Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1037: Chương 1037: Gừng càng già càng cay!






Trên lôi đài.

Lý Dương tách hai khối nguyên thạch đã cắt ra, một khối tạm thời đặt ở một bên, khối còn lại lần nữa bắt đầu cố định, chuẩn bị lần nữa xuống dao.

Khối nguyên thạch trước đó của hắn rất lớn, lúc này tách làm hai nửa, tách ra hai khối nhỏ đều lớn hơn nguyên thạch của Trác Lão và Vua Phỉ Thúy nhiều, khối nhỏ này nặng gần 30kg.

Cố định xong nguyên thạch, Lý Dương trực tiếp ấn dao cắt, lần này hắn không cắt từ giữa, xuống dao ở một cạnh của nguyên thạch, khiến người khác cảm thấy rất lạ.

Vị trí này, sẽ cắt bừa nguyên thạch người hiểu thạch tình hình bình thường sẽ không chọn vị trí này.

Ba người trên lôi đài, lúc này hưng phấn nhất vẫn là Cao Bá.

Tốc độ anh ta dẫn thạch cũng nhanh nhất, Lý Dương và Vua Phỉ Thúy thậm chí đều chưa dẫn ra Phỉ Thúy, anh ta đã cắt được non nửa nguyên thạch rồi, không mất nhiều thời gian, Phỉ Thúy ở bên trong của anh ta có thể toàn dẫn toàn bộ ra.

Thủy Tinh Chủng xanh thẫm, hay là xanh thẫm thuần khiết, chỉ cần anh ta dẫn ra Phỉ Thúy đủ phân lượng, lần này Trác Lão có khả năng thắng là rất lớn rất lớn.

- Két két!

Trên lôi đài, lúc này toàn bộ đều là thanh âm của máy dẫn thạch, Vua Phỉ Thúy vẫn như vừa nãy, xuống dao men theo lớp vỏ mới tầng sương xám, dao này cắt xong, khối nguyên thạch của ông có hơn nửa lớp vỏ đều bị cắt.

Phương thức xuống dao của ông, cũng rất cổ quái, không hiểu nguyên thạch, chỉ cắt lớp vỏ, khiến cho mọi người rất khó hiểu.

- Chắc sắp ra rồi!

Khu mỏ Phỉ Thúy, Thiệu Ngọc Cường cầm bút máy, không ngừng vẽ cái gì đó trên giấy, sau khi vẽ xong, còn tự gật đầu, còn tự lẩm bẩm một câu.

Sau anh ta còn đứng một người, nghe anh ta nói câu này, người khẽ hướng về trước, lập tức hiểu rõ nội dung vẽ trên giấy.

Thiệu Ngọc Cường vẽ là mấy hình nguyên thạch, vẽ rất giống, những nguyên thạch này là nguyên thạch tham gia đối đổ, tổng cộng có ba khối, người này nếu ở có mặt ở lôi đài, hoặc dưới màn hình lớn bên ngoài sẽ phát hiện, ba khối nguyên thạch mà Thiệu Ngọc Cường vẽ rất giống mấy khối đang dẫn trên lôi đài.

Các cái này là Thiệu Ngọc Cường căn cứ theo các tài liệu được truyền đến, tự mình vẽ ra.

Vua Phỉ Thúy nếu lúc này trông thấy bức họa này, nhất định sẽ rất vui, Tiến bộ của Thiệu Ngọc Cường thật sự rất lớn, trước khi chưa đến khu mỏ, Thiệu Ngọc Cường tuyệt đối không làm ra được các cái này.

- Rầm!

Dao này của Vua Phỉ Thúy cuối cùng đã cắt xong rồi, Mã Tuấn Đào lần nữa tiến lên trước rửa sạch mặt cắt, hai dao liên tiếp đều không ra Phỉ Thúy, còn sương xám rất quái lạ, khiến cho trong lòng anh ta không khỏi có chút lo lắng.

ở đổ thạch, sự tin tưởng anh ta đối với Vua Phỉ Thúy còn không bằng Thiệu Ngọc Cường .

- Đây, đây là?

