Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 620: Chương 620: Duyên trời định, giải ra Thủy Tinh Chủng (1)






- Lại một ngàn vạn nữa!

- Nguyên liệu Thủy Tinh Chủng giá một ngàn vạn!

Cạnh đại sảnh người ta rối rít kêu lên, lần này Lý Dương ra giá chính là khối nguyên liệu Thủy Tinh Chủng kia, thêm đến một ngàn vạn nữa, Phỉ Thúy bên trong khối nguyên liệu này ước chừng một ức, cho dù người khác không đấu giá, Lý Dương mua về cũng sẽ không có bất kỳ thua thiệt, chỉ là không thế nào kiếm nhiều tiền .

Hai khối nguyên liệu hơn ngàn vạn đồngro xuất hiện, trong lịch sử bán đấu giá ở Myanmar, vẫn là lần đầu tiên.

Từ điểm đó cũng có thể nhìn ra chênh lệch ở Myanmar và Bình Châu, ít nhất bán đấu giá ở Myanmar thì có nguyên liệu trên một ức, còn Bình Châu thì không có, cao nhất ngọc vương mới hơn tám ngàn vạn, so sánh với ở Myanmar chênh lệch quả thật rất lớn .

Các ông chủ công ty châu báu và một số thương nhân nhìn trúng nguyên liệu Thủy Tinh Chủng cũng cắn răng nghiến lợi nhìn chung quanh, đối với rất nhiều người mà nói một ngàn vạn đồngro cũng là giá cao nhất của bọn họ.

Qua chừng một phút, nguyên liệu Thủy Tinh Chủng cũng lui ra khỏi màn hình mới có người tiếp tục ra giá, lần này tăng giá ít hơn, chỉ có một vạn đồngro, xem ra vẫn có người chưa từ bỏ ý định.

Lý Dương càng vui vẻ, có người tăng giá là tốt rồi, khối Thủy Tinh Chủng này Lý Dương cũng không muốn chơi cùng bọn họ, nhấn tthẻ đấu giá, Lý Dương lại ra giá mới với khối nguyên liệu da voi.

Lần này tăng giá là chín mươi vạn, Lý Dương lập tức đẩy giá vừa rồi ra khỏi bảng.

Một ngàn một trăm vạn đồngro.

Khi giá một ngàn một trăm vạn xuất hiện, thời gian cũng đến năm phút cuối cùng, mọi người đều bị cái giá tiền này làm khiếp sợ, rất nhiều người còn lắc đầu, bọn họ cũng đều coi trọng khối nguyên liệu da voi kia, nhưng không ngờ lại có giá cao như vậy.

Giá niêm yết khối nguyên liệu da voi chỉ có một trăm sáu mươi vạn đồngro, bây giờ một ngàn một trăm vạn, tăng gấp hơn sáu lần, còn muốn lớn hơn so với khối nguyên liệu cỡ lớn ngày thứ nhất.

Đến mấy phút cuối cùng, rất nhiều người cũng bận rộn, không kịp than vãn này nọ, hai khối nguyên liệu ngàn vạn đồngro, không ra giá cẩn thận, lần đấu giá này đoán chừng lại sẽ tay không mà quay về.

Mật ít ruồi nhiều, đây cũng là hiện trạng thị trườngPhỉ Thúy cao cấp, tạm thời không có biện pháp gì có thể thay đổi.

Ba phút cuối cùng, Lâm Lang do dự một chút, cho nguyên liệu số 07333 thêm giá ba mươi vạn, nhấn gửi đi.

Hắn còn phải tiếp tục thử dò xét, xem đối phương có phải rất coi trọng khối nguyên liệu này như hắn thật hay không, dễ dàng điều chỉnh giá cả trong lòng mình.

Thiệu Ngọc Cường lại tăng thêm năm vạn, ba mươi lăm vạn, hắn không giống Lâm Lang thêm nhiều như vậy.

Lý Dương bĩu môi, căn bản không ra tay, hắn bây giờ tám phần nắm chặc có thể khẳng định người ra giá chỉ có Lâm Lang, nếu biết có Lâm Lang, vậy thì không thể nào đấu giá mua được khối nguyên liệu này với giá thấp.

Không cách nào ép giá, vậy thì giá cao, dù sao bọn họ đều không giống như Lý Dương có năng lực đặc thù, Lý Dương đã bảo đảm mình chỉ kiếm không phải bồi thường.

Một phút cuối cùng, nguyên liệu Thủy Tinh Chủng đã trướng đến giá cao một ngàn lẻ hai mươi vạn đồngro, nguyên liệu da voi thối lui ra khỏi màn ảnh lớn, đoán chừng vẫn là giá một ngàn một trăm vạn.

