Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 799: Chương 799: Hoàn mỹ Phỉ Thúy Long Thạch Chủng (6)






-Tăng, lại tăng

-Còn đang tăng, khối Phỉ Thúy này nhất định là sẽ có giá trên trời.

Lý Dương vừa mới cắt xong một đao thì xung quanh đã vang lên không ít tiếng rít rào, đặt biệt là nhóm người đứng xung quanh máy giải thạch, bọn họ không còn ổn trọng như lúc đầu nữa, lúc này bọn họ đang rất hưng phấn.

Đỉnh cấp Phỉ Thúy với rất nhiều người mà nói là một thứ rất xa vời, rất có thể cả đời bọn họ cũng không thể thấy được nó xuất hiện, hiện tại được chính mắt nhìn thấy, bọn họ không hưng phấn sao được.

-35 triệu, từ biểu hiện trước mắt thì khối Phỉ Thúy này ít nhất cũng có giá 35 triệu.

Trong đám người có một người turng niên nói, hắn từ nhỏ đã học chạm khắc ngọc, hiện tại có thể xem là một người có tay nghề khá cao, hka1 có danh tiếng.

Người này cũng từng đi Myanmar vài lần nên trình độ của hắn khá cao.

-35 triệu? Tôi thấy ít nhất cũng 38 triệu, nếu không thì đi hỏi A Lang xem thử đi.

Bên cạnh lập tức có người phản bác, nói chuyện là một ông lão hơn 60, đây là một đại sư chạm khắc nổi tiếng trong khu vực này, A Lang trong lời ông chính là Lâm Lang, nơi này mỗi người trên cơ bản đều nhận thức Lâm Lang.

-Hỏi thì hỏi, a Lang, cậu nói xem khối nguyên thạch này hiện tại có giá bao nhiêu?

Lâm Lang vừa mới giúp đỡ cố định nguyên thạch xong, Lý Dương bên còn chưa hạ đao thì những người bên cạnh đã hỏi Lâm Lang.

Lâm Lang quay đầu lại nhìn Lý Dương một cái rồi cười khỏ lắc đầu nhìn bọn họ:

-Nếu như Lý tiên sinh nguyện ý bán với giá 38 triệu thì tôi ngay lập tức sẽ mua ngay.

Đừng nói 38 triệu, cho dù là 40 triệu thì Lâm Lang cũng sẽ không do dự mua ngay, đáng tiếc là người ta còn không muốn bán.

Lâm Lang hiểu rất rõ thực lực của Lý Dương, Lý Dương sẽ không làm chuyện mà hắn không nắm chắc, hơn nữa chỉ cần khối nguyên thạch nào được Lý Dương xem trọng thì khối nguyên thạch đó trên cơ bản đã đổ tăng.

-Xem đi, tôi nói có sai đâu, đây chính là đỉnh cấp Phỉ Thúy đó.

ông lão nói ra giá 38 triệu liền đắc ý cười lớn.

Những người xung quanh đều nở nụ cười, những người này rất hâm mộ việc Lý Dương giải ra đỉnh cấp Phỉ Thúy, trong lòng cũng có ghen tị, nhưng loại cảm xúc này cũng không ảnh hưởng tới hoạt động của bọn họ, chờ sau khi cảm xúc trở lại bình thường thì chuyện này sẽ trở thành đề tài bàn tán của bọn họ, mà cuối cùng thì chuyện này đối với bọn họ cũng chỉ vậy mà thôi.

Tận mắt nhìn thấy người khác giải ra một viên Phỉ Thúy trăm triệu, không có cảm giác thì chỉ có thánh nhân, có điều người như thế torng hiện thực không thể nào tồn tại.

Có điều có vài người ngoại lệ, ánh mắt của Tam Tỉnh Khang, Tam Tỉnh Kết Y càng thêm đỏ, lotrong lòng bọn họ chỉ biết là hết thảy mọi thứ tốt, mọi ưu đải chỉ có thể thuộc về bọn họ, khi nhìn thấy Lý Dương giải tăng, lòng của bọn họ giống như bị đao cắt vậy.

