Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1040: Chương 1040: Cực phẩm Hồng Hoàng Lam






Lớp da xém chút bị cắt, cũng chỉ có trên hai lớp mặt không có mang theo điểm như vậy.

Toàn bộ nguyên liệu lúc này thu nhỏ lại một vòng, thấy rõ nhất, cái mặt thiết này giống như Phỉ Thúy Vương vừa mới thiết ra.

Trên mặt thiết, Phỉ Thúy loại pha ly lại rộ ra sáng chói đẹp mắt, nhưng màu lần này không phải là màu vàng chanh, cũng không phải màu hồng nho, mà màu xanh lam màu xanh của biển.

Màu xanh lam nước biển, đây là màu sắc cao cấp của linh tinh lam cực phẩm, mức độ khác, màu vàng chanh chẳng khác gì mấy so với màu hồng nho.

Xanh nước biển, cũng là biểu hiện của màu sắc Cao Đoan.

-Xanh nước biển, lại đổi màu rồi!

-Đây không phải là hai màu biến dị là Phỉ Thúy ba màu biến dị đó! Hồng vàng lam, là ba loại màu sắc cơ bản nhất, khối Phỉ Thúy này, giá trị bây giờ rất cao!

Sau phút chốc im lặng ngắn ngủi, là càng la lên kịch liệt, vô số người bắt đầu hò hét, bất luận trong phòng khách cũng như bên ngoài, đều ồn ào.

Phỉ Thúy ba màu biến dị, là ba loại màu sắc Cao Đoan, khối Phỉ Thúy này, giá trị đã không dưới Phỉ Thúy cấp đỉnh.

Thậm chí có thể nói, Phỉ Thúy biến dị thế này, càng hiếm thấy hơn Phỉ Thúy cấp đỉnh.

Dẫu sao Phỉ Thúy cấp đỉnh còn có thể thường thấy như vậy, Phỉ Thúy ba màu biến dị thế này, phân kỳ mười năm mới có thể ra một lần, ba màu cơ bản hồng vàng lam biến dị, giá trị của nó gần như tương đương với Hắc Bạch Vô Thường và Kim Ti Hồng Phỉ.

Hắc Bạch Vô Thường và Kim Ti Hồng Phỉ, cũng là biểu hiện của cực phẩm, nếu là loại pha ly, giá trị chính nó sấp xỉ với Phỉ Thúy cấp đỉnh.

Ba màu này cùng tụ họp lại, hay cũng có thể gọi là cực phẩm hồng hoàng lam, chất lượng của loại pha ly hồng hoàng lam, tuyệt đối không thua gì biểu hiện của Phỉ Thúy cấp đỉnh.

Phỉ Thúy Vương giải ra một khối Phỉ Thúy biến dị cực phẩm không thua gì Phỉ Thúy cấp đỉnh, làm thế cục càng trở nên sôi động và náo nhiệt, Cao Bá nhìn Phỉ Thúy Vương trước mặt ngơ ngác, trên mặt còn có chút khổ sở.

Biểu hiện của khối nguyên thạch này của Phỉ Thúy Vương, càng làm cho bọn họ không có khả năng dành chiến thắng.

Hơn nữa, Phỉ Thúy của khối nguyên thạch Phỉ Thúy Vương giải ra, nếu lớn thêm chút nữa, có thể so với Lục Đế Vương loại pha ly khối đầu tiên bọn họ giải ra giá trị còn phải cao hơn nhiều, cuối cùng Phỉ Thúy bọn họ giải ra trước đó không lớn lắm.

Chuyên gia cấp đỉnh chính là chuyên gia cấp đỉnh, trong lòng Cao Bá có chút khó chấp nhận, nhưng đối với Phỉ Thúy Vương càng thêm khâm phục.

Người có thể giải ra khối Phỉ Thúy hoàn mỹ, điều đáng để bọn họ khâm phục.

Lý Dương quay đầu liếc nhìn Phỉ Thúy Vương, trong mắt cũng có chút hâm mộ.

