Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 832: Chương 832: Một phát bay lên trời






Essen bị bắt rồi, tất cả những điều này đã được làm rõ chân tướng.

Thời gian hơn một năm, Essen đã lợi dụng dây chuyền sản xuất phỏng chế mười lăm thanh đồng khí có giá trị lớn, mới đầu họ chỉ có thể phỏng chế bảo bối trong bảo tàng , có tham gia đối chiếu việc phỏng chế càng trở lên dễ dàng.

Sau này vì sợ xảy ra vấn đề sau khi thành thục họ mới bắt đầu phỏng chế những thứ chưa từng xuất hiện này.

Chỉ cần có tư liệu có hình ảnh bọn họ đều có thể căn cứ theo những đặc trưng này để làm ra sản phẩm, một người một khối, phải thực sự chú ý bộ phận đó đồng thời so sánh với đồ phỏng chế càng đơn giản.

Tượng phật mà Thanh Mộc Vị Ương mang đến chính là đồ phỏng chế thời kỳ sau.

- Mười lăm sản phẩm, chúng tôi đã tìm được bảy sản phẩm, tính cả sản phẩm này là tám.

Hawes từ từ nói một câu, lần này tham gia hoạt động ông có ý nói việc này ra nhắc nhở mọi người chú ý, cũng nhờ mọi người tìm cách thu hồi những sản phẩm dởm còn lại.

Tám sản phẩm vẫn còn bảy sản phẩm nữa, các chuyên gia trong lòng lại suy nghĩ.

Ban nãy khi nghe thấy Essen bị bắt bọn họ thực sự thở phào nhẹ nhõm, bất luận là quốc gia nào những người làm đồ phỏng chế giả này đều là những kẻ thù không đội trời chung của họ, không cẩn thận danh tiếng của bọn họ đều bị hủy hoại trong tay bọn này.

Xa không nói, Thanh Mộc Vị Ương đây chính là ví dụ điển hình.

Thanh Mộc Vị Ương mặt trắng bệch hai tay vẫn đang run, việc này trở thành việc mọi người đều đồng tình.

Anh không giống như Tam Tỉnh Khanh hay Hắc Điền Tiểu Lâm, hai người đó là tự làm tự nhận tự tìm phiền phức, Thanh Mộc Vị Ương chỉ là người bị hại có thể nhận được sự đồng tình của mọi người.

- Hawes tiên sinh, bây giờ chỉ còn lại năm sản phẩm thôi.

Đại biểu chuyên gia nước Pháp Josep, đột nhiên nói một câu , mọi người ngạc nhiên một chút lập tức hiểu ra.

Chắc chắn có hai sản phẩm phỏng chế như vậy đã bị họ phát hiện cho nên mới nói như vậy, anh em Jose không thích giao lưu với người khác, lần này chủ động nói ra những điều này thật không tồi.

Còn lại năm sản phẩm vẫn chưa tìm ra, không nhiều, các chuyên gia cũng không quá lo lắng.

Cùng lắm thì về sau phỉa chú ý nhiều hơn về thanh đồng khí, Essen bị bắt những thứ mà anh chế tạo bán ra vì rất nhiều đều là giao dịch ở chợ đen, không điều tra lưu lạc ở đâu nhưng tạo hình là có, gặp được những thứ này chú ý một chút hoặc lấy cocacola kiểm tra cũng được.

Cocacola và chất hóa học mà Essen phát minh có sự xung đột tuyệt đối, lấy cocacola kiểm tra là chuẩn, đây cũng là phát hiện của Essen mà kết quả mọi người cũng tận mắt chứng kiến rồi.

Lúc này mọi người mới hiểu tại sao anh em Jose cũng nhất quyết là giả, họ đã gặp phải đồ dởm loại này đồng thời làm thẩm định qua.

Nhưng trình độ của họ thực sự cao có thể tự mình nhìn ra, các chuyên gia khác không như vậy, có người lại nhìn Thanh Mộc Vị Ương trong lòng thở dài.

Lúc trước có cả Lý Dương còn cố ý nhằm vào những chuyên gia Nhật Bản bây giờ có chút xấu hổ.

Lần này, là Lý Dương thẩm định là giả, việc này thực sự là như vậy, Lý Dương không nói sai, hắn không nhằm vào bất kỳ người nào đổi lại là bản thân hắn, nhìn ra là đồ giả cũng không thể nói dối là thật.

Nghĩ tới Lý Dương, những vị chuyên gia này lại lộ chút kinh ngạc.

