Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 245: Chương 245: Nguyên thạch






Vốn bầu không khí đang có chút nặng nề, Lý Dương lại đưa ra những trò đùa như vậy làm cho không khí sống động lên một chút, sự mất mác trên mặt người bán dường như cũng biến mất.

Cám ơn, bất quá tôi nguyện chịu thua, nguyên thạch trên quầy của tôi, các anh có thể tùy ý chọn hai khối.

Người bán cầm hai khối nguyên thạch ôm trong tay, đi nhanh hướng tới chỗ bọn Lý Dương .

-Hay là thôi đi, chúng tôi cũng chưa từng thắng.

Lý Dương cười khẽ lắc lắc đầu.

-Không thể được, thua chính là thua, tôi không chơi xấu, các anh hôm nay phải đi lấy hai khối hàng nguyên thạch, nếu không các anh đi không xong.

Người bán kia cười to một tiếng, hiện rõ tính cách của gã, người hăng say như vậy có thể đùa với bạn đến long trời lỡ đất, nhưng lời nói nói ra tuyệt đối có ý nghĩa, nhận thức mọi việc chuẩn xác, suy nghĩ một hồi mới bắt đầu làm

-Anh Lý, chúng ta đi xem, đây chính là chiến lợi phẩm của chúng ta.

An Văn Bình lặng lẽ giữ chặt cánh tay Lý Dương, nhỏ nhẹ nói một câu, thoạt nhìn giống như là cô đang làm nũng.

Lý Dương lặng lẽ rút cánh tay ra, mỉm cười gật đầu, cuộc đánh cược này là do An Văn Bình chủ định, cô phải thu tiền đặt cược ai phản đối cũng không được, Lý Dương do dự một hồi lặng lẽ khuyên bảo An Văn Bình, để cho cô tùy ý chọn hai khối nguyên thạch bình thường.

An Văn Bình sắc mặt hơi đổi, cùng Lý Dương bọn họ đi đến quầy hàng của người bán kia, An Văn Bình trên mặt tuy rằng còn mang theo vẻ tươi cười, nhưng nụ cười rõ ràng có chút gượng ép.

-Chọn đi, tùy ý chọn hai khối, nơi này, nơi này, còn có nơi này đều là nguyên thạch không tồi.

Trở lại trước quầy hàng, người bán liền chỉ trên quầy hàng khối nguyên thạch giới thiệu cho bọn người Lý Dương, người bán này quả là người chân thật, đầu tiên đem khối nguyên thạch tốt nói ra, dường như sợ đối phương không chọn.

-Được, tôi chọn hai khối này.

An Văn Bình đầu tiên nhảy ra, cười rất là sảng khóai, lúc này không thấy vẻ mặt của cô có bất kỳ dị thường nào.

Lý Dương đột nhiên sửng sốt, hắn còn chưa kịp khuyên bảo An Văn Bình, cô đả bước tới.

Nhưng sau khi nhìn thấy An Văn Bình chọn hai khối hàng nguyên thạch Lý Dương lại yên lặng gật đầu, An Văn Bình lựa chọn chính là hai khối nguyên thạh rất nhỏ. Hơn nữa hai khối hàng nguyên thạch đều là nguyên thạch bình thường, phỏng chừng hai khối này ngay cả giá 100 vạn cũng không đến, như vậy đối với một số nguyên thạch phải có chút cẩn thận hoặc người chơi phải may mắn mới có thể mua được.

-An, An tiểu thư, này không thể được, cô phải chọn hai khối nguyên thạch tốt

Người bán cũng sửng sốt một chút, vội vàng lại nói một câu, An Văn Bình cười giơ tay lên:

-Chúng tôi ngay từ đầu đã nói, chúng tôi thắng sẽ tùy ý chọn hai khối nguyên thạch ở đây, chẳng lẽ anh muốn đổi ý phải không?

An Văn Bình nói xong lại đi đến bên Lý Dương tiến đến lỗ tai Lý Dương nhỏ giọng nói:

-Anh yên tâm, em sẽ không để cho gã xuất nhiều máu à.

-Được, cảm ơn

Lý Dương cười khẽ, trong lòng còn cảm thán, An Văn Bình là cô gái rất thông minh, chỉ sợ cô vừa nãy đã đọc được suy nghĩ của mình.

Mặt khác, An Văn Bình có chút tình ý với Lý Dương không phải là hắn không biết, có thể Lý Dương đã vì hai cái cô gái mà đau đầu, hắn còn thật không dám đi trêu chọc người thứ ba. Huống chi An Văn Bình nhà giàu có, lại là đại tiểu thư, với người như vậy, người xuất thân bình thường như Lý Dương làm sao với tới.

-Các anh, ái dà, được rồi, tôi Chu Đại Xuân sẽ ghi nhớ ân huệ của các anh lần này.

Người bán kia sửng sốt một hồi, cuối cùng thở dài, không tiếp tục tranh luận với Lý Dương việc chọn hai khối nguyên thạch, trong mắt gã còn lộ ra một sự cảm kích.

