Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1180: Chương 1180: Cạnh tranh điên cuồng!






Bốn trăm tám mươi triệu.

Sừng sỡ không chỉ là các tập đoàn tài chính của Hàn Quốc, còn có Hawes tiên sinh , Tam tỉnh thái và đám người Lý Dương.

Giờ này khắc này, mỗi một người họ cũng đều hiểu rõ, người đấu giá tuyệt đối không chỉ một hai người, ít nhất cũng có ba người, thậm chí bốn người.

- John, hắn rốt cuộc muốn làm gì?

Hawes tiên sinh nhíu chặt mày, Bass cũng cúi đầu gõ bàn, ban đầu tất cả đều trong quyền điều khiển của bọn họ, nhưng đột nhiên xuất hiện John, khiến cho bọn họ có cảm giác mất quyền điều khiển.

- Nhà đầu cơ đáng chết này!

Ngữ khí của anh em Jose không tốt như vậy, John căn bản không phải là nhà sưu tầm, hắn am hiểu đồ cổ, nhưng đều là thứ được tu sửa bên ngoài, để chính hắn nói đều nói không nên lời.

Hiện nay hắn đấu giá giá cao, chỉ có thể nói rõ hắn có ý đồ riêng.

Trong đại sảnh lúc này tiếng bàn luận càng lớn hơn, các tiểu phú hào đều chú ý vào màn hình lớn, kích động nhìn sự tranh đoạt của trận kinh người này, một bức tranh không ngờ bán với giá bốn trăm tám mươi triệuro, chắc chắn không thể tưởng tượng.

Trước mắt, chỉ kém hai mươi triệu là có thể bằng với kỷ lục năm ngoái rồi, rất nhiều người đều đợi giờ khắc này.

- Năm trăm triệu

Khoảng một phút trôi qua, màn hình lớn mới lần nữa biến đổi chữ số, năm trăm triệu rồi, thật sự là năm trăm triệu rồi, phiên đấu giá này sẽ chỉ tiến hành đến ngày thứ năm, thì có một sản phẩm đấu giá chất lượng ngang với kỷ lục năm ngoái.

Hơn nữa không dừng hẳn ở năm trăm triệu, còn có hi vọng vượt qua.

- Lão Hàn Quốc chiết tiệt!

Raul lại mắng một câu, tăng giá lần này không phải là Lý Dương, cũng không phải Tam Tỉnh Thái, mà là Kim Khắc Thành, các tập đoàn của Hàn Quốc lại lần nữa ra tay, tuy nhiên nội bộ bọn họ đã có dấu vết loạn, lần này có thể ra giá vẫn là kết quả Kim Khắc Thành kiên trì.

Năm trăm triệu rồi, Khổng Lão trái lại thở phào một cái thật dài.

Ông thua rồi, nhưng thua không oan uổng, có nhiều đối thủ cạnh tranh như vậy, có nhiều người điên cuồng như vậy, ông có thể góp vui theo đã rất không tồi rồi.

- Thêm, năm trăm mười triệu!

Trong phòng riêng, mỹ nữ tóc vàng đứng sau Lý Dương lặng đi một lúc, lập tức khởi động giá của đồ vật, năm trăm mười triệu, các vị khác trong phòng thật sự điên rồi, kỷ lục mới, cũng sinh ra ở nơi này của bọn họ.

Lý Dương ra giá năm trăm mười triệu, giá này vừa xuất hiện, đại sảnh và các phòng riêng khác lập tức biến thành phòng đọc sách.

Vượt qua rồi, thật sự vượt qua rồi, phiên đấu giá này chỉ mới trôi qua được được một nửa, đã tạo nên một kỷ lục, chỉ riêng sản phẩm đấu giá đã vượt qua năm trăm triệu cao nhất, đạt đến năm trăm mười triệu.

Tất cả mọi người đều chứng kiến sự ra đời của một kỷ lục mới.

Còn khiến mọi người hưng phấn chính là, kỷ lục này còn chưa dừng hẳn, dường như còn có khả năng tăng thêm nữa.

- Tam Tỉnh Tướng quân!

Thanh Mộc Vị Ương vội vàng nhìn Tam Tỉnh Thái, ông cũng không ngờ, sức cạnh tranh bức tranh này sẽ lớn như vậy, hơn năm trăm triệu rồi, thật không biết những người này nghĩ như thế nào.

Tuy nhiên, bức tranh này rất quan trọng, có bức tranh này chẳng khác nào cầm được Thiên Tùng Vân Kiếm, khiến ông căn bản không thể nào buông tay được.