Khối nguyên thạch này của Phỉ Thúy Vương, chính là trước đó hắn chọn, nếu hắn nhìn thấy trước khối nguyên thạch này, nhất định hắn sẽ chọn lấy, cuối cùng kết quả thắng thua có thể sẽ khác.

Bây giờ nói những cái này cũng vô dụng, hắn vẫn đang tiếp tục thiết thạch.

Vừa mới đao đó Lý Dương đã cắt ra lớp phủ, hắn không xát thẳng lên lớp phủ, mà tiếp tục hạ đao ven theo lớp phủ, phương thức giải thạch này cũng có chút ly kỳ, lúc nãy bên ngoài ai cũng quan tâm chú ý đên Phỉ Thúy Vương, không ai để ý đến hắn.

Hôm nay, sau khi Phỉ Thúy Vương giải ra cực phẩm Phỉ Thúy ba màu, sự chú ý của mọi người mới tập trung vào Lý Dương.

Lần này, chính là Phỉ Thúy Vương và lão Trác cùng liên kết thi đổ với Lý Dương, trước mắt Phỉ Thúy Vương đã giải ra Phỉ Thúy ba màu không thua gì Phỉ Thúy cấp đỉnh, mọi người đều muốn biết kết quả của Lý Dương thế nào.

Lý Dương bên này đã có kết quả, tức là vòng thi đổ lần này đã có kết quả rồi.

-Ba

Mã Tuấn Đào gọi kích động, tim của y hôm nay cũng xem như trải qua một phen tôi luyện.

Ngay từ lúc đầu không được chú ý, tới bây giờ kinh hoàng cả hiện trường, Mã Tuấn Đào lúc này giống như là đang nằm mộng, y càng ngày càng khâm phục ba của y.

Ba của y cũng vẫn như vậy, tư thế oai hùng không giảm theo thời gian, cho dù hai vị cùng liên thủ với nhau, cũng không mắt đi phong độ, bây giờ càng trở thành tiêu điểm của toàn cảnh.

-Giải xong hãy nói! Phỉ Thúy Vương cười cười, sau khi giải ra Phỉ Thúy ba màu biến dị, ông vội thở nhẹ ra, khối nguyên thạch này không làm ông thất vọng.

Nguyên thạch màn cuối, tất nhiên phải có tác dụng của màn cuối, nếu quả kém, không cần người khác nói, chính ông cũng không có mặt mũi nào đối diện với lão Trác.

Khu vực khai thác mỏ Myanmar, Quách Ngọc Cường cũng vội thở nhẹ ra.

-Thì ra là ba màu biến dị, vẫn là sư phụ lợi hại!

Thiệu Ngọc Cường khẽ lắc đầu, cầm bút vẽ lên, rồi tô màu lam lên trên nguyên thạch, cực phẩm Hồng Hoàng Lam, trước đây chưa từng nghe nói qua, đây chắc là cái tên mới, lúc giải ra khối Phỉ Thúy này, mọi người nhất định sẽ nghĩ tới Phỉ Thúy Vương.

Tiếc Phỉ Thúy giải ra thế này, vẫn không bằng Phỉ Thúy Lý Dương giải ra, loại Phỉ Thúy Lý Dương thật sự là hoàn toàn mới, là phải ghi vào sách.

-Bộ trưởng An, ngài còn cho rằng Lý Dương có thể thẳng không?

Trương Ưng quay đầu lại khốn khổ, rồi hỏi một câu, y bây giờ thất vọng hoàn toàn, trận thi đổ này, trong lòng y đã có kết quả rồi.

Y không cho rằng, trong tình huống này Lý Dương có thể phản bại thành thắng, cho dù cũng giải ra Phỉ Thúy cấp đỉnh, có thể thắng Phỉ Thúy Vương sao.

Suy nghĩ của y bây giờ, cũng giống như cách nghĩ của nhiều nhiều.

-Tin, tôi tin hắn!

