Lý Dương, trừ phi cặp ba hoặc hai đôi, nghiêm túc tính lên, xác xuất hắn ta thua Lý Dương rất cao.

- Bỏ qua, hoặc là là đặt cược?

Lúc này Thần đổ thật sự có chút do dự.

Nếu bình thường, chắc Thần đã bỏ rồi, tỉ lệ thắng quá thấp hắn ta sẽ không làm, Thần đổ luôn luôn làm việc mà mình nắm chắc chắn.

Tuy nhiên, đối thủ hôm nay khác với đối thủ thông thường, hắn ta có thể làm được đối thủ, lúc hắn ta nắm chắc đối thủ cũng nắm chắc, lúc này không thể thật sự chỉ nhìn tỷ lệ thắng, có lúc phải đánh cuộc vào vận may.

- Ba trăm nghìn!

Thần đổ rất nhanh ra quyết định, trên bàn đổ không có thời gian cho hắn ta do dự lâu như vậy, hắn hạ xèng ba trăm nghìn.

- Vận may của ván này rất không tồi, theo!

Lý Dương cười cười, theo ba trăm nghìn xèng, Hà Vinh khẽ thở dài, tiếp tục theo là tốt, ít nhất so với trước mạnh hơn rất nhiều.

- Nếu vận may tốt như vậy, ba trăm nghìn chẳng phải quá ít ỏi sao? Tôi lại thêm lớn ba triệu!

Lý Dương mỉm cười nhìn Thần đổ, không đợi Thần đổ đáp lời liền đẩy ra xèng ba triệu, ván này hắn đặt cược số lần không nhiều, không bằng đặt nhiều thêm một chút.

Sau khi quân tiếp theo được phát, nếu Thần đổ không có đôi, hắn ta nhất định sẽ không theo tiếp, nếu mình lần nữa được quân A, hoặc hai đôi, khả năng đặt cược của hắn ta cũng sẽ rất thấp.

Không bằng lúc này nhiều thêm chút, ác tâm hạ Thần đổ, ít nhất lúc này bài trước mặt đối với mình có lợi.

- Lớn ba triệu!

Mỗi một người quan sát đều bất giác ngồi thẳng lên, sau khi nghỉ ngơi ván bài quả nhiên khác trước, hai người cuối cùng thật sự đọ ván rồi.

Đầu mày của Thần đổ lần nữa nhíu lại, nhưng rất nhanh giãn ra.

- Hiện nay ngươi vận may lớn, ta không theo ngươi tranh, tuy nhiên cẩn thận lúc vận may này dùng hết!

Thần đổ lắc đầu, úp quân bài xuống, hiện nay không phải lúc hành động theo cảm tính, ván bài này, xác suất hắn ta thắng không quá hai phần, trái lại Lý Dương khí thế đang thịnh, bỏ qua là lựa chọn tốt nhất.

Theo tình hình hiện nay, nếu hai người đều tìm không ra phương pháp có thể giết được đối thủ, tiếp theo tuyệt đối là trận đấu ác liệt, còn là trận chiến lâu dài.

Hà Vinh lần nữa đặt quân bài xong, Lý Dương lần nữa chú ý đến hai mảnh xương sụn của Thần đổ, đang nhìn xương sụn nhỏ nhỏ trong tai không ngừng rung động, Lý Dương không khỏi cúi đầu.

Bất cứ ai cũng sẽ không nghĩ đến, mấu chốt Thần đổ thành danh ở trong tai, vị trí này nhìn không thấy, hai mảnh này rất nhỏ, hắn là thứ trên người dài hơn, đã trở thành bảo pháp lớn nhất Thần đổ chiến thắng.

Cũng như vậy, người khác cũng không thể ngờ trong cơ thể hắn ta có một tuyến đen thần bí, tuyến đen này mắt thường không thể nhìn thấy, đem lại cho ông rất nhiều lợi thế, cũng khiến cho ông trong thời gian ngắn, tạo ra danh tiếng của chính hắn ta trên khắp thế giới.

Hình ảnh lập thể mở rộng, Lý Dương lại trong thế tuyến đen trong cơ thể mình chầm chậm di chuyển.

Đối với thần bí này, đến nay vẫn không biết là thứ gì, Lý Dương đã không có lo lắng ngay từ đầu, cho dù nói thế nào, là bọn chúng đem lại cuộc sống cho mình hiện nay,, là chúng giúp mình công thành danh toại.

Tuyến đen chầm chậm di chuyển ở đầu ngón tay dừng lại, dường như vô hình đến một đầu ngón tay khác, sau đó tiếp tục chảy xuôi.