"Rầm "

Đao thứ 3 đã cắt xong, những người xung quanh lập tức yên lặng, mọi người đều tập trung nhìn bề mặt vết cắt, bọn họ rất muốn biết kết quả của một đao này.

"Ào ào

Một chậu nước rót lên, bên dưới lại lộ ra màu đỏ rực rỡ, một đoa này của Lý Dương cưc chuẩn, tách lớp đá bên ngoài ra nhưng không hề làm tổn thương tới Phỉ Thúy bên trong.

-Còn tăng, lại tăng rồi.

-Nếu giao khối nguyên liệu này cho tôi thì tốt biết bao.

-Giao cho anh, nghĩ tốt nhỉ, thứ này không thể nào giao cho chúng ta đâu.

Những người xung quanh lại náo động, một vài thợ chạm ngọc có tay nghề đều mơ ước nhìn về phía khối nguyên thạch, một viên đỉnh cấp Phỉ Thúy tốt như vậy nếu để cho bọn họ gia công thì bọn họ có chết cũng mãn nguyện.

Cho dù là Trần Hoa thì ánh mắt của hắn đã có chút nóng lên.

Trần lão vẫn yên lặng ngồi chỗ củ, trên mặt vẫn là nụ cười rạng rỡ, ông tiếp tục nhìn Lý Dương giải thạch.

Từ đầu tới giờ, Trần lão vẫn chưa hề nói một câu nào.

Sau ba đao, khối Phỉ Thúy đã sắp lộ diện, khối Thủy Tinh Chùng Huyết Mỹ Nhân này không nhỏ, đừng nói là 40 triệu, cho dù là 50 triệu thì những công ty châu báu cũng sẽ tranh nhau cướp đoạt.

Tất nhiên, điều kiện trước tiên là Lý Dương muốn bán nó.

"Rè rè "

Tiếng máy giải thạch lại vang lên, những người xung quanh đều bắt đầu chụp ảnh khối nguyên thạch, vừa rồi có một người đã làm như vậy, điều này đã nhắc nhở mọi người, lúc này mọi người đều lấy điện thoại ra chụp lại hình khối Thủy Tinh Chủng Huyết Mỹ Nhân.

Có người còn chạy về lấy cameras, thứ này chụp sẽ rõ ràng hơn chụp bằng điện thoại nhiều.

Đao thứ 4 rồi đao thứ 5.

Lý Dương cắt khối nguyên thạch này tành hình thoi, tuy là cắt vậy thì số lần cắt sẽ nhiều hơn, nhưng có thể bảo đảm sự an toàn vủa viên Thủy Tinh Chủng bên trong.

Sau khi cắt xong mỗi một đao thì khối nguyên thạch này đều tăng giá.

Mỗi một lần thấy được màu đỏ của viên Phỉ Thúy bên trong, những người xung quanh đều cảm thấy rất hưng phấn, một khối nguyên thạch tốt như thế này hông thể nào thua lỗ được, nếu khối nguyên thạch này mà thua lỗ mọi người sẽ rất đau lòng.

Đương nhiên là khng6 thể tính đám Nhật Bản kia được.

-Tiểu Xán.

Vương Giai Giai đột nhiên quay đầu lại vẫy tay với Lý Xán, Lý Xán vội vàng chạy lên, nhỏ giọng hỏi:

-Chị dâu, chuyện gì?

-Cậu chạy ra ngoài xem thử coi có thể mua được pháo hay không?

-Pháo

Đôi mắt Lý Xán lập tức sáng lên, tăng mạnh như vậy quả thật là nên đọt pháo chúc mừng, Vương Giai Giai không nói thì hắn cũng đã quên luôn việc này rồi.

-Chị dâu đợi tí nhé.

Lý Xán lập tức gật đầu rồi đi tới bên cạnh Lâm Bá Văn sau đó hỏi nhỏ một câu, tiếp theo hai người cùng nhau đi ra ngoài.

Lý Xán không ngốc, nơi này hắn không quen, hắn nào biết chỗ ào bán pháo, có Lâm Bá Văn bên cạnh ngu gì mà không hỏi, Lý Xán còn tính mua nhiều một chút để chúc mừng nữa.

