Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 253: Chương 253: Thiệu Ngọc Cường không giống trước (1)






-Lý tiên sinh cũng đến à

Lý Dương vừa ngồi xuống thì có một tiếng cười vang lên, Sang Dala đi tới chào đón Lý Dương, Lý Dương lễ phép chào lại Sang Dala, ấn tượng của hắn đối với Sang Dala cũng không tệ.

Cách Sang Dala không xa, Thiệu Ngọc Cường đang nhắm mắt ngồi trên ghế, bên cạnh hắn là một người mà Lý Dương từng gặp-Lý Thanh, Lý Thanh đang nói nhỏ vào tai Thiệu Ngọc Cường cái gì đó, thỉnh thoảng hắn còn ngẩn đầu liếc mắt nhìn về phía Lý Dương.

Biểu hiện mấy ngày nay của Thiệu Ngọc Cường đã có người nói cho Lý Dương nghe, hoạt động mấy ngày nay của Lý Dương chắc chắn là có người nói cho Thiệu Ngọc Cường biết, ở nơi này mà muốn giữ bí mật quả là một việc không thể nào xảy ra.

-Lý cố vấn, cám ơn ý tốt của ngài, nhưng mà khối nguyên thạch kia chúng tôi vẫn quyết định mua nó

An Văn Quân người bên cạnh Lý Dương nhỏ giọng nói, trên mặt còn mang theo một tia xin lỗi.

Khối nguyên thạch kia Lý Dương đã kiên trì bảo bọn họ từ bỏ nhưng cuối cùng bọn họ vẫn quyết định mua nó làm cho cô có chút khó xữ.

Tuy khó xữ nhưng năm vị chuyên gia đã thống nhất ý kiến là phải mua nó, An Văn Quân cũng không có cách nào khác, năm vị chuyên gia rất ít khi thống nhất quan điểm như vậy, một khi ý kiến của năm vị chuyên gia đã thống nhất thì trưởng phòng như cô cũng phải nghe theo.

Nhưng mà tính ra thì trong nội tâm cô vẫn có chiều hướng nghiêng về năm vị chuyên gia, một vị chuyên gia có thể sai nhưng năm vị hợp lại thì xác suất sai nhỏ đi rất nhiều, huống hồ chính cô cũng rất xem trọng khối nguyên thạch này, dù sao thì nó cũng có danh tiếng mười đổ chín có lời.

-Quên đi, còn những cái khác?

Lý Dương thở dài, khối nguyên thạch kia không có gì bên trong, lần này chỉ sợ là An Thị sẽ xuất không ít huyết rồi, không biết khi bọn họ nhìn thấy tình huống bên trong thì sẽ như thế nào nữa.

-Những khối khác chúng tôi đều quyết định nghe theo, những khối nguyên thạch mà ngài xem trọng chúng tôi sẽ đưa nó thành mục tiêu phải mua

An Văn Quân lập tức nhỏ giọng trả lời, cô vừa nói xong thì màng hình lớn đã bắt đầu biến đổi, những khối nguyên thạch và giá của chúng đã bắt đầu xuất hiện trên màng hình.

Ánh mắt của Lý Dương và An Văn Quân đều bị màng hình hấp dẫn nên không nói tiếp vấn đề kia nữa. Lý Dương không thể ngăn cản được quyết định của An Thị, cũng may là những khối khác mà hắn đề nghị bọn họ đều đồng ý, nếu tính chung thì An Thị vẫn có lời.

Màn hình từ từ thay đổi, trong nháy mắt đã thay đổi sang trang thứ năm, số 5927 xuất hiện trên màng hình.

Giá quy định sáu mươi vạn.

Lý Dương có chút sững sốt, giá này không thấp, khối có giá từ năm mươi vạn trở lên thì sẽ không quá tệ, chắc chắn là khối nguyên thạch này sẽ có nhiều người cạnh tranh

Theo bản năng, Lý Dương quay đầu lại nhìn Thiệu Ngọc Cường, những đối thủ khác Lý Dương không sợ nhưng hắn lại e ngại Thiệu Ngọc Cường.

