Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 91: Chương 91: Tụ họp.






Mùng bảy đầu năm, Lý Dương sau mấy ngày ở nhà nghỉ ngơi thoải mái quay trở về Minh Dương, đi theo hắn còn có Lưu Cương.

Cha mẹ Lý Dương cũng không có theo tới, năm sau việc xây trường học lập tức sẽ bắt đầu, có Ngô Hiểu Lỵ kêu gọi hơn nữa mối quan hệ giữa Lý Dương và Thị trưởng nên trong huyện đối với trường học của Lý gia đều toàn lực giúp đỡ, lúc này Lý Quân Sơn cũng không muốn rời khỏi đây đến nhà con trai hưởng phúc, huống chi ông còn chưa có chính thức về hưu.

Tuy nhiên vợ chồng Lý Quân Sơn cũng đáp ứng với Lý Dương, đợi mọi chuyện sau khi sắp xếp ổn thỏa sẽ đến nhà Lý Dương chơi một thời gian, dù sao Minh Dương Lật Thành cũng không xa, hai anh em Lý Dương đều có xe, nếu đi cũng rất thuận tiện.

Trừ lần đó ra, gặt hái lớn nhất chính là Lưu Cương, mấy ngày qua cha mẹ Lý Dương gần như xem hắn như con nuôi, khiến Lưu Cương cảm động.

-Đã trở về

Sau khi về đến nhà, Lý Dương lập tức chạy ngay vào phòng ngủ của hắn thả người trên đó, phòng ở rất xa hoa cũng rất lớn, nhưng không có cảm giác mùi vị ấm áp của gia đình.

-Lý ca, tôi không về bên nhà bên kia, tôi muốn ở lại đây với anh.

Lưu Cương vừa đi đến cửa phòng ngủ Lý Dương, thân thể dựa vào cửa ngơ ngẩn, bộ dạng lười biếng nói với Lý Dương, Lưu Cương vừa nói bên kia chính là biệt thự của Hà lão.

-Tùy cậu, dù sao cũng gần như vậy, ở đâu cũng được.

Lý Dương sau khi ngẫm lại liền trực tiếp đồng ý, chính hắn một người ở trong này quả thật rất lạnh lẽo, có Lưu Cương ở cùng rất tốt. Hà lão bên kia biệt thự cho dù không ai ở bên trong cũng sẽ không có chuyện gì, bảo vệ nơi này toàn là quân nhân xuất ngũ có tố chất cao, so với bảo vệ bình thường giỏi hơn rất nhiều.

-Được, tôi thu dọn phòng

Lưu Cương lập tức chạy đến một bên đi, Lý Dương cười khẽ lắc lắc đầu, từ bàn sách bên cạnh giường cầm lấy một quyển sách, chậm rãi xem.

Mấy ngày nay về nhà đón năm mới, Lý Dương đọc sách ít hơn rất nhiều, nếu như để Hà lão biết nhất định lại bị phê bình vài câu.

Reng reng reng!

Vừa mới mở trang sách thứ nhất, di động bên người liền vang lên, Lý Dương bất đắc dĩ mở di động ra, hiện ra là Thúy Ngọc Hiên Trương Vĩ đánh tới .

-Lý lão đệ, chúc mừng năm mới, hiện tại cậu ở đâu vậy?

Vừa mới chuyển được điện thoại, Trương Vĩ giọng nói nhiệt tình truyền tới.

-Chúc mừng năm mới, tôi vừa về lại Minh Dương, Trương tổng có chuyện gì sao?

-Đã trở lại là tốt rồi, ngày mai buổi tối có một cuộc hội ngộ của Hiệp hội Ngọc thạch Minh Dương chúng tôi, muốn mời anh tham gia, anh nhất định phải tới à, Trương Vĩ ha ha cười nói.

-Hiệp hội Ngọc thạch tụ họp, tôi chưa tham gia qua Hiệp hội Ngọc thạch, sẽ không đi.

Lý Dương chần chừ một chút, Trương Vĩ đã vài lần mời Lý Dương gia nhập Hiệp hội Ngọc thạch này, Lý Dương đối với hiệp hội này có hiểu biết rất sâu, chỉ có điều vẫn chưa suy nghĩ kĩ có nên gia nhập vào đoàn thể như vậy không.