Hawes là người biết toàn bộ, là thấy qua đồ dởm nhưng Lý Dương không biết cũng không có tượng phật trên tay quan sát kỹ anh nhìn ra tượng phật là đồ thật nhưng không hoàn chỉnh, năng lực của Lý Dương rốt cuộc là cao tới đâu?

Lúc này mọi người đều có cách nghĩ giống bọn Mao lão, chí ít trình độ của Lý Dương về mặt thanh đồng khí đã mạnh hơn rất nhiều người bọn họ.

Cũng có một số người nhìn Bạch Minh, Mao lão và mấy vị chuyên gia Mexico.

Họ cũng đều nhìn ra vấn đề nhưng tuổi của họ đa phần đều lớn hơn Lý Dương, mọi người còn có thể chấp nhận được.

- Tôi đơn giản là chọn theo lựa chọn của Lý Dương.

Thấy nhiều người bên cạnh nhìn mình Bạch Minh vội vàng xua xua tay nói lớn, các chuyên gia đang nhìn anh đều ngạc nhiên lập tức cười ồ.

Cho dù họ quen hay không quen Bạch Minh lúc này đều có ấn tượng không tồi với Bạch Minh.

Người có thể thẳng thắn thừa nhận như vậy ở đây không nhiều.

Mao lão lắc lắc đầu, ông không nói gì, nhưng cũng xua xua tay ý là ông cũng không phải tự mình tìm ra vấn đề cũng là lựa chọn theo Lý Dương.

Vương Cương cũng như vậy, thái độ thẳng thắn của mấy vị chuyện gia làm mọi người có ấn tượng rất tốt với các chuyên gia Trung Quốc.

Còn về hai vị chuyên gia bên cạnh Hawes, không có ai hỏi hai vị đều tham gia việc này, đối với những đồ có những đặc điểm như vậy cũng hiểu đôi chút.

Đúng như lão gia tử nói bất kỳ thứ đồ gì phỏng chế thật đến mấy cũng không phải là đồ thật, đồ giả chắc chắn có sơ hở, lúc đầu nhìn không ra sau khi hiểu những đặc điểm này cũng biểu hiện ra.

Thanh Mộc Vị Ương đứng trên đài, lúc này đã bình tâm lại anh bỏ những phần còn thừa của thanh đồng khí vào trong chậu lẳng lặng nhìn tượng phật bị phân giải.

Lúc này ánh mắt mọi người đều nhìn chuyên gia Meexxico.

Đây cũng là một vị không rõ sự tình cũng không nhìn qua vậy mà nhìn cái đã biết không phải đồ thật, nhưng mọi người đều phát hiện sắc mặt của chuyên gia này có chút ửng đỏ.

- Tôi, tôi là thấy bảo bối của vị huynh đệ đó rất đẹp, tôi nghĩ người có bảo bối như vậy, nhìn thứ này chắc chắn không thể nhìn sai liền đi theo hắn.

Bị mọi người nhìn thấy thật xấu hổ, vị cuyên gia Mexico cuối cùng cũng mở miệng giải thích, nghe thấy lời giải thích của ông mọi người lập tức cười ồ.

Mọi người cười là đang cười chính mình, không có ý cười vị chuyên gia này, ông có thể chủ động thừa nhận như Bạch Minh cũng là không tồi.

Nhưng ông thực sự là người can đảm, ông lại không giống như Bạch Minh có quan hệ tốt với Lý Dương, hiểu Lý Dương, chỉ là thấy mấy bảo bối của Lý Dương liền cùng Lý Dương đi theo, ý kiến khác số đông mọi người là điều khó có thể làm được.

Người như vậy không phải là thông minh đặc biệt thì là đặc biệt ngu xuẩn.

Có thể ở đây có chút danh tiếng và kỳ vọng nhất định lại có thể được mời tham gia đại hội lớn như vậy có thể có người ngu xuẩn như vậy sao? chỉ có thể nói đây thực sự là người thông minh.

Lần này đến từ Mexico có năm vị chuyên gia, mọi người đều quen biết nhau, mấy vị chuyên gia khác lúc này cũng đều lộ ra sự ngạc nhiên, trước họ còn phỏng đoán lúc nào mà mấy vị đồng nghiệp này lại lợi hại vậy, hóa ra là ăn theo.

Nhưng người ta dám ăn theo, không giống như họ không dám, cho dù nói thế nào lần này đa phần đều sai những người đúng chỉ có mười người bọn họ.

