Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 617: Chương 617: Ba khối Thủy Tinh Chủng






Ngày thứ sáu phiên giao dịch Phỉ Thúy Myanmar, buổi bán đấu giá ngày thứ ba.

Hôm nay buổi bán đấu giá cũng là vô cùng kịch liệt, Lý Dương chỉ đấu giá được bảy khối nguyên liệu, hôm nay phiên giao dịch còn xảy ra chuyện lần đầu tiên nguyên liệu Phỉ Thúy giá trị vượt qua trăm triệu nhân dân tệ.

Một khối trên mặt cắt có Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy giá bán cuối cùng là một ngàn ba mươi sáu vạn đồngro, tương đương với hơn một trăm hai ngàn vạn nhân dân tệ.

Trên mặt thiết khối nguyên liệu này có Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy không nhỏ, màu sắc tốt vô cùng, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu có thể tới giá cao như thế, rất nhiều chuyên gia đánh cuộc thạch cũng vô cùng coi trọng đối với khối nguyên liệu này.

Khối nguyên liệu này Lý Dương chú ý tới, bên trong có Phỉ Thúy không nhỏ, giá trị rất cao.

Lý Dương vốn là cũng có ý tưởng đối với khối nguyên liệu này, nhưng đấu giá được một ngàn vạn đồngro thì liền trực tiếp bỏ qua , giá trị Phỉ Thúy bên trong cũng là hơn một ức nhân dân tệ. Lý Dương cho dù tranh được, cũng kiếm không được bao nhiêu tiền, không phù hợp ích lợi trước mắt yêu cầu, bây giờ Lý Dương cần chính là những thứ nguyên liệu có thể kiếm tiền chân chính, mà không phải những thứ có Phỉ Thúy này.

Bảy khối nguyên liệu nên việc giải thạch đơn giản hơn, buổi chiều một mình Lý Dương giải thạch, chung quanh liền vây không ít người .

Mấy ngày nay Lâm Lang vẫn đi theo bên Lý Dương, giúp đở Lý Dương giải thạch , An Văn Quân, Thiệu Ngọc Cường cũng vậy. Mấy ngày nay hai người bọn họ cùng Lâm Lang cạnh tranh kịch liệt hơn. Ngày hôm qua nếu không phải là có bọn họ giúp một tay, những Phỉ Thúy nguyên liệu cũng không thể đấu giá được bốn ngàn vạn nhân dân tệ.

Không tới hai giờ, bảy khối phỉ thúy liền toàn bộ xuất hiện.

Bảy khối nguyên liệu này, Lý Dương toàn bộ cuộc tăng, để cho người chung quanh rất là kinh ngạc, đây chính là tỷ số cuộc trướng trăm phần trăm.

Lý Dương hôm nay không lựa chọn nguyên liệu cược thua lẫn vào, một là hôm nay nguyên liệu rất ít, hai là cho dù đánh cuộc nhảy qua cũng không ai đi để ý, mỗi lần Lý Dương đánh tổng thể cũng là cuộc trướng, tất cả mọi người liền quên những thứ nhảy qua kia.

Một chuyên gia đánh cuộc thạch, chân chính làm cho người ta coi trọng cũng không phải là tỷ số cuộc trướng, coi trọng nhất còn là giá trị tổng thể. Tổng thể chỉ cần có thể trướng, hết thảy đều không thành vấn đề , nào sợ mười khối nguyên liệu anh chỉ giải trướng một khối, những khối khác nhảy qua, chỉ cần một khối đánh cuộc trướng này vượt qua tổng thể giá trị, tất cả mọi người cho rằng anh là trướng, mà không phải nhảy qua.

Giống như mấy vị chuyên gia đánh cuộc thạch của An Thị, tỷ số đánh cuộc trướng đều không cao, có thể vững vàng ở lại công ty như cũ cũng là bởi vì điểm này, trong nguyên liệu bọn họ đánh cuộc xét tổng thể mà nói vẫn là có thể kiếm tiền.

