Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 633: Chương 633: Trực tiếp tại hiện trường, hạ dao giải thạch.






Xung quanh bỗng chốc trở nên yên lặng. Mọi người dường như vẻ mặt ai cũng ngây ra như nhau, bao gồm cả Sang Dala và Lâm Lang.

Bọn họ đã vừa nghe thấy gì?Phỉ Thuý Vương chủ động thách đấu với Lý Dương, chuyện không bao giờ có thể xảy ra này lại đang diễn ran gay trước mắt họ, khiến cho mỗi người bọn họ đều nghĩ ngờ rằng mình hình như đã nghe nhầm.

Đã rất lâu rồi Phỉ Thuý Vương không cược đổ thạch với ai, điều này rát nhiều nguời đều biết.

5 năm trước, giới đổ thạch đã từng có 1 vụ đổ thạch ầm ĩ, đến bây gờ vẫn là 1 đề tài bàn tán lớn.

Có 1 chuyên gia đổ thạch đến từ Tân Cương, vận mày không tồi chút nào, trình độ thì cũng chỉ bình thường, trong vụ công vàn ở Bình Châu năm đó đổ ra 1 khối Thuỷ Tinh Chủng, rồi lần công bàn ở Myanmar đổ ra 2 khối nữa, liên tiếp đổ ra 3 khối thuỷ tinh chủng giúp ông ta kiếm được không biết bao nhiêu là tiền, và trở thành người nổi tiếng trong giới đổ thạch lúc đó.

Sau khi vừa có tiền lại vừa có chiến tích, người này trở nên vô cùng cuồng ngạo, liền đến khiêu chiến với Phỉ Thuý Vương.

Phỉ thuý vương không hề để ý đến lời khiêu chiến của hắn, sau này hắn liền ra giá thưởng 2000 vạn tệ, chỉ cần Phỉ Thuý vương đổ thạch cùng hắn, 2000 vạn này sẽ là của Phỉ Thuý Vương.

5 năm trước Phỉ Thuý cũng không có giá cao như bây giờ, 2000 vạn cũng được coi là số tiền không nhỏ.

Sau khi treo thưởng 2000 vạn, tất cả mọi người đều đợi câu trả lời từ Phỉ Thuý Vương, Phỉ thuý Vương không còn không để ý đến hắn nữa, ông ta cho người mang đến cho hắn 5 khối thạch khác nhau, cho hắn 5 cơ hội, chỉ cần hắn chọn 1 khối trong đó, ông ta sẽ đổ với hắn, còn có thể tặng hắn thêm 4000 vạn.

Kết quả cuối cùng mọi người đều không rõ lắm. nhưng người đó về sau liền không còn xuất hiện ở Vân nam thì là thật.

1 năm sau người này lại quay lại, tham gia công bàn ở Bình Châu và Myanmar. Lần này hắn không còn vận may như lần trước nữa, ở Bình Châu đổ gỡ được 1 nửa, ở Myanmaw thì còn thảm hơn, đổ thua chỉ còn lại đủ lộ phí đi đường. từ đó về sau ngườI này hoàn toàn “mai danh ẩn tích”, không ai còn nghe thấy tin tức gì của ông ta nữa.

Từ đó về sau, chuyện “Phỉ Thuý Vương không đổ thạch với người khác” được lưu truyền, những người rất muốn đổ thạch cùng ông ta cũng dần dần hình thành khái niêm rằng ông ta sẽ không đổ thạch với người khác.

Thật ra ông ta cũng đã từng đổ thạch với Trác lão mấy lần, 2 người là đồng niên, cùng gian khổ tiến vào khai thác khu vực Myanmar. Hai người vượt qua cả tình cảm huynh đệ kết nghĩa bình thường, huống hồ Trác lão là 1 người mù mà vẫn có thể trở thành bậc thầy trong giới, là người đáng được tôn trọng.

Phỉ thuý vương đổ thạch với Trác lão, phần nhiều là vì yếu tố tình cảm, ngoài ra không hề đổ với ai, ít nhất là mấy năm nay không hề có, chuyện này Thiệu Ngọc Cường là rõ nhất, Phỉ Thuý Vương lần này đổ thạch với ngườI khác, mà còn tự mình nói ra, thật sự làm cho ai cũng không thể tin được.

-Thầy, người định..

1 phút sau, Thiệu Ngọc Cường hỏi.

-Khó mà gặp được 1 đối thủ chân chính, con về sau sẽ hiểu.

Phỉ Thuý vương cười nhẹ, đáp lời, mọi người xung quanh đều tỏ ra rất giật mình, vô cùng ngưỡng mộ nhìn sang Lý Dương.

Những lời này của Phỉ Thuý vương thật sự đã nâng Lí Duowngg lên ngang hàng với ông, có 1 câu tục ngữ không phải đã nói” anh hung cô đơn” sao, có lẽ ông ta cảm thấy vậy, lúc trước ông ta không đổ thạch cùng ai, là vì không có đối thủ.