Lý Xán nhắc nhở nên Lâm Bá Văn cũng nhớ tới việc này, lúc này quả thật là đáng chúc mừng, vì vậy hắn và Lý Xán cùng nhau đi ra ngoài.

Vương Giai Giai nở một nụ cười thản nhiên, lúc trước khi Lý Dương đổ tăng luôn có người đốt pháo chúc mừng, lần này ở nước ngoài, bên cạnh Lý Dương lại không có bao nhiêu người quen nên chuyện đốt pháo chúc mừng này do cô lo liệu, chỉ cần Lý Dương vui vẻ, cao hứng là được.

Hết thảy việc này Lý Dương cũng không biết, lúc này hắn chỉ toàn tâm toàn ý giải khối nguyên thạch này, hiện tại hắn đã thay máy cắt bằng máy mài, chuẩn bị mài lớp đá còn sót lại.

Chỗ có thể cắt Lý Dương đã cắt hết, phần đá còn lại cũng chỉ có thể dùng máy mài, mà lúc này chỉnh thể khối Phỉ Thúy cũng đã lộ ra.

-Theo tôi thì khối này ít nhất cũng 55 triệu.

-58 triệu.

-Tôi thấy có thể là 60 triệu.

Nhũng người hàng xóm kia một lần nữa cãi nhau, thứ họ tranh luận tất nhiên là giá trị của khối Phỉ Thúy này, hiện giờ Phỉ Thúy lớn nhỏ đã có thể thấy được, giá trị cũng không chênh lệch quá nhiều.

Có điều đỉnh cấp Phỉ Thúy không thể lấy giá thị trường để tính được, chỉ khi nào giao dịch thành công thì mới có thể biết được giá trị thật sự của nó.

Trên thực tế, khi giải ra đỉnh cấp Phỉ Thúy thì rất ít có người bán đi, Lý Dương chính lá một ví dụ điển hình, cực phẩm Phỉ Thúy có thể bán, Thủy Tinh Chủng có thể bán, nhưng đỉnh cấp Phỉ Thúy tuyệt đối không bán.

Cũng có thể nói, loại Phỉ Thúy này rất ít được giao dịch buôn bán trên thị trường.

"Hô "

10 phút sau, máy giải thạch ngừng lại, Lý Dương ôm khối Huyết Mỹ Nhân đỏ tươi như máy lên cẩn thận nhìn, trên mặt tươi cười càng nhiều.

Bên ngoài khu giải thạch, Lý Xán, Lâm Bá Văn cuối cùng đã chạy trở về, trên tay Lý Xán còn ôm theo một quả pháo thật to.

Trên tay Lâm Bá Văn không có gì, nhưng mà phía sau hắn có vài người, trên tay họ đều đang cầm một thùng pháo

Rất nhiều người đều si mê nhìn khối Phỉ Thúy trên tay Lý Dương, đặc biệt là những người láng giềng xung quanh, bọn họ đều là người chạm khắc, nguyên liệu tốt như vậy không thể nào bọn họ không muốn được.

-Chị dâu, nhiệm vụ hoàn thành.

Lý Xán đặt quả pháo to xuống đất rồi chạy tới bên cạnh Vương Giai Giai báo cáo.

Quả pháo này là quả to nhất torng cửa hàng, có điều nơi này dù sao cũng không phải là Trung Quốc, nơi này không có quá nhiề pháo, cũng may nơi này là phố người Hoa nên cũng có nơi chuyên môn tiêu thụ thứ này, Lý Xán mua chính là quả lớn nhất trong cửa hàng đó, hắn và Lâm Bá Văn đã mua gần như tất cả số pháo trong cửa hàng kia.

Lúc này hai người bọn họ mới trở về.

"Tốt"

Vương Giai Giai nở nụ cười, Lâm Bá Văn bên cạnh ngây người một chút rồi mạnh mẹ lắc đầu.

Vương Giai Giai là một cô gái rất đáng yêu, nụ cười của cô có lực sát thương không nhỏ, nụ cười này đủ để sát thương rất nhiều người chứ không phải chuyện đùa.