- Một trăm vạn !

Lâm Lang đang mỉm cười trong nháy mắt ngệt ra một cái, một phút sau cùng, nguyên liệu số 07333 xuất hiện lần nữa đứng ở đầu bảng, nhưng lúc này giá cả khối nguyên liệu này đã biến thành một trăm vạn .

Lâm Lang dự cảm đã trở thành thực tế, không chỉ có người coi trọng khối nguyên liệu này, còn là rất coi trọng, cho nên rất chú tâm.

Một trăm vạn, tương đương với một ngàn vạn nhân dân tệ, bên trong không biết chừng giải ra Phù Dung Chủng thì là thua, điều này cần bao nhiêu tiềm lực đây?

Lại một khối nguyên liệu lên một trăm vạn, bên trong đại sảnh bên cạnh rất nhiều người cũng bắt đầu nghị luận, hôm nay nguyên liệu đấu giá hơn trăm vạn rất nhiều, có ít nhất mười mấy khối nguyên liệu cũng vượt qua trăm vạn, so với mấy ngày trước cũng mạnh hơn .

- Nguyên liệu số 07333, giá niêm yết chỉ có tám vạn thôi mà?

Bên trong đại sảnh bên cạnh, có người đột nhiên nói một câu, hắn cũng chú ý tới nguyên liệu số 07333, nhưng không cho là trọng điểm, cho nên có thể nhớ rõ ràng giá niêm yết như thế. Lúc này hắn nói một câu này, khối nguyên liệu tám vạn còn có chút cao, mà lại rất gây ấn tượng .

- Thiệt hay giả ? Tám vạn giá ban đầu, chẳng phải là tăng gấp mười mấy lần ?

Bên cạnh lập tức có người kêu lên, tám vạn, đến một trăm vạn, còn tăng hơn gấp mười hai lần, ở giao dịch Phỉ Thúy Myanmar, giá vượt qua gấp mười lần cũng ít khi thấy, có số lượng cực ít .

- Đúng vậy, tôi nhớ chính xác là như vậy.

Người nọ gật đầu khẳng định.

Bên trong phòng khách quý, chân mày Lâm Lang nhíu thật chặt, thời gian còn dư lại không nhiều lắm, hắn cũng không có thời gian để mà suy tính .

Hắn có thể nhìn ra khối nguyên liệu này rất khả năng có thể giải xuất Thủy Tinh Chủng, nhưng đáng giá bao nhiêu thì một chút cũng không nắm chặc, khối nguyên liệu này rất khó đánh giá, khiến cho hắn cũng không có bao nhiêu phần trăm nắm chặc .

Nhưng giá trị vượt qua một ngàn vạn nhân dân tệ nhất định sẽ được, suy nghĩ một chút, Lâm Lang quyết định tiếp tục tăng giá .

Một trăm hai mươi vạn .

Lâm Lang còn chưa cộng thêm giá, màn ảnh lớn lại thay đổi, nguyên liệu số 07333 lại nổi bật lên vị trí phía trước nhất, lần này được người ta trực tiếp tăng thêm hai mươi vạn.

Lý Dương nhìn một chút thời gian đếm ngược, nụ cười trên mặt càng tăng lên.

Một trăm vạn là hắn thêm giá, một trăm hai mươi vạn cũng là hắn thêm, sẽ không có người nào theo hắn tăng giá, chứng minh bọn họ vẫn còn đang suy tính, nguyên nhân suy tính Lý Dương không biết , cũng không muốn biết, đây chỉ là hắn thử dò xét.

Lý Dương đang thử dò xét bọn họ rốt cuộc sẽ ra giá cao bao nhiêu đối với khối nguyên liệu này, trong lòng Lý Dương thì sớm đã nắm chặc giá.

Ba mươi giây cuối cùng, biến hóa trên màn hình lần nữa gia tăng, biên số nguyên liệu cũng biến hóa, các biên số cơ hồ cũng là chợt hiện lên, không nhìn rõ ràng, căn bản anh sẽ không biết rốt cuộc anh có phải người ra giá cao nhất không.

Tính toán của Lý Dương rất tốt, phía trên liên tiếp hiện lên chuỗi con số, con số đứng đầu là số tám, phía sau liên tiếp chuỗi số lẻ, Lý Dương ra giá là tám trăm vạn tròn, lần này không có số lẻ.

Đây có thể nói tuyệt đối là giá trên trời, hắn có cảm giác, Lâm Lang sẽ không ra thấp hơn giá ba trăm vạn hoặc là bốn trăm vạn, một người khác ra giá hoặc giả cao hơn, nhưng cũng sẽ không quá cao, cực kỳ thì quá tám trăm vạn.

