Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1041: Chương 1041: Đây không phải là màu lục






Bên kia trái đất, Canada

Lâm Lang đang ngồi trong phòng của mình, trước mặt y còn để một cái máy tính, trên cái máy tính còn đang mở một đoạn video có âm thanh rất ồn ào.

Trận thi đổ này, cũng làm kinh động Lâm Lang, đáng tiếc y cũng muốn đích thân tới Myanmar nhưng không được, chỉ có thể phái người đến hiện trường, để họ truyền về cho y những hình ảnh mới nhất.

Cho dù như vậy, người mà y phái đi, cũng là lúc này mới tới, làm y bỏ lỡ rất nhiều đặc sắc.

Trên Lôi đài, Lý Dương lại bắt đầu thiết đao.

Lần này, Lý Dương vẫn thiết thạch, còn là thiết một khối rất lớn, hai mặt thiết đều có lớp phủ màu trắng, giống như là bị hắn cắt bỏ, hoàn toàn không cần thiết.

-Két két!

Âm thanh giải thạch chói tai lại bắt đầu vang lên, sau khi Lý Dương hạ đao, sự chú ý của mọi người đều nhìn về phía Phỉ Thúy Vương.

Ngược lại nguyên thạch Lý Dương giải ra lớp phủ trắng, khối Hồng Hoàng Lam cực phẩm của Phỉ Thúy Vương càng hấp dẫn mọi người.

Hơn nữa, nguyên thạch của Phỉ Thúy Vương đã giải ravphân nữa rồi, tin rằng không bao lâu, khối Phỉ Thúy của ông có thể giải xong hoàn toàn.

Lúc này, trong lòng rất nhiều người, đều cho rằng lúc Phỉ Thúy Vương giải ra Phỉ Thúy, chính là lúc biết được kết quả thắng bại, hoàn toàn không ai xem trọng Lý Dương.

-Xào, xào!

Đao này của Phỉ Thúy Vương rất nhanh, đao này ông cần năm phút, cuối cùng đường viền của Phỉ Thúy cũng được thiết ra, mặt dưới chỉ cần cắt bỏ lớp da còn thừa lại và lớp đá ra thì được rồi.

Cố định xong nguyên thạch, lại bắt đầu hạ đao xuống.

Trong phòng khách, người bên ngoài lại bắt đầu say sưa nói chuyện, không ngừng tranh luận khối Phỉ Thúy biến dị này của Phỉ Thúy Vương có đáng giá bao nhiêu tiền, tận mắt nhìn thấy khối Phỉ Thúy cấp đỉnh này được sinh ra, đối với mỗi người mà nói là là một chuyện rất vui.

Hiện tại Phỉ Thúy vẫn chưa giải ra, đã có người đoán giá của khối Phỉ Thúy cấp đỉnh này là ba trăm năm mươi triệu, đặt biệt nguyên liệu Phỉ Thúy cấp đỉnh có thể làm ra vòng tay.

-Bộ trưởng An, những nguyên l này chúng ta có thể mua được thì tốt rồi!

Trên màn hình lớn không ngừng phát ra nguyên liệu Phỉ Thúy, nhìn khối nguyên liệu này mắt Trương Ưng lập tức đỏ lên, công việc của y bây giờ là thu mua những khối nguyên liệu này, nếu y có thể mua được, tiền thưởng có thể làm y vui nhất trời.

Người phụ trách phát song bên ngoài là một người rất thông minh, họ biết những người ở bên ngoài thích gì nhất, khối Phỉ Thúy này, đều là nguyên liệu có giá trị rất cao, không thấp hơn trăm triệu càng không có bao nhiêu khối.

Chỉ cần những khối Phỉ Thúy này, đủ để có thể sống cuộc đời sung túc.

-Những nguyên thạch này tất cả đều là của Lý cố vấn, chúng ta còn có hy vộng tranh dành, nếu nằm trong tay của Phỉ Thúy Vương thì rạt khó!

Khóe miệng của An Văn Quân có chút cười khổ, đừng nói Trương Ưng, chính cô cũng rất khát khao về nhưng nguyên thạch Phỉ Thúy này.

Quy tắc của cuộc thi đổ này cô cũng biết, tất cả Phỉ Thúy giải ra đều loạt vào tay người thắng cuộc, lão Trác không tham danh lợi, quan hệ với Phỉ Thúy Vương tốt như vậy, chỉ cần Phỉ Thúy vương mở lời hoặc trả một số tiền nhất định, những nguyên liệu này sẽ loạt vào tay Phỉ Thúy Vương.

Chờ tới lúc đó, những nguyên liệu này An bị bọn họ muốn tranh mua, sợ là cũng không dễ.

-Tôi nói có thể đáng giá bốn trăm triệu khối này chính là nguyên liệu làm vòng tay!

Có người đột nhiên la lớn, y nói là lúc Phỉ Thúy Vương giải ra khối Hồng Hoàng Lam cực phẩm này, khối Phỉ Thúy mà Phỉ Thúy Vương giải ra rất thú vị, đúng lúc có thể làm ra vòng tay.

