Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1182: Chương 1182: Giá trên trời! Cuối cùng cũng định được rồi!






- Tôi không sao!

Lý Dương khẽ cúi đầu, trên mặt còn mỉm cười.

Đây là nụ cười chân chính, Bạch Minh , Mao Lão còn có Lâm Lang bọn họ đều lo lắng nhìn Lý Dương, trong ba ngày, Lý Dương thật sự không có cách nào đi gom thêm vốn nữa.

Cho dù có thể mượn được số tiền đó, làm sao hoàn trả khoản tiền này cũng là một vấn đề lớn, đây không phải là con số nhỏ, mấy công ty của Lý Dương ngoài mạch khoáng sản ra, còn lại đều không thể trong thời gian ngắn huy động được số tiền nhiều như vậy.

Vương Giai Giai nắm chặt tay của Lý Dương, mắt xinh đẹp lúc này phơi bày tất cả đều là lo lắng.

- Ta thật sự không sao cả, thật ra bất kể ai có được bức tranh này, đối với chúng ta mà nói không quan trọng!

Lý Dương chậm dãi nói một câu, lúc nói chuyện cũng tương đương bỏ qua đấu đá.

Một tỉ ba, con số này cũng vượt qua phạm vi chịu được của Lý Dương, cho dù còn có thể mượn được tiền, trong thời gian ngắn hắn cũng rất khó trả lại được số tiền này,

- Nếu anh thực sự nghĩ được như vậy, em yên tâm rồi!

Viện trưởng Hoàng khẽ thở dài, rất rõ ràng không tin tưởng lời của Lý Dương.

Lúc này ông có chút tự trách, nếu không phải ông biểu hiện rất muốn có được bức tranh này, nếu không phải ông đích thân tự mình đi góp vốn cho Lý Dương, chắc sẽ không đem lại cho Lý Dương nhiều áp lực như vậy.

So với 《 Thanh minh thượng hà đồ 》, Viện trưởng Hoàng càng vừa ý với Lý Dương, 《 Thanh minh thượng hà đồ 》đích thật là quốc bảo không thể thay thế, nhưng Lý Dương tương đương với vô số các quốc bảo đứng đầu.

Ít nhất Trạm Lô Kiếm, Bát Trường Sinh, Lan Đình Tự các bảo bối này đều là vì Lý Dương mới lần nữa xuất hiện trước mặt mọi người.

Lại càng không cần phải nói 《 Bữa tiệc cuối cùng - Jêsu và 12 môn đồ 》《 Nụ cười của nàng Mona Lisa》các danh họa trên thế giới.

Lý Dương mỉm cười nhìn Viện trưởng Hoàng, đột nhiên hỏi:

- Viện trưởng Hoàng, tôi muốn hỏi ông một vấn đề, 《 Thanh minh thượng hà đồ 》thật sự đáng giá nhiều tiền như vậy sao?

《 Thanh minh thượng hà đồ 》thật sự đáng giá nhiều tiền như vậy sao?

Vấn đề này làm cho Viện trưởng Hoàng nhất thời sững sờ ở đó, bọn người Bạch Minh , Mao lão cũng đều đang nghĩ, Lâm Lang cúi đầu suy nghĩ một lúc, ánh mắt khẽ sáng lên, ngẩng đầu nhìn Lý Dương.

Lâm Lang đã hiểu được, Lý Dương quả thật nghĩ thống không có quan tâm như vậy.

- Nói thật, có thể đấu đến giá này tôi vô cùng bất ngờ rồi!

Một lúc sau, Viện trưởng Hoàng mới bất đắc dĩ lắc đầu, tuy bình thường trong miệng nói là Quốc bảo vô giá, nhưng quốc bảo chân chính lấy ra bán đấu giá, cũng tuyệt đối không thể có giá cao như vậy.

Chính Bát Trường Sinh, lúc đầu Lâm Lang cũng chẳng qua chỉ xuất ra năm trăm triệu mà thôi.

