Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1213: Chương 1213: Chuẩn bị tiền đặt cược






-Đổ thần?

Lý Dương lặng lẽ nói nhỏ một tiếng, chuyện cũ của vị đỗ thần này hắn cũng nghe qua không ít, đổ cuộc tuyệt đối là thiên hạ đệ nhất nhân, nhưng Lý Dương cũng không sợ hắn.

Hiện tại Lý Dương đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa tất cả đều có, chính mình còn khống chế quy tắc trò chơi, lại có năng lực đặc thù không người nào có thể so sánh, bất kể đối thủ là ai, Lý Dương cũng đều có lòng tin đem họ đánh bại.

-Đỗ Thần cùng Bass bọn hắn ở cùng một chỗ, xem ra trong lòng những người này còn chưa từ bỏ.

Từ lão khẽ thở dài, trước kia hắn đối với nhiều người trong cái tổ chức này hiểu rất rõ, chính là bởi vì hiểu rõ, mới biết được năng lực cái tổ chức này rốt cuộc có bao nhiêu khổng lồ.

-Chưa từ bỏ ý định cũng tốt, trên tay bọn hắn cũng không có thiếu thứ tốt!

Hoàng viện trưởng hừ lạnh một tiếng, cái tổ chức này truyền thừa hơn năm trăm năm, nhiều năm như vậy bên trong không biết vơ vét bao nhiêu bảo bối, bọn họ cất giấu, nhà bảo tàng bình thường so với phải kém hơn.

Hà lão không nói gì, chỉ là mỉm cười nhìn vào Lý Dương, trong mắt còn có chút vui mừng.

Lý Dương cũng không có bị tên Đỗ Thần hù cho sợ, vậy Lý Dương đối với chính mình vẫn còn có lòng tin tuyệt đối, Lý Dương có lòng tin, cũng chẳng khác nào mỗi người bọn hắn đều có lòng tin.

Thời điểm thảo luận trong thư phòng lão gia tử, thì tại bên ngoài khách sạn Bass cùng Hoắc Tư tiên sinh đang tiễn khách.

Bass bọn hắn tiễn, chính là ba người Đỗ Thần.

Thẳng đến khi bọn hắn đi xa, Bass cùng Hoắc Tư tiên sinh mới thu hồi nụ cười trên mặt, liếc nhìn nhau, cùng nhau trở về khách sạn.

Trong phòng, anh em Jose đã ngồi ở nơi đó rồi.

-Hắn vẫn là không đáp ứng!

Ngồi ở trên ghế sa lon, Bass thở dài nặng nề, lần này mời Đổ Thần, vẫn là thất bại.

Stephen, là một người vô cùng cao ngạo, bằng không cũng sẽ không cự tuyệt tổ chức bọn hắn mời, muốn cho Stephen thay bọn hắn tham gia đánh cuộc, lại là phi thường khó khăn.

-Có thể hay không dùng biện pháp khác?

Là lão đại trong anh em Jose đột nhiên nói một câu, hắn nói rất đơn giản, nhưng Bass cùng Hoắc Tư tiên sinh đều minh bạch ý tứ của hắn.

Cái gọi là biện pháp khác, tự nhiên là lại dùng cách làm tốn ít sức,cũng giống như khống chế Charles.

-Khó khăn, Stephen không phải là Charles, nơi này chính là Macao, việc lần trước đã làm cho người Trung Quốc rất căm tức, nếu không phải lo lắng bị ảnh hưởng, chỉ sợ sớm xuống tay đối với chúng ta!

Bass cười khổ lắc đầu, nói lên việc lần trước, mặt mọi người rất khó coi.

Đặc biệt là anh em Jose, kiếm Trục Nhât gia truyền của bọn hắn cũng đem ra, đấu giá bọn hắn cũng phí không ít tiền, sau đó lại để cho Phỉ Đặc Nhĩ chuẩn bị chu đáo, cuối cùng không nghĩ tới tất cả chuyện này toàn bộ lại trôi theo dòng nước.

Điều này cũng làm cho anh em Jose rất khó chiu.