Lúc Lý Dương nhìn Thiệu Ngọc Cường thì Thiệu Ngọc Cường cũng quay đầu lại nhìn Lý Dương, khi ánh mắt hai người chạm vào nhau thì cả hai cùng lúc quay đầu lại.

Nhìn không thấy vấn đề gì nhưng Lý Dương có trực giác là khối nguyên thạch này đã bị Thiệu Ngọc Cường chú ý.

Bên kia, thiệu Ngọc Cường nhẹ nhàng xoay người lại, khối số 5927 cũng là khối mà hắn xem trọng, nhưng mà torng này còn mấy khối khác hắn để ý, Thiệu Ngọc Cường đang suy nghĩ xem Lý DƯơng đang chú ý khối nguyên thạch nào.

Giật mình, Thiệu Ngọc Cường đột nhiên báo giá, số 5377 lập tức tăng thêm hai vạn đứng đầu màng hình lớn.

Số 5377 là một khối nguyên thạch không tệ, giá quy định là bốn mươi vạn, Lý Dương có chút ấn tượng với khối nguyên thạch này, khi thấy khối nguyên thạch này xuất hiện thì Lý Dương do dự một chút nhưng cũng không báo giá.

Một lát sau, số 5377 hạ xuống, Thiệu Ngọc Cường tiếp tục tăng giá khối nguyên thạch khác.

Lần này Thiệu Ngọc Cường tăng hai vạn cho khối số 5927, khi thấy khối số 5927 xuất hiện thì tim Lý Dương đập nhanh hơn không ít, bàn tay nắm dụng cụ báo giá cũng tăng lực không ít

Không bao lâu sau khối số 5927 tụt vị trí, Thiệu Ngọc Cường cau mày rồi tiếp tục báo giá khối nguyên thạch khác, hắn muốn biết Lý Dương xem trọng khôi nguyên thạch nào.

Thiệu Ngọc Cường từ từ thử những khối nguyên thạch mà hắn coi trọng, một lát sau đã có mười khối nguyên thạch đượchắn báo giá, Lý Dương thì vẫn ngồi yên không nhúc nhích.

Mười phút trôi qua, tâm trang của Lý Dương không còn khẩn trương như lúc đầu nữa, hắn bình tĩnh nhìn về phía màng hình lớn, khối số 5927 được báo giá bốn lần, mỗi lần đều thêm không cao, bây giờ đang có giá sáu mươi bảy vạn.

Lý Dương không động, Thiệu Ngọc Cường cũng không còn tăng giá nữa mà ngồi nhìn màng hình không ngừng suy nghĩ.

Hai mươi phút trôi qua, Lý Dương vẫn như trước ngồi yên không động, Thiệu Ngọc Cường cũng ngồi yên không làm gì cả. Khối số 5927 lại tăng giá thêm hai lần, giá hiện tại là bảy mươi vạn, yên lặng nhìn màng hình, Lý Dương đang tính toan xem có bao nhiêu người chú ý tới khối nguyên thạch này.

Dựa theo tính toán của Lý Dương thì người nhìn trúng khối nguyên thạch này cũng không nhiều, trước mắt xem ra chỉ có hai ba người nhưng không biết là có ai còn chưa báo giá hay không.

Nghĩ đến đây, Lý Dương lại quay đầu nhìn về phía Thiệu Ngọc Cường, những người khác không quan trọng, Lý Dương lo lắng nhất vẫn là Thiệu Ngọc Cường, hái mới là đối thủ lợi hại nhất.

Lần này Thiệu Ngọc Cường không có quay đầu lại mà chỉ cúi đầu nhìn dụng cụ báo giá, nhìn động tác của hắn Lý Dương rất muốn chạy sang xem hắn báo giá bao nhiêu.

-Anh Lý, anh xem trọng mấy khối? Có cần em báo giá giúp không?

