Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1251: Chương 1251: Phiên tòa công khai






- Stephen có thể bắt đầu rồi!

Hà Lão đối với kêu gào của Aton căn bản không thèm ngó ngàng tới, chỉ nói với Thần đổ một câu.

- Ta biết rồi, cảm ơn Hà Lão!

Thần đổ khẽ gật đầu,hai cảnh vệ phía sau ông cụ lập tức đi giữ chặt Aton, sắc mặt Raul biến sắc càng thảm.

Giết chết Aton, đây là ý tưởng hắn ta trước đây chưa từng nghĩ qua.

Nhưng Hà Lão đã chính xác nói với hắn ta, không giết chết Aton, chính bản thân hắn ta phải chết, giữa Aton và hắn ta, chỉ có thể chọn một người.

Nếu Raul không đồng ý, Hà Lão còn có thể tìm người khác, bọn họ tổng cộng mười một người, cho dù xóa hắn, người còn lại ai cũng muốn sống, đến làm việc này.

Bất đắc dĩ, trong tình huống bức thiết muốn dời khỏi nơi này, Raul không có sự lựa chọn khác.

Aton bị cảnh vệ viên dẫn xuống hầm ngầm, sau đó cùng trở về nhà giam, trên tay Ông cụ đã có đủ chứng cứ bọn họ thuê sát thủ giết người, hiện nay có thể nhốt bọn họ vào nhà lao.

Nhà giam là hai người một phòng, đối đãi với bọn họ xem như không tồi.

Cùng giam với hắn ta chính là Raul, lúc này Aton không nghĩ nhiều như vậy, chỉ cần không đối mặt với Thần đổ là được, ánh mắt hung sát của Thần đổ đó thực sự khiến hắn ta sợ hãi.

- Raul, chúng ta phải tìm cách ra ngoài, nơi này một ngày đều không muốn ở lại.

Sau khi ngồi xuống, thở hổn hển, tinh thần Aton dần dần khôi phục một chút, lập tức nói với Raul một câu.

Lúc này, hắn ta còn coi Raul là người của mình, không hề hay biết, vì lợi ích của chính mình Raul đã phản bội hắn ta, thậm chí chuẩn bị tận tay giết chết hắn ta.

Raul không trả lời Aton, lặng lẽ cuối đầu.

Bên ngoài không có ai, nhưng hắn ta biết, lúc này Hà Lão nhất định đang chú ý tới hắn ta, đang xem hành động của hắn ta, chỉ cần lần này hắn ta không hành động, hoặc hành động thất bại, lần sau như vậy rất có khả năng có người sẽ dùng cách này để giết chết chính bản thân hắn ta.

Nghĩ đến bởi vậy chết đi, Raul bất giác rùng mình.

Trong mắt hắn ta cũng dần dần lộ ra hung quang.

Tử đạo hữu bất tử bần đạo, trong lòng Raul hiện giờ chỉ có một suy nghĩ như vậy, hắn là một danh nhân, còn là một danh nhân nổi tiếng thực lực chân chính, trong nghề nghiệp của mình cả thế giới đều tiếng tăm lừng lẫy.

Chỉ cần hắn ta có thể trở về nước, hắn ta có thể trút toàn bộ tội danh sang người khác, nước của hắn ta cũng sẽ bảo vệ hắn ta, cho dù phải vào tù, hắn cũng có hy vọng ra ngoài.

Hắn ta cần phải ra ngoài, tuổi của hắn trong mười hai người không phải lớn, hắn còn có tương lai.

Lúc này, Raul đã không còn bất kỳ do dự nào, còn Aton ở bên cạnh không ngừng lằn nhằn nói ra ngoài như thế nào, căn bản không chú ý được hung ác trong mắt của Raul.

- Aton đều là ngươi hai ta, hại tất cả chúng ta, toàn bộ đều là ngươi sai khiến vì sao không đứng ra thừa nhận?

Raul đột nhiên hét to một tiếng, mắt của hắn ta hơi đỏ lên.

- Raul, ngươi nói gì?

Aton đột nhiên quay đầu lại rõ ràng vô cùng kinh ngạc, từ trước đến nay trong tổ chức Raul đều là hình tương ông hòa.

- Là ngươi, chính là ngươi, là ngươi sai khiến chính động thủ với người nhà Lý Dương, là ngươi cần quan hệ với Caray Manchester, các việc xấu xa đó, là người chủ đạo, hiện nay ngươi vì sao không thừa nhận, vì sao để chúng ta cùng gánh với ngươi?

Raul hét to lên, mắt của hắn ta càng đỏ hơn.

- Raul, ngươi điên rồi, rốt cuộc ngươi đang nói cái gì?

Aton vội vàng hét lớn lên, hắn ta rõ ràng có chút chẳng hiểu vì sao cả.

- Ta có ngày hôm nay đều do ngươi hại!

Raul đột nhiên nhào vào Aton, bất ngờ Aton rung người lên.