-Bass nói rất đúng, chúng ta không thể hành động thiếu suy nghĩ, Lý Dương không tồi, Hà lão sau lưng của hắn có thể là phi thường khó chơi, ở nơi này chúng ta không phải là đối thủ của hắn!

Hoắc Tư tiên sinh cũng gật đầu, hắn hiểu được năng lực của Hà lão ở Trung Quốc, kiêng kị rất sâu.

Đồng thời bọn hắn cũng biết, nếu không phải Hà lão không muốn đem chuyện này công bố cho mọi người, lại mỗi người bọn hắn trên thế giới đều có được lực ảnh hưởng không nhỏ, sự kiện gian dối lần này đối phương liền không buông tha cho bọn họ.

Ngay cả như vậy, bọn hắn vẫn đang có rất nhiều lo lắng, đây dù sao là đang trên địa bàn của người ta.

-Phải thuyết phục Đỗ Thần, nhất định!

Người em trong anh em Jose đột nhiên đứng lên, hắn nói xong câu đó liền trở về gian phòng của mình, lão đại trong anh em Jose nhìn Bass cùng Hoắc Tư một chút, cũng đứng lên, chậm rãi nói:

-Chuẩn bị tiền đặt cược, mọi người đi!

Nói xong, hắn cũng trở về phòng, lời hai anh em nói rất đơn giản, nhưng ý tứ cũng rất rõ ràng.

Bọn hắn còn phải tiếp tục đánh cuộc một lần, bọn hắn không thể cứ nhận thua như vậy, mà muốn thắng Lý Dương, nhất định phải làm cho Đỗ Thần đến giúp việc này, chỉ có Đỗ Thần trong truyền thuyết, Đỗ Thần chưa bao giờ trải qua thất bại mới có thể đổ thắng Lý Dương.

Hiện tại, muốn thuyết phục Đỗ Thần chỉ trông chờ vào vài người bọn hắn là không thể được, toàn bộ lực lượng của cả tổ chức, đều phải vận động rồi.

Vì, vì thần tác của tổ sư Da Vince, xứng đáng để bọn hắn làm như vậy.

Bass cùng Hoắc Tư liếc nhìn nhau, hai người cùng gật đầu, chuyện bên Macao này, đích xác không phải bốn người bọn hắn là có thể xử lý, mọi người cùng tập trung một chỗ cũng tốt.

Nhiều người lực lượng lớn, lại càng không cần phải nói mỗi người bọn hắn đều là người rất có năng lực.

Mười hai người tập hợp cùng một chỗ, vậy tác dụng phát huy tuyệt đối mạnh hơn rất nhiều so với bốn người bọn hắn, không chỉ là gấp đôi, gia tăng gấp ba, ngay cả gấp mười lần cũng không dừng lại.

Trận thứ tư ,trận thứ năm sau khi thời điểm đánh cuộc được tuyên bố ra, Macao lại lần nữa biến thành sôi động lên.

Thời gian trôi qua rất nhanh, trận đánh cuộc thứ tư cuối cùng cũng tới.

Trước tiên người đã lấy được chỗ ngồi có thể quan sát, đều sớm đến đổ sảnh, trên mặt của mỗi người đều mang theo tươi cười, mọi người đều biết có được chỗ ở hiện trường này không dễ dàng gì, chỗ ngồi này không phải dùng tiền là có thể mua được.

Cho nên người ngồi ở chỗ này, đều có được cảm giác tự hào thật lớn.

Đài truyền hình đã nối hoàn tất, lần trước Lý Dương cùng Phỉ Đặc Nhĩ tự mình đơn độc đánh cuộc không thể truyền hình trực tiếp, nhưng làm cho không ít người xem phát hỏa, mỗi ngày đều có người mắng bọn hắn, cao tầng đài truyền hình đều chịu áp lực thật lớn.

Đáng tiếc bọn hắn cũng không thể tránh được, mặc dù từng nhân viên công tác đài truyền hình đều không để ý giải thích, nhưng vài vị đổng sự trọng yếu trong ban giám đốc cũng lên tiếng, chính chủ tịch cũng ủng hộ quyết định như vậy, người phía dưới căn bản không có biện pháp.