Bảy khối phỉ thúy, sau mười mấy phút kịch liệt tranh đoạt, có năm khối rơi vào tay Lâm Lang, An Văn Quân và Thiệu Ngọc Cường mỗi người lấy được một khối.

Hai người bây giờ đều không muốn đấu giá kịch liệt, như vậy đoán chừng bọn họ một khối cũng không mua được, bất quá hôm nay hai người bọn họ mua được cũng là nguyên liệu Kim Ti Chủng giá trị không cao, Phỉ Thúy tốt đều là rơi vào trong tay Lâm Lang. Hắn có vẻ bất kể giá cao thu mua bằng được nguyên liệu từ tay Lý Dương, để cho hai người An Văn Quân và Thiệu Ngọc Cường cũng rất là nghi ngờ.

Đừng nói bọn họ, chính là Lý Dương cũng rất không hiểu chuyện lần này, chỉ là bây giờ , khi hắn thiếu tiền nhất, cũng phải tỏ ra vui vẻ khi thấy có người muốn cạnh tranh nguyên liệu Phỉ Thúy giá cao.

Bảy khối nguyên liệu, Lý Dương tổng cộng dùng bảy mươi ba vạn đồngro, giá cạnh tranh kịch liệt, bây giờ muốn mua lại một khối nguyên liệu Phỉ Thúy mà mình nhìn trúng thật rất không dễ dàng.

Giải ra Phỉ Thúy tổng cộng bán hơn hai ngàn bốn trăm vạn, so với hôm qua thì lời lãi ít đi một chút, đây là kết quả cạnh tranh cao, không có đấu giá như vậy, đoán chừng nhiều nhất cũng chỉ có thể bán được hai ngàn một trăm vạn.

Điều này cũng có liên quan đến phẩm chất Phỉ Thúy nguyên liệu hai ngày nay, ngày nay ngoài khối nguyên liệu Thủy Tinh Chủng, những nguyên liệu khác có rất nhiều cũng là loại tốt. Phẩm chất vốn không cao , cạnh tranh lại kịch liệt như vậy , Lý Dương còn có thể tăng gấp ba trở lên thật ra thì đã rất khó.

Trên thực tế Lý Dương cũng không có đặc biệt để ý đối với đấu giá hôm nay, kịch liệt nhất là buổi bán đấu giá vào ngày mai, ngày mai có ba khối Thủy Tinh Chủng xuất hiện, còn có một khối có chứa Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy, là nguyên liệu Lý Dương coi trọng nhất ngày bán đấu giá hôm nay.

Giải xong thời gian sớm hơn dự tính, Lý Dương định gọi Tư Mã Lâm và Lý Xán cùng đến khu Ngưỡng Quang dạo một vòng, hai người này sau khi đến Ngưỡng Quang không có đi ra ngoài, cả ngày chính là ở quán rượu và trung tâm châu báu.

Hai ngày nay Tư Mã Lâm cũng không tham dự đấu giá, đấu giá sáng hôm nay, bởi vì nguyên liệu Lý Dương cần đấu giá không nhiều lắm , hắn còn lôi kéo Lý Xán đi ra ngoài đánh cuộc hai khối, mỗi người đánh cuộc một khối, cũng thua cả.

Hai người cũng đều không có để ý, nguyên liệu mua vốn là tiện thể, thua cũng không có gì, Tư Mã Lâm thuần túy là động tay chơi, năng lực tự kiềm chế của hắn rất mạnh, lúc trước đã đánh cuộc tăng mấy khối, rất thỏa mãn.

Chơi một buổi chiều, Tư Mã Lâm và Lý Xán cũng rất thán phục đối với văn hóa Phật giáo Myanmar, lần này Myanmar cuối cùng là không uổng công, sau khi trở về ít nhất có thể miêu tả một chút về phong cảnh thành phố Ngưỡng Quang cho người khác.

Buổi sáng từ từ trôi qua, sáng ngày thứ hai, mấy người lại cùng nhau lên xe thương vụ, xe nhanh chóng đi tới trung tâm châu báu.

Hôm nay là giao dịch Phỉ Thúy Myanmar ngày thứ bảy , cũng là bán đấu giá ngày thứ tư .

