Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 268: Chương 268: Đỉnh phong quyết đấu (6)






Thiệu Ngọc Cường ngừng một phút đồng hồ rồi lại tiếp tục công việc.

Đế Vương Lục bình thường không thể nào thỏa mãn Thiệu Ngọc Cường được, chỉ có thứ này thì hắn không thể nào thắng được Lý Dương, chỉ có giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục thì hắn mới là người chiến thắng.

Thủy Tinh Chủng Đế Vương lục là loại Phỉ Thúy đỉnh cấp trong những loại Phỉ Thúy màuxanh, Thiệu Ngọc Cường tin tưởng chỉ có khối Phỉ Thúy như vậy mới xứng đáng trở thành Ngọc Vương.

Củng chỉ có loại Phỉ Thúy đó mới có thể hoàn toàn đè ép khối Thủy Tinh Chủng Ngọc Lục Bảo của Lý Dương.

Lúc này tuy chưa có giải ra khối Đế Vương Lục nào nhưng hắn vẫn tràn đầy tin tưởng, hắn tin rằng khối Phỉ Thúy bên trong sẽ là khối mà hắn đang chờ đợi.

Đá mài rất nhanh ma sát với khối nguyên thạch, mọi người xung quanh tụ tập càng ngày càng nhiều, cũng may là khoảng cách giữa Lý Dương và Thiệu Ngọc Cườn cũng gần nên Trương Vĩ và Vương Hạo Dân rất thuận lợi đi qua lại giữa hai nơi.

-Thật sự là Đế Vương Lục, tên này thật may mắn, ông trời ạ

Vương Hạo Dân nhỏ giọng nói với Trương Vĩ một câu, trên mặt còn lộ ra sự bất đắc dĩ.

-Chỉ là Đế Vương Lục thì cũng không sợ, vấn đề là nó nhìn rất giống như là Thủy Tinh Chủng

Trương Vĩ cau mày, màu sắc rất rõ ràng, có điều chất lượng thì chưa rõ lắm, nhưng theo biểu hiện thì nó cũng không kém Thủy Tinh Chủng rồi.

"Két "

Máy mài đột nhiên ngừng lại, mọi người xung quanh có chút sững sốt, Lý Thanh run rẫy tẩy sạch mặt vết cắt và lấy những khối đá vụng ra ngoài.

Bề mặt vết mài này rất nhỏ, chỉ khoảng nữa bàn tay người lớn, nhưng mà bên trong đã lộ ra Phỉ Thúy trong suốt rất mê người.

-Thủy Tinh Chủng

Lý Thanh đột nhiên ngửa mặt lên trời rồi rống lên, sau khi hắn hô xong mọi người cũng bắt đầu hô theo. Bọn họ bị Cực Phẩm Đê Vương Lục thu hút tới, ai cũng không ngờ là mình lại có thể chứng kiến Phỉ Thúy cấp chí tôn xuất hiện, Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, đỉnh cấp trong đỉnh cấp, tuyệt đối là vua của Phỉ Thúy.

-Thật sự là Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, trời ạ, di động, mau, lấy di động ra, tôi muốn chụp một tấm hình

-Tôi không có nhìn nhầm chứ, ở chỗ này có thể giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục?

-Mau, mau cấp gọi điện cho bọn lão Tam, nói bên này có người giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, bảo bọn họ tới đây xem

Mọi người bắt đầu hưng phấn kêu lên, Trương Vĩ và Vương Hạo Dân thì ngơ ngác nhìn khối nguyên thạch.

-Thật đúng là Thủy Tinh Chủng, Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, xem ra ông trời không phải không giúp hắn mà là rất giúp hắn

Trương Vĩ nói, Vương Hạo Dân gật gật đầu, ánh mắt của hắn thì gắt gao nhìn khối nguyên thạch.

Trương Vĩ cũng giống như vậy, đỉnh cấp Phỉ Thúy như thế này không phải muốn là có thể thấy được, có thể nhìn them bao lâu thì đỡ bấy lâu.

Bên phía Lý Dương, lúc Lý Thanh hô lên thì An Văn Quân đã bắt đầu sốt ruột, trên mặt do dự một chút cuối cùng cô vẫn xinh lỗi Lý Dương rồi chạy qua bên đó. Cô phải tự mình xem coi việc này có thật hay không, nếu Thiệu Thị thật sự giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục thì sẽ cướp đi thật nhiều khách hàng của An Thị.

Không có khả năng từng khách hàng đều muốn mua Phỉ Thúy, nhưng Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục thì lại khác, nó quả thật rất cớ sức hấp dẫn, đây chính là ưu thế của đỉnh cấp Phỉ Thúy.

Đồng thời An Văn Quân cũng hiểu được bây giờ mà không đi thì một lát nữa sẽ không đi được, từ xa có thể thấy đang có rất nhiều người chạy về phía này, giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục quả là một chuyện làm kinh động tất cả mọi người.

Thiệu Ngọc Cường lúc này đang đứng thẳng, trên mặt nở một nụ cười thỏa mãn, khối nguyên thạch cuối cùng này không làm hắn thất vọng.