Rửa sạch mặt cắt, Mã Tuấn Đào lập tức kêu lên một tiếng, đây là dao thứ ba của Vua Phỉ Thúy, sau dao này, bên dưới cuối cùng có chút thay đổi, không còn là tầng sương xám biến dị vừa nãy biểu hiện không tốt.

Nhát dao này tương đối sâu, lớp vỏ dầy dầy cũng vô ích, trực tiếp bị lia sang một bên, trên mặt cắt của nguyên thạch, còn lộ ra một màu đỏ hình tròn lớn hơn bàn tay một chút.

- Bồ đào hồng!

Vua Phỉ Thúy không nói gì, bên dưới đã có người giúp ông hô lên đáp án, thật ra Mã Tuấn Đào cũng nhìn được màu sắc, anh ta chỉ theo bản năng hỏi ra một câu.

Bồ đào hồng, vừa nãy Vua Phỉ Thúy dẫn ra chính là màu bồ đào hồng ( nho đỏ)

Cũng chính là nói, hôm nay Vua Phỉ Thúy dẫn ra hai khối Hồng Sương, đều là màu sắc này, rất đẹp, tuy chưa đến Huyết Mỹ Nhân cực phẩm màu sắc thuần khiết không pha tạp, nhưng cũng là màu đỏ ngang với biểu hiện cực phẩm sang trọng.

Bồ đào hồng, bản thân chính là có thể so sánh với màu sắc cao cấp ngọc lục.

Vua Phỉ Thúy khẽ gật đầu, nụ cười của ông ngày càng mở, khối nguyên thạch này không làm ông thất vọng, gần như suy tính của ông, tuy có chút biến dị nhưng giống nhau có thể dẫn ra Phỉ Thúy cao cấp.

Một khối lớn như vậy, khả năng làm ra vòng tay là rất cao, đáng tiếc hiện nay còn chưa nhìn rõ phẩm chất của Phỉ Thúy, không biết có thể hơn được Phỉ Thúy của Trác Lão không?

Mã Tuấn Đào vội vàng cầm lấy đèn pin soi vào mặt cắt.

Ánh đèn phát ra một màu đỏ tươi, rất đẹp, thông qua ánh sàng, lượng nước Phỉ Thúy bên trong rất đẹp, độ sáng bóng rất cao. Ít nhất có thể đến Băng.

Này gần như có thể khẳng định bên trong là khối Phỉ Thúy sang trọng rồi. Dao này đợi là cắt tăng rồi, còn là lần tăng lớn.

- Cha!

Mã Tuấn Đào vui sướng ngẩng đầu, hôm nay anh ta gánh không ít áp lực, đối với anh ta mà nói, áp lực như thế còn là lần đầu tiên.

Trước đây anh ta không phải không theo Vua Phỉ Thúy dẫn nguyên thạch, nhiều năm trước anh ta thậm chí thường xuyên giúp đỡ cha, cùng với người khác tiến hành rất nhiều đối đổ.

Tuy nhiên, cảm giác gò bó lúc đó và hiện nay hoàn toàn khác nhau.

Đối thủ lúc đó lợi hại, nhưng không có cách nào so được với Vua Phỉ Thúy, mỗi lần Vua Phỉ Thúy đều có thể thắng, rất nhiều lần Vua Phỉ Thúy vừa bắt đầu có thể chiếm ưu thế áp đảo rồi.

Lúc đó, Mã Tuấn Đào chỉ cảm thấy, thắng lợi rất dễ dàng.

Lần này không giống, đối thủ lần này cũng khác nhau, hai người còn lại trên đài, đều ngang sức Vua Phỉ Thúy, đều là tông sư đứng đầu.

Đặc biệt là Vua Phỉ Thúy bắt đầu bất lợi, vòng hai đều thua Lý Dương, khiến áp lực của ông càng nặng thêm, thêm vòng ba bắt đầu hai dao cắt khóa, trong lòng ông đừng nói có bao nhiêu áp lực, luôn lo lắng Vua Phỉ Thúy lần này sẽ dẫn khóa, vẫn là lần đại khóa.

Đây là cảm nhận trước đây chưa từng có, nhưng lần này mạnh mẽ như vậy.