Vào đến trung tâm giao dịch, người ở hiện trường trung tâm châu báu cũng càng ngày càng nhiều, căn cứ theo người quản lý nơi này tính toán , ngày hôm qua người ở trung tâm châu báu đã đột phá tám ngàn người , cũng không ít là gần người nộp tiền thế chân vào, những người này bất kể là tham gia cho vui hay là thật muốn đấu giá đánh cuộc thạch, cũng coi như là người tham gia giao dịch.

- Lý tiên sinh.

Lâm Lang từ xa xa ngoắc tay vẫy Lý Dương, Lý Dương lập tức mang theo nụ cười sáng lạn đi tới .

Vị này bây giờ là tài thần của Lý Dương, có hắn mới có thể đưa Phỉ Thúy bán được giá trị cao hơn, cũng có thể nhanh chóng lấy tiền bạc trở về . Lâm Lang chưa từng chần chờ về tiền bạc, cũng là giao dịch tại chỗ liền sai người gửi tiền, còn là đánh đồngro, khiến Lý Dương dễ dàng sử dụng .

- Lâm tiên sinh, hôm nay tới sớm vậy.

- Ha ha, tôi đang cố ý đợi anh, như thế nào, hôm nay nhìn trúng rất nhiều nguyên liệu chứ?

Lâm Lang cười lớn một tiếng, còn nháy mắt vài cái, hôm nay đấu giá chất lượng nguyên liệu nếu so với hai hôm trước xuất hiện không ít, bán đấu giá cũng nhanh đến hồi kết, cũng phải có một ngày giống như thế này, nói không chừng hôm nay còn có thể xuất hiện Ngọc vương mới.

- Cũng được đấy, khối Thủy Tinh Chủng kia cũng rất đẹp, cũng không biết có thể giải ra hay không.

Lý Dương cười ha ha trả lời, khối Thủy Tinh Chủng là một khối cược thạch nhỏ hôm nay đấu giá , nặng có mười mấy kí lô, hai mặt , cũng lộ ra Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy rất đẹp, là cao điểm lớn nhất hôm nay.

- Khối này rất tốt, nhưng người cạnh tranh cũng không ít, Lý tiên sinh có còn đặc biệt chú ý những khối nguyên liệu khác hay không, tỷ như khối nguyên liệu đằng kia?

Lâm Lang mỉm cười, lại hỏi một câu, nhịp tim Lý Dương đột nhiên tăng nhanh một chút, trên mặt nhưng không có bất kỳ thay đổi nào.

- Khối kia quả là rất tốt, có cơ hội nhất định phải cạnh tranh, nhưng Lâm tiên sinh ngài nhìn trúng khối nguyên liệu kia, tôi cũng chưa chắc có thể mua được.

Lý Dương nhẹ giọng nói , khối nguyên liệu đó là loại da voi loại nhỏ, có một mặt cặt không lớn, trên mặt lộ ra tầng màu trắng, phía dưới tầng đó mơ hồ có màu lục, biểu hiện vô cùng tốt .

Khối nguyên liệu này cũng là khối nguyên liệu thứ hai hôm nay có thể xuất Thủy Tinh Chủng, giá trị cũng không thấp, là một trong những đối tượng trọng điểm chú ý của Lý Dương, bây giờ Lâm Lang hỏi như vậy, Lý Dương thật đúng là không chắc chắn.

Mấy ngày nay biểu hiện của Lâm Lang hắn đều để ý, đồ nhìn trúng đều là đấu giá giá trị cao.

Nhưng Lý Dương cũng không có đặc biệt để ý đối với điều này, thật không mua được cũng không quan hệ, còn có một khối nguyên liệu khác chứa Thủy Tinh Chủng, khối nguyên liệu này mới là đối tượng hôm nay hắn chú ý nhất.

Khối nguyên liệu này cũng là nguyên liệu nhỏ, nhưng trên mặt cắt chỉ có tầng đá, không có gì cả, giá trị cũng không cao, nguyên liệu biểu hiện như vậy có rất ít người đi chú tâm, nếu là có thể mua được về tay, đây chính là một lần tăng mạnh siêu cấp.