Luận dáng người hai người ngang nhau, tuy nhiên Raul đột nhiên làm khó, Aton lại chưa có sự chuẩn bị trước, nhà giam lại nhỏ, lúc này Raul đè Aton xuống bên giường.

Chỗ này vừa may là góc chết của máy quay.

Sau khi đè ngã Aton, mắt Aton càng đỏ hơn, trong tay hắn ta xuất hiện một kim nho nhỏ, bất thình lình cắm thẳng vào cổ Aton, sau đó dịch thể rất ít trong ống kim trực tiếp tiêm vào.

Làm xong toàn bộ, Raul đột nhiên lùi về sau một bước, trên mặt còn mang theo hoảng loạn và sợ hãi.

- Không phải ta cố ý, không phải ta cố ý, việc không liên quan đến ta…

Không bao lâu, dáng vẻ của Aton rõ ràng càng sợ hãi, còn Aton nằm trên đất, trong cổ còn cắm kim tiêm, chân giãy dụa, mắt trừng trừng nhìn hắn ta, một câu cũng không nói ra được.

Lúc này, Aton đã giãy dụa không ngừng.

Nhưng ý thức của hắn còn xem như tỉnh táo, hắn biết mình bị trúng kế rồi, từ lúc Thần đổ xuất hiện hắn nhất định có kết quả rồi, chỉ là không ngờ, người cuối cùng giết hắn ta không ngờ là Raul.

Bị người của mình ám toán tâm trạng này không thể nói ra.

Đáng tiếc chính là, hắn ta muốn mắng Raul, muốn nói ra oan khuất của mình cũng không thể, hắn ta hoàn toàn nói không nên lời.

Không đến hai phút, Raul rõ ràng càng hoang mang, Aton đã hoàn toàn mất ý thức rồi, hắn mất ý thức đồng thời máu tươi chậm dãi từ trên người hắn ta chảy xuống, chảy ra ngoài….

Còn Raul còn đang không ngừng rên rỉ ở đó, mình không phải cố ý.

- Raul này là kẻ chiến thắng!

Nơi cách bọn họ không xa, Thần đổ tận mắt quan sát tất cả, rất khẽ khàng nói một câu.

Không thể không nói, biểu hiện của Raul vô cùng đúng chỗ, hắn ta hoàn toàn giống như người lỡ tay, như một đang tồn tại oan khuất, chất vấn người khác trong lúc tức giận, nhưng kẻ vô tội ngộ thương người

Không, hẳn là lỡ tay giết chết người, lúc này Aton đã ngừng thở.

ống tiêm kia là chất độc vô cùng mạnh, chỉ liều lượng 1/10 đủ để giết chết trâu, nhiều như vậy giết chết một người càng không cần phải nói.

Còn máu chảy ra từ người Aton, trước đó chuẩn bị xong hết.

Raul còn đang kêu gào, đã hai người xông vào, hai người này ở đó lay Aton một lúc, không lâu liền nhấc ra ngoài, đợi Aton ra ngoài, Aton đã được phủ vải trắng, còn ống kim tiêm chỗ cổ của hắn ta, cũng đã biến mất vô hình vô ảnh.

Tất cả được máy quay quay lại.

- Hắn ta là vì sinh tồn, nhưng việc này đối với bọn họ mà nói không xem là gì, rất nhiều người đều có vết nhơ.

Ông cụ mỉm cười gật gật đầu, còn nhìn Thần đổ một cái.

Biểu diễn của Raul rất đúng, Ông cụ rất hài lòng, Aton tất phải chết, đây là điều kiện ông nhận lời Thần đổ, nhưng ông và Thần đổ không thể đến để giết người này, chỉ có thể để Raul gánh thay.

Vì đổi lấy cơ hội được trở về nước, Raul cũng nhất định sẽ làm như vậy.

Hơn nữa hắn ta vĩnh viễn không dám nói ra chân tướng, nói ra hắn càng thảm hơn, Hà Lão có thể không thừa nhận, đến lúc đó người nhà của Bá tước Aton cũng sẽ không tha cho hắn.

Đây là kế hoạch của Ông cụ ,kế hoạch rất cẩn thận.

Còn Aton không bao lâu sẽ biến thành tro bụi, xóa bỏ hoàn toàn vết tích, còn cái chết của hắn ta cũng sẽ kéo dài thời gian công bố, cho dù người nhà và quốc gia của Aton có nghi ngờ, cuối cùng cũng không thể làm gì được.

Bọn họ sẽ không có bất kỳ chứng cứ nào.

- Hà Lão, cảm ơn ông!

Tận mắt thấy Aton chết trước mặt, sau khi tận mắt thấy thi thể của Aton, Thần đổ liền khom khom người trước Ông cụ.

Nguyện vọng nhiều năm của hắn ta cuối cùng thành hiện thực rồi.

