Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 652: Chương 652: Mạch khoáng cực lớn(1)






Tướng quân Thornton và Cao Bá đồng thời đứng lên, trên mặt hai người đều vô cùng ngạc nhiên.

- Cậu nói rõ một chút xem nào, rốt cuộc là cái gì cho ra khoáng?

Tướng quân Thornton vội vàng hỏi một câu, người kia bây giờ mới chú ý tới Tướng quân Thornton bên cạnh, vội vàng đứng thẳng lưng, thở nhẹ.

Cao Bá cũng bước lại, lo lắng nhìn người này chạy tới. Người này tuổi khoảng bốn mươi, Cao Bá rất có ấn tượng với người này, anh ta làm trong đoàn đổ khoáng có kinh nghiệm mười năm rồi, là người có kinh nghiệm vô cùng phong phú, nếu không phải là gặp nhau trong tình huống đặc biệt thì tuyệt đối không thể có biểu hiện như vậy.

- Tướng quân, quặng khoáng số 3 đó, theo nơi mà Lý tiên sinh chỉ chúng tôi đào gần ba mươi mét thông vùng phong hóa. phía sau vùng phong hóa đó toàn là Phỉ Thúy, mà chất lượng còn rất cao, chúng ẩn trong đó, tôi chạy tới đây thông báo với Cao Bá và ngài.

Nam thanh niên này chầm chậm nói, nói xong lập tức tới chỗ bên cạnh cầm bình nước dốc một hơi hết sạch, phòng khách này bình thường là nơi họ họp hành và tổng kết công việc.

- Ra khoáng rồi, điều này không thể nào.

Tướng quân Thornton có chút ngẩn người, thì thào nói một câu, sau vùng phong hóa có thể cho ra khoáng việc này so với khi giải thạch thì khối nguyên thạch còn có một tảng lớn, giữa tảng lớn này còn có thể giải ra một khối Phỉ Thúy hoàn chỉnh, nói thì thế nhưng căn bản không dám để mọi người tin.

- Thực sự là quáng Phỉ Thúy?

Cao Bá cũng hỏi một câu, ông cũng không dám tin, sợ mấy người này tưởng mấy tầng thạch bình thường là Phỉ Thúy, nhưng cũng có thể có khả năng, những thành viên trong đội đổ khoáng này cũng đều là những người có nhiều kinh nghiệm không thể nhìn nhầm được.

- Chính xác, chúng tôi đào mấy khối nhìn một cách tỉ mỉ, lớp vỏ tróc ra một chút, bên trong lộ ra Phỉ Thúy.

Người này lập tức gật đầu mạnh, anh ta vô cùng hiểu mức độ quan trọng của sự kiện này, việc này nói giỡn có thể mất mạng như chơi.

- Đó thực sự ra khoáng rồi, nhanh, nhanh, chúng ta ra xem.

Tướng quân Thornton vội vàng đi ra ngoài, lúc này vẻ vội vàng của ông mới lộ ra.

- Tướng quân đợi một lát, Lý tiên sinh còn ở bên trên.

Cao Bá vội vàng kéo tướng quân Thornton lại, trên mặt còn có chút bất đắc dĩ.

Tướng quân Thornton vội quá rồi, chỗ khoáng vừa mới đào chũng là Lý Dương chỉ ra, họ đi vội vàng như vậy để Lý Dương ở đây thì người ta sẽ nghĩ thế nào. Cho dù Lý Dương không nghĩ ngợi thì cách làm của bọn họ thì không phải lắm, dù sao Lý Dương mới là chuyên gia đổ khoáng, là người đứng đầu đoàn đổ khoáng.

Cao Bá nhắc nhở như vậy tướng quân Thornton mới ngộ ra, đập tay vào đầu:- xem tôi kích động quá, mọi người đợi tôi, tôi tự đi mời Lý tiên sinh.

Tướng quân Thornton bình tĩnh lại, từ từ bước lên trên lầu, sau khi tướng quân Thornton đi trong lòng Cao Bá không kiềm chế được lại nhảy lên.

Không hổ là Lý Dương, không hổ là Ngọc Thánh, không hổ là người có thể chiến thắng Phỉ Thúy Vương.

Cao Bá không ngờ Lý Dương trong việc đổ khoáng lại lợi hại như vậy, Cao Bá lại nghĩ đến một việc, ngày đó Sang Dala nói với hắn Lý Dương là một thiên tài, ông còn cho là nói quá bây giờ mới hiểu, trên thế giới này thực sự có nhân tài.

Sau mấy phút, Lý Dương và tướng quân Thornton cùng nhau xuống lầu, trên mặt Lý Dương còn cười cười.

Cao bá và người chạy đến báo tin đều đứng thẳng lên một cách không tự nhiên, đối với Lý Dương bọn họ đã sớm tâm phục khẩu phục, lúc này đối với Lý Dương chỉ lòng tôn kính.

- Lý tiên sinh, chỗ mà anh chỉ hôm qua chúng tôi đã đào ba mươi mét và lộ ra khoáng, bây giờ người bên đó đang đợi anh sang xem.

Sau khi Lý Dương tới, Cao Bá lập tức nói nhỏ một câu, đây là những điều người kia vừa báo cáo với ông, bây giờ ông báo cáo lại với Lý Dương.

- Thực sự ra khoáng rồi?

Lý Dương chầm chậm nói một câu, trên mặt có chút kinh ngạc.

- Đúng thế, thực sự ra khoáng rồi, ngài đúng là thần rồi.

Cao Bá nhìn người báo cáo một cái , người này vội vàng gật đầu, còn giơ ngón tay cái lên, trên mặt đầy vẻ sùng bái Lý Dương.

Lý Dương chầm chậm nở nụ cười, ra khoáng anh cũng rất mừng nhưng không có gì ngoài ý muốn, không ra khoáng thì anh cũng vẫn như cũ.

Chiều hôm qua khi ở mỏ khoáng Lý Dương dưới hình ảnh lập thể phát hiện ra sau vùng Phong Hóa có không ít khoáng ngọc, cũng biết vùng phong hóa này nếu đào từ phía trước chỉ cần ba mươi mét là có thể ra khoáng ngọc.

Cho nên anh dặn có một khoảng cách việc này nói khá chính xác, cho dù hiện tại anh là người giỏi nhất trong giới đổ thạch cũng không bằng đến lúc đó chắc chắn sẽ gây cho người khác sự nghi ngờ.

- Lý tiên sinh, chúng ta qua đó xem đi.

Tướng quân Thornton vội nói một câu ông rất muốn tới quặng đó để xem xem, nếu không phải là chờ Lý Dương đi cùng thì ông đã chạy tới đó rồi.

- Được.

Lý Dương gật đầu, anh đối với quặng đó rất hiếu kỳ, dưới hình ảnh lập thể anh có thể nhìn thấy khoáng mới, hơn nữa phía sau còn có rất nhiều mạch khoáng Phỉ Thúy. đáng tiếc năng lực đặc thù của anh chỉ có phạm vi năm mươi mét, những thứ sau mạch khoáng Phỉ Thúy hai mươi mét thì không nhìn thấy.

Bây giờ đã đào đến mạch khoáng, nếu đứng sâu bên trong nhìn còn có thể quan sát được phạm vi mấy chục mét, đối với khoáng ngọc này có thể hiểu sâu hơn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.