Giờ khắc này, hắn thậm chí còn cảm giác được vui sướng của sự chiến thắng.

Buông đá mài, Thiệu Ngọc Cường một lần nữa mở máy giải thạch lên, Phỉ Thúy đã lộ diện thì việc cắt sẽ không còn khó khăn nữa.

An Văn Quân rốt cục cũng tiến vào, thứ đầu tiên mà cô thấy chính là một ánh sáng rực rở phát ra từ viên Phỉ Thúy xinh đẹp diễm lệ không ai dám khinh nhờn.

An Văn Quân và Vương Hạo Dân đều gống nhau, mọi người đều ngơ ngác nhìn viên Phỉ Thúy, có khác thì chỉ là An Văn Quân cảm thấy cay đắng trong lòng, Thiệu Thị có thêm viên Phỉ Thúy này thì việc chèn ép An Thị càng tăng mạnh hơn. Một viên đỉnh cấp Phỉ Thúy như thế này vài năm gần đây An Thị cũng chỉ có một khối, nhưng đã sớm dung hết, một thời gian nữa khẳng định sẽ có một lượng khách hàng nhất định bị Thiệu Thị kéo đi.

"Ai "

Thở dài một hơi, An Văn Quân lại đi ra, không phải là cô không muốn xem viên Phỉ Thúy này xuất hiện, nếu không phải nó có từ trong tay Thiệu Ngọc Cường thì cô chắc chắn sẽ ở lại xem tới cùng, nhưng mà nó lại xuất phát từ trên tay của địch nhân, cô không thể yên lặng nhìn nó như vậy.

An Văn Quân buồn bả quay trở lại, chỉ nhìn vẽ mặt của cô thôi thì mọi người đã biết đáp án.

Tư Mã Lâm, Trịnh Khải Đạt nhìn nhau, hai người thấy trong mắt đối phương sự kinh ngạc, hai người lại lo lắng nhìn Lý Dương, Thiệu Ngọc Cường thật sự đã giải ra đỉnh cấp Thủy Tinh Chủng, việc này đồng nghĩa với tỉ lệ thắng của hắn rất lớn, không biết Lý Duong cảm thấy ra sao nữa.

-Mọi người nhìn cái gì? Trịnh đại ca, vẫy nước

Lý Dương đột nhiên nói một tiếng, Trịnh Khải Đạt ngơ ngác nhìn Lý Dương, hắn nói có chút lộn xộn:

-Lý, Lý lão đệ, hắn, hắn thật sự giải ra Thủy Tinh Chủng rất tốt, cậu không lo lắng gì sao?

-Tôi biết, hắn quả là một đối thủ đáng kính trọng, có điều chúng ta chưa có thua, không phải là vẫn còn 1 khối nguyên thạch hay sao?

Lý Dương ngẩng đầu, yên lặng nhìn liếc về phía xa một cái, không hổ là học trò của Phỉ Thúy vương, không hổ là Thiệu Ngọc Cường, không ngờ ở tình trạng thế này hắn vẫn có thể giải ra đỉnh cấp Phỉ Thúy, nếu không phải hắn phát hiện ra một khối cực phẩm Phỉ Thúy trong khu Ám Tiêu thì lần này hắn thật sự sẽ thua.

-Không phải Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục thôi sao, có cái gì mà ngạc nhiên

Ngô Hiểu Lỵ đột nhiên nói một câu, ánh mắt mọi người ngay lập tức tập trung về phía cô.

Đây chính là Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, là loại Phỉ Thúy đỉnh cấp vậy mà trong miệng Ngô Hiểu Lỵ nó lại biến thành một thứ rất bình thường, nếu không phải đã biết thân phận Ngô Hiểu Lỵ thì mọi người đã cho cô là khôn biết gì rồi.

Ngô Hiểu Lỵ bị bọn họ nói như vậy nên có chút không tự nhiên, cô vô ý thứ đi tới gần Lý Dương rồi lớn tiếng nói:

-Lý Dương, anh cho mọi người xem Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục chẳng là cái gì đi

Mọi người đều ngẩn ngơ, tất cả đều không tự chủ nhìn Lý Dương.

Sắc mặt An Văn Quân đột nhiên biến đổi, cô há miệng gian nan hỏi:

-Lý cố vấn, ngài, có phải ngài cũng có thể giải ra một viên như vậy hay không?

-Đúng vậy, Lý lão đệ, không phải là cậu vụng trộm giải thạch đó chứ? Đã giải ra đỉnh cấp Phỉ Thúy như vậy mà còn giấu chúng tôi?

Trịnh Khải Đạt vội vàng hỏi một câu, mọi người đều ép hỏi nên Lý Dương không thể nào tiếp tục giải thạch được.

Bất đắc dĩ lắc đầu, Lý Dương lấy ra một sợi dây chuyền từ trên cổ, mặt dây chuyền Quan Âm lộ ra làm cho mọi người dều mở to mắt.

Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục, thật sự là nó.