Từ giờ về sau, hắn ta thật sự không còn tiếc nuối gì, có thể tiêu diêu nửa đời còn lại rồi, thời gian hắn ta trở thành Thần đổ thắng được các bảo bối, đủ để hắn ta sống cả đời xa xỉ.

- Đây là điều kiện ta đáp ứng cậu, cậu sao phải khách khí như vậy!

Ông cụ khẽ lắc đầu, từ Thần đổ Ông cũng biết được không ít đồ mà mình muốn, chỉ có thể nói cần gì được nấy, hiện nay bọn họ cũng xem như đạt được mục đích của mình rồi.

Thần đổ cười cười, nói tiếp:

- Bây giờ tâm nguyện của ta đã xong rồi, không cần phải tiếp tục ở lại Macao, tuy nhiên lúc Lý Dương kết hôn, ta sẽ đến Trung Quốc, nâng một ly chúc mừng!

- Nếu cậu đến, ta tìn hắn sẽ rất vui mừng!

Ông cụ khẽ cười gật gật đầu.

Thần đổ đi rồi, lần này hoàn toàn đi rồi, có khả năng mãi mãi sẽ không đến Macao, nhưng hành trình Macao lần này, nhất định sẽ khiến hắn ta mãi mãi khó quên.

Tuy nhiên, cho dù hắn ta thua Lý Dương, thua mất thanh danh của mình, phát đi bất bại của mình, hắn cũng rất vui.

Đối với hắn ta mà nói, nguyện vọng lớn nhất chính là báo thù, cho dù vào giới đối đổ, trở thành Thần đổ, đó cũng chẳng qua là cố gắng vì báo thù, cũng có thể nói, chỉ cần có thể báo thù, hắn ta căn bản không quan tâm đến nhiều như vậy.

Ba ngày sau, Aton và Raul ở nhà lao được dẫn ra tòa, tin tức Aton bọ Raul đẩy xuống nền cứng dẫn trong nhà giam dẫn đến bị chết, cuối cùng đã truyền ra ngoài.

Quốc gia của Aton nhất thời ngạc nhiên, Bá tước quý tộc của họ chết ở nơi đất khách quê người như vậy, mỗi một người dường như đều không thể chấp nhận được.

Đáng tiếc gạo đã nấu thành cơm, thi thể của Aton đã bị thiêu rồi, Trung Quốc chỉ đưa cho bọn họ đĩa ghi hình và báo cáo kiểm tra xác tỉ mỉ, chỉ có điều báo cáo kiểm tra xác này là thật hay giả đều không ai biết được.

Quốc gia của Bá tước Aton tất nhiên đưa ra kháng nghị kịch liệt, còn tất cả điều này, Trung Quốc cũng khó có được biểu hiện cứng một lần.

Người của Bộ ngoại giao nói:

- Người của nước các người, đưa ra kế hoạch bắt trói người của chúng tôi cũng coi như bỏ qua rồi, hiện nay bọn họ chết ngoài ý muốn trong nhà giam rồi, giúp các người thiêu xác cũng không tồi, còn dám nói này nói nọ?

Nếu các người vô lý quá mức, vậy chúng tôi sẽ phơi bày toàn bộ chứng cứ ra.

Tất cả chứng cứ, là các chứng cứ phạm tội thu được từ tổ chức này, trong đó có một bộ phận tương đương có liên quan đến Aton, liên quan đến các chứng cứ này của Aton, thuê sát thủ bao gồm người của rất nhiều quốc gia.

Thậm chí Hoàng thất quốc gia của bọn họ đều bị liên lụy.

Các chứng cứ này một khi lấy ra, rất nhiều quan chức của các nước đều bị giáng chức, ngay các Hoàng thất của bọn họ đều phải hổ thẹn.

Được sự chỉ đường của Ông cụ sau khi Bộ ngoại giao nhà nước nói cứng rắn, chính phủ Aton bên đó quả nhiên không dám kêu ca, bọn họ hiểu được tính quan trọng của các chứng cứ này.

Rất nhiều người bên đó còn bắt đầu mắng Aton, chết thì đã chết rồi, còn để lại nhiều chứng cứ như vậy, không phải làm cho bọn họ xấu hổ sao, người như vậy chết cũng chưa hết tội, cho dù chưa chết quay về nước còn phải bị chết lần nữa.

Cứ như vậy, cái chết của đường đường Bá tước đại nhân từ chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, người khác trên thế giới đều dồn sự chú ý vào các người còn lại, những người này cũng như vậy đều có tội, hiện nay còn đều bị giam ở Macao.

Lại hai ngày trôi qua, Macao đột nhiên mở phiên tòa xét xử các người này.

Vì đều là người nước ngoài, còn đặc biệt mời nhân viên của lãnh sự quán các nước đến, ở tòa án của Trung Quốc nhiên người của mình bị thẩm án, hơn nữa đều là danh nhân đứng đầu, trong lòng các lãnh sự đều có chút chua xót.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.