《 Thanh minh thượng hà đồ 》 là quốc bảo đứng đầu, tình hình bình thường bán đấu giá đến một tỉ thậm chí là hai ba tỉ đều có khả năng, nhưng đấu giá đến hơn mười tỉ NDT có chút không thực tế.

Giá trị thực sự của nó không đạt đến mức như vậy.

- Ngay cả ông đều cho rằng như thế, người khác có thể không biết? Đến giá này còn có người đang cạnh tranh, điều này nói rõ người hiện nay đấu giá bức tranh này, dụng ý thật sự của hắn không phải là bức tranh này mà có ý nghĩa khác.

- Ý của cậu là, bọn họ vì cậu?

Viện trưởng Hoàng há hốc miệng, lúc này ông đã hiểu ý của Lý Dương.

Nếu bức tranh này không đáng nhiều tiền như vậy, nhiều người như vậy còn liều chết cạnh tranh, chỉ có thể nói rõ bức tranh này đối với bọn họ mà nói còn có tác dụng khác, tác dụng rất lớn.

Đây là một bức tranh không tồi, cũng là bức tranh rất quan trọng nữa, nhưng tính quan trọng của nó chỉ nhằm vào các Trung Quốc .

Điều này cũng tương đương nói, người lấy được bức tranh này, mục đích còn là nước Trung Á,còn lúc này có ảnh hưởng nhất ở Trung Á, có vật phẩm khiến cho những người nước ngoài đều vô cùng khao khát cũng chỉ có Lý Dương.

Bất kể là Thiên Tùng Vân Kiếm hay 《 Bữa tiệc cuối cùng - Jêsu và 12 môn đồ 》đều có sức hấp dẫn với bản thân người Trung Quốc và người Châu Âu.

Đặc biệt là Thiên Tùng Vân Kiếm, đó là bảo bối mà hoàng thất Nhật Bản bao nhiêu tiền đều muốn đổi, đùng nói mười tỉ Ndt, một tỉro bọn họ cũng đều muốn.

Đây là tượng trưng của hoàng thất bọn họ.

- Đúng, bất kể là ai lấy được bảo kiếm. mục đích cuối cùng vẫn là ta, vậy cậu nói, chúng ta còn gấp gì nữa?

Lý Dương cười cười, điểm này, thật ra hắn sớm có thể xác định rồi, ít nhất Tam Tỉnh Thái luôn áp giá hắn liền biết ngay.

Năng lực đặc biệt của hắn vừa may ôm lấy phòng của bọn người Tam Tỉnh Thái, vừa lúc này hắn mở năng lực đặc biệt, cẩn thận quan sát, Tam Tỉnh Thái ra giá tất nhiên không giấu được hắn.

Nếu nói bọn họ mua bức tranh này chỉ vì để thưởng thức, đừng nói Lý Dương, chắc một đứa trẻ đều sẽ không tin.

- Ta hiểu rồi, nhưng bọn họ giống nhau muốn bảo bối trong tay cậu.

Viện trưởng Hoàng gật đầu, trong lòng ấm lên một chút, nếu thật sự như thế, vậy hy vọng 《 Thanh minh thượng hà đồ 》trở về nước rất lớn.

Là người cầm lái của Cố Cung, trong lòng Viện trưởng Hoàng vạn phần trăm không hy vọng 《 Thanh minh thượng hà đồ 》quốc bảo như thế tiếp tục không lưu lạc ở nước ngoài, không thể trở về quê hương.

- Không sao, vậy biến bị động thành chủ động, đón đầu bọn họ!

Lý Dương cười khẽ, trong mắt còn sáng lên, kế hoạch điên cuồng lại to gan xuất hiện trong đầu hắn.

Một tỉ hairo, giá này tạm thời dừng lại trên màn hình lớn, đến khi có người nhắc nhở, Cách Lãng mới vội vàng kêu lên tiếng, tuyên bố đấu giá mới nhất cùng với chuẩn bị đếm ngược.

Anh em Jose, Hoắc Tư tiên sinh đều nhìn nhau, thoáng thở phào.