Vòng tay cực phẩm Hồng Hoàng Lam, Phỉ Thúy cấp đỉnh như vậy không thể so với pha ly Lục Hoàng Đế.

Trong tranh luận và bàn bạc của đám đông, đao này của Lý Dương cuối cùng cũng thiết xong, thời gian cho lần thiết đao này của hắn lâu hơn so với Phỉ Thúy Vương nhưng nhanh hơn so với trước kia.

Dù sao khối nguyên lại lớn bị hắn làm nhỏ ra thế này tốc độ giải thạch cũng rất nhanh.

-Lại là lớp phủ!

-Lớp phủ này dày thật, lớp phủ dày thế này, cho dù giải ra cũng không có bao nhiêu Phỉ Thúy!

-Tôi thấy, vòng này Thánh Ngọc nhất định là phải thua rồi.

Mặt thiết vừa được lau sạch âm thanh bàn tán lại vang lên, trong này có người hâm mộ Lý Dương bênh vực cho Lý Dương, đáng tiếc âm thanh này không đủ lớn, hoàn toàn không ai để ý.

Lúc này, cho dù là những người xem Lý Dương là thần tượng, cũng không dám tin Lý Dương có thể nghịch chuyển thế cục này, phản bại thành thắng.

Liên tiếp ba đao, khối nguyên thạch nhỏ này chỉ còn lại mười mấy kg, đã bị thiết bỏ hơn phân nữa.

Một khối nguyên thạch thiết bỏ ra nhiểu thế này, vẫn là lớp phủ, nguyên liệu thế này giống như cổ quái, rất có nhiều nguyên thạch có thể thiết ra nhiều lớp phủ như vậy, mà không thấy Phỉ Thúy đâu.

Lúc mọi người bàn tán, Phỉ Thúy Vương lại thiết xong một đao, đường viền của khối Phỉ Thúy ba màu biến dị này của ông gần như giải xong, chỉ cần lau sạch lớp bụi trên mặt, thì khối Phỉ Thúy này coi như giải xong rồi.

Giá của khối Phỉ Thúy của ông, hoàn toàn không thể định được

Khối Phỉ Thúy này rất dày, hình dạng rất thích hợp làm vòng tay, cho nên giá trị rất cao, giá trị của cả khối Phỉ Thúy, tuyệt đối trên bốn trăm triệu nhân dân tệ, bình thường mà nói, phải ở khoảng bốn trăm ba mươi triệu đến bốn trăm năm mươi triệu.

Cái giá này cũng là cái giá bình thường

Đối với Phỉ Thúy cấp đỉnh mà nói, bất cứ định giá nào cũng là vô ích, chỉ có thị trường mới có thể thật sự kiểm nghiệm giá trị của chúng, nhưng loại Phỉ Thúy này thành phẩm, đều là giá vô thị trường, trước khi làm đồ trang sức đều có thể bị người dự định đi, hoặc là bảo bối trấn giữ tiệm của các công ty châu báo, căn bản không bán ra ngoài.

Giá trị hơn bốn trăm triệu, hoàn toàn là cái giá rất cao, miệng An Văn Quân không thừa nhận, nhưng trong lòng cô lại đã nhận định, khẳng định thắng vòng này chính là Phỉ Thúy Vương.

Rầm!

Đao lần này của Lý Dương cuối cùng cũng thiết xong, hắn giống như Phỉ Thúy Vương, mấy đao này gần như đã thiết bỏ hết lớp da, đáng tiếc kết quả của hai người lạ khác hẳn nhau.

Phỉ Thúy Vương thiết ra là cực phẩm Hồng Hoàng Lam cực phẩm tương đương với Phỉ Thúy cấp đỉnh, còn lớp phủ trắng của Lý Dương không có chút giá trị, khoảng cách này quả thật rất lớn.

-Lớp phủ, lại là lớp phủ!

Vừa tách nguyên thạch ra, mọi người xung quanh đều ồ lên, biểu hiện của lần đao này của Lý Dương giống như trước kia, lau sạch lớp thiết lại là lớp phủ trắng.

Bình thường nguyên thạch mài ra lớp phủ trắng, đó chính là biểu hiện tốt, cho thấy lớp dưới rất có thể sẽ giải ra Phỉ Thúy, giá trị của nguyên thạch càng cao, giá trị của lớp phủ càng cao.

Cho dù lớp phủ biểu hiện giải ra Phỉ Thúy, da xác hiểu hiện tốt, Phỉ Thúy bên trong cũng có thể tốt hơn.

Đáng tiếc điều này hôm nay không thể thể nghiệm ra trên người Lý Dương, biểu hiện của khối nguyên thạch của Lý Dương là rất tốt, nhưng lớp phủ của nó không ai lại nghĩ sẽ đổ tăng, lớp phủ dày như vậy phải nói là biểu hiện của khóa.

Có thể thiết khóa lớp phủ trắng, trong lòng mọi người có cảm giác kỳ quái, cái này đánh bài thắng tiền, kỳ quặc giống như thắng rồi lại tan gia bại sản.

Nếu thật là như vậy, chỉ có thể nói vận may của Lý Dương hôm nay quá tệ, trong cuộc thi đổ ngày hôm nay, vận may không có theo hắn.

