Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 67: Chương 67: Mua xe (hạ).






-Lý lão đệ, chiều ngày mai có thể tới lấy xe, nếu cậu không có thời gian thì chúng tôi có thể cho người láy xe tới chỗ cậu!

Sau khi làm xong mọi thủ tục thì Trương mập mạp liền cười nói.

Lý Dương suy nghỉ một chút rồi hỏi:

-Có gửi tới tận nhà không?

Lý Dương vốn định mua xe cho mình trước, nhưng bây giờ thì hắn quyết định đưa xe này cho Lý Thành, tâm nguyện của hắn vẫn chưa hoàn thành, không cần gấp, hơn nữa thời gian còn rất nhiều, Lý Dương muốn đi xung quanh xem có xe nào hợp với mình hơn không.

-Tận nhà? Không thành vấn đề, cậu đưa địa chỉ cho tôi, nếu có thời gian và nhân viên rãnh tôi sẽ cho người gửi tới! Trương mập mạp hơi sửng sốt, sau đó hắn liền nói.

-Tốt, vậy phiền Trương tổng vậy!

Lý Dương nhanh chóng viết địa chỉ và số điện thoại của Lý Thành, Lý Thành từ khi bị thương luôn ở trong nhà nghỉ ngơi, việc trường học tạm thời do Lý Quân Sơn quản lý, nhưng mà việc trường học tạm thời chưa được phê chuẩn nên Lý Quân Sơn cũng không việc gì để làm.

-Nếu Lý lão đệ muốn xem xe khác thì có thể tới trung tâm xe để xem, hai ngày nay vừa lúc có giới thiệu những chiếc xe mới, bên trong có rất nhiều xe tốt, có thể sẽ có xe mà Lý lão đệ cậu thích!

Trương cất địa chỉ rồi cười tủm tỉm nhìn Lý Dương nói, Trương mập mạp là một người làm ăn không khéo, ngay khi nghe Lý Dương nói liền biết Lý Dương định mua một chiếc xe nữa. Tuy Lý Dương không mua chiếc Audi Q7 của hắn nhưng lại tạo được quan hệ tốt với Lý Dương, điều này đối với hắn còn tốt hơn, Lý Dương từ lâu đã trở thành khách hàng quan trọng của hắn, tạo được quan hệ tốt sẽ rất có lợi.

-Triển lãm xe?

Hai mắt Lý Dương lóe sáng, đi tới triển lãm xe xem còn tốt hơn mình đi xung quanh tìm nhiều, ở triển lãm xe thì loại xe nào cũng có, rất dễ để so sánh.

-Anh Tư Mã, anh Trịnh, nếu có việc thì hai người cứ về trước, tôi muốn đến triển lãm xe xem một chút! Lý Dương quay đầu lại nói với hai người, đi đến dó không biết phải tốn thêm bao nhiêu thời gian nữa, Lý Dương không muốn làm phiền hai người.

-Không có việc gì, chúng ta cùng đi, dù sao thì cũng đang rãnh!

Tư Mã Lâm cười lắc đầu, mục đích lớn nhất của hắn khi đến Trịnh Châu là đổ thạch, hai ngày trước hắn đã đổ đã ghiền, hiện tại không có việc gì làm, Tư Mã Lâm cũng cần tìm chỗ để đi, không thể ngày nào cũng đổ thạch được.

Về phần Trịnh Khải Đạt, mục đích hắn đến Trịnh Châu là vì tối hôm nay, hiện tại hắn không có gì làm.

Hai người đồng ý đi theo thì quá tốt, Lý Dương cũng muốn họ đi theo cho ý kiến, trên phương diện xe cộ thì họ giỏi hơn Lý Dương nhiều.

Bốn người tính luôn Trương mập mạp cùng nhau đi ra, cũng may là Trương mập mạp có xe riêng, nếu không chắc chiếc xe jeep không chịu nổi quá.

Triển lãm xe tổ chức cách nơi này không xa, bốn người chỉ đi một lát là tới, bên trong đã trưng bày rất nhiều xe nhưng đa số đều là xe nhỏ thuộc loại bình thường, những chiếc xe tốt thì đang được đặt trong đại sảnh.

-Khu triển lãm của tôi ở bên kia, nhưng mà không cần phải đi, ở bên cạnh chỗ đó đang trưng bài BMWs nên rất khó đi tới!

Vào tới bên trong, Trương mập mạp bắt đầu giới thiệu, mặc kệ Lý Dương mua xe gì, chỉ cần Lý Dương mua xe thì người bán sẽ cảm kích hắn, đối với hắn như vậy mới có lợi.

Sâu bên trong có không ít xe tốt, Lý Dương xem có chút hoa cả mắt, về phần Trịnh Khải Đạt, vừa vào trong hắn liền đi tới chỗ trưng bài xe BMW, hai mắt hắn lóe sáng nhưng khuôn mặt thì tràn đầy bất đắc dĩ.

-Đây là Porsche Cayenne, loại xe này không tệ đâu!