Trương Vĩ lập tức ở trong điện thoại vội vàng nói:

-Đừng à, Hiệp hội Ngọc thạch có rất nhiều thành viên đều chờ chiêm ngưỡng phong thái của anh, bọn họ đối với đại danh của anh đã ngưỡng mộ từ lâu, tôi đã mạnh miệng nói ra rồi, anh không đến, tôi làm sao ăn nói với họ.

-Vậy được rồi, ngày mai buổi tối tôi sẽ qua.

Lý Dương bất đắc dĩ lắc đầu, một cuộc hội tụ mà thôi, Lý Dương cũng muốn gặp, đã lâu không có nhìn thấy Tư Mã Lâm và Trịnh Khải Đạt.

Mùng 7, là ngày châu báu An Thị đi làm sau tết, tuy nhiên ngày đầu tiên đi làm phần lớn không vội, không có việc làm, tất cả mọi người chín giờ mới đến, bình thường tới sớm nhất là Trương Ưng, lần này cũng là đến tám giờ năm mươi mới đến.

Ngày đầu tiên đi làm, Lý Dương đại diện Trương Ưng tổ chức một cuộc họp đơn giản khích lệ mọi người, năm trước cuối năm tất cả mọi người đều có phong bì lì xì không tồi, năm nay phải hăng hái nổ lực, Lý Dương mở cuộc họp khích lệ rất tốt, ít nhất cũng tạo ra động lực cho mọi người.

Buổi tối chào hỏi Trương Ưng xong, Lý Dương liền dẫn Lưu Cương đi đến tiệm rượu Vương Triều, Hiệp hội Ngọc thạch hội tụ năm mới ở tại nơi này.

Ở cửa khách sạn, Trương Vĩ vẫn ngẫng đầu nhìn lên, không ít thành viên của Hiệp hội Ngọc thạch đến trước tiến lên bắt tay với Trương Vĩ, năm rồi vị hội trưởng này đều ngồi chờ ở bên trong, đây là lần đầu tiên ra cửa tiếp đón mọi người

-Lý Dương, Lý huynh đệ

Lý Dương Volvo vừa xuất hiện, Trương Vĩ liền vồn vã bắt tay, hai thành viên của Hiệp hội Ngọc thạch hội viên vừa đến lúc nãy cũng đứng ở cửa, muốn nhìn một chút xem là ai mà hội trưởng lại nhiệt tình quá vậy.

-Trương tổng

Lý Dương đậu xe xong, dẫn theo Lưu Cương xuống xe, Lưu Cương một mình ở nhà cũng nhàm chán, Lý Dương dứt khoát dẫn hắn theo cùng.

-Vị này là?

Trương Vĩ nghi hoặc nhìn thoáng qua Lưu Cương.

Đây là người nhà của Hà lão lưu lại, vừa lúc không có việc gì tôi liền dẫn y theo cùng, không việc gì chứ, Trương tổng?

Lý Dương vội vàng chỉ vào Lưu Cương giới thiệu, nếu Trương Vĩ nói không thể để Lưu Cương ở lại đây, Lý Dương cũng không ngại cùng y rời khỏi đây, dù sao hắn bây giờ còn chưa phải là thành viên của Hiệp hội Ngọc thạch, trong khoảng thời gian này mỗi ngày cùng Lưu Cương ở với nhau, hai người ngược lại đã thiết lập một cảm tình khá tốt.

Trương Vĩ sắc mặt lập tức biến rất nghiêm túc, nói:

-Người nhà Hà lão, đương nhiên không có vấn đề gì.

Lý Dương đến đây, Trương Vĩ cũng sẽ không tiếp tục đứng chờ ở cửa, hắn đứng ở cửa chờ quả thật là vì Lý Dương, nhờ cậy bữa tụ họp lần này, Trương Vĩ nhất định phải kéo Lý Dương vào Hiệp hội Ngọc thạch Minh Dương.

Hiệp hội Ngọc thạch tổng cộng có hai mươi hai người, thêm Lý Dương và Lưu Cương tổng cộng hai mươi bốn người, vừa đủ hai bàn.