An Văn Bình đột nhiên nhỏ giọng nói một câu, cô luôn chú ý tới Lý Dương nên dễ dàng phát hiện ra Lý Dương đang căng thẳng, có thể làm cho Lý Dương căng thẳng thì khối nguyên thạch này nhất định không tầm thường, cô chưa từng thấy Lý Dương như vậy bao giờ.

-Không có việc gì, tôi có thể một mình làm được, nếu cần thì tôi sẽ nhờ

Lý Dương quay đầu lại nói, sau đó hắn quay đầu lại nhìn màng hình, nhìn màng hình không ngừng thay đổi, Lý Dương bỗng nhiên cầm dụng cụ báo giá lên.

Số 5377 trực tiếp thêm mười vạn.

Màn hình lớn ngay lập tức thay đổi, khi nhìn thấy khối số 5377 bị người tăng thêm mười vạn, Thiệu Ngọc Cường quay đầu sang nhìn Lý Dương, đôi mắt hắn đột nhiên lóa sáng.

Số 5836 trực tiếp thêm mười vạn.

Lý Dương lại một lần nữa ra giá, trong ấn tượng của Lý Dương thì khối số 5836 là một khối không tệ, dù sao cũng không có việc gì, báo giá để thu hút sự chú ý của người khác cũng tốt, đồng thời hắn cũng có thể thử ý tứ của người khác.

Sau khi liên tục tăng giá bảy khối nguyên thạch, Lý Dương ngừng lại, bảy khối nguyên thạch mỗi khối Lý Dương đều bỏ thêm mười vạn, nhưng mà không đến vài phút thì đã có người báo giá.

Bên kia, Thiệu Ngọc Cường đang cúi đầu tự hỏi, một lát sau hai mắt hắn hiện ra sự quyết đoán, hắn dặn dò Tiểu Thanh vài câu rồi tiếp tục cầm lấy dụng cụ báo giá.

Lý Dương chỉ tăng giá có một mình nên không thể tạo thành cơn sốt như lần trước, Lý Dương sau khi tăng giá thì đã ngừng lại làm cho tim của mọi người từ từ bình tĩnh lại.

Thời gian từ từ trôi qua, ba phút cuối cùng đã tới.

Những con số trên màng hình lớn liên tục nhấp nháy, khối nguyên thạch đứng đầu không tới hai giây thì đã bị khối khác thay thế, mà những con số nhảy trên màng hình càng ngày càng nhanh.

Tới thời khác cuối cùng, Lý Dương không chút do dự tiếp tục tăng giá bảy khối lúc trước, lúc này đây, Lý Dương tăng thêm hai mươi vạn mỗi khối, sau khi thêm xong thì thời gian chỉ còn lại một phút đồng hồ.

Tăng một lần hai mươi vạn kích thích không ít người, Thiệu Ngọc Cường cười lạnh một tiếng rồi bắt đầu báo giá, khóe mắt hắn thì vụn trộm nhìn về phía Lý Dương, trên cơ bản hắn đã có thể khẳng định người tăng giá hai mươi vạn chính là Lý Dương.

Nhìn thời gian, Lý Dương lại tiếp tục báo giá, lần này tiếp tục tăng hai mươi vạn, bảy khối nguyên thạch chi trong chốc lát đã bị Lý Dương tăng thêm năm mươi vạn mỗi khối.

Lý Dương tăng giá bảy khối nguyên thạch kiq nhưng với mục tiêu thật sự-khối số 5927 Lý Dương lại chưa từng báo giá.

Nhưng mà mỗi lần có người báo giá khối 5927 thì tim Lý Dương lại đập mạnh, không chỉ có hai người Lý Dương va Thiệu Ngọc Cường chú ý nó, Lý Dương đã phát hiện ra có bốn người đang cạnh tranh khối nguyên thạch số 5927 này, hiện tại giá của khối số 5927 đã tăng lên tới 90 vạn, hơn nữa nó còn không ngừng tăng lên.