Một tỉ hai, giá cao như vậy cuối cùng có hy vọng lấy được bức tranh này rồi, lần này nếu không phải người quấy rối quá nhiều, bọn họ cũng không phải trả giá cao như vậy. Đáng tiếc, nụ cười của bọn họ vừa mở ra liền bị đóng ngưng lại, đếm ngược của Cách Lãng còn chưa kết thúc, con số trên màn hình lớn lại lần nữa thay đổi.

Một tỉ hai trăm mười triệu!

Đại sảnh các phòng thuê riêng sau khi qua một thời gian ngắn yên lặng đều bùng phát lên, mỗi một người đều cho rằng một tỉ hai là kết thúc rồi, một kỷ lục mới ra đời, ai cũng không ngờ lại lần nữa dấy lên thay đổi.

Sau đó còn có người đang đấu tiếp.

Người ra giá là Tam Tỉnh Thái, Thanh Mộc Vị Ương ra sức lau mồ hôi, lần nữa thoải mái.

Lúc một tỉ hai Tam Tỉnh Thái vốn muốn buông tay, Thanh Mộc Vị Ương không còn cách nào khác, đem tình hình mới nhất vội vàng báo cáo lại cho Thiên Hoàng Nhật Bản.

Cuối cùng Thiên Hoàng vội vàng tài trợ thêm cho Tam Tỉnh Thái ba trăm triệu, tiền này đều xuất từ tập đoàn tài chính lớn của Nhật Bản.

Có ba trăm triệu này rồi, ít nhất có tiền vốn để Tam Tỉnh Thái tiếp tục đấu tiếp.

Có một điểm Lý Dương không lầm, vì muốn nghênh đón Thiên Tùng Vân Kiếm trở về, người Nhật Bản thật sự không tiếc toàn bộ cái giá phải trả.

Có sự ủng hộ của nguồn vốn mới, Tam Tỉnh Thái không do dự nữa, trực tiếp thêm giá, giá của ông thêm vào cũng khiến bọn người Hoắc Tư tiên sinh đập bàn mắng.

Nếu Tam Tỉnh Thái ở trước mặt bọn họ, mấy người chắc sẽ xé nát Tam Tỉnh Thái một trận.

- Không thể buông tay, tiền là vật ngoài thân, tiếp tục thêm nữa, một tỉ hai trăm hai mươi triệu.

Bass dùng sức lắc đầu, một tỉ hai trăm hai mươi triệu, phiên đấu giá này bọn họ không những không có lợi nhuận gì, còn phải bù không ít tiền, tuy nhiên, vì tác phẩm tổ sư gia đắc ý, bọn họ cũng chỉ có thể liều tiếp.

Lại nói thêm bọn họ cũng là chỉnh thể, như các tập đoàn của Hàn Quốc, vốn của bọn họ cũng là mọi người cùng góp ra.

Sự khác nhau là, bọn họ chặt hơn các Tập đoàn Hàn Quốc nhiều, có chung ý nghĩ, để đạt được mục đích của bọn họ, mỗi một người đều dốc toàn lực ứng phó, ngoài ra, là bên tổ chức bọn họ còn có ưu thế người khác không có.

Đó chính là phí thủ tục của người mua, bọn họ có thể bớt, đây tương đương với tiết kiệm được một khoản chi lớn.

Bass không buông tay, Tam Tỉnh Thái cũng không buông tay.

Một tỉ hai trăm năm mươi triệu.

Một tỉ hai trăm tám mươi triệu.

Một tỉ ba!

Con số của màn hình lớn mỗi một giây hoặc mấy giây lại bắt đầu thay đổi con số, vô số người dán chặt vào màn hình, xem người điên cuồng chơi trò chơi điên cuồng.

Bọn người Lý Dương cũng đều mở to hai mắt nhìn, đến bây giờ còn chưa ngừng, thật không biết mấy kẻ điên này rốt cuộc nghĩ như thế nào.

- Thật là một lũ điên, sao ta lại cũng những kẻ điên đó chơi lâu như vậy!

