Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1255: Chương 1255: Hôn Lễ! (Thượng)






- Lão đại chuẩn bị xong hết chưa?

Ngày hôn lễ, trời còn chưa sáng, Trần Lỗi tính nôn nongs liền đến giục mấy lần, trong đại sảnh của biệt thự của Lý Dương, Lý Xán, Liễu Tuấn và bọn người Bạch Minh tất cả đều ngồi ở đó.

Ngoài bọn họ ra, còn có cha mẹ của Lý Dương Lý Quân Sơn mặc trang phục đời đường, mặt mặt hớn hở.

- Đừng vội, rất nhah xong rồi.

Trong phòng người trang điểm đang trang điểm cho Lý Dương, tân nương cần trang điểm, tân lang cũng cần chỉnh sửa một chút.

Hơn nửa tiếng sau, sắc trời dần dần sáng, Lý Dương mặc âu phục mới xuất hiện trước mặt mọi người.

Trông thấy Lý Dương dường như mắt của tất cả mọi người đều sáng lên.

Lý Dương thường ngày, tướng mạo cũng không tồi, đủ để 70 phần, mà lúc này Lý Dương trải qua hóa trang đặc biệt, bất kể dung mạo hay ăn mặc đều thượng thừa, lại thêm khí chất chỉ Lý Dương mới có, đủ trên 95 phần.

Giá trị các phần này có thể còn mạnh hơn các minh tinh đang nổi rất nhiều.

- Không được rồi, hôm nay ta phù rể này ta nhất định trở thành lá cây rồi.

Lý Xán đột nhiên vỗ đầu, lần này hôn lễ của Lý Dương, người muốn tranh làm phù rể không ít, ngay cả Ngô Độ và Thường Thịnh đều tham gia, cuối cùng vẫn là Lý Xán may mắn được vinh hạnh này.

Anh ta hôm nay ăn mặc cũng không tồi, mặt như ngọc, tướng mạo như Phan An, đáng tiếc so sánh với lý dương còn một khoảng cách, hơn nữa là khoảng cách rõ ràng.

Như anh ta nói, hai người đứng cùng nhau, anh ta tất nhên trở thanh lá cây tăng thêm độ tươi đẹp cho hoa.

- Ha ha, đáng đời, ai bảo cậu không nhường cho tôi!

Trần Lỗi cười to một tiếng, anh ta cũng tranh phù rể này rất lâu, đáng tiếc cuooisc ùng không qua được Lý Xán, lúc này vui sướng khi người khác gặp họa.

- Không nhìn xem cậu béo như thế nào rồi, có phù rể nào béo như cậu không!

Lý Xán lập tức phản kích lại một câu, anh ta không so được với Lý Dương, nhưng tuyệt đối có thể hơn được Trần Lỗi trước mặt.

Con ngươi Lý Xán đột nhiên chuyển động, đột nhiên cười hi hi một tiếng, ôm vai Trần Lỗi, chầm chậm nói:

- Lão ngũ, nếu không như vậy, cậu theo tôi, tôi theo lão đại, chúng ta cùng làm phù rể!

- Nghĩ mới tuyệt làm sao, muốn ta đến giúp anh, nằm mơ à!

Trần Lỗi không hề suy nghĩ trực tiếp từ chối, tâm tư nhỏ của Lý Xán anh ta sớm nhìn ra, theo Lý Dương anh ta không thể hiện được, nhiều năm bản thân phải đi theo, có thể để anh ta được thể hiện ra, Trần Lỗi sẽ không làm việc ngu ngốc này.

- Ha ha ha ha!

Lý Bồi, Chu Văn mấy người đều cười ở đó, chỉ cười một lúc, mấy người liền chạy ra ngoài.

ở bên cạnh Lý Dương, đã bắt đầu có mấy thanh nhjiene cầm điện thoại chụp ảnh chung với hắn, cơ hội như vậy mấy anh em không thể bỏ qua, đây là tấm ảnh cực kỳ có ý nghĩa kỷ niệm.

ở nhà xôn xao một lúc, đợi sắc trời sáng rõ, bọn người Lý Dương cuối cùng ra ngoài rồi.

ở đây cách nhà Vương Giai Giai không phải rất xa, nếu không phải như vậy, chắc bọn họ cũng giống như người bình thường khác kết hôn, trời chưa sáng phải xuất phát, kịp giờ lành đến đón tân nương.

Đội xa hoàng tráng sớm đỗ ở bên ngoài khu biệt thự, bảo vệ của khu biệt thự rất ngưỡng mộ nhìn đoàn xe trước mặt.,

Dẫn đầu đoàn xe là xe Rolls-Royce mui trần, dùng xe như thế làm xe cưới cách điệu cao hơn một chút, nhưng lý dương có vốn nhiều, ai không biết hắn hiện nay là phú hào siêu cấp.