Nguyên thạch của quầy hàng nhà này không phải đặc biệt tốt, nhưng khối giá trị trăm ngàn một khối vẫn có vài khối, Lý Dương nếu quả thật chọn ra hai khối có giá trị cao nhất, hơn nữa vừa nãy tổn thất do giải thạch, chuyến đi lần này đến Bình Châu của gã xem như công cốc, nói không chừng còn muốn mượn ít tiền trở về, hơn nữa sẽ trở thành trò hề trong miệng người khác.

An Văn Bình chỉ chọn ra hai khối nguyên thạch bình thường, xem như tha cho hắn một con đường, ân tình này hắn ắt hẳn phải ghi nhớ.

-Không cần khách khí, chúc anh buôn bán thịnh vượng, chúng tôi phải đi.

Lý Dương đi lên trước bắt tay người bán, An Văn Bình đứng một bên đảo cặp mắt trắng xác, giống như trận cược này do cô phát động ra, cuối cùng cô lại tha cho người bán kia, chỉ chọn hai khối nguyên thạch bình thường, có lẽ hết thảy đều là nhờ vào công lao của Lý Dương.

Sau khi từ chỗ người bán rời đi, lúc này đã là hai giờ chiều, quả là đã lãng phí thời gian không ít ở chỗ này.

-Anh Lý, hay là hai khối nguyên thạch này chúng ta mỗi người một khối, làm vật kỷ niệm cho thắng lợi lần này.

Đi trên đường, An Văn Bình lại nhảy tới bên người Lý Dương, cầm hai khối hàng nguyên thạch không lớn nói với Lý Dương.

-Đây là chiến lợi phẩm cô đánh cuộc thắng, hay là cô giữ lại nó thì tốt hơn.

Lý Dương còn chưa nói hết, bên kia Ngô Hiểu Lỵ đã chen vào nói một câu, còn lạnh lùng nhìn An Văn Bình liếc mắt một cái. Trong hai ngày này, cô cũng đoán được tâm ý của An Văn Bình, có thể còn đoán được trước hơn Lý Dương, như vậy một cô thiên kim nhà giàu đã tạo ra không ít áp lực cho Ngô Hiểu Lỵ

-Là tôi thắng không sai, nhưng nếu không có anh Lý, tôi cũng không thể thắng, anh Lý anh nói đúng không?

An Văn Bình lập tức phản bác nói

Lý Dương nghe xong dưới chân lại đi chậm lập muốn song hành cùng với Tư Mã Lâm ở phía sau, lập tức lôi kéo Tư Mã Lâm nói về tiến trình xây dựng công ty, không muốn cùng hai cô gái kia đứng cùng một chỗ.

Tư Mã Lâm thực có thâm ý, nhìn Lý Dương liếc mắt một cái, cười to vài tiếng, rất là ăn ý phối hợp thảo luận với Lý Dương.

Lý Dương chạy tới một bên, hai cái cô gái nhìn nhau liếc mắt một cái, đều chầm chậm tản bộ, nhưng ai cũng không đi bắt chuyện cùng Lý Dương, nói chung làm cho hắn yên tĩnh được một lúc.

Vòng vo không bao lâu, Lý Dương liền đi thẳng đến khu triển lãm Minh Tiêu, hôm nay trời rất nóng, khu triển lãm Minh Tiêu cho dù nói như thế nào cũng có gian nhà kho rất lớn, bên trong rất rất râm mát.

Bên trong khu triển lãm Minh tiêu so với ngày hôm qua cũng không có gì khác biệt lắm, khác biệt ở chỗ là nơi mà đặt 1-1000 cược thạch lại để trống, nguyên thạch sau khi bán đấu giá xong sẽ không được lưu lại ở đó.

Mới vừa đi vài bước, Lý Dương liền ngồi chồm hổm xuống dưới, quan sát một đống nguyên thạch trong viện, phát hiện khối cược thạch đó của ngày hôm qua vẫn còn ở đây, khóe miệng Lý Dương khẽ nhếch lên cười.

Đây là một khối bán nguyên thạch, trên bề mặt cũng không có màu xanh biếc chảy ra, nhưng thoạt nhìn thế nước lại rất đầy đủ, nhưng lại dễ dàng cho ra Phỉ Thúy da xác màu đen, giá chót của nguyên thạch như vậy sẽ không quá thấp.

Trừ chỗ đó ra, nguyên thạch da xác bên ngoài lại có hình hoa văn và hoa tùng, phối hợp rất đẹp, chứng minh bên trong có thể có màu sắc, tổng hợp lại mà nói, đến lúc đó chỉ sợ người coi khối hàng nguyên thạch này sẽ không ít, sẽ có cạnh tranh lớn.

-Lý Dương, ở đây có hơn 5000 nguyên thạch, thứ bảy sẽ đấu giá, anh thấy thế nào?

Tư Mã Lâm đang ngồi xổm bên cạnh Lý Dương nghi hoặc hỏi một câu, số lượng bán đấu giá khác nhau trong một thời gian khác nhau, hôm nay là ngày thứ hai của đại hội giao dịch nguyên thạch, có thể bán đấu giá chính là 1001 đến 2000 số hàng nguyên thạch, 5000 hàng nguyên thạch có phần sớm một chút.