-Sang Dala một hồi con phải theo Lý tiên sinh.

Tướng quân Thornton khẽ thở dài, lần này chính ông cũng hoàn toàn thất vọng với Lý Dương, nguyên thạch gần ba mươi ký, sau khi thiết còn lại không dưới mười ký, lớp phủ và phế liệu hai mươi kg, cái này cũng xem như là thua rồi.

Lúc này, y cũng không tin Lý Dương có thể thắng.

Anh Lý, Lưu Cương nhăn mày, đột nhiên hỏi nhỏ một câu.

Y luôn có lòng tin đối với Lý Dương, nhưng tất cả ngày hôm nay làm y cảm giác có chút sợ hãi, chịu không được gọi một tiếng.

Y nói suốt đời cũng không mất đi lòng tin đối với Lý Dương, chỉ là lo lắng chính Lý Dương sẽ nghĩ gì, Lưu Cương cũng có hiểu biết nhất định về đổ thạch, liên tục giải ra lớp phủ trắng tuyệt đối không phải là biểu hiện bình thường.

-Không sao, mùa xuân của chúng ta sắp đến rồi!

Lý Dương ngẩng đầu, nhuếch miệng cười, khối nguyên thạch này giải tới giờ, đây chính là câu nói đầu tiên của hắn.

-Tốt!

Lưu Cương hơi sửng sốt, trên mặt lập tức lộ ra nụ cười, y chỉ là lo Lý Dương, chứ không phải lo nguyên thạch lúc này Lý Dương hoàn toàn không để ý còn nói ra như vậy, làm lòng tin của y hồi phục đến trạng thái đầy đủ nhất.

Lý Dương nói có mùa xuân, vậy ở dưới nhất định là có mùa xuân.

Lưu Cương giúp Lý Dương cố định nguyên thạch trở lại, nguyên thạch chỉ có mười kg lúc cố định cũng thuận tiện nhiều tốc độ của bọn họ so với lúc nãy nhanh hơn không ít.

Sau khi cố định xong, Lý Dương không thiết thạch nữa mà chuyển qua mài thạch.

Phòng khách, dưới cái màn hinh lớn, đám đông lại bắt đầu huyên náo lần nữa, Lý Dương và Lưu Cương mỗi người một tay, nụ cười sáng láng trên mặt hai người bọn họ bị mọi người phát hiện.

Lý Dương tuy không mang kính, nhưng sự tự tin này vẫn hiện lộ ra hoàn toàn.

Mọi người la to, đang tranh luận, bọn họ không biết tự tin của Lý Dương từ đâu mà có, hoặc lẽ, tới tình trạng này, Lý Dương còn có thể giải ra Phỉ Thúy cấp đỉnh tốt hơn sao?

-Lả tả!

Lý Dương và Lưu Cương không để ý đến những gì xung quanh, Lưu Cương đang cầm cái bình nước, Lý Dương đang cầm đá mài, không ngừng mài hai mặt, lớp phủ màu trắng được Lý Dương mài ra, đồng thời đổ nước vào đó.

-Chú, con tin Lý Dương nhất định thắng!

Sang Dala đột nhiên nói ra một câu, tướng quân Thornton sửng sốt ngẩng đầu lên, biểu hiện của Lý Dương lúc này có chút khác thường, ông không nghĩ nhiều như vậy, nhưng người nối nghiệp mình cũng khác thường theo.

-Chú, thật đó, Lý Dương tiên sinh có thể tạo ra kỳ tích!

Sang Dal nói ra rất nặng nề, kỳ thật y cũng không biết tại sao lại nói như vậy, y chỉ là nhìn vào nụ của của Lý Dương, bỗng nhiên có một loại cảm giác như vậy.

Một loại cảm giác rất mãnh liệt, không có nguyên nhân, y chính là cảm nhận người thắng vòng này nhất định là Lý Dương, cho dù bây giờ Lý Dương đang trong tình thế rất xấu.

Tướng quân Thornton chậm rãi gật đầu.

Ông không biết tại sao Sang Dala lại nói như vậy, cũng không biết lòng tin của Sang Dala từ đâu mà có, nhưng ông sẽ không đi đả kích Sang Dala, càng không đả kích Lý Dương

Đối với ông mà nói, năng lực đổ khoáng quặng của Lý Dương mới là quan trọng nhất.

-Lả tả!

Lớp phủ màu trắng được lau ra rất nhanh, nụ cười trên mặt Lý Dương càng ngày càng sáng lạn, hắn bỗng nhiên dừng lại ở đó, dùng tay lau nhẹ lớp phủ vừa mài ra.

-Có lục, có lục rồi!

-Cuối cùng cũng ra Phỉ Thúy rồi!

-Không đúng, đây không phải là màu lục, đây là cái gì?

Lý Dương vừa dừng lại một chút, chính là để mọi người chú ý, lúc mọi người cùng la lên, lớp phủ màu trắng lớp dưới, từ từ xuất hiện ra màu vàng, rất giống là màu lục, nhưng không phải là màu lục.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.