Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 102: Chương 102: Thủy Tinh Chủng xuất hiện






Khối nguyên thạch của hiệp hội ngọc thạch Lạc Dương là một khối loại Phù Dung, màu sắc rất thuần khiết, nhưng mà thứ làm Lý Dương kinh ngạc không phải chỉ như vậy, không ngờ khối Phỉ Thúy này lại là biến dị.

Toàn màu xanh Lý Dương đã từng gặp qua, khối ngọc Quan Âm mà hắn đeo trên người chính là toàn xanh, hơn nữa còn là loại tốt nhất, nó còn có một tên gọi khác-Đế Vương Lục.

Đế Vương Lục loại Phù Dung quả thật là hiếm thấy, tuy khối Phỉ Thúy này không lớn lắm, nhưng giá cả chắc chắn là sẽ hơn Băng Chủng Phỉ Thúy nhiều, nếu như không có ai đổ ra loại tốt hơn thì chỉ sợ chức quán quân sẽ thuộc về hiệp hội Lạc Dương rồi.

Quan sát xong hết năm khối nguyên thạch Lý Dương từ từ về chỗ của mình, ông chủ Lưu kia thì đã về khách sạn mang khối nguyên thạch của mình đến. Mặt khác có ba vị hội viên đén thị trường nguyên thạch để thử thời, tuy rằng có chút xa vời nhưng dù sao thì vẫn còn hi vọng.

Tóm lại, tất cả mọi người đều đang nổ lực, tất cả đều không muốn Minh Dương bị thất bại.

Hơn mười phút sau mấy khối nguyên thạch đang cắt đã xuất hiện Phỉ Thúy bên trong.

Năm khối nguyên thạch xuất hiện một Băng Chủng, hai Phù Dung và một Kim Ti, việc này làm cho mọi người vô cùng hưng phấn, từ những biểu hiện nà cho thấy khởi đầu của các hiệp hội là vô cùng tốt đẹp.

Trong năm người thì cao hứng nhất chính là người giải ra Băng Chủng Phỉ Thúy, bình thường chỉ cần giải ra Băng Chủng là đã có thể cam đoan được thành tích, rất có thể họ sẽ giành được chức quán quân vì Thủy Tinh Chủng rất ít xuất hiện ở đây.

Nhìn bộ dáng hưng phấn của người kia, Lý Dương không khỏi lắc đầu, một lát nửa viên Thủy Tinh Chủng kia được cắt ra chỉ sợ sắc mặt hắn sẽ có biến đổi rất lớn, đây đúng là tính chất của đổ thạch, chưa tới phút cuối thì chưa thể kết luận được, mọi việc vẫn có thể thay đổi.

-Hiểu Lỵ, Lưu Cương, hai người ở đây nhé, tôi ra ngoài một chút

Suy nghĩ một hồi, Lý Dương quyết định đi thử vận may, vận may của hắn có tính chất khác hẳn với người khác, người khác là chờ vận may mà hắn thì lại là đi tìm vận may.

-Không, tôi đi với anh"

Ngô Hiểu Lỵ vừa nghe Lý Dương nói vậy liền trả lời, Lưu Cương cũng quay đầu lại nhìn Lý Dương, hắn không nói gì, nhưng biểu hiện cũng là muốn đi theo Lý Dương.

-Được rồi, vậy cùng nhau đi

Lý Dương cười khổ lắc đầu, hiện tại hai người đã bám dính hắn như hai cái đuôi vậy, cho dù hắn tìm cách nào cũng không thể tách khỏi hai người.

Nói với Trương Vĩ một tiếng Lý Dương liền đi ra ngoài, Trương Vĩ cũng không nói gì về việc lý Dương ra ngoài. Hiện tại Trương Vĩ cũng không còn tin tưởng Lý Dương như trước nửa, ai mà nói Lý Dương là người may mắn tuyệt đối thì hắn sẽ là người đầu tiên phản đối.

Trên thực tế, Lý Dương làm trợ thủ đã từng hai lần không giải ra thứ gì, lần đầu tiên là làm trợ thủ cho Trịnh Khải Đạt, nhưng mà ngay sau đó Trịnh Khải Đạt đổ tăng nên áp chế lần trắng tay trước đó.

Bên ngoài quản trường lúc này dòng người qua lại vô cùng tấp nập, rất khó tưởng tượng chỉ một hiệp hội ngọc thạch tỉnh lại có thể tạo thành hiệu ứng như vậy.