Lúc chúng chảy xuôi, cơ thể Lý Dương không có bất kỳ cảm giác nào, giống như huyết dịch trong huyết quản vậy, mỗi một người đều không thể cảm thấy tốc độ, phương hướng lưu động của huyết dịch.

Trong lòng hơi động, đầu ngón tay của Lý Dương đột nhiên toát ra một tuyến đen, các cái này mắt thường không thấy được, chỉ có năng lực đặc biệt mới có thể quan sát được vật chất thần bí, đang nhảy vui vẻ ở đầu ngón tay Lý Dương.

Mắt nhìn Thần đổ đối diện, đồng tử của Lý Dương hơi căng lại, hắn đột nhiên có suy nghĩ to gan.

Hắn từng dùng tuyến đen giúp Trác Lão lưu thông huyết quản, hơn nữa lưu thông huyết quản rất thành công, chứng minh tuyến đen đối với các vật trong cơ thể người có khả năng khống chế nhất định, nếu các tuyến đen này khống chế được hai mảnh xương sụn trong tai Thần đổ, không biết có thể làm được không?

Suy nghĩ này thật lớn mật, tuyến đen bình thường Lý Dương đều sẽ không phóng ra, càng không cần nói vào trong cơ thể người khác.

Hơn nữa, lần này và lần trước khác nhau, cho dù nói thế nào Trác Lão lần trước đều trong hôn mê, Thần đổ lần này đang đứng sờ sờ trước mặt, một khi bị phát hiện, hậu quả khó lường.

Lần nữa bắt đầu phát bài, lúc này Lý Dương không chú ý Thần đổ, trong đầu đều là ý tưởng vừa nãy.

Quân bài chưa lật, bài rất nhanh phát lại, tráo bài trong phát bài cũng ngừng lại, khóe miệng Thần đổ nhếch lên, mang theo vài phần khác lạ đang nhìn Lý Dương.

Bị Thần đổ nhìn như vậy, tinh thần Lý Dương cũng khôi phục lại.

Nhìn rõ ràng các quân bài trên mặt bàn với quân bài sau vừa phát, Lý Dương không khỏi gượng cười lắc đầu, cuối cùng hắn biết Thần đổ vì sao nhìn mình như vậy rồi.

- Chơi lâu như vậy, đều nhỏ như vậy, lần này chơi lớn hơn chút đi, năm trăm nghìn!

Thần đổ cười ha ha đẩy ra xèng năm trăm nghìn, đây là một lần nhiều nhất của ván bài ngày hôm nay, rất nhiều người lập tức đều tập trung tinh thần, chăm chú nhìn bàn đổ.

Chỉ là một quân đầu tiên năm triệu, tiếp theo rất có khả năng đặt toàn bộ, ván bài này cũng có khả năng kết thúc nữa.

- Năm triệu?

Lý Dương lần nữa cúi đầu, ngay cả nghĩ hắn đều không có, liền trực tiếp dập bài.

Lúc này mặt bài Thần đổ tương đối to một chút, quân bài lật là K, quân bài chưa lật cũng là K, ngay cả quân phát lại cũng là K, chỉ ba quân bài, Thần đổ có bộ ba rồi.

Còn Lý Dương, ba quân khác màu nhau, lại không kết hợp được, to nhất vẫn là Q, hắn muốn thắng cũng không thắng nổi, Thần đổ đừng nói năm triệu, nếu tất cả cũng không có vấn đề gì.

Đây đơn thuần là hắn ta chọc Lý Dương, báo lại cái thù ba triệu vừa nãy của Lý Dương.

- Ta không theo!

Lý Dương bỏ rồi, động tác của hắn khiến vô số người thất vọng, tuy nhiên, trong lòng Viện trưởng Hoàng và Hà Lão đều thoải mái.

Không theo đúng rồi, Thần đổ không nắm chắc sẽ không đặt lớn, Lý Dương thật có khả năng biết trước thắng thua, bỏ lần này không sai.

Đối với bỏ qua của Lý Dương, Thần đổ cũng không có quan tâm gì, cười khà khà thu xèng lại, để Hà Vinh tiếp tục tráo bài.

Lúc này Hà Vinh tráo bài đã không nghiêm túc như vậy, sau khi tráo mở liền đưa vào máy phát, có thứ này ở đó, cũng xem như là tiết kiệm công sức cho ông.

Năng lực đặc biệt mở ra, máy phát bài đang làm việc, xương sụn trong tai Thần đổ cũng như vậy không ngừng rung động.