Lý Dương chỉ cần để tay lên bảo bối tùy ý bán đi một chút, có thể đổi lại một chiếc xe như vậy.

Đoàn xe tổng cộng có 36 xe, ngoài Rolls-Royce ra các xe còn lại đều cùng một màu BMW, những xe này đều là Hà Kiệt tìm giúp, hôn lễ lần này của Lý Dương, Hà Kiệt còn bận hơn, cũng sẽ quay về tham dự.

Hình xe giống nhau, lại thêm Rolls-Royce trước mắt đó, đoàn xe cưới cũng đem đến cho người khác cảm giác rung động.

Lý Dương nhìn toàn bộ, vừa lòng gật đầu.

Hôn lễ là hắn và Vương Giai Giai chung thân đại sự cả đời có một lần, hắn cũng không muốn để lại cho mình bất kỳ tiếc nuối nào, hắn phải tươm tất rước Vương Giai Giai vào cửa.

- Lão đại lên xe rồi!

Lý Xán tiến lại kêu lên một tiếng, bọn người Trần Lỗi trông thấy Rolls-Royce lại đỏ mắt lên, còn lúc này cái đuôi của Lý Xán lại vểnh lên, vì chiếc xe cưới này chỉ có anh ta và Lý Dương có thể ngồi vào, người khác không được.

Lúc này, Lý Xán đều nóng lòng lên xe nhìn xem, bên trong rốt cuộc xa hoa như thế nào.

Loại xe này, bình thường Lý Xán cũng chỉ nghe nói, còn chưa tin vào.

Mọi người lên xe, đoàn xe hào nhoáng lái xe bên ngoài, các người sống ở khu biệt thự ra cửa chỉ nhìn bọn họ một cái, lập tức liền lái xe rời đi.

Người sống ở nơi này không phú thì quý, đoàn xe như vậy rất chấn động, nhưng còn không thể hoàn hoàn chấn động bọn họ.

Rời khu biệt thự, đoàn xe lái thẳng đến sau núi, Vương Giai Giai bên đố cũng sớm đã chuẩn bị xong, đợi Lý Dương đến đón cô.

Lần này, Ngọc tuyền sơn ít có kiểm tra xe của bọn họ, sẽ đón toàn bộ đoàn xe đều để được, tuy nhiên rất nhiều người đang âm thầm nhìn chằm chằm vào đoàn xe của bọn họ.

Đây chinh là kỷ luật của đội bảo vệ người ta, nếu không phải vì ngày hôm nay đặc biệt, các xe này muốn vào, phải qua một loạt thủ tục rườm rà.

- Mẹ!

Nghe thanh âm náo động bên ngoài, Vương Giai Giai biết, thời khắc mong đợi nhất của cô cuối cùng đến rồi, thời khắc này, trong lòng cô có cảm giác không nỡ xa người nhà.

- Giai Giai, lớn rồi, đều phải lập gia đình, tuy Lý Dương rất tốt, nhưng sau khi con về bên đó phải chú ý mình, không thể giống như ở nhà, tùy ý hờn dỗi được!

Lương Phượng Anh không ngừng nhìn con gái mình, dặn dò nhỏ.

Tay của bà còn hơi rung, con gái lớn rồi, sắp trở thành người của nhà khác rồi, làm mẹ, lúc này ngoài an ủi hạnh phúc ra, còn không nỡ xa dời.

- Con biết, mẹ yên tâm!

Vương Giai Giai ra sức gật đầu, Lương Phượng Anh chỉnh sửa lại áo cưới cho cô lần cuối cùng, chầm chậm bước ra khỏi phòng trước.

Cố Nhã Tĩnh, Hà San San … các cô gái chạy lại, vốn Hà San San ở bên Lý Dương, cô được tính la người của nhà trai, nhưng chính cô không muốn ở lại bên Lý Dương, lại nói từ nhỏ lớn lên chị em tốt với Vương Giai Giai, nhất định phải đến bên này.

Cuối cùng vẫn là Ông cụ đồng ý, nha đầu này mới được thả ra, trực tiếp đến bên này.

Mấy ngày nay, cô luôn ở đây:

- Tiểu Tĩnh, lát nữa phải hành động theo kết hoạch gốc, cô đừng đá chân sau của tôi.

Hà San San đã trông thấy Lý Dương bên ngoài sắp tiến vào, không kìm nổi hưng phấn kêu lên một câu.

Hai ngày này cô và Cố Nhã Tĩnh khẩu chiến không ít, nhwung ít nhất có điều độ, các cô đều không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến hôn lễ của Vương Giai Giai , cho nên luôn kiềm chế.

- Phải nói cô đừng có đá chân sau của tôi!

Cố Nhã Tĩnh nhìn Vương Giai Giai một cái, kêu lên một tiếng.

Cô nhìn ánh mắt của Vương Giai Giai một cái, còn mang theo tia hâm mộ và phức tạp.