Lý Xán lại chạy ra ngoài, trong này không thấy được gì, ở lại cũng không thể giúp gì cả, không bằng chạy ra ngoài đốt pháo còn tốt hơn.

Lúc bọn họ trở về thì khối nguyên thạch này đã giải xong, hiện tại đúng là thời khắc nên đốt pháo chúc mừng.

"Ba ba ba ba "

Tiếng pháo vang lên, Lý Dương vừa lúc đem khối Phỉ Thúy lấy ra giao cho Lưu Cương.

Mọi người đều quay đầu lại, Lý Dương cũng buông Phỉ Thúy, quay đầu lại nhìn.

Lý Dương vừa lúc nhìn thấy bởi vì Lý Xán tính toán sai lầm nên làm cho những người xung quanh phải không ngừng né tránh pháo, mà Lý Xán lúc đốt pháo lại đặt quả pháo ở trung gian, đốt thế không thể nào không văng trúng được.

Bộ dáng sợ hãi của Lý Xán lúc này làm cho mọi người đều nở nụ cười, Lâm Bá Văn chỉ huy những người bên cạnh đem những quả pháo vừa mua đốt lên, không cho Lý Xán quấy phá nữa.

Âm thanh cười vui của mọi người vang lên, Lý Xán thì không ngừng bị người mắng, cho tới khi bên cạnh xuất hiện lỗ hổng hắn liền chạy trở về, tránh thoát một kiếp.

Khi chạy về tới nơi LÝ Xán ngồi xuống bụm mặt, miệng thì không ngừng kháng nghị, một lát sau Lý Xán mới buông tay xuống đáng thương nhìn Lý Dương.

Sau khi hắn buôn tay xuống thì mọi người đều nở nụ cười.

Lý Xán tuy rằng tránh thoát một kiếp, nhưng mà bàn tay hắn cũng đã đính bẩn, vừa rồi lại che mặt, nước mắt cũng chảy ra nên khi buôn tay xuống mặt hắn đã trở thành mặt hoa.

Lý Dương cun cười phá lên, những người khác cũng ôm bụng cười, cho dù là Vương Giai Giai thì cũng che miệng lại quay sang chỗ khác cười, không dám qay lại nhìn khuôn mặt của Lý Xán, nếu nhìn thì cô chắc chắn sẽ cười vỡ bụng cho mà xem.

Bộ dạng của mọi người càng làm cho Lý Xán kháng nghị, cuối cùng Lâm Bá Văn dẫn hắn đi rửa mặt chuyện này mới chấm dứt.

Bộ dáng này của Lý Xán chỉ có thể trách hắn quá tích cực, chạy quá nhanh, không biết nghĩ thế nào mà lại đặt pháo ngay giữa đam đông rồi đốt.

Tiếng pháo tiếp tục vang lên hơn 10 phút, lần này Lâm Bá Văn mua rất nhiều pháo, nếu không phải đốt cùng lúc thì muốn đốt hết số pháo này phải cần hơn 2 giờ, thậm chí là càng lâu hơn.

-Lý tiên sinh, khối Phỉ Thúy này thế nào?

Tiếng pháo vừa dứt thì Lâm Lang đã nhịn không được hỏi một câu, ánh mắt hắn thì nhìn chăm chú lên khối Huyết Mỹ Nhân trên tay Lưu Cương.

Lúc này Lâm Lang hận không được trực tiếp bước lên giật lấy khối Phỉ Thúy rồi nuốt xuống bụng.

Lý Dương mỉm cười lắc đầu, nhỏ giọng nói:

-Lâm tiên sinh, chờ về khách sạn rồi nói được không?

Đây cũng là ý vừa rồi Lý Dương đã nói, ở khu giải thạch thì không nói chuyện này, mặc kệ bán hay không thì cũng phải chờ khi về mới bàn lại.

-Được rồi.

Lâm Lang gật mạnh đầu, Lý Dương không muốn nói chuyện này ở đây hắn cũng không làm gì được, dù sa Lý Dương cũng là chủ nhân của khối nguyên thạch, viên Phỉ Thúy này Lý Dương có toàn quyền quyết định.