Hiệp hội Ngọc thạch trước đây mỗi lần tụ họp đều thiếu vài người, lần này tất cả mọi người đều đến đây, có thể nói tụ họp đông đủ như vậy là do công lao của Lý Dương.

Hiện tại Hiệp hội Ngọc thạch vốn không có người không biết Lý Dương, Lý Dương liên tục ở Thanh Đảo, Minh Dương và Trịnh Châu đánh cuộc, hơn nữa người xử lý công việc của hiệp hội là Tư Mã Lâm và Trịnh Khải Đạt đều đại tăng một lần, này đó chiến tích không ngừng bị thành viên Hiệp hội Ngọc thạch truyền tụng lại, dần dần mỗi người đều có tính hiếu kỳ tò mò về Lý Dương, lần này nghe nói Lý Dương cũng tới tất cả đều tụ đến đây.

Lý Dương tiến vào phòng của Hiệp hội Ngọc thạch đã trở thành tiêu điểm của quần chúng, không có biện pháp, Lý Dương rất trẻ tuổi, một người trẻ tuổi nhất của Hiệp hội Ngọc thạch hiện nay đã hai mươi tám tuổi rồi, Lý Dương và Lưu Cương mới chừng này tuổi tuyệt đối là người nhỏ nhất ở chỗ này.

Người thích ngọc thạch lại chơi cược thạch đại bộ phận đều là những người có kinh tế rộng rãi trong tay, một số thành viên của Hiệp hội Ngọc thạch không phải ông chủ nhỏ thì cũng là thành phần tri thức cao cấp của công ty, từ thân phận mà nói, những người này thậm chí không có ai kém hơn so với Lý Dương, công việc của Lý Dương trước mắt cũng chỉ là một thành phần tri thức bình thường.

Người như vậy phần lớn đều là người cao ngạo, mọi người thấy Lý Dương hơi ngạc nhiên cũng mang một chút không tin, một người nhỏ hơn bọn họ, công việc cũng thua kém bọn họ dựa vào cái gì mà chơi cược thạch, lại như thế nào liên tục đại trướng, người mà chưa gặp qua Lý Dương đều có thái độ nghi hoặc như vậy.

Tôi giới thiệu một chút, vị này chính là hiện tại lừng lẫy danh trong tỉnh thành của chúng ta Lý Dương Lý tiên sinh, Lý tiên sinh liên tục đánh cuộc ra băng loại, phù dung loại, tơ vàng loại và cao đoan Phỉ Thúy sự tình hiện tại đã truyền lưu, đồng hành cùng nhóm Minh Dương chúng ta sẽ tăng rất nhiều thể diện a.

Mọi người ngồi xuống xong, Trương Vĩ trước tiên giới thiệu với mọi người, mọi người đầu tiên là nhiệt tình vỗ tay, sau đó đều tò mò nhìn Lý Dương, Trương Vĩ nói một số chuyện này bọn họ sớm đã biết, nhưng tai nghe không bằng tận mắt nhìn thấy, sau khi nhìn thấy Lý Dương trẻ tuổi như vậy lại ăn mặc bình thường đều có chút dao động. Nhưng thật ra vừa rồi ở cửa nhìn thấy Lý Dương Volvo kia, hai gã thành viên biết người trẻ tuổi này không đơn giản, có thể lái chiếc xe vài trăm triệu thì có mấy người được coi là đơn giản.

-Kỳ thật tôi được như thế đều là may mắn thôi.

Lý Dương đứng lên, rất là khiêm tốn nói, coi như chào hỏi mọi người, có một chút Trương Vĩ hoàn toàn không biết, Lý Dương còn đánh cuộc qua thủy tinh loại, hơn nữa còn là đế vương lục loại này cao nhất cấp.

-Lý Dương, kỳ thật hôm nay mời anh đến đây, cũng có ý muốn mời anh gia nhập Hiệp hội Ngọc thạch Minh Dương chúng tôi, Cố lão,Trương tổng chúng ta thương lượng một chút, nếu anh gia nhập vào, trực tiếp sẽ giao cho anh một chức danh quản lý.

Sau khi Lý Dương ngồi xuống, Tư Mã Lâm lập tức nhỏ giọng nói với Lý Dương, Trương Vĩ vì kéo Lý Dương gia nhập, tốn rất nhiều công sức mới thuyết phục được Tư Mã Lâm, lấy mối quan hệ Tư Mã Lâm và Lý Dương, chỉ cần hắn mở miệng việc này trên cơ bản đã thành.