- Một, hai, ba ….

Có chuyên gia đột nhiên đếm nhỏ, rất nhanh người xung quanh đều hướng mắt nhìn lên trên đài, Thanh Mộc Vị Ương trên đài đang thu lại những miếng thanh đồng.

Sau khi thu xong, vừa văn mười ba miếng.

Con số này đúng y như những gì Lý Dương nói khi trước.

Kết quả mười ba khối thanh đồng nhanh chóng được các chuyên gia truyền đi, mỗi người nghe thấy con số này đều cảm thấy hoảng sợ, Lý Dương không chỉ nhìn ra hđồ là không phải đồ hoàn chỉnh thậm chí còn nhìn ra thứ đó rốt cuộc có bao nhiêu bộ phận hợp thành.

Thực lực như vậy, hòan toàn vượt qua sức tưởng tượng của họ thậm chí làm cho họ có cảm giác sợ hãi.

Sau khi biết được kết quả này, bọn Hoàng lão cũng ngây người ra đó nhưng sau đó trên mặt họ trở nên hưng phấn, ngay cả Hoàng lão cũng không có vẻ mặt buồn bã gì.

Lý Dương lợi hại như vậy vượt qua sức tưởng tượng của bọn họ, khả năng Lý Dương trở thành tôn sư là một bước lớn rồi.

Hoặc nói Lý Dương cách tông sư cũng không xa lắm.

Giới sưu tầm Trung Quốc có thể có một vị tông sư đó là một niềm vui tuyệt đối, thế nào gọi là tông sư? Nhìn Âu Dã Tử, Ngô Đạo Tử, Lỗ Ban là có thể hiểu, không có thành tích hơn người bình thường, không có đại biểu đỉnh quang là người không thể trở thành tông sư.

Mà trở thành tông sư sẽ được người đời kính nể, lưu danh muôn đời.

So với bản thân nhìn lầm, trong vòng luẩn quẩn có thể xuất hiện một vị tông sư là một việc trọng đại. Thời khắc này, mọi người đều vô cùng tin tưởng Lý Dương, đặc biệt là tuổi trẻ của Lý Dương, và tốc độ tiến bộ nhanh như bay của anh làm mọi người tin tưởng trăm phần trăm.

Thanh Mộc Vị Ương mang những miếng thanh đồng đi, người dẫn chương trình cuối cùng có cơ hội tuyên bố hoạt động buổi sáng kết thúc.

Buổi sáng này làm mọi người cảm thán vô cùng, họ thấy thần khí quốc bảo chân chính cũng hiểu được kỹ thuật làm giả mới nhất.

Nhưng làm mọi người xem trọng nhất vẫn là họ đã thấy con đường đi lên của một người trẻ tuổi năm nay.

Lý Dương, thanh niên đến từ Trung Quốc này nghe nói còn là đại diện cho các chuyên gia Trung Quốc, trước có chút nổi tiếng, trước hoạt động là người mua hời lần này mới là một phát bay lên trời thực sự.

Sau ngày hôm nay trên thế giới đồng nghiệp bất kỳ trên quốc gia nào cũng biết Lý Dương, biết thực lực Lý Dương cao như thế này.

Thực lực của Lý Dương hôm nay cũng làm cho mọi người bị chinh phục.

Bắt đầu từ hôm nay, Lý Dương nổi tiếng trên toàn thế giới, người trong ngành trên thế giới đều coi trọng hắn.

Ngày hôm nay Lý Dương sớm nghĩ rồi, Hà lão cũng nghĩ rồi, các chuyên gia khác cũng nghĩ rồi nhưng ai cũng không ngờ một ngày mà nhanh như vậy, cho dù là Hà lão lần này cũng chỉ là nghĩ Lý Dương mang bảo bối ra lộ diện để cho mọi người biết tới anh.

Mà Lý Dương lúc này đã trở thành chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, trong lòng một số chuyên gia anh thậm chí vượt qua Hoàng lão lần này.

- Lý Dương, không tồi, rất lợi hại.

Khi Lý Dương đi, đúng lúc qua bên chỗ chuyên gia Mỹ Hawes vẫn chưa rời đi đợi Lý Dương tới lập tức cười vẫy tay với Lý Dương đồng thời nói một câu.

Không tồi, rất lợi hại.

Đây là lời khen của Hawes làm mấy vị bên Hawes ghen tỵ nhìn Lý Dương.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.