Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 609: Chương 609: 4 rỗng 5 tăng






"Rầm "

Thường Thịnh cũng đã cắt xong, khối của hắn cũng không lớn, chỉ lớn hơn khối của Lý Dương một chút nên cũng giải rất nhanh.

-Lại không có gì.

Mấy người bên cạnh Thường Thịnh kêu lên. Thường Thịnh có chút nhục nhã, hai phần khối Phỉ Thúy đều có mặt cắt là đá, tuy màu sắc khác nhau nhưng kết quả lại giống như bên Lý Dương.

Những người xung quanh bắt đầu không xem trọng Lý Dương, chỉ có số ít là có chút nghi hoặc, những người này đều là người biết thân phận của Lý Dương, bọn họ là những người thấy Lý Dương nói chuyện với Phỉ Thúy Vương. Nam Vương Bắc Thánh, Ngọc Thánh có thể so sánh với Phỉ Thúy Vương thì làm sao có thể giải ra một khối nguyên thạch rỗng chứ?

Nếu là như vậy, Bắc Thánh cũng chẵng là cái gì.

-Lý Dương, thứ này không đáng một phân tiền phải không?

Vương Giai Giai hỏi một câu, Lý Dương thì không có chút nào để ý.

-Bây giờ còn khó mà nói, giải một chút sẽ biết.

Lý Dương cười nói một câu, không giải hết thì không thể đánh giá được, nhưng khi Vương Giai Giai nghe thì giống như là Lý Dương đang an ủi cô làm cho cô cảm thấy rất ngọt ngào, cô nhịn không được nhích lại gần Lý Dương hơn.

"Rầm "

Tư Mã Lâm là người thứ 3 cắt xong, Lý Xán giúp hắn rữa sạch bề mặt vết cắt, khi rữa xong thì Tư Mã Lâm liền vui mừng.

Hai khối đều xuất hiện Kim Ti Chủng, khối này chắc chắn là sẽ tăng giá.

-Tăng tăng, bên này tăng, là Kim Ti Chủng.

Những người bên cạnh Tư Mã Lâm kêu lên, rất nhiều người đều đi tới chỗ Tư Mã Lâm, Thường Thịnh quay đầu lại nhìn một chút rồi tiếp tục cắt.

Tư Mã Lâm giải khối của mình, hắn thì giải khối của Lý Dương, Tư Mã Lâm giải tăng, hắn lại thất bại, điều này làm cho hắn rất khó tiếp nhận, cũng may Lý Dương cũng thất bại, nếu không thì hắn càng thêm khó chịu.

Những người đổ thạch đều rất mê tín, người giải thạch rất quan trọng, lúc trước ở Bình Châu Vương Hạo Dân thường xuyên nhờ Lý Dương giải thạch giúp chính là muốn nhờ vào vận may của Lý Dương.

Ai cũng không dám cam đoan Thường Thịnh giải thạch thất bại Lý Dương sẽ không đổ lỗi cho hắn, nếu thật sự như vậy thì Thường Thịnh sẽ càng thêm hối hận, hắn có lòng giúp đỡ hiện đã trở thành phá hoại.

Đây là do hắn không biết ý tưởng của Lý Dương nên mới lo lắng như vậy, Lý Dương vĩnh viễn sẽ không trách cứ giúp người giải thạch giúp hắn, khối nguyên thạch này vốn không có gì, Thường Thịnh mà giải ra Phỉ Thúy thì mới làm cho hắn giật mình.

"Rầm "

Lâm Lan cũng đã giải xong, nhìn bề mặt vết cắt, Lâm lang hài lòng gật đầu.

Khối nguyên thạch này có một tầng trắng trộn với một ít màu xanh, một đao này có thể xem như là đã tăng, cần phải xem chất lượng Phỉ Thúy thế nào, nếu là tốt thì sẽ đại tăng.

Chu lão cũng giải xong, Chu lão và Hoàng lão nhìn nhau một chút, hai người hài lòng gật đầu.

Khối nguyên thạch của bọn họ cũng đã giải tăng, Phỉ Thúy trong khối này là Băng Nhũ Chủng không tệ, tuy Phỉ Thúy không lớn, nhưng Băng Nhũ Chủng dù sao cũng là lọa cao cấp, khối nguyên thạch này lại có biểu hiện rất bình thường, nói không chừng là sẽ đại tăng.

Rỗng rỗng tăng tăng, một loạt thay đổi như thế làm cho mọi người có chút không kịp thích ứng.

Lúc này xung quanh bọn họ có hơn trăm người, có vài người là tới giải thạch, khi nhìn thấy khối nguyên thạch lớn như vậy liền tò mò tới xem, có vài người là do bạn mình gọi tới, giải một khối nguyên thạch lớn như vậy không phải là chuyện bình thường, gọi thêm nhiều người tới góp vui thì càng thêm nao nhiệt.

Những người tới sau hỏi người tới trước thì biết hiện tại đã 2 tăng 2 rỗng.

Hai tăng đều là đại tăng, hai rỗng thì hoàn toàn không có gì bên trong.

Tình huống như thế cũng không dễ thấy, mọi người càng thêm tò mò với những khối còn lại.

Vài phút sau, tất cả nguyên thạch đã được giải xong, trước mắt tăng 4 khối, một khối còn cần thêm một đao nữa mới biết được kết quả, mà khối không có gì bên trong cũng đã có 3 khối, tỉ lệ trước mắt là 40%.

Những người đổ tăng có trình độ hơn chuyên gia bình thường một ít, nhưng so với Phỉ Thúy Vương thì có chênh lệch rất lớn, hiện đã có mười mấy người biết thân phận của Lý Dương, tất cả những người này khi nhìn Lý Dương đều dùng ánh mắt không tin tưởng.

Thời gian từ từ trôi qua, người biết được chủ nhân của khối nguyên thạch lớn là Lý Dương càng ngày càng nhiều, mọi người càng thêm tranh luận, mọi người cảm thấy Lý Dương mạnh hơn chuyên gia bình thường nhưng còn kém rất xa Phỉ Thúy Vương.

Điều này làm cho tất cả mọi người có một loại cảm giác là Lý Dương còn lâu mới bằng Phỉ Thúy Vương.

Lý Dương cũng nghe những nghị luận xung quanh, hắn cũng không để ý tới những việc đó ,có thể điệu thấp càng tốt, như vậy sẽ có ít người chú ý tới hắn.

Vương Giai