Tư Mã Lâm cũng có suy nghĩ của y, đối với Lý Dương mà nói trở thành một người quản lý công việc của Hiệp hội Ngọc thạch Minh Dương cũng không có gì có hại, tương phản, đối với công việc của y về sau còn có thể có chút trợ giúp, cho nên Tư Mã Lâm mới đáp ứng lời thỉnh cầu của Trương Vĩ, nếu không phải như vậy, Tư Mã Lâm tuyệt đối sẽ không giúp Trương Vĩ đến làm buổi thuyết khách này.

-Tư Mã ca, cảm ơn các anh, tuy nhiên tôi hiện tại đối với đồ cổ linh tinh cũng có hứng thú rất lớn, tôi không biết nếu gia nhập Hiệp hội Ngọc thạch này còn có thể gia nhập thêm vào hiệp hội đồ cổ hay không? Suy nghĩ xong, Lý Dương chậm rãi hồi đáp.

Tư Mã Lâm đích thân mời, Lý Dương tự nhiên không thể hướng đúng như Trương Vĩ, đối với Hiệp hội Ngọc thạch Lý Dương kỳ thật cũng không có ấn tượng xấu gì, trước cũng là muốn suy xét lại thôi.

-Điểm ấy đương nhiên không thành vấn đề, Trịnh tổng kỳ thật chính là người quản lý hai hiệp hội, hiệp hội đồ cổ và hiệp hội Ngọc thạch.

Tư Mã Lâm cười khẽ gật gật đầu, Trịnh Khải Đạt lập tức ở một bên gắng sức gật đầu, Hiệp hội ngọc thạch và Hiệp hội đồ cổ đều là Hiệp hội dân gian, có chút quan hệ với chính phủ, nhưng chủ yếu vận hành đều là dựa vào chính mình, cũng không có cưỡng ép yêu cầu chỉ có thể gia nhập vào cái nào.

-Nếu như vậy, tôi nghe Tư Mã ca.

Lý Dương cuối cùng gật gật đầu, Trương Vĩ lập tức nhếch miệng mỉm cười, đồng thời lại nghĩ tới chính mình cất chứa một số cược thạch, lần này vì mời Tư Mã Lâm làm thuyết khách, hắn lại đồng ý xuất ra một khối, đồ cất giữ của hắn càng ngày càng ít.

-Được, vì thành viên mới của chúng ta, Lý Dương quản lý cạn ly.

Trương Vĩ hưng phấn quát to một tiếng, trước giơ chén rượu lên, nỗi băn khoăn lớn nhất trong lòng của y rốt cục đã hoàn thành, có Lý Dương gia nhập, Trương Vĩ tin tưởng Hiệp hội Ngọc thạch Minh Dương sẽ phát triển rất tốt, không nói Lý Dương kia khiến nhiều người đố kị mà họ máu, chỉ cần Lý Dương có Hà lão chiếu cố phần năng lượng này đủ để cho Trương Vĩ cười to.

Gia nhập Hiệp hội Ngọc thạch đối với Lý Dương mà nói cũng không có gì, Trương Vĩ sau khi ăn mừng lại nhắc tới cuộc tụ hội ở Nam Dương trong tháng 2, Lý Dương làm quản lý, bất kể như thế nào đều phải đi, lần này Minh Dương có thể hay không làm ra sự nổi bật danh tiếng ở tỉnh thì phải dựa toàn bộ vào Lý Dương.

Vương Hạo Dân đi đầu, mọi người thay nhau đến tiếp rượu Lý Dương, Trịnh Khải Đạt và Tư Mã Lâm thì ở một bên chế giễu, tốt nhất là có thể đánh ngã Lý Dương, có thể giúp bọn hắn báo thù, đánh không ngã, như vậy những người này sẽ chờ xui xẻo.

-o0o-

:73: :73: Mọi người vào đây (http://4vn/forum/showthread.php?79511--Goi-Cac-Manh-Thuong-Quan-ung-ho-tai-tro-Share-Truyen) ủng hộ để truyện ra nhanh hơn nào :99: :99:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.