An Văn Quân lại lần nữa gật đầu, nhưng mị quang trong mắt cô lại càng nhiều, lúc nói cũng uể oải, e rằng trong lòng cô, cũng không tin Lý Dương có thể thắng.

Sở dĩ cô ấy nói như vậy, chỉ là không muốn nhận thua trước mắt mà thôi, trong lòng của cô thậm chí thật sự có cách nghĩ như thế.

Trương Ưng không nói gì, quả thật y cũng hy vọng Lý Dương có thể thắng, đó cũng làm y tự mãn, danh vọng của Lý Dương càng cao, danh tiếng càng lớn, chuyện y ở An thị càng thoải mái.

Người của An thị đều biết mối quan hệ của y và Lý Dương, đã từng là bạn cũ, bây giờ những người bạn cũ đã mở công ty ở mỗi nơi, lúc nhìn thấy hắn lại nói không ít, nhìn mấy bạn cũ mà ghen tỵ, Trương Ưng chính là vô cùng tự mãn và hài lòng.

Trong phòng khách, Sang Dala đang nhìn chú của mình.

Khóe miệng của tướng quân Thornton cũng có chút cười khổ, quả thật Lý Dương thua lần này cũng không liên hệ gì, đối mặt với hai đại sư cấp đỉnh, có thể thắng một vòng chính là thắng rồi!

Nhưng vòng lúc nãy là Lý Dương thắng, là Phỉ Thúy Vương chủ động nhận thua mới thắng, lần này, ngay cả Phỉ Thúy cũng không giải ra, nếu như vậy thì thua mất rồi, ảnh hưởng với Lý Dương cũng không nhỏ.

Hai vị đại sư cấp đỉnh, biểu hiện đều mạnh hơn hắn nhiều, tới lúc này sẽ có người chất vấn Lý Dương.

Nếu là vì chuyện này ảnh hưởng đến tâm trạng Lý Dương, hay thay đổi tâm trạng Lý Dương, điều đó không thể bồi thường thiệt hại được, Lý Dương bây giờ chính là người quan trọng nhất của gia tộc bọn họ, lúc này Sang Dala bắt đều sám hối về cuộc thi đối đổ này.

Trước khi thi đổ, y cũng không nghĩ rằng sẽ có thế cục thế này.

-Lý Dương sắp thua rồi!

Trong phòng khách, có một tiền bối đổ thạch nói một câu rất sầu não, mọi người đều thấy, thậm chí vô số người thấy, Lý Dương cơ bản chính là không có khả năng thắng.

Đối mặt Phỉ Thúy cấp đỉnh khả năng có thể thắng rất ít.

Có một số người rất đồng tình đối với Lý Dương, vận may hôm nay cũng không ở hết bên hắn, vừa bắt đầu thì gặp Phỉ Thúy cấp đỉnh của lão Trác giải ra, thua luôn một vòng.

Vòng thứ ba, lại gặp cực phẩm hồng hoàng lam của Phỉ Thúy Vương giải ra, lại là một khối Phỉ Thúy không thua gì Phỉ Thúy cấp đỉnh, liên tiếp gặp hai khối Phỉ Thúy này, chỉ có thể nói là Lý Dương không may.

Đổ thạch, có lúc may mắn cũng rất quan trọng.

Rất nhiều người còn đang tranh luận, bắt chuyện, lúc này người xem trọng Lý Dương gần như không có, tất cả mọi người đều mong chờ vào kết quả cuối cùng, thời khắc cuối cùng Lý Dương thua cuộc.

Một số dân cờ bạc xem trọng đến Lý Dương lúc này cũng đang đau nhức mắng chưởi nản chí.

Có một số người, xé bỏ phiếu cược của mình, những người này nhất định cho rằng sẽ thua mới có thể làm.

Khu vực khai thác mỏ Myanmar, sau khi Thiệu Ngọc Cường vẽ xong khối nguyên thạch của Phỉ Thúy Vương, lại chăm chú nhìn lên nguyên thạch của Lý Dương.

Nguyên thạch của Phỉ Thúy Vương, trong quá trình giải thạch còn làm y nhận ra một vấn đề, nguyên thạch của Lý Dương, có điểm y lại không nhìn ra, lúc này ông chỉ biết khối nguyên thạch này nhất định sẽ có Phỉ Thúy, là chất phẩm gì, màu gì thì hoàn toàn không biết được.

Có thể nói một cái gật đầu cũng không có

Nhưng trong lòng Thiệu Ngọc Cường lại có một trực giác, y tin khối nguyên thạch này của Lý Dương tuyệt đối sẽ không đơn giản như bên ngoài, nhưng nói thế nào, y cũng không tin Lý Dương có thể thắng được Phỉ Thúy Vương.

Phỉ Thúy lần này của Phỉ Thúy Vương không nhỏ, giá trị cũng có thể đạt tới mấy tỷ, giá trị cao thế này, gần như cơ bản đã dành phần thắng.

-Rốt cuộc là anh đang làm gì, có thể giải ra Phỉ Thúy gì?

Thiệu Ngọc Cường nói nhỏ trong miệng, y nhìn không rõ, thật sự là nhìn không rõ khối nguyên thạch mà Lý Dương giải, càng nhìn không rõ biểu hiện lúc này của Lý Dương.

-Hô!

Cao Bá từ từ thở nhẹ ra, Phỉ Thúy của y đã giải hết, y mang Phỉ Thúy đến cho lão Trác sờ thử, cuối cùng là đặt lên bàn.

Bây giờ giải thạch vẫn chưa kết thúc, còn có bình chọn cuối cùng, nói không chừng Phỉ Thúy của Phỉ Thúy Vương có thể đột nhiên khóa mất, Lý Dương khóa càng lợi hại hơn, tới lúc này người thắng vẫn là bọn họ.

Tuy nhiên, khả năng này cực ít, ngay cả chính Cao Bá cũng không tin, sỡ dĩ y nghĩ như vậy, đơn thuần là đang an ủi mình, cho mình một chút hy vọng nhỏ.

Phỉ Thúy Vương liếc nhìn qua lão Trác, sau đó lập tức cố định nguyên thạch của mình, khối nguyên thạch này của ông cũng giải xong một nữa, phải làm tiếp theo, chỉ là lấy toàn bộ Phỉ Thúy trong này ra.

-Két két!

Âm thanh thiết thạch lại vang lên lần nữa, trên Lôi Đài có hai máy giải thạch đang chạy, âm thanh nhỏ hơn nhiều, Cao Bá giải xong cũng không đi xuống, chỉ đứng lặng lẽ sau lưng lão Trác.

Lão Trác cũng không xuống đài, đối với ông mà nói, kỳ thực ngồi ở đâu cũng giống nhau.

-Rầm, lần này là lần đầu tiên Lý Dương thiết xong trước, nguyên thạch của Lý Dương quá lớn, tốc độ giải cũng chậm nhiều, cho dù nguyên thạch của Phỉ Thúy Vương giải xong hết, ngay cả một nữa hắn cũng chưa giải xong.

Lần đao này, Lý Dương thiết ra một lớp vỏ rất lớn, nguyên thạch gần ba mươi kg, sau hai đao trọng lượng còn lại dưới hai mươi kg.

-Rầm, Lưu Cương vừa tách nguyên thạch ra, rửa sạch mặt cắt, kết quả lần đao này của Lý Dương hiện rõ ra trước mắt mọi người.

Lớp phủ trắng, lại là lớp phủ trắng, cả hai đao của Lý Dương đều là lớp phủ trắng, đều này làm cho những người xem trọng hắn càng thêm thất vọng, thậm chí có người hô rằng trận thi đổ này sẽ sớm thua thôi.

Người hô lên những lời nói này, đều cho rằng người mà mình đặt cược thắng, bọn họ rất muốn sớm có được số tiền thắng cược.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.