Lúc này các áp lực đó cuối cùng có thể giải phóng một chút rồi, cho dù là Băng Chủng Bồ Đào Hồng, nói chung là dẫn tăng rồi, không cần lo lắng đổ khóa.

Vua Phỉ Thúy thêm đá mài, chọn thẳng mài thạch.

Màu sắc lộ ra rồi, nhưng Phỉ Thúy còn chưa dẫn xong, bên ngoài còn có tầng sương xám mỏng mỏng, mấy cái có thể mài xong.

Vị trí này cũng có thể nhận ra thực lực siêu mạnh và kỹ thuật dao cắt của Vua Phỉ Thúy, không lãng phí một chút Phỉ Thúy, cũng không phí phạm một chút thời gian nào, một chút tầng mỏng, mấy cái có thể mài ra.

- Soạt soạt!

Sau khi Vua Phỉ Thúy dẫn ra Phỉ Thúy Hồng, sự chú ý của mọi người lại dồn sang bên này, mọi người còn nhớ rõ, vòng trước Vua Phỉ Thúy dẫn ra Phỉ Thúy như thế, còn suýt nữa thắng được Lý Dương.

Tuy nhiên, lần này mong đợi của mọi người đối với Vua Phỉ Thúy cũng không lớn,.

Thủy Tinh Chủng của Trác Lão cả vòng này không xuất hiện bất kỳ điều gì ngoài ý muốn, hơn nữa dẫn ra còn không nhỏ, hiện này mà nói, quá trăm triệu đã không thành vấn đề, Vua Phỉ Thúy và Lý Dương muốn thắng Trác Lão, thật sự rất khó.

- Thủy Tinh Chủng, là Thủy Tinh Chủng!

Mã Tuấn Đào đột nhiên hét lên, lúc Vua Phỉ Thúy mài thạch, anh ta luôn cầm ống nước, cũng là người ở gần nhất có thê quan sát được Phỉ Thúy.

Từ giây khắc Vua Phỉ Thúy thêm đá mài, con tim của anh ta không ngừng đập thình thịch lên, vừa nãy không nhìn ra phẩm chất, chỉ có thể nhìn ra đại khái, đoán ra Phỉ Thúy trên Băng Chủng.

Trên Băng Chủng không chỉ Băng Chủng, còn là Thủy Tinh Chủng tốt hơn, lúc Vua Phỉ Thúy mài thạch, trong lòng anh ta không ngừng cầu nguyện, cầu nguyện có thể dẫn ra Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy.

Dù sao biểu hiện vừa rồi, cũng có khả năng rất lớn ra Thủy Tinh Chủng.

Vừa cầu nguyện không lâu, mắt anh ta liền mở to lên, tầng sương thật rất mỏng, mấy cái là mài xong, anh ta rõ ràng nhìn được phẩm chất Phỉ Thúy bên trong, thật sự là trong suốt, Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy đẹp đẽ sáng ngời không tì vết.

- Ngạc nhiên cái gì!

Vua Phỉ Thúy đột nhiên khẽ trách nhẹ một câu, Mã Tuấn Đào lập tức thay đổi sắc mắt trở nên đỏ bừng, gật mạnh đầu.

Sắc mặt đỏ bừng của anh ta không phải vì bị trách mắng, mà là vì kích động, Thủy Tinh Chủng Bồ Đào Hồng, đó và Băng Chủng Bồ Đào Hồng tuyệt đối là hai khái niệm, Khối nguyên thạch này có thể dẫn ra Phỉ Thúy diện tích không nhỏ, chỉ cần có thể dẫn ra Phỉ Thúy vừa đủ, trên cơ bản thắng vòng này chính là cha con anh ta.

Có thể thắng Phỉ Thúy như thế, chỉ có Phỉ Thúy đỉnh cấp, loại Phỉ Thúy đỉnh cấp đó cầu mà không gặp được. Mã Tuấn Đào không thể nào nghĩ được.

- Thủy Tinh Chủng, Bồ Đào Hồng!

Trong đại sảnh, bên ngoài trong nháy mắt cũng đều sôi trào lên, Vua Phỉ Thúy thấy con trai vô cùng kích động, lại khẽ cười lắc đầu.

