Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1212: Chương 1212: Đổ thần hiện thân, thất tinh nhập cảnh.(2)






Trận này thanh thế to lớn, đã ảnh hưởng đánh cuộc toàn thế giới thậm chí có thể nói so với Ma Cao sẽ còn phải hấp dẫn người. Có người muốn tính toán tỉ mỉ, mấy trận đánh cuộc này, tiền đánh cuộc liên quan của mỗi trận đều hơn con số trăm triệu. Mấy trận đánh cuộc cùng một chỗ, ít nhiều cũng có con số hàng tỷ, đây chính là tính toán chính xác, không có Thanh Minh Thượng Hà Đồ, cái giá trên trời làm sao.

Đã là vậy, trước mắt biết, một lần đánh cuộc khổng lồ nhất thế giới.

- Điên cuồng thật là điên cuồng!

Trên đường phố Ma Cao một người đàn ông trung niên hơn bốn mươi tuổi thoạt nhìn rất thân sĩ lại giống như là con lai lắc đầu đang đi chậm rãi.

Sau khi tới Ma Cao, tất cả bàn tán ở chỗ này đều là đánh cuộc bây giờ đang tiến hành, các khách sạn lớn ở Ma Cao đã đầy người, bọn họ cứ ở lại không có đi. Mỗi ngày có rất nhiều người nhập cảnh, người bây giờ đến rất nhiều đều là thuê dân cư, cũng chen lấn với người Ma Cao.

Cho dù như vậy cũng không đủ, phía Ma Cao hạn chế một số không cho nhập cảnh, Ma Cao trước nay tới giờ, chưa bao giờ phồn thịnh thế này.

- Lão đại, thằng nhóc đó có dáng dấp của anh khi còn trẻ!

Một người đàn ông trung niên thoạt nhìn có chút dâm loạn đi bên cạnh người đàn ông thân sĩ, tuổi của người đàn ông này hình như lớn hơn một chút so với người đàn ông thân sĩ.

- Anh Ngũ, sao anh có thể nói như vậy? trên thế giới không ai có thể so sánh với sư phụ!

Người đàn ông thân sĩ đi theo ở bên cạnh khác khoảng chừng ba mươi tuổi hừ một tiếng, người đàn ông thân sĩ không nói, tiếp tục chậm rãi đi về phía trước.

Đi một hồi, cuối cùng ba người vào một quán trà.

Bây giời là buổi sáng, trong quán trà đã đầy người, ba người không dễ gì mới tìm được một cái bàn trống có thể ngồi xuống nghỉ ngơi.

Sau khi ngồi xuống, trong tay của bọn họ nghe thấy xa xa đều là tin tức của đánh cuộc. Còn có người đoán hai trận đánh cuộc này tổ chức, người thắng lợi cuối cùng sẽ là ai.

Trong tiếng tranh luận của những người này rõ rằng là thiên về Lý Dương.

Từ sau khi Lý Dương thắng Epic Fueth, cũng không ai dám xem thường người thanh niên trẻ chưa bao giờ xuất hiện ở đổ đàn, một số tiền bối ờLas Vegas còn nói, danh bài của Lý Dương có thể là ở vị trí thứ sáu thế giới, nhưng năng lực thực tế là ở vị trí thứ ba.

Trước mắt trên thế giới còn chưa chính thức tiến hành danh bài của Lý Dương, nhưng hắn tuyệt đối có thực lực của mười đại thế giới, điểm này thế giới đã công nhận, không thể nghi ngờ.

- Nếu tôi nói, Lý Dương chính là đệ nhất thế giới, không ai có thể sánh.

- Chính cả Epic Fuerth còn thua hắn, Lý Dương là đệ nhất thế giới.

Mấy người bản địa Ma Cao đang nói lớn, Ma Cao đã trả về Trung Quốc, tất nhiên là ủng hộ người mình, càng huống hồ vì Lý Dương tổ chức đánh cuộc này, làm người bình thường ở đây cũng nhận theo không ít lợi ích.

Thậm chí bọn họ còn sửa sang phòng của nhà mình lại cho thuê, kiếm được không ít tiền thuê. Lúc này, phòng của nhà người mình thường cũng mắc hơn nhiều so với bình thường.

- Đệ nhất thế giới, hừ!

Người đàn ông dâm loạn hừ một tiếng, nhỏ tiếng nói:

- Một đám ngu dốt, ếch ngồi đáy giếng, đổ thần mười năm chưa xuất hiện, những người này hình như đều quên sự tồn tại của đổ vương rồi.

Nói xong, ông lại vừa cười vừa nhìn trừng trừng vào mắt của người đàn ông thân sĩ, nói:

- Tôi nói đúng không hả, lão đại?

- Nếu không có thực lực, làm sao dám bài ra trận đấu thế này?, thực lực của Lý Dương thật sự rất tốt, tôi cũng có hứng thú!

Người đàn ông thân sĩ nhẹ nhàng lắc đầu, người đàn ông dâm loạn nhìn chằm chằm vào phía sau cùng y bất đắc dĩ lắc đầu...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.