Một phút đồng hồ cuối cùng đã tới, trong đại sảnh liên tục vang lên tiếng bấm nút, mỗi người đều nhanh chóng trả giá cho khối nguyên thạch mà mình chú ý, hi vọng mình có thể mua được.

Lý Dương tiếp tục tăng giá bảy khối nguyên thạch kia, mỗi khối tiếp tục tăng hai mươi vạn.

Thiệu Ngọc Cường nhanh chóng bấm nút báo giá, trên cơ bản hắn đã xác định được khối nguyên thạch mà Lý Dương chú ý, mỗi khối nguyên thạch mà Lý Dương chú ý hắn đều muốn tranh, huống chi bảy khối này cũng là những khối mà hắn xem trọng.

Hai mươi giây cuối cùng, Lý Dương đã báo giá cho bảy khối nguyên thạch kia xong, giá của bảy khối nguyên thạch trong nháy mắt thay đổi, giá mà Lý Dương ra chưa tới ba giây thì đã bị người khác bao giá vượt qua.

Khối số 5927 thì đã tăng lên tới giá 120 vạn, tăng giá rất cao, mỗi lần đều tăng hai ba vạn nhưng không có ai tăng giá quá cao chứng tỏ khối nguyên thạch này cũng không có nhiều người để ý.

Mười giây cuối cùng, Lý Dương lần đầu tiên bấm số 5927, giá thì hắn vẫn có chút do dự, khi thời gian chỉ còn ba giây, Lý Dương nhanh chóng bấm số 388 và bốn số 0 phía sau (388 vạn) rồi không chút do dự chọn báo giá.

Giá trước mắt là 126 vạn, tăng giá gấp ba thì hệ số an toàn sẽ tăng lên.

Nếu không phải sợ giải ra Phỉ Thúy sẽ bị người nghi ngờ sợ rằng Lý Dương đã trực tiếp báo giá một nghìn vạn rồi, hắn tin tưởng với giá này thì ngy cả Thiệu Ngọc Cường cũng do dự.

Màn hình lớn ngừng lại.

Khi nhìn thấy khối số 5927 có giá 3, 880, 000, Lý Dương liền nở nụ cười, Thiệu Ngọc Cường thì nghi hoặc nhìn lên màng hình.

Bảy khối nguyên thạch không ngờ có bảy khối bị hắn mua được, tuy rằng giá cả rất cao nhưng dù sao thì cũng đã mua được, dựa theo này giá hiện tại mà nói thì Thiệu Ngọc Cường vẫn có thể lời không ít.

Hai khối nguyên thạch còn lại rất có thể đã bị Lý Dương mua, nhưng mà hai khối nguyên thạch này đều có báo giá là số lẽ, việc này rất không giống với tác phong lúc trước của Lý Dương.

Nhìn lên màn hình, hai mắt Thiệu Ngọc Cường đột nhiên lớn hơn không ít, hắn thấy được giá của khối số 5927, con số này thật sự rất không bình thường

Hơn nữa con số này cũng không phải là giá mà Thiệu Ngọc Cường đã ra, sau khi xác định được mục tiêu của Lý Dương Thiệu Ngọc Cường đã không ngừng cạnh tranh với hắn nên không có tự mình ra già cho số 5927. Một người chú ý bảy khối nguyên thạch đã mệt muốn chết, với Thiệu Ngọc Cường thì đây đã là cực hạn của hắn, Lý Dương chỉ có thể vui vẻ khi mà Lý Dương căn bản không quan tâm tới bảy khối nguyên thạch này.

-Khối số 5927 cậu trả giá bao nhiêu?

Thiệu Ngọc Cường quay đầu lại nhìn chằm chằm Lý Thanh, Lý Thanh theo bản năng trả lời:

-Ba trăm vạn, cuối cùng tôi trả giá ba trăm vạn, lúc trước tôi đã trả giá 126 vạn, vốn tưởng rằng ba trăm vạn đã có thể mua được, ai ngờ lại có người ra giá 380 vạn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.