-60 triệu, tôi thấy khối này ít nhất cũng có giá 60 triệu.

Trong đám người đột nhiên có người nói một câu, Lý Khối Phỉ Thúy này so với khối Lý Dương giải ra ở Bình Châu còn lớn hơn, có giá này cũng không phải là không thể.

-Khối Phỉ Thúy này có thể làm ít nhất 3, 4 cái vòng tay, mỗi cái ít nhất cũng có giá 15 triệu, tôi thấy không phải là 60 triệu, ít nhất cũng phải 80 triệu.

Có người lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói một câu.

Thấp nhất là 60 triệu, giá trị này là dollar Canada chứ không phải NDT, 60 triệu dollar Canada tương đương với hơn 300 gần 400 triệu NDT.

Giá này so với Tiêu Vương ở Myanmar còn cao hơn400 triệu NDT, đây tuyệt đối là cái giá trên trời.

Khói Tiêu Vương ở Myanmar giải ra Đế Vương Lục, sau đó khối này bị Phỉ Thúy Vương thua vào tay Lý Dương, lúc ấy mọi người đều cho nó cái giá 390 triệu, cuối cùng tăng lên tới 420 triệu.

Có điều ai cũng hiểu được thị trường Phỉ Thúy, đặc biệt là cao cấp Phỉ Thúy đang tăng giá rất nhanh, cho dù là 450 triệu cũng chưa chắc có thể mua được một khối như vậy.

Đỉnh cấp Phỉ Thúy có giá trị thế nào mọi người đều hiểu, 60 triệu dollar Canadia, cho dù nhìn thế nào đi nữa thì cũng không thể phù hợp với viên Phỉ Thúy trước mắt này.

-Lý tiên sinh, 80 triệu, tôi nguyện ý dùng 80 triệu để mua nó, ngài thấy thế nào?

Lâm Lang đột nhiên quay đầu lại, mặc kệ Lý Dương phản ứng mà nhỏ giọng nói một câu, hắn căn bản không suy nghĩ tới cái giá mọi người nói mà trực tiếp ra giá.

80 triệu, tương đương với 500 triệu NDT, khối Thủy Tinh Chủng Huyết Mỹ Nhân này không nhỏ nhưng cái giá này cũng là khá hợp lý.

Khối Thủy Tinh Chủng Chí Tôn Hoàng kia nếu không phải đã dùng làm vật trang trí thì nguyên liệu thôi cũng có giá 500 triệu bằng với khối Huyết Mỹ Nhân này.

Lâm Lang nói vậy làm cho mọi người yên lặng trở lại

Mọi người đều nhìn Lâm Lang và Lý Dương, đám người Tam Tỉnh Khang cũng không ngoại lệ.

Vừa rồi Tam Tỉnh Khang đã suy nghĩ qua, hai khối nguyên thạch này đã có giá bằng tổng tài sản của công ty hắn, có điều lúc đó hắn chỉ đoán thế mà thôi, lúc này chuyện đó đã sắp thành hiện thực, hai khối Phỉ Thúy này nếu bán thì giá trị tuyệt đối có thể vượt qua trăm triệu dollar.

Khối Phỉ Thúy thứ nhất Lý Dương đã bán với giá 38 triệu.

Mà khối này Lâm Lang lại ra giá 80 triệu, cộng thêm khối trước thì tổng giá trị đã hơn trăm triệu.

Công ty của Tam Tỉnh Khang cộng hết tất cả tài sản lại cũng không tới 100 triệu, tính ra còn không bằng giá trị của hai khối Phỉ Thúy nữa.

Tam Tỉnh Khang nhìn Lâm Lang, ánh mắt hắn càng ngày càng đỏ, lúc này nhìn hắn không khác gì với Tam Tỉnh Kết Y.

-80 triệu, Lý tiên sinh, nếu ngài không hài lòng thì có thể cho giá.