Bây giờ đã xuất hiện đối thủ, vì vậy àm ông đã đề nghị đổ.

Thiệu Ngọc Cường nhẹ gật đầu, ông ta đã giải thích như vậy cũng có thể nói là cho qua được, tuy nhiên hắn vẫn cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng cụ thể thì không nói rõ được là gì.

-Lý Dương, cậu nghĩ sao?

Phỉ Thuý Vương quay sang hỏi Lý Dương, Lý Dương từ từ gật đầu, nhẹ đáp:-Tôi đồng ý, nhưng tôi muốn hỏi rõ, 3 lần thắng 2, có nghĩa là phân ra đổ, không phải là tổng giá trị sau cùng?

-Tốt, ý tôi chính là như vậy, chỉ so từng khối thạch một, không tính tổng.

Phỉ Thuý Vương liền gật đầu, mọi người xung quanh cũng đều hiểu rõ, Phỉ Thuý Vương đưa ra 1 phương thức cược thạch mới.Thông thường người ta tính tổng giá trị , bất luận là 1 khối hay nhiều khối, ai giải ra Phỉ Thuý giá cao hơn thì người đó thắng, đây cũng là 1 phương thức công bằng.

Lần trước Lý Dương và Trác lão đặt cược như vậy, như vậy số lượng thạch sẽ không hạn chế. Chọn bao nhiêu cũng được, Trác lão vì muốn thể hiện thực lực của 2 bên mà lại tiết kiệm thời gian nên chọn 3 khối, kì thực 4. 5. 6 khối đều áp dụng phương thức này.Trừ phương thức này ra, còn có phương thức nhủ Phỉ Thuý Vương vừa đưa ra.

Phương thức này chỉ so sánh từng khối thạch một với nhau, như vậy nhất thiết là phải đổ thạch số lượng lẻ, mà 2 bên phải có kĩ xảo tốt.

Kĩ xảo này, cần phải có yêu cầu cao, không chỉ phải nhìn ra được giá trị khối thạch của mình, mà còn phải nhìn được cả giá trị khối thạch của đối phương, biết người biết ta trăm trận tẳm thắng.

Mặt khác, loại này cũng cần có tố chất cao về tâm lí, phải bình tĩnh, chọn ra cách tốt nhất, có lợi cho bản thân nhất, như vậy cho dù tổng giá trị thạch của anh ko thắng được người ta nhưng chỉ cần thắng được số cuộc, thì anh nhất định sẽ thắng.

Loại cược này ví dụ điển hình nhất là “ điền kị tái mã” chỉ cần có kĩ xảo, khả năng thắng càng cao.

-Tôi hiểu rồi, tôi đồng ý.

Khoé miệng Lý Dương hơi nhếch lên mỉm cười, loại cược thạch nay rất thích hợp với hắn. hắn lúc này đúng là biết người biết ta, hắn vô cùng hiểu rõ về 3 khối thạch của đối phương, có lợi như vậy mà hắn còn thua được thì có thể đi mua dây về treo cổ tựu tử được rồi.

-Được, khi nào băt đầu?

Phỉ Thuý Vương hỏi, Lý Dương quay đầu lại nhìn, bên cạnh hắn có 1 cái bệ để giải thạch, chỗ để giải xem như đã có rồi.

-Ngay bây giờ đi.

Lý dương đi đến chỗ xe đẩy, lấy khối thạch vỏ cát trắng, bên ngoài có kim ti chủng phỉ thuý và 1 khối cũng có vỏ màu trắng cát ra.

5 khối này đều là những khối thạch trúng thầu, 3 khối này lại là 3 khối tốt nhất trong 5 khối, có thể nói là tinh phẩm trong tinh phẩm.

Nhìn thấy Lý Dương chọn ra 3 khối đó, trong mắt Phỉ Thuý Vương cũng tỏ ra rất kinh ngạc, nhưng chỉ là thoáng qua, ai cũng không nhìn thấy.

Phỉ Thuý Vương cẩn thận nhìn khối thạch vỏ màu trắng cát, 1 lát sau trên mặt cắt liền hiện ra vẻ hoài nghi.

Khối bán đổ này có vân và hoa thông, đáng tiếc là không có kì, nếu là hoa thông mà có kì thì khối này nhất định rất màu mỡ.

Mang kì có ngĩa là mang vệt mãng, mạc dù không có mang vẹt mãng, như nó cũng là 1 khối rất tốt, màu sắc và khả năng cho ra Phỉ Thúy tốt là rất lớn, nhìn vào biểu hiện cảu bề ngoài cho thấy, nếu mang khối này ra đổ thì sẽ thắng lớn.

Khối thạch này còn có một mặt cắt, trên mặt cắt này có 1 lớp mâu trắng, lớp mây màu xanh này ẩn hiện nhàn nhạt, khối này thạch dù ở đâu cũng sẽ là 1 khối thạch có giá.