An Văn Quân ngạc nhiên đồng thời có chút thất vọng, cô còn tưởng rằng Lý Dương thật sự có một khối Phỉ Thúy nguyên liệu chứ không ngờ nó lại là đồ trang sức, vật trang sức không giúp gì nhiều cho bọn họ, cô cũng không thể thu mua thứ này từ tay Lý Dương được.

-Lý lão đệ, cậu a, cậu có thứ này từ khi nào, sao không nói cho chúng tôi biết, cậu giữ bí mật thật là kính đó

Tư Mã Lâm nhận lấy sợi dây chuyền của Lý Dương nhìn một chút, Trịnh Khải Đạt cũng có chút sững sốt, hắn vội vàng liếc nhìn nó một cái, đáng tiếc Tư Mã Lâm không cho hắn nhìn.

- Tôi ngẫu nhiên giải ra nó từ năm trước, là Hà lão gúp tôi tìm người điêu khắc nó

Lý Dương cười khẽ lắc lắc đầu, hiện tại hắn đã hiểu được một khối Phỉ Thúy như thế này đối với một người ham mê Phỉ Thúy mà nói có sức hấp dẫn như thế nào.

Tư Mã Lâm sau khi nhận lấy sợi dây chuyền thì không tiếp tục hỗ trợ nữa mà đứng tránh qua một bên nhìn, Trịnh Khải Đạt cũng đi theo, bên máy giải thạch chỉ còn một mình Lý Dương.

Lưu Cương từ từ đi lên hỗ trợ, Lý Dương quay đầu lại nhìn thoáng qua, hắn bất đắc dĩ lắc đầu rồi tiếp tục giải thạch.

-Lý cố vấn, ngài nói là khối Phỉ Thúy này là ngài tự mình giải ra rồi nhờ người điêu khắc?

Hai mắt An Văn Quân sáng lên, cô đột nhiên hỏi, lúc hỏi co còn đầy kỳ vọng nhìn hắn, mặt dây chuyền này quá nhỏ khó trách cô lại có ý nghĩ khác.

-Quả thật là của tôi giải ra, tôi cũng chỉ giải ra một khối nhỏ đủ để điêu khắc một mặt dây chuyền và một cặp nhẫn, cặp nhẫn thì tôi định dung khi kết hôn

Lý Dương hiểu ý của An Văn Quân, cũng biết hiện tại Thiệu Ngọc Cường giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương lục rất kích thích cô, có điều hiện tại hắn lại không có cách nào giúp cô cả.

Nhìn khối nguyên thạch trong tay, Lý Dương có chút do dự, sau đó lại lắc đầu, khối nguyên thạch này hắn không thể dung để giúp đỡ An Thị được, một viên đỉnh cấp Phỉ Thúy như vậy thì không ai có thể từ bỏ được, huống chi Huyết Mỹ Nhân cũng không thể dùng như thế.

"Rầm "

Thiệu Ngọc Cường cắt xong một đao, lần này lại lộ ra một chút Phỉ Thúy bên trong, lúc này bên máy giải thạch của Thiệu Ngọc Cường đã chật kín người, có vái người thậm chí còn không them qua nhìn chỗ Lý Dương nữa.

Những người trước đó rời đi đều rất hối hận, mói chỉ nhìn một chút biểu hiện mà đã bỏ đi, ai cũng không ngờ là sẽ giải ra Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục. Nếu biết sớm có kết quả này thì bọn họ đã khọng rời khỏi, một cơ hội chứng kiến viên đỉnh cấp Phỉ Thúy ra đời lại bị bọn họ đánh mất.

-Tam công tử, tôi gọi điện thoại cho công ty để báo cho chủ tịch tin tức tốt này

Lý Thanh gắt gao đứng bên người Thiệu Ngọc Cường, mấy tên bảo tiêu cũng nhìn bốn phá, Thiệu Ngọc Cường lộ ra một tia do dự, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

Để cho ông nọi biết sớm một chút cũng tốt, có thể để cho ông vui mừng cũng tốt, hơn nữa nơi này là quảng trường ngoài trời, có them người của công ty tới cũng tốt.

Được Thiệu Ngọc Cường đồng ý, Lý Thanh lập tức gọi điện thoại, Trương Vĩ và Vương Hạo Dân lại là một trận ghen tị.

Bên phía Lý Dương, người giúp đỡ hắn đã biến thành Lưu Cương, Tư Mã Lâm Trịnh Khải Đạt từ sau khi nhận được sợi dây chuyền của Lý Dương đều tpa65 trung nhìn nó, nói cìa gì cũng không trở lại.

-Đây là cái gì?

Mới vừa vẫy nước xong Lưu Cương đột nhiên hô lên, hơn nữa còn chỉ tay vào khối nguyên thạch, Lý Dương vội vàng ngừng tay lại, khối nguyên thạch này có một tầng vụ, bên trong nó chính là Phỉ Thúy, xuyên qua tầng vụ mỏng manh này đã có thể thấy màu đỏ từ bên trong


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.