Hôm nay có nhiều thời gian muốn xem nhiều một chút, sau này lại đến sẽ nhẹ nhõm hơn.

Lý Dương khẽ lắc đầu cười, đứng lên đi về hướng nhà kho, khối nguyên thạch được đánh số đã muốn in trong đầu Lý Dương, 5927, đây là một số vô cùng dễ nhớ.

Một ngàn khối nguyên thạch, chỉ không đến hai mươi phút Lý Dương đã xem xong rồi, trong đống nguyên thạch đó có mấy khối có Phỉ Thúy khá tốt, Thủy Tinh Chủng không có, nhưng lại xuất hiện hai khối Băng Chủng, còn hiện ra một khối hoàng lê da xác đổ thạch không tồi, khối Băng Chủng Phỉ Thúy đang ở trong khối đổ thạch đó.

Khối hoàng lê da xác nguyên thạch này trên bề mặt chỉ có bán đổ thạch, nhưng trên mặt rõ ràng đã xuất hiện Băng Chủng Phỉ Thúy, tin tưởng một hồi khi đấu giá, giá trị của khối đổ thạch này sẽ không thấp, đều có khả năng vượt qua một nghìn vạn.

Đối với nguyên thạch như vậy Lý Dương trong lòng đã muốn vứt bỏ, hai ngày nay hắn bỏ ra không ít tiền, hiện tại số tiền còn lại trong tay hắn khống đến ba mươi triệu, mặt khác Phỉ Thúy trước mặt, loại này lợi nhuận sẽ không quá lớn, hơn nữa loại nguyên thạch mà tốn quá nhiều chi phí căn bản Lý Dương sẽ không lựa chọn.

Trừ ba khối Băng Chủng ra, còn có một khối Băng Nhũ Chủng không tồi, đáng tiếc là đổ thạch vẫn như cũ, nghĩ giá thấp nếu muốn mua cơ bản cũng không thể.

Ngoài ra, Phù Dung Chủng, Kim Ti Chủng cũng có vài khối, Lý Dương tính toán một chút, có hai khối Kim Ti và một khối Phù Dung dễ dàng đấu giá, hơn nữa giá sẽ không cao lắm. Còn lại số nguyên thạch khác cũng không cần cạnh tranh, cho dù có thể tranh tới tay, cũng sẽ chiếm dụng hết một lượng tiền lớn của Lý Dương.

Sau khi tính toán, Lý Dương lập tức rời khỏi quầy hàng để nguyên thạch đấu giá, đi tới đống nguyên thạch mà ngày mai bán đấu giá.

Khối nguyên thạch này so với hai khối nguyên thạch trước đó cũng tương đương, đều là bán đổ thạch chiếm 80%, trên cơ bản Phỉ Thúy có nét đặc trưng rõ ràng, muốn có giá thấp để mua nhất định cũng không phải trò đùa.

Trong những khối Phỉ Thúy dùng trong ngày thứ ba bán đấu giá tuyệt nhiên có 4 khối Băng Chủng, các loại Phỉ Thúy cao cấp khác cũng xuất hiện không ít, so sánh với ngày thứ hai mà nói, chất lượng nguyên thạch của ngày này sẽ tốt hơn một chút.

Suy nghĩ một lát Lý Dương mới hiểu rõ chuyện gì, đến ngày thứ ba là thời điểm khu Minh Tiêu bắt đầu đấu giá, khu Minh Tiêu phải lấy ra những nguyên thạch tốt để thu hút người mua, nếu một số công ty châu báu lớn đều không xem trọng, chỉ khiến cho người đến xem khu Minh Tiêu đấu giá sẽ ít, hàng tồn nguyên thạch sẽ nhiều.

Xem xong nguyên thạch của ngày thứ ba, Lý Dương lập tức chuyển tới nguyên thạch của ngày thứ tư, người bên này rất ít, đa phần người đến đều quan sát nguyên thạch của ngày hôm nay, rất ít người xem hàng của ngày mai, xem hàng nguyên thạch của ngày thứ tư chỉ có một mình Lý Dương.

Bên trong những khối nguyên thạch của ngày thứ tư có hai khối hoàng lê da xác đổ thạch, nhưng có một khối là được, chỉ sợ đến lúc đấu giá người của khối hàng này sẽ lỗ không ít, ngoài ra một khối Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy cũng không có thấy, khiến cho Lý Dương trong lòng vừa nghĩ muốn tìm một khối Thủy Tinh Chủng cũng khó tránh khỏi thất vọng.

Sau đó, hắn đi tới chỗ đặt nguyên thạch của ngày thứ năm, ngày thứ sáu cũng được Lý Dương nhanh chóng nhìn qua một lần, nguyên thạch của hai hàng này Lý Dương ngày hôm qua đã xem sơ qua một lần. Trừ khối mang số 5927 mà Lý Dương chú ý ra, còn có mấy khối hàng cũng đáng được chú ý, Lý Dương lặng lẽ ghi nhớ trong lòng, sau đó đi đến chỗ đặt nguyên thạch của ngày cuối cùng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.