Bên đường có mấy trăm tiệm bán hàng rong, tiệm nào cũng giống nhau là đều rất nhỏ, một quầy hàng cỉ có mấy chục nguyên thạch, có chỗ ít tới mức chỉ có mấy khối, nơi nhiều thì chỉ có khoàng trăm khối, người đổ thạch trong này phần lớn đều có gia cảnh bình thường.

Sở dĩ như vậy cũng là có nguyên nhân của nó, lần này Nam Dương tụ tập lại không ít người mới, mà người mới thì rất ít khi đổ thạch với giá trị cao. Hơn nữa người mới cụng sẽ không giống những người chơi đổ thạch chân chính-giành nguyên thạch, những người mới này phần lớn là tới thử vận may, người chơi đổ thạch chân chính thì thường tới Trường Khẩu thôi

Do nhiều người mới nên tạo thành tràng diện như thế này, mặc khác do có nhiều người mới nên mới thu hút được nhiều quầy hàng rong như thế này.

Quầy hàng nhiều nhưng cũng rất phân tán, việc này đã làm khó Lý Dương, phạm vi năng lực đặc thù của hắn hiện nay chỉ khoảng mười mét nên một lần chỉ có thể xem xét từ ba đến năm quầy hàng mà thôi.

Lý Dương từ từ quan sát mười quầy hàng xung quanh, tuy rằng những khối này cũng là nguyên thạch nhưng chất lượng của chúng rất tệ, khối tốt nhất trong số chúng chỉ là một khối Phỉ Thúy màu xanh lá cây to bằng nắm tay thôi, những thứ khác toàn là phế liệu cả.

Lý Dương lúc này mới hiểu ra tại sao ngày đầu tiên phải mang nguyên thạch theo chứ muốn trong ngày đầu tiên mà mua được một khối nguyên thạch tốt là chuyện gần như không thể xảy ra, chỉ có qua ngày đầu tiên, mọi thứ có chút thả lỏng, mọi người mới có thể nhìn thấy vài quầy hàng bán nguyên thạch chất lượng tốt.

Nữa giờ sau Lý Dương bất chấp hình tượng mà ngồi bẹp xuống đất, loại cảm giác mò kim dáy biển này làm cho hắn mệt gần chết.

Trong nửa giờ này Lý Dương đã quan sát hơn năm mươi cửa hàng với hơn một nghìn khối nguyên thạch, trong đó có một khối có chút Kim Ti, chỉ là nó lại quá nhỏ.

Khối có chứa Kim Ti đã được Lưu Cương cầm, tuy rằng Phỉ Thúy bên trong rất nhỏ nhưng dù sao thì có vẫn hơn không, loại Kim Ti như thế cũng là hàng tốt, Lý Dương nhìn thấy thì sao có thể bỏ qua.

Ngô Hiểu Lỵ đi mua ba bình nước, Lý Dương một hơi uống cạn nữa bình rồi đứng dậy tiếp tục đi, hôm nay cho dù mệt hơn nữa thì cũng phải xem cho hết. Nếu như thật sự không thể tìm ra khối nguyên thạch nào có chứa Phỉ Thúy tốt hơn Phù Dung Đế Vương Lục thì hắn cũng chỉ có cách bỏ cuộc, hắn không phải là thần tiên nên không cách nào biến ra được.

Đi thêm mười phút nữa, Lý Dương nhịn không được có chút muốn mắng người, những người bán hàng rong này lại không tập trung cùng một chỗ mà phân bố khắp nơi không hề có quy tắc làm cho việc tim kiếm của Lý Dương càng thêm cực khổ.

Nhưng mà nếu người bán mà biết được suy nghĩ của Lý Dương thì nhất định sẽ mắng hắn một trận, bọn họ sỡ dĩ phân bố như vậy là để tiện cho những người khách. Những tay mới thích nhất chính là hết chạy đông rồi tới chạy tây, bọn họ cũng chĩ có thể phân bố như thế mà thôi, chỉ như vậy thì mới có thể thu được lợi ích nhiều nhất.

Nữa giờ lại trôi qua, Lý Dương lại ngồi trên mặt đất, liên tục sử dụng năng lực đặc thù nên Lý Dương có chút chịu không nổi nên phải ngừng lại nghỉ ngơi. Hiện tại năng lực đặc thù của hắn chỉ có thể sử dụng liên tục trong một giờ, nếu không sử dụng liên tục mà có thời gian nghỉ ngơi thì một ngày hắn cũng chỉ có thể sử dụng trng bốn giờ thôi.