- Thêm, năm trăm năm mươi triệu!

Tam Tỉnh Thái cắn chặt răng, lạnh lùng nói một câu, lúc này đầu óc của ông cũng hơi đau đầu, ông có tiền, tập đoàn tài chính Tam Tỉnh, cũng có tiền, nhưng không có nghĩa là ông có thể lãng phí.

Trên thực tế, lần này ông đến Milan, gia tộc Tam Tỉnh rõ ràng vì ông chuẩn bị tám trăm triệuro, cộng thêm mấy trăm triệu của ông, trong tay ông có thể điều động vốn, ít nhất có hơn tỉro.

Phương diện tài chính, ông không lo lắng, chỉ nghĩ giá cao như vậy, đi tranh giành một bức họa rốt cuộc có đáng hay không.

Năm trăm năm mươi triệu rồi rồi.

Sự điên cuồng trong đại sảnh còn có các phòng thuê riêng khác, ngay cả Cách Lãng đều ngây ngẩn nhìn màn hình lớn, một câu cũng không nói.

Năm trăm năm mươi triệu triệu, con số này ngay cả ba mươi giây đều chưa qua, rất nhanh chóng lại biến thành sáu trăm triệu.

- Đồ điên, ngươi là đồ điên, người luôn là đồ điên!

Geogre không ngừng gầm rú lên, ra giá lần này vẫn là John, Geogre đã không hiểu, hắn căn bản không nghĩ được tại sao John điên cuồng vì bức tranh này như vậy.

Phải nói đầu tư, đầu tư như vậy tuyệt đối phạm phải rủi ro rất lớn.

Tuy nhiên, suy nghĩ của John rõ ràng khác ông, rủi ro càng lớn, lợi ích càng nhiều, ông tin vào hoạt động lần này sẽ đáp lại cho ông lợi ích hậu hĩnh.

Lý Dương, Viện trưởng Hoàng bọn họ đều ngây ngẩn, vui sướng vừa nãy Lâm Lang cung cấp cho Lý Dương hai trăm triệu tiền vốn đã biến mất.

Mới nhận được viện trợ hai trăm triệu thật không ngờ giá đưa lên, sáu trăm triệu, lại đạt đến mức vốn của Lý Dương.

- John chết tiệt!

Hawes tiên sinh gõ xuống bàn, nhưng không ngừng, lập tức chỉ bảo một tiếng:

- Sáu trăm hai mươi triệu!

Sáu trăm hai mươi triệu rồi!

Trên màn hình lớn con số lại thay đổi, khiến cho rất nhiều người điên cuồng lên, không ngừng, vẫn không ngừng, tất cả mọi người đều hiểu, sản phẩm đấu giá này còn có xu hướng tiếp tục tăng giá.

- Hội trưởng Kim, chúng ta bỏ qua thôi!

Trong phòng riêng của tập đoàn tài chính Hàn Quốc, cuối cùng vang lên tiếng phản đối, có người không kìm được.

Còn có một hai người, giá hiện nay đa vượt qua điểm cuối của họ có thể gánh được, cho dù là mười mấy người cùng nhau cũng không xa mới tiếp tục được nữa.

- Cứ buông tay như vậy, lẽ nào các người can tâm sao?

Kim Khắc Thành tỏ vẻ rất không đồng ý, kêu to lên, dù thế nào ông không can tâm, nhiều người như vậy, không ngờ còn không cạnh tranh được với người khác.

- Không cam tâm có thể làm gì, đối thủ quá điên cuồng!

Người bên cạnh ông khẽ thở dài, rất nhiều người cùng gật đầu theo.

Không sai đối thủ quá điên rồi, điên đến mức bọn họ không thể thừa nhận được, lúc này, bọn họ cũng chỉ có thể dùng cách giải thích như vậy để an ủi chính mình, không phải họ không muốn đấu tiếp, là không muốn đi đấu với kẻ điên.

- Không được, chính tôi một mình thêm vào hai mươi triệu, chư vị, lại một lần nữa nhé!

Kim Khắc Thành ra sức lắc đầu, ông không muốn dừng lại lúc này, đây là một cơ hội Hàn Quốc tìm lại thể diện, cũng là ông một lần cơ hội vì bạn báo thù.

Kim Khắc Thành muốn đơn độc tăng thêm hai mươi triệu, các người khác đều do dự một lúc, cuối cùng gật đầu tán thành, theo Kim Khắc Thành điên một lần nữa.