Trương mập mạp liên tục giới thiệu, rất nhiều người phụ trách triển lãm đều biết Trương mập mạp vì vậy khi thấy hắn tới liền nhanh chóng đi ra chào đón. Mặt khác, Trương mập mạp cũng đã nhận ra lý Dương muốn mua xe việt giã nên hắn chỉ đơn giản giới thiệu những loại xe mình thấy thôi

Porsche Cayenne và Volkswagen Touareg Lý Dương không để ý, chúng cũng không phải là thứ hắn thích, nhưng mà trong những loại xe Trương mập mạp giới thiệu cũng có vài loại hắn cảm thấy hứng thu nên cũng có tới xem.

Hai chiếc Grand Cherokee và Wrangler đều rất không tệ, không gian phi thường lớn, cũng rất thoáng, giá cũng vừa phải, Lý Dương rất hài lòng với hai chiếc xe này.

Tính ra thì Lý Dương thích loại xe jeep Grand Cherokee hơn, nhưng mà những loại này chỉ dùng để triển lãm, bên ngoài không có bán, Lý Dương chỉ có bất đắc dĩ buôn tha mà thôi, không mua được xe jeep, cái tâm mua xe của Lý Dương từ từ nhạt lại, lòng hắn có chút không cam, thấy nhiều xe tốt như vậy lại không thể mua, quả thật là rất bực bội.

Loại xe jeep Wrangler có giá năm mươi vạn, giá rất rẻ, nhưng mà khi nhìn tới hệ số an toàn thì Lý Dương bỏ qua nó, chiếc xe này chỉ có hai túi khí, độ an toàn còn thua những chiếc xe giá hai mươi vạn nữa, khó trách Trịnh Khải Đạt nói dưới năm mươi vạn căn bản không thể mua được xe jeep tốt.

-Đây là Volvo XC60 và XC90, hiện tại công ty Volvo đã được nước ta thuận lợi thu mua, nó bây giờ là tài sản của quốc gia, nhân dân ta cũng được nở mặt nở mày một lần!

Trương mập mạp tiếp tục giới thiệu, những chiếc Volvo XC60 và XC90 làm cho Lý Dương có chút hứng thú.

Đi vào buồn xe, Lý Dương cảm thấy nó nhỏ hơn Grand Cherokee một tí, nhưng không gian phía sau lại rộng hơn, nó đủ để chứa một cái tủ sắc chứ không chơi. Đây là chỗ tốt nhất trong chiếc xe mà Lý Dương thấy thích, thấy qua chiếc xe đựng tủ sắc của Tư Mã Lâm, Lý Dương đã nghĩ tới việc mua một cái, nói không chừng còn có thể dùng nó để giử một số thứ quý trọng.

Giá của nó cũng nằm trong phạm vi cho phép của Lý Dương, nó có giá 90 vạn nhưng do có Trương mập mạp và Tư Mã Lâm đi theo nên người bán sẽ cho hắn môt cái giá ưu đãi, chiếc xe cộng thêm bộ phụ kiện được người bán bán với giá một trăm vạn.

Thứ quan trọng là loại Volvo là loại xe jeep tốt duy nhất hắn có thể mua trong khoảng thời gian này, hắn chỉ cần đợi vài ngày là có, vài ngày sau nó sẽ chính thức thuộc về Lý Dương.

-Tôi mua chiếc này!

Lý Dương hạ quyết tâm, BMWs hắn cũng không thèm nhìn qua, Lý Dương không thích BMWs cho lắm, tuy nó là mẫu xe được ưa thích hiện nay nhưng nó lại không thích hợp với hắn.

Trả tiền xong Lý Dương hận tới mức không thể trực tiếp láy xe rời đi, nhưng mà nghĩ tới việc phiền toái khi lo giấy tờ, hơn nữa còn phải lắp ráp thêm một số thứ nên Lý Dương chỉ có thể để lại chờ hai ngày sau tới lấy.

Lý Dương nhanh chóng mua một chiếc xe trăm vạn làm cho Trương mập mạp nhận định rằng Lý Dương có bối cảnh rất mạnh, việc này càng tăng thêm quyết tâm phải kết giao của hắn hơn nữa. Tới trưa, bốn người lưu lại ăn cơm, trên bàn rượu, ấn tượng của Lý Dương và Tư Mã Lâm đối với tên mập này tăng lên không ít, chỉ tiếc là người mà hắn nhận định có bối cảnh rất mạnh chỉ là một nhân viên mà thôi.

-Lý Dương, tối nay cậu có bận không? Nếu không bận thì theo tôi ra ngoài một chuyến?

Trên đường quay về khách sạn, Trịnh Khải Đạt đột nhiên hỏi, Ngô Hiểu Lỵ có chút sửng sốt, câu này cô cũng định hỏi nhưng không ngờ lại bị Trịnh Khải Đạt hỏi trước.

-o0o-

:73: :73: Mọi người vào đây (http://4vn/forum/showthread.php?79511--Goi-Cac-Manh-Thuong-Quan-ung-ho-tai-tro-Share-Truyen) ủng hộ để truyện ra nhanh hơn nào :99: :99:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.