Khu vực trung tâm đột nhiên phát ra một tiếng hoan hô, Lý Dương không cần quay đầu lại cũng biết được khối Đế Vương Lục kia đã lấy ra. Người ta giải ra Đế Vương Lục thì Trương Vĩ có lẽ đang chảy máu trong lòng, cũng không biết ông chủ Lưu kia đã trở về chưa nữa, Lý Dương nếu không tìm được gì thì có lẽ thứ đó chính là hi vọng cuối cùng.

-Đi, tiếp tục xem

Ngẩng đầu nhìn mặt trời, Lý Dương lại đứng dậy, còn có một nữa số gian hàng hắn chưa xem qua, vẫn còn có hi vọng.

Trước mặt Lý Dương có ba quầy hàng, ba cái này không giống với những cái trước đó, ba cái quầy này đều là quầy hàng lớn, trong mỗi quầy hàng đều chứa ít nhất tám mươi khối nguyên thạch, ở bên trong máy giải thạch đang không ngừng hoạt động, thoạt nhìn thì việc làm ăn của bọn họ cũng không tệ.

Từ xa nhìn những khối nguyên thạch, Lý Dương lập tức chạy tới, những khối nguyên thạch này có biểu hiện rất không tệ, chất lượng cũng khá tốt.

Trong quầy hàng thứ nhất có một khối Thanh Hoa Chủng và một khối Can Thanh Chủng, nhưng Lý Dương cũng không để ý tới chúng, bây giờ hắn không có thời gian để mua chúng.

Lý Dương lập tức đi xem quầy hàng thứ hai, khi nhìn tới khối nguyên thạch to hơn mười li hì Lý Dương lập túc ngẩn người.

-Thủy Tinh Chủng, không ngờ lại là Thủy Tinh Chủng

Tim Lý Dương không nhịn được đập nhanh hơn, Lưu Cương và Ngô Hiểu Lỵ cũng đang đuổi theo hắn, hiện hai người đang đứng ở quầy hàng đầu tiên.

Lý Dương thật không ngờ là nơi này lại xuất hiện Thủy Tinh Chủng, tuy khối Thủy Tinh Chủng này không lớn, màu sắc cũng không tinh khiết, nhưng nó dù sao cũng là Thủy Tinh Chủng, nó ít nhất cũng có thể làm được hai cái vòng tay, chỉ cần hai cái vòng tay thôi thì giá trị cũng đã hơn nghìn vạn.

Mạnh mẽ cố gắn kìm chế, Lý Dương từ từ đi tới quầy hàng, dù sao thì hắn cũng phải dùng mắt thường để nhìn một lần tránh cho hai người Lưu Cương và Ngô Hiểu Lỵ nghi ngờ.

Đứng quan sát hơn mười phút, Lý Dương từ từ đi tới quầy hàng thứ hai, khi đứng cạnh khối nguyên thạch kia thì tim Lý Dương lại một lần nữa đậ nhanh hơn.

Lại quan sát mười phút, chờ cho tâm trạng bình thường lại Lý Dương mới chỉ vào khối nguyên thạch rồi hỏi:

-Khối này bao nhiêu tiền?

Mới vừa nói xong, Lý Dương và người bán đều sửng sờ đứng đó, sau đó người bán cười nói:

-Lý lão đệ, sao cậu lại ở đây?

Lý Dương không ngờ là lại gặp người quen ở đây, người này chính là người đã bán nguyên thạch cho Lý Dương ở Thanh Đảo, đó là lần đầu tiên Lý Dương đổ thạch nên hắn có ấn tượng rất sâu với người bán này, người bán cũng có ấn tượng rất sâu với Lý Dương nên khi gặp nhau hai người liền gnay lập tức nhận ra.

-À, tôi tới đây tham gia tụ hội

Lý Dương cười khổ một tiếng, hắn và người trước mặt này thật có duyên, khối Băng Chủng phỉ Thúy là hắn từ chổ của người này giải được, khối Phù Dung Chủng Phỉ Thúy cũng vậy, hiện tại lại có một khối Thủy Tinh Chủng, nếu không có phát hiện ra khối Thủy Tinh Chủng trong khối đá kê chân thì sợ là viên Thủy Tinh Chủng đầu tiên mà hắn giải ra cũng sẽ là ở nơi này.

:73: :73: Mọi người vào đây (http://4vn/forum/showthread.php?79511--Goi-Cac-Manh-Thuong-Quan-ung-ho-tai-tro-Share-Truyen) ủng hộ để truyện ra nhanh hơn nào :99: :99:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.