Một phòng riêng khác, John cũng lắc mạnh đầu, màn hình lớn cuối cùng dừng lại, lần này con số được hiện lên, là một tỉ năm trăm triệuro.

Một tỉ năm trăm triệu, từ ba mươi triệu giá quy định đến một tỉ năm trăm triệu, tăng gấp năm mươi lần, kỷ lục này chắc phải một thời gian không thể bị phá vỡ.

Còn một tỉ rưỡi số này khiến người bình thường không thể coi là giá kỷ lục của một món của phiên đấu giá, không biết lúc này mới có thể bị người khác vượt qua.

- Họ cũng điên rồi, ngươi cũng là!

George quay đầu nhìn John một cái, trong lòng thầm nói, lời này anh ta cũng chỉ dám nói trong lòng, tuyệt đối không thể nói ngoài mặt, George sợ lần nữa kích động John, khiến hắn liều lĩnh tiếp tục đấu giá.

Một tỉ rưỡi, Cách Lãng cũng mở to hai mắt, bức tranh 《 Thanh minh thượng hà đồ 》 bán đấu giá, đã tiến hành hơn một tiếng rồi, là phiên đấu giá hiên nay chỉ riêng một món đồ có thời gian đấu giá dài nhất.

Còn giá này, chắc chủ nhân của bức tranh này cũng thật không ngờ được.

Lúc này, chủ nhân chắc không biết ở đâu lén vui mừng đâu.

Một tỉ rưỡi, cuối cùng cố định giá, trở thành giá cao nhất.

Trong phòng của bọn Tam Tỉnh Thái, Tam Tỉnh Thái có chút ảm đạm ngồi trên ghế sa lông, thời khắc cuối cùng ông không có sự ủng hộ của vốn, không thể tiếp tục cạnh tranh nữa.

Thời gian hồi khoản của phiên đấu giá lớn thực quá ngắn, nếu không thì ông còn gắng sức liều mạng.

Không phải ông thua bởi người khác, chỉ có thể nói ông thua thời gian, không có bao nhiêu thời gian để cho ông tập trung vốn, khiến ông không thể không buông xuôi đấu giá lần này.

Nhưng điều này tương đương với ông sẽ buông không khiêu chiến với Lý Dương, có cơ hội, ông nhất định phải thắng Lý Dương, giành lại Thiên Tùng Vân Kiếm từ trong tay ác ma Lý Dương.

Đối với nhiều người Nhật Bản mà nói, Lý Dương không muốn trả lại Thiên Tùng Vân Kiếm chính là ác ma.

- Cuối cùng đã trôi qua rồi!

Sau khi phiên đấu giá kết thúc, Hawes tiên sinh lần nữa thở dồn dập, tuy nhiên nhìn cái giá thành một tỉ rưỡi cao ngất này, mỗi một người đều không cười nổi.

Bọn họ đấu được đồ vật, rất nhanh có thể chiếm được quyền chủ động đối với Lý Dương rồi, nhưng cái giá phải trả quá cao, cao đến bước bọn họ đều không thể tưởng được.

Nếu nói đây là thắng lợi, đó cũng thắng thảm.

- Có thể cầm lại được 《 Bữa tiệc cuối cùng - Jêsu và 12 môn đồ 》, tất cả điều này đều đáng!

Anh cả của anh em Jose đột nhiên nói một câu, Bass, Hawes, Raul bọn họ đều sửng sốt một lúc, sau đó cùng gật đầu.

Anh em Jose nói không sai, có thể lấy lại được “Bữa tiệc cuối cùng - Jêsu và 12 môn đồ” tất cả điều này đều đáng, bọn họ lập tức có thể theo kế hoạch ban đầu, từ từ lấy lại những thứ trong tay Lý Dương mà bọn họ muốn lấy.

Đáng tiếc câu nói này nói rất hay, người tính không bằng trời tính, bọn họ còn chưa triển khai đã bị một tin tức mới thức tỉnh rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.