Hơn nữa Thủy Tinh Chủng bên trong không nhỏ, còn là biểu hiện thì cũng không tệ, bán đi, sẽ hóa giải tình hình thiếu tiền mặt của Lý Dương cực lớn, buổi cuối cùng có thể mua nhiều nguyên liệu hơn.

- Tôi nhìn trúng không sai , bất kỳ một khối nguyên liệu da voi cũng có thể nhìn trúng, khối này là có mười phần cuộc thì chín phần có thể trướng, đoán chừng hôm nay người cạnh tranh nó không phải ít , có thể mua lại hay không là rất khó nói.

Lâm Lang cười cười, không có giấu giếm đối với Lý Dương chuyện mình nhìn trúng khối nguyên liệu này, thật ra thì hôm nay người tham gia cạnh tranh, phần lớn cũng sẽ coi trọng khối nguyên liệu này, người có thực lực cạnh tranh cuối cùng có thể cũng không nhiều.

- Coi như đợi vận may thôi, Lâm tiên sinh, thời gian cũng sắp tới rồi, chúng ta đi lên trước đi.

Chỗ Lý Dương bọn họ nói chuyện là trong sân trung tâm châu báu, thời gian là hơn chín giờ, bọn họ vào phòng khách quý nghỉ ngơi, đấu giá hôm nay cũng liền bắt đầu.

- Được, Lý tiên sinh, mời anh trước.

Lâm Lang gật đầu một cái, Lý Dương không tỏ ra khách khí, định đi lên trước, phòng khách quý của hắn vốn là ở trước mặt Lâm Lang.

Vào phòng khách quý, hoàn cảnh lập tức thay đổi tốt hơn rất nhiều, cà phê thượng hạng, Lý Dương ngồi ở trên ghế híp mắt, Tư Mã Lâm và Lý Xán ở bên cạnh xếp thẻ tham dự, hôm nay Lý Dương muốn rất nhiều nguyên liệu cao cấp, có chừng hơn năm mươi khối, rất nhiều người cũng phải giúp Lý Dương đấu giá .

Một lát sau, Sang Dala mới tiến tới bên Lý Dương, nhỏ giọng nói:

- Lý tiên sinh, đấu giá bắt đầu rồi.

Lý Dương chợt mở mắt, màn ảnh lớn phía dưới trước mặt quả thật bắt đầu hiện ra giá tiền, bây giờ giá cả biến hóa còn không lớn , hai giờ nữa, bây giờ tất cả ra giá đều là đang thử dò xét.

Biến hóa nhiều nhất là khối Thủy Tinh Chủng và nguyên liệu da voi, hai khối này hôm nay đưa tới chú ý nhiều nhất .

- Sang Dala, anh nói Lâm Lang hôm nay đột nhiên hỏi tôi khối da voi kia là chuyện gì nhỉ?

Lý Dương đột nhiên hỏi Sang Dala một câu , đối với việc Lâm Lang hỏi cái vấn đề này hắn vẫn luôn không hiểu, vấn đề như vậy Lâm Lang căn bản không cần thiết đi hỏi, người có chút tài lực cũng sẽ coi trọng nguyên liệu da voi, mười phần đánh cuộc chín phần trướng cũng không phải là nói một chút mà thôi, nguyên liệu da voi quả thật dễ dàng đánh cuộc trướng nhất, hơn nữa rất dễ dàng xuất Phỉ Thúy cao cấp.

Chính là bởi vì điểm này, khiến cho Lý Dương thấy rất là kỳ quái, Lý Dương mơ hồ có cảm giác, mục đích của Lâm Lang không phải là ở nguyên liệu da voi, hình như là cố ý hướng dẫn hắn đi chú ý khối nguyên liệu này.

- Tôi cũng không biết, đoán chừng hắn sợ anh cạnh tranh với hắn.

Sang Dala lắc đầu, rất tùy ý nói, đây cũng là ý tưởng bình thường, Lý Dương cũng lắc đầu, không nói chuyện, cúi đầu tự vấn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.