Vốn là Lý Dương muốn mua với giá là sáu trăm vạn, nhưng thời khắc tối hậu lại sửa lại con số , thà kiếm ít chút, cũng phải mua được khổi nguyên liệu này, nếu không bị người khác cạnh tranh cướp đi, vậy không phải khóc đến chết sao.

Tám trăm vạn mua lại, Lý Dương cũng kiếm không ít, nếu quả thật mua được, chỉ một khối nguyên liệu này, hôm nay thu hoạch có thể so sánh với giá tổng cộng tất cả các buổi đấu giá trước đó thu vào.

Ba, hai, một.

Trước ba giây cuối cùng Lý Dương liền ấn thẻ, có một điều Lý Dương cũng không biết, sau khi hắn ra giá này thì giao dịch Phỉ Thúy Myanmar cũng sinh ra sự chênh lệch giá lớn nhất.

Nói chênh lệch giá lớn nhất, chính là chenh lệch vương, tức là sự chênh lệch tăng giá biên độ lớn nhất, tám vạn đến tám trăm vạn, một ngàn lần, loại chuyện như vậy trong lịch sử giao dịch Phỉ Thúy cũng là hiếm thấy, điều này cho thấy có người rất coi trọng khối nguyên liệu này, còn không chỉ một người, chuyên gia thẩm định giá của ban tổ chức cũng nhìn lầm .

Màn ảnh dừng lại ở đó, tất cả mọi người thở phào một cái, sau đó lại xôn xao, xem rốt cuộc cuối cùng có giá của mình trong mấy khối nguyên liệu hay không.

- Lý ca, em đã đấu gía xong rồi, đoán chừng có thể trúng không ít.

Lưu Cương để thẻ tham dự xuống, cười ha ha.

- Tôi đoán chừng không được, cạnh tranh đều rất lớn.

Tư Mã Lâm lắc đầu một cái, sắc mặt Sang Dala cũng vậy, hai người bọn họ cần đấu giá cũng là một số nguyên liệu trọng điểm biểu hiện không tệ, lực cạnh tranh so với những người khác cao hơn nhiều .

Đây cũng là bởi vì hai người bọn họ hiểu nhiều hơn một chút, cho nên Lý Dương mới để cho bọn họ phụ trách một phần trọng yếu nhất kia.

- Không quan hệ đâu, chỉ cần có là được.

Lý Dương cười cười, toàn bộ sự chú ý cả hắn đều ở nguyên liệu số 07333, khối nguyên liệu này chỉ cần mua về, những thứ khác có thể không mua được cũng không sao.

- Xuất hiện rồi.

Sang Dala chỉ về phía trước, màn ảnh lớn đã bắt đầu tự động sắp hàng theo như giá cả, phía trên nhất hai biên số nổi bật nhất, cũng là màu đỏ tươi, chứng minh đấu giá hôm nay có hai khối nguyên liệu vượt qua ngàn vạn đồngro xuất hiện .

Xếp hạng thứ nhất, phía sau hiện lên hai số một rõ ràng, chính là khối nguyên liệu da voi Lý Dương ra giá một ngàn một trăm vạn kia, khối nguyên liệu này sau khi Lý Dương phát giá cơ hồ không hề chú, không ngờ tới cuối cùng lại trở thành ngọc vương hôm nay.

Một khối phía dưới, là một ngàn tám mười chín vạn, phía sau còn lẻ một chút, chỉ ít hơn mười vạn so với giá Lý Dương đấu giá khối da voi, chỉ có Lý Dương hiểu, nguyên liệu da voi còn có thể kiếm chút, khối này thì rất khó khăn.

Thấy biên số xếp hạng thứ ba, Lý Dương hài lòng gật đầu.

Vị trí thứ ba chính là nguyên liệu số 07333, phía sau bắt đầu bằng số tám cộng thêm chuỗi số lẻ liên tiếp phía sau kia, để cho Lý Dương thở phào thật dài một cái, tám trăm vạn đồngro, Lý Dương đấu giá được khối nguyên liệu này.

Ba khối Thủy Tinh Chủng, Lý Dương thu về tay hai khối, đối với thu hoạch hôm nay mà nói, có thể nói quá vẹn toàn.

Đáng tiếc chính là vẫn có cao thủ xuất hiện, nếu có thể ép giá mua lại khối nguyên liệu ẩn chứa Thủy Tinh Chủng kia, hôm nay mới có thể xưng được là hoàn mỹ .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.