Suy nghĩ vừa nãy của Lý Dương xuất hiện trong lòng hắn, hơn nữa, lần này còn mãnh liệt hơn vừa nãy, thậm chí tuyến đen từ ngón tay bật ra, dường như muốn giãy ra ngoài, chạy đến đối diện.

Trên mặt Thần đổ vẫn tươi cười như vừa xong, lên một ván bài thật không tồi, tuy chỉ thắng đặt cược, nhưng ít nhất đả kích được khí thế của Lý Dương.

Có lúc khí thế cũng là thứ rất quan trọng, thứ vận may này có thể không tin, nhưng tuyệt đối không thể không coi trọng, Thần đổ cũng lo lắng Lý Dương luôn có vận may, mình cuối cùng sẽ thua hắn.

Lúc này xem ra, vận may của mình dường như cũng không tồi.

Động tác của máy chia bài lập tức muốn kết thúc, trong lòng Lý Dương đột nhiên trầm xuống, tuyến đen của tay phải khẽ thả xuống trên bàn, tuyến đen của đầu ngón tay xuyên qua bàn, từ bàn nhanh chóng hướng vào bàn đối diện mà kéo đi.

Kéo tuyến đen rất nhỏ, so với ml còn nhỏ, cũng lớn như mũi kim châm như vậy, Lý Dương mới có thể kéo tuyến đen càng dài hơn chút.

Lúc tuyến đen đến trước cơ thể của Thần đổ, trong lòng Lý Dương lại có một trận do dự.

Thần đổ là người cảnh giác cao độ, hắn thật sự lo lắng sẽ xuất hiện điều gì ngoài ý muốn.

Máy chia bài ngừng lại, Hà Vinh bắt đầu phát bài, trong thấy quân bài phát lần này Lý Dương lại bất đắc dĩ khẽ lắc đầu.

Bài lật của Thần đổ là A, chưa lật cũng là A, bài lật của Lý Dương là K, chưa lật của là K, đây là một lần bài oan gia.

Đôi K gặp đôi A, còn không bị đối phương nuốt chết.

Trông thấy điều này, Lý Dương không còn do dự, tuyến đen mạnh mẽ vươn về phía trước, trực tiếp đi vào trong cơ thể Thần đổ.

Tuyến đen từ lồng ngực của Thần đổ mà đi vào, vừa tiến vào một chút, Lý Dương liền ngừng kéo, cẩn thận nhìn trước mặt.

Thần đổ đối diện trên mặt vẫn mỉm cười, biểu cảm không có bất kỳ thay đổi, điều này khiến trong lòng Lý Dương vững như bàn thạch, đối phương không phát hiện thì tốt.

Máy chia bài đang lần nữa tráo bài, Lý Dương đã không quan tâm được nhiều, cẩn thận điều khiển tuyến đen, để tuyến đen chuyển vào phụ cận lỗ tai của Thần đổ.

Trước mặt tuyến đen, chính là hai mảnh xương sụn, xương sụn đang khẽ rung động, Lý Dương hít một hơi thật sâu, tập trung tất cả ý thức, mạnh mẽ muốn dùng tuyến đen không chế thần kinh xung quanh xương sụn.

Một giây sau, trong đầu Lý Dương căng thẳng mạnh mẽ, còn trong tai của Thần đổ xương sụn đang rung liền dừng lại, không còn đàn hồi.

- Thật sự thành công rồi!

Lý Dương thoáng ngây người, hắn chỉ muốn thử một chút, hoàn toàn không nghĩ lần này có thể thành công, hắn vốn nghĩ nếu không thành công sẽ thử lại nhiều lần, kết quả đem lại niềm vui bất ngờ cho hắn.

Xương sụn trong lỗ tai của Thần đổ thật sự bất động rồi.

Lúc Lý Dương ngây người, sắc mặt Thần đổ đột nhiên biến đổi, trở nên rất khó coi, sự thay đổi trong cơ thể tất nhiên không giấu được hắn ta, tai trái dùng thu giữ tín hiệu nhỏ bé bất động rồi, khiến bắt giữ tín hiệu nhạy cảm của hắn lập tức giảm xuống không ít.

Lúc này bài trong máy phát hắn đã không nhớ được toàn bộ .

Trông thấy sắc mặt Thần đổ thay đổi, trong lòng Lý Dương căng lại, vội vàng từ ngón tay chia ra một tuyến đen, lần này tuyến đen không ngừng, trực tiếp đi thẳng vào tai còn lại của Thần đổ.

Máy chia bài còn chưa tráo bài xong, hai mảnh trong tai của Thần đổ đều đã bất động rồi, hắn hoàn toàn mất đi tất cả tin tức của quân bài sau đó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.