Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1211: Chương 1211: Đổ thần hiện thân, thất tinh nhập cảnh.(1)






Sau cuộc thi với Epic Fuerth, Hai ngày yên tĩnh hiếm có của Ma Cao.

Đáng tiếc thời gian yên tĩnh chỉ có hai ngày, Ma Cao lại bắt đầu nhộn nhịp hẳn lên.

Lý Dương đã chính thức tung ra tin tức của cuộc thi trận thứ tư, làm rất nhiều ký giả Ma Ca và các nước khác đều rất phấn phởi, cuộc thi lần này không phong kính, mở ra hiện trường đối ngoại bên ngoài.

Lần này, đánh cuộc là kiếm Thiên Tùng Vân.

Đài truyền hình Nhật Bản, truyền thông báo chí đều nhộn nhịp, rất nhiều truyền thông đều có lòng tin tuyệt đối đối với trận đấu lần này, đồng thời không ngớt mắng chưởi ba người khác tham gia cuộc thi, nói bọn họ không nên lòng với thần khí Nhật Bản, lần này nhất định sẽ thua rất thê thảm.

Lần này Nhật Bản có lòng tin rất lớn, là vì người của bọn họ mời, bọn họ mời được đổ vương Barron nước Anh đứng thứ ba trên thế giới hiện nay.

Danh bài của Barron không cao bằng Epic Fuerth, nhưng đó là vì ông xuất đạo trễ, số lần tham gia cuộc thi không bằng Epic Fuerth. Có người nói, v nếu giống như Epic Fueth đều đổ đàn phong vân hai mươi mấy năm, Barron tuyệt đối có thể áp đảo được Epic Fueth.

Những cách nói này, cũng không phải là không có căn cứ.

Số lần chiến thắng trong các cuộc thị của Barron cao hơn Epic Fueth, chỉ là không giống Epic Fueth có nhiều kinh nghiệm thắng qua nhiều cao thủ.

Mặc khác, Barron còn có biệt danh, đổ vương Châu Âu.

Mời đổ vương đứng đầu Châu Âu, lãng phí không ít tâm tư của Thanh Mộc Vị Lai. Đầu tiên là số tiền thuê kếch sù, trận đánh cuộc lần này, phải trả hai trăm ngànro cho Barron. Trong tình huống không biết thắng bại, nếu thắng phải trả hai mươi phần trăm còn lại cho y.

Nếu trận đánh cuộc này có năm nhà tham gia, tiền đặt cuộc là con số rất cao.

Ngoại trừ cái đó ra, Barron còn có một yêu cầu.

Nếu y thắng lấy lại kiếm Thiên Tùng Vân, người Nhật Bản phải mượn đủ tiền đặt cược cho y, để y đi cuộc bức tranh “Nụ Cười của Mona Lysa” và Bữa Tối Cuối Cùng”, y phải thắng hai bức tranh nổi tiếng nhất thế giới về cho Châu Âu.

Nếu có thể, y còn muốn thắng tất cả bảo bối của Lý Dương.

Những bảo bối này cũng làm động lòng vị đổ vương người Châu Âu.

Điều này làm Thanh Mộc Vị Ương do dự không ít thời gian, cuối cùng vì đảm bảo thắng lại thần khí thiên hoàng, cuối cùng chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của Barron. Cái này cũng chẳng khác nào bọn họ không thể muốn thắng bảo bối khác của Lý Dương.

Người Nhật Bản bỏ ra tất cả, cuối cùng mới mời được vị đổ vương đứng thế ba trên thế giới.

Đổ vương đứng đầu Châu Âu thay Nhật Bản ra xuất chiến, cái tin tức này các hãng truyền thông đã lan truyền rất nhanh.

Chủ yếu là vì Lý Dương theo sát ngày thứ hai tuyên bố thời gian cho trận thứ năm.

Một ngày sau trận thứ tư, trận thứ năm sẽ được tiến hành, trận này có bốn người tham gia, đồ đánh cược là chén Trường Sinh thần khí Trung Hoa.

Trong trận thứ năm này, xuất hiện đổ vương thế giới, hơn nữa trực tiếp xuất hiện hai vị.

Đổ vương Trung Quốc xếp thứ bảy thế giới Khâu Tĩnh Hoan, cùng với đổ vương người Mỹ Kleist xếp thứ sáu thế giới đều tham gia trận đánh cuộc thứ năm này Kleist lần này là đại diện cho người Hàn Quốc xuất chiến.

Đánh cuộc hai trận liên tiếp, tất cả đồ đánh cuộc cộng lại có hơn ba chục ngàn món bảo bối. Nếu hai trận này Lý Dương thắng, bảo bối trước mắt ở Ma Cao có hơn một nữa đều rơi vào tay hắn.

Liên tục tiến hành hai trận đánh cuộc, tất cả truyền thông thế giới đều chấn động theo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.