Trên thực tế cũng chính là như vậy, khối này có giá niêm yết là 150 vạn USD, Lý Dương sau cùng bỏ ra 560 vạn USD để mua nó có dư, nhưng số dư này không cần thiết phải nói đến.

560 vạn, tăng lên gấp 4 lần, cho thấy số người muốn có nó cũng không ít, Lý ương cũng đã tốn rất nhiều công sức.

Vẻ mặt Phỉ Thuý vương trầm xuống, nhưng cũng không lo lắng nhìn tiếp nữa. sau khi nhìn thấy khối Kim Ti Chủng, trên mặt ông lại hiện lên 1 chút nghi hoặc, bản thân ông không lí giải được, khối thạch này đến ông cũng ko nhìn ra được điều gì.

Khối cuối cùng là khối vỏ màuu trắng cát, nhìn khối này trong lòng ông có chút xúc động, đã rất nhiều năm chưa xuất hiện tình huống này, khối thạch ông đã nhắm trúng rồi lại bị người khác cướp đi mất. bực nhất là nguwoif ta chỉ bỏ ra hơn ông 8 vạn USD là đã lấy đi được khối thạch niêm yết giá trên nghìn vạn này.

Nghêm túc mà nói, lần này cũng không phải là lần thê thảm nhất, đấu giá ngay fđầu tiên, khối thạch vỏ bị cũ mòn chỉ thiếu nhau có 5 USD mà Phỉ Thuý Vương đã bỏ lỡ mất mới là đen đủi, so với lần này còn qua đáng hơn.

-Lý Dương, chúng ta cược đổ lần này có cần phải cược thứ gì đó không?

Phỉ Thuý Vương xem xong mấy khối thạch kia liền nói. 3 khối này có 2 khối ông ta có thể nhìn ra cái đại khái của nó, chỉ có duy nhất 1 khối Kim Ti Chủng kia là ông ko nhìn ra được, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến tự tin của ông ta. Sự tự tin của ông được xây dựng trên kinh nghiệm ông đã tích luỹ được, cùng với những hiểu biết của ông về đổ thạch.

Lý Dương hơi mỉm cười lập tức gật đầu:-Được thôi, ngài muốn cược gì?

-Cậu và Trác Lão đổ đều cược Phỉ Thuý, chúng ta lần này cũng vậy, ai thắng thì cả 6 khối này đều thuộc về người đó, thế nào?

Những người ở đó lúc này lại có chút bị náo động, những khối thạch này, đã có đến 3 khối là đã có giá trên trăm triệu nhân dân tệ, những khốI còn lại cũng không rẻ, nhưng từ giá trị của nó mà nói, lần này là 1 vụ cá cược lớn, rất lớn.

Thắng rồi thì có thể kiếm được rất nhiều, nhưng thua thì cũng mất cả vốn lẫn lãi.

Ánh mắt mọi người lúc này đều tập trung trên người Lý Dương, Phỉ Thuý Vương đưa ra điều kiện như vậy, trong ánh mắt mọi người đều tỏ ra cảm giác như Lý Dương bị bắt nạt vậy. đầu tiên là tên tuổi của Phỉ Thuý vƯơng thế nào, cái danh bắc thánh cũng rất nổi, những ngày này cũng rất được chú ý đến, nhưng dù sao hắn vẫn còn trẻ, ai cũng cho rằng hắn sẽ không đấu lại được với Phỉ Thuý Vương.

Rồi 3 viên của Phỉ Thuý Vương thì có đến 2 viên có giá trên trăm triệu tệ, còn có khối thạch mệnh danh là đẹp nhất lần công bàn này. Về giá cả nguyên thạch mà nói, giá nguyên thạch càng cao, phỉ thuý giải ra càng tốt hơn, về điểm này Phỉ Thuý Vương chiếm ưu thế.

Giá của nguyên thạch không phải là giá cuối cùng của Phỉ Thuý, giá cao cũng có thể đổ thua, giá thấp cũng tương tự mà có hi vọng sẽ đổ thắng.

Tuy nhiên theo tầng cấp của Phỉ Thuý Vương lần này, giá của nguyên thạch rất quan trọng. Bọn họ đều là cao thủ tuyệt đỉnh, sự phán đoán về nguyên thạch vô cùng chuẩn xác, đổ thua là chuyện không thể, lúc này nguyên thạch giá cao chiếm ưu thế càng cao hơn.

-Tôi đồng ý.

Lý Dương thản nhiên trả lời, mọi người xung quang lập tức ồ lên.

Rất nhiều người nghĩ rằng hắn sẽ không đồng ý, dù sao tình hình trước mắt bất lợi cho hắn, hắn cự tuyệt cũng không ai bảo sao, mọi người đều không ngờ rằng hắn lại không đồng ý.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.