Lâm Lang lại nói thêm một câu, ánh mắt còn nhìn chằm chằm vào Lý Dương, vì khối Phỉ Thúy này Lâm Lang không còn suy nghĩ gì nhiều, chính vì vậy hắn mới nói là cho Lý Dương tùy tiện ra giá.

Này nói cách khác, Lý Dương ra giá 100 triệu hắn cũng sẽ mua. 100 triệu dollar canada tương đương với 600 triệu NDT, đây quả là một cái giá làm người khác không tưởng.

-Lâm tiên sinh, ngài hiểu lầm, lúc này đang giải thạch, tôi không muốn nói tới chuyện buôn bán.

Lý Dương nhẹ nhàng lắc đầu, hắn có thể hiểu được sự lo lắng của Lâm Lang lúc này.

Đại hội Myanmar, Lý Dương cũng giải ra đỉnh cấp Phỉ Thúy, hơn nữa không chỉ một khối, có điều một phần là của Phỉ Thúy Vương, ngay lúc đó Lâm Lang không thể mở miệng muốn mua ngay được.

Sau đó Lý Dương đem số Phỉ Thúy không cần tổ chức thành buổi đấu giá, Phỉ Thúy tốt không ít, Thủy Tinh Chủng cũng có vài khối, có điều đỉnh cấp Phỉ Thúy lại không có khối nào.

Chờ Lâm Lang muốn tìm Lý Dương, Lý Dương lại có nhiệm vụ quang trọng ở khu khai thác mỏ.

Hơn nữa Lý Dương cũng đã nói là đỉnh cấp Phỉ Thúy sẽ không bán, hắn còn có việc sử dụng, khi Lý Dương từ khu vực khai thác trở về, Lâm Lang bởi vì vội vả về nước nên cũng không tiếp tục yêu cầu mua những khối Phỉ Thúy đó mà chỉ nói cho Lý Dương về đại hội giám bảo mà thôi

Cho tới bây giờ, Lâm Lang vẫn còn nhớ thương tới những khối Phỉ Thúy kia của Lý Dương.

Lần này Lý Dương đi Canada, Lâm Lang còn muốn tìm một cơ hội nói về chuyện đỉnh cấp Phỉ Thúy, không ngờ hắn còn chưa nói gì thì Lý Dương đã giải ra một khối.

-Tốt, không nói chuyện buôn bán, trở về nói sau.

Lâm Lang là người thông minh, hắn thấy Lý Dương không muốn nói chuyện buôn bán ở đây nên cũng gật đầu không nói gì, chỉ cần Lý Dương đồng ý bán là được.

Đỉnh cấp Phỉ Thúy a, lúc này tâm trạng của Lâm Lang đang rất phức tạp, không biết phải hình dung thế nào nữa.

Khối nguyên thạch này nói nghiêm khắc là của Lâm Lang, Trần lão đã lập di chúc, sau khi ông chết thì những thứ này thuộc về Trần Hoa, nhưng khi giải thạch thì phải do Lâm Lang phụ trách, vì thế sử dụng chúng thế nào Trần lão đều hỏi ý của Lâm Lang.

Nói trắng ra là những khối nguyên thạch này là của Trần Hoa và Lâm Lang, dựa theo di chúc của Trần lão, hai người phải dùng số nguyên thạch này tận lục tạo hạnh phúc, giúp đỡ cho láng giềng xung quanh, tạo phúc cho phố người Hoa này.

Này nói cách khác, những khối nguyên thạch này Lâm Lang có quyền sở hửu

Nếu vài năm sau, Trần lão đã trăm tuổi, giải toàn bộ số nguyên thạch này, Lâm thị không phải là không thể mua toàn bộ số Phỉ Thúy giải được, chỉ cần Lâm Lang đưa cho Trần Hoa số tiền bán Phỉ Thúy thì không ai có thể ý kiến gì được.

Nhưng mà Lâm Lang mang Lý Dương đến, Trần lão lại bán cho Lý Dương 3 khối nguyên thạch làm cho khối Huyết Mỹ Nhân này rơi vào tay Lý Dương, chính vì vậy tâm trạng lúc này của Lâm Lang đang rất phức tạp.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.