Sáu trăm bốn mươi triệu, tập đoàn tài chính Hàn Quốc lại lần nữa ra tay.

Trong phòng riêng của Lý Dương, mọi người lần nữa rơi vào trong thất vọng, Bạch Minh còn không ngừng mắng, không biết kẻ nào điên như vậy, không ngờ đỏ mắt như vậy với bảo bối của Trung Quốc.

Tuy nhiên có một điểm bọn họ có thể đọc được, hiện nay đấu giá không phải là người Trung Quốc, lần này người Trung Quốc tham gia phiên đấu giá lần này bọn họ hầu hết đều biết, không có ai có tài chính và sự quyết đoán này.

- John, ngươi muốn làm gì!

Thất giá lần nữa lại tăng, George vừa thở phào lại hét lên, John lại lần nữa đưa ra giá.

- Tôi không sao, ly rượu kia đưa cho tôi!

John lắc đầu cười cười, thế tay cầm rượu, George thở hổn hển, lời của John lại khiến hắn hét lên.

- Sáu trăm năm mươi triệu!

John lại ra giá, sáu trăm năm mươi triệu, sáu trăm năm mươi triệu đi đấu giá một bức tranh, lúc này George hận không thể đi bóp chết hắn, có tiền hơn cũng không thể lãng phí như thế được.

Số tiền này còn không bằng đi mua mấy trang trại rượu, hoặc làm các việc từ thiện, còn có thể giúp đỡ người khác.

- Lý Dương, vừa nãy tôi gọi điện về nhà, ngày mai bọn họ sẽ chuyển cho tôi hai mươi tỉ NDT! ( Nhân Dân Tệ)

Vương Giai Giai từ nhà vệ sinh đi ra, rúc vào bên cạnh Lý Dương nói một câu nhỏ.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn cô, cô vừa nãy đi vệ sinh, ai cũng không ngờ không ngờ là đi vay tiền.

Lý Dương cũng giật mình nhìn cô, Vương Giai Giai nắm lấy tay Lý Dương ánh mắt cổ vũ hắn.

- Lâm đại ca, tiền bán đấu giá, muộn nhất mấy ngày thanh toán?

Lý Dương đột nhiên quay đầu lại, hỏi Lâm Lang.

- Ba ngày!

- Ba ngày, có vẻ hơi ngắn, nhưng cũng phải liều mạng!

Lý Dương nhẹ nhàng gật đầu, thời gian thanh toán khoản đấu giá nhiều nhất ba ngày, điểm thời gian thanh toán này ngắn hơn các phiên bán đấu giá khác nhiều, dù sao phiên bán đấu giá lớn thuộc về tính chất bán đấu giá, không thể như các công ty bán đấu giá được, để thời gian thanh toán một tháng thậm chí nửa năm.

Ba ngày, hơn một trăm triệu của Lâm Lang vừa nãy có thể quay vòng, tiền thừa lại muộn nhất ngày mai đưa cho anh ta, hai tỷ của Vương Giai Giai bên đó, ngày mai cũng có thể cầm lấy, điều đó tương đương với trong tay hắn có tám trăm triệuro.

Có được số tiền này, hắn tiếp tục có vốn để đấu giá.

- Thêm, sáu trăm sáu mươi triệu!

Lý Dương không còn do dự, trực tiếp dặn dò một tiếng, mỹ nữ tóc vàng vội vàng ấn nút, làm cho màn hình lớn hiển thị giá mới nhất.

Giá tiền trên màn hình lớn thay đổi rồi, nhưng không phải Lý Dương ra giá sáu trăm sáu mươi triệu mà là sáu trăm tám mươi triệu.

Có người đồng thời ra giá với Lý Dương, giá tiền đưa ra cao hơn Lý Dương.

Viện trưởng Hoàng nhìn màn hình lớn, vội vàng cau mày, ông cũng đứng dậy đi vệ sinh, trên mặt Cao Tổng hiện rõ có vẻ do dự, không biết đang nghĩ gì.

Đấu giá vẫn còn tiếp tục, sáu trăm tám mươi triệu rồi, Kim Khắc Thành của Hàn Quốc liên tục thở dài, ngồi ở sô pha không nói gì.

Tập đoàn Hàn Quốc, mấy chục phú hào liên hợp lại, xem như một bên hùng hậu nhất sếp thứ hai sau Khổng gia của Thái Lan bị đào thải ra, còn thật sự bị Hawes tiên sinh nói chuẩn nữa.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.