Trong lòng ông cũng kích động như thế, cũng vui mừng như thế, chẳng qua không biểu hiện ra mà thôi.

Vừa nãy mọi người còn không có mong đợi vào Vua Phỉ Thúy, lúc này hoàn toàn thay đổi thái độ, Vua Phỉ Thúy bỗng chốc trở thanh tiêu điểm của tất cả mọi người, đứng đầu thắng lợi mới.

- Tôi biết mà,. Vua Phỉ Thúy sẽ không làm chúng ta thất vọng, quá lợi hại!

Dưới màn hình lớn có người hung hăng khua khua nắm tay của mình, dường như đang phát tiết cái gì đó.

- Ha ha, quá giỏi. Vua Phỉ Thúy cuối cùng phải thắng một vòng, tôi cũng không đến mức vốn gốc đều không thu được về.

Nghe lời người này nói, là biết anh ta là dân cờ bạc, còn là người đặt vào Vua Phỉ Thúy, Sangdala mở ván bạc, nhưng không chỉ đặt thắng thua ba vòng lớn, còn cụ thể đến mỗi người, mỗi khối nguyên thạch.

Đặt càng tỉ mỉ càng khó, tỉ lệ trả lại cũng càng cao, người này chắc đặt cho cửa của Vua Phỉ Thúy, cho nên lúc này mới hưng phấn như vậy.

- Năm khối Thủy Tinh Chủng rồi, các tông sư đứng đầu này thực không phải là người!

Trương Ưng rất cảm thán nói một câu, An Văn Quân không đáp lời, nhưng cũng gật đầu theo.

Năm khối Thủy Tinh Chủng, ở đại công bàn Bình Châu đều không chừng có thể xuất hiện, ở nơi này xuất hiện rồi, đối với mấy vị tông sư đứng đầu, An Văn Quân ngoài sự tông sùng và ngưỡng mộ còn có khát vọng sâu xa.

Khát vọng này có thể mời các chuyên gia này đến công tay, nếu ba vị chuyên gia đứng đầu này đều giúp An Văn Quân, tương lai của An Thị sẽ càng được củng cố thêm, đừng nói là đứng đầu cả nước, đứng đầu toàn bộ Đông Nam Á An Văn Quân cũng nắm chắc tuyệt đối.

Thậm chí có thể là mũi nhọn trên thế giới, trở thành công thần y châu báu nổi tiếng nhất thế giới.

Đương nhiên, các điều này cô chỉ tưởng tượng mà thôi, Căn bản không thể xảy ra, thứ nhất Trác Lão sẽ không dời khỏi Myanmar, cũng sẽ không đi làm thuê cho các công ty khác, chỉ cần Trác Lão không muốn, ở Myanmar không có ai ép buộc được ông.

Vua Phỉ Thúy càng không thể, với quan hệ của Vua Phỉ Thúy và Thiệu gia, ông không thể nào đứng ra giúp An Thị.

Lý Dương có khả năng lớn nhất, đáng tiếc lúc đầu cô sai lầm một bước rồi, chỉ ký hợp đồng cố vấn, hợp đồng này nhất định Lý Dương không thể như các chuyên gia đổ thạch của công thần y, chỉ vì An Thị của họ phục vụ.

Hợp đồng này cũng là một việc làm cho An Văn Quân hối hận đến tận bây giờ.

- Thủy Tinh Chủng Bồ Đào Hồng, sư phụ gừng càng già càng cay.

Khu mỏ, Thiệu Ngọc Cường mỉm cười không ngừng vẽ trên giấy, anh ta vẽ ba khối nguyên thạch, có một khối đang biến hình, bên trong vẽ ra một màu đỏ rất tươi đẹp.

Thiệu Ngọc Cường vẽ toàn bộ nguyên thạch mà Vua Phỉ Thúy dẫn ra, xảy ra các thay đổi, bức họa này nếu lúc này có thể cầm đến hiện trường lôi đài, nhất định sẽ gây chấn động, đáng tiếc Thiệu Ngọc Cường ở đây hiện giờ căn bản không có người hiểu được.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.