Kết cục của Lý Dương và Vương Giai Giai có thể nói là cô tuyệt đối không ngờ tới, cô còn nhớ, lần đầu tiên gặp lý dương, ấn tượng đối với Lý Dương không tốt, Lý Dương là người quẳng trong đám người, ngay cả cành hoa đều phạt không nổi, người bình thường không thể bình thường hơn.

Còn cô lúc đó, đối với hai người có thể nói rất không xem trọng.

Cho dù biết họ có ý với nhau, cùng thích đối phương cũng không được, loại gia đình của các cô có các cô , phương diện hôn nhân luôn luôn không được làm chủ.

Đây cũng xem như là bất đắc dĩ của thân phân hiển hách.

Nhưng tất cả cuối cùng hoàn toàn không giống như tưởng tượng của các cô, Lý Dương cũng không phải người bình thường gì, Lý Dương không nuhwng có bối cảnh thâm hậu, tự thân trở thành một danh nhân tài hoa chân chính.

Danh hiệu thiên tài này đều có ở một người, Lý Dương hiện nay, cho dù sau lưng không có Hà gia, như thế cũng có thể sóng cùng Vương Giai Giai .

Đây cũng là sự ngưỡng mộ cô đối với Vương Giai Giai, có thể cùng người mình yêu thương, đối với bọn họ mà nói chính là giấc mộng xa xỉ.

Nghĩ đến Vương Giai Giai , đầu của nghĩ đến mình.

Hôn nhân của cô sớm được người nhà sắp xếp xong, chồng tương lai của cô là Ngô Độ, là tiểu thiếu gia của Ngô gia, cô được định sẵn sẽ trở thành người của Ngô gia.

Chính cô, trước đây cũng cho rằng như vậy, cho nên mới kịch liệt yêu cầu Ngô Độ, nói phải trái, tuy nhiên là vọng phu thành long mà thôi.

Nhưng phải nói tình cảm, chính bản thân Cố Nhã Tĩnh đều không biết, cô đối với Ngô Độ rốt cuộc có tình cảm gì, tất cả tình cảm đều chỉ vì một tiền đề, vì cô phải gả cho người này.

- Đến rồi!

Cố Nhã Tĩnh còn đang nghĩ, lời của Hà San San trực tiếp phá vỡ suy nghĩ của cô, Lý Dương bọn họ cuối cùng đến bên ngoài khuê phòng của Vương Giai Giai , nơi này Lý Dương không phải lần đầu tiên đến, nhưng lần đầu tiên bị giữ lại bên ngoài.

Cố Nhã Tĩnh vội vàng lấy lại tinh thần, cùng với bọn người Hà San San cùng đến cửa, bắt đầu làm khó Lý Dương.

Đây chỉ là nhạc đệm của hôn lễ, thật ra Hà San San cũng không thực sự làm khó Lý Dương, sớm một ngày, Lý Dương thầm mua chuộc Hà San San, để cô giúp mình làm nội ứng.

Cái giá chính là chiếc xe Lamborghini đang đỗ trong kho, quay đầu để Hà San San lái ba ngày.

Hà San San nội ứng này làm rất thành công, Lý Dương có chút kinh ngạc không sợ nguy hiểm mở cửa, trực tiếp đi đến trước mặt tân nương.

Vô số tiếng vỗ tay bắt đầu vang lên, bọn người Lý Xán cũng bắt đầu ồn ào, các cô gái cùng thét chói tai, người nói các lời đều có, hôn lễ còn chưa bắt đầu không khí vui sướng đã dấy lên.

Đối với các lời đó, Lý Dương một câu cũng không nghe lọt, trong mắt hắn hiện nay chỉ có một người.

Người hắn yêu thương nhất, cả đời muốn bảo vệ, hiện này đang đứng trước mặt hắn.

Bỗng nhiên, lý dương ôm người yêu dấu trước mặt, tất cả mọi người đều sững sờ, lập tức lần nữa bùng phát tiếng hô gào oanh tạc, còn có người trực tiếp huýt sáo.

- Giai Giai, theo anh nhé, để anh chăm sóc em cả đời!

Ôm Vương Giai Giai , lý dương thì thầm bên tai cô một câu, khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Giai Giai trong nháy mắt đỏ bừng, nhưng gật đầu ngọt ngào.

ở cùng người yêu dấu, cả đời ở cùng nhau, cũng chính là tâm nguyện của hắn.

Những thah niên lần nữa lại hô gào lên, người bên ngoài cũng đều hướng nhìn vào trong, trực tiếp dẫn chương tình, thấy không khí tốt rồi, lúc này dẫn mọi người cùng đi đến.

Bọn họ đến nơi này chỉ là đón tân nương, hoàn toàn không phải cử hành hôn lễ ở đây, thời gian rất cấp bách, đến khách sạn rồi, còn càng náo nhiệt điên cuồng hơn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.