Cũng may ban giám đốc quyết định như vậy chỉ là một lần, cuối cùng lần này có thể truyền hình trực tiếp, tin tưởng sau lần này, năng lực đài truyền hình có thể vãn hồi một phần danh dự, cuộc sống của bọn hắn cũng đều có thể khá hơn một chút.

Tám giờ tối, trong phòng đánh cuộc đã ngồi đầy người.

Lão gia tử, Hoàng viện trưởng còn có Từ lão ngồi cùng với nhau, ngồi cùng lão gia tử chính là Hà San San, Hà Kiệt đã phải rời khỏi Macao, công việc hiện nay đã định trước làm cho hắn không thể rời khỏi cương vị công tác thời gian dài.

Hiện tại Hà Kiệt, không còn an nhàn giống như thời gian ở Bắc Kinh.

Nhưng nếu làm tốt công tác, thì tương lai của hắn đặc biệt tươi sang, tiếp nhận vị trí cha mình, tương lai trở thành một vị đầu sỏ của nước cộng hòa cũng không phải là không thể được.

-Tây Mông tước sĩ!

Hoàng viện trưởng chỉ vào một người ngồi ở phía sau, rất nhanh nói nhỏ một câu.

Tây Mông tước sĩ đi vào Macao đã hai ngày, hắn ngoại trừ mỗi ngày chỉ bái phỏng một ít lão bằng hữu ở ngoài, cũng không có hành động gì, cũng không có tìm đến Lý Dương, càng không có nói ra yêu cầu gì.

Điều này làm cho Hoàng viện trưởng bọn hắn vô cùng buồn bực, nhưng Lý Dương có hai trận đánh cuộc liên tiếp phải tham gia, lúc này cũng thật sự không có thời gian đi quản hắn.

Hà lão quay đầu lại liếc mắt nhìn Tây Mông tước sĩ một cái, lại nhìn thoáng qua Hoắc Tư tiên sinh cách hắn không xa.

Hoắc Tư cùng Bass cũng đều đến quan sát trận đánh cuộc này, bọn hắn đã liên hệ với tám thành viên khác trong tổ chức, tin tưởng không bao lâu sau những người này có thể tề tụ ở Macao.

Nhưng bọn hắn cũng không biết, một cuộc trả thù đối với bọn họ đã lặng lẽ triển khai.

Hà lão bình thường thoạt nhìn rất là hiền lành, nhưng đối với địch nhân chưa bao giờ nương tay, người mà đối với địch nhân nương tay, tài năng ở chính trị cũng không thể phát triển xa thuận theo trời đất, người như vậy sớm đã bị đào thải.

Đã đến tám giờ.

Hà lão tự mình tuyên bố bắt đầu trận đánh cuộc này, người tham gia ván bài chậm rãi tiến lên, lần này làm mọi người chú ý chính là Đổ Vương Châu Âu Balen cùng Lý Dương cạnh tranh, người khác ở trong mắt rất nhiều người đều là làm nền.

Điều này cũng làm cho vài vị tham gia ván bài chính là những cao thủ kia hết sức bất mãn.

Trước đó Trung Đông Đổ Vương còn hung hăng càn quấy tuyên bố một câu, lần này vô luận là Lý Dương hay là Balen, đều sẽ thua bởi hắn, cho dù là chưa bao giờ thua Đỗ Thần, chỉ cần gặp phải hắn thì sẽ phải nhận lấy thất bại.

Giống như hắn chính là vua thế giới.

Ván bài bắt đầu, Balen biểu hiện vô cùng thận trọng, không có gì đặc biệt, vị Trung Đông Đổ Vương kia lại thập phần sinh động, không ngừng hạ thủ.

Sau ba ván, vị Trung Đông Đổ Vương này liền ngây ngốc nhìn lên cái bàn, ván bài này của Lý Dương hơi lớn một chút, mà hắn đi theo Lý Dương liều chết chiến đấu tới cùng, cuối cùng lại chủ động hạ bài.

Để cho hắn không nghĩ tới chính là, bài Lý Dương so với hắn thật sự lớn hơn, chính là sau ba ván bài, hắn phải ra kết thúc.

Lúc trước người này tự xưng ngay cả Đổ Thần cũng không phải đối thủ của hắn, chỉ có thể xám xịt rời khỏi đổ sảnh, đã chính mình đi tìm thêm một miệng vết thương.

Năm người, nhanh như vậy liền đào thải một người, cũng làm cho người chung quanh rất giật mình.

Lý Dương loại bỏ Trung Đông Đổ Vương, hắn trở thành nhiều tiền thẻ nhất, cũng làm cho ba người khác trở nên cảnh giác hơn, ngoài ra hai người nhìn lẫn nhau, đã muốn lặng lẽ liên thủ.

Về phần Balen thì bọn hắn không nghĩ tới liên hợp, ba người liên hợp thì uy lực mạnh hơn, nhưng Balen cũng không phải là người dễ đối phó, trước tiên biện pháp tốt nhất là hai người thấp mình một chút, làm cho Lý Dương cùng Balen đấu nhau một sống một chết rồi nói sau.

-Thế nào?

Trong một nhà dân ở Macao, Cao Ngũ đi ra ngoài lấy trái dưa hấu rồi nhanh chóng quay lại ngồi cạnh TV, Cao Ngũ theo chân Đỗ Thần Stephen là người đàn ông bỉ ổi, tên của hắn gọi là Cao Ngũ, mang quốc tịch người Hoa.

-Cục diện hiện tại có chút phức tạp, Tạp Đặc cùng Áo Tư có khả năng thất bại rồi!

Cái nam tử kia chừng ba mươi tuổi nhẹ giọng nói một câu, Stephen tiếp nhận một miếng dưa hấu, chỉ yên lặng nhìn lên, cũng không nói lời nào.

Vậy Tạp Đặc cùng Áo Tây, là hai cao thủ đánh bài yên lặng liên thủ, làm cho bọn họ không nghĩ tới chính là, sau khi bọn hắn liên thủ, Lý Dương dĩ nhiên cũng cùng Balen liên thủ dồn sức đối phó mỗi người bọn họ, một hồi đã khiến cho bọn họ có chút không chống đỡ được.

Lý Dương cùng Balen liên hợp, so với hai người bọn họ tuyệt đối mạnh hơn rất nhiều.

Lý Dương cùng Balen đều có được ý tưởng giống nhau, trước giải quyết xong hai người kia, sau đó cùng nhau cạnh tranh, đến lúc đó chung quanh cũng không có hổ nhìn chằm chằm phía sau có hoàng tước.

-Mạnh như vậy, lại xong một người rồi!

Ván thứ tám, Tạp Đặc cầm một bộ Fuhr Hans, bị Balen kích thích thêm thẻ đánh bạc, Lý Dương thì lật lá bài thứ hai liền buông tha.

Hyhr Hans của Tạp Đặc rất là lợi hại, đáng tiếc bài Balen là bốn lá, Tạp Đặc trực tiếp bị loại bỏ.

Chỉ tiến hành tám ván bài, liền loại bỏ hai người, ván bài này so với mấy trận trước càng thêm hung hãn.

Mà một khi Tạp Đặc bị loại bỏ, còn lại Áo Tây một người lại càng không thể chống đỡ, mặc dù hắn đánh bài rất thận trọng, ở tại thời điểm ván bài thứ chín, vẫn bị Lý Dương nắm mũi dẫn đi, thua ở trên một nước bài cùng hoa.

Bài của hắn và Lý Dương đều là cùng hoa, Lý Dương so với hắn lớn hơn một chút, bài thua như vậy thât oan, nhưng lại không biết làm thế nào.

Không tới hai mươi ván bài, trên bàn đánh bài liền bị loại bỏ ba người, chỉ còn lại có hai người cuối cùng, trận bài này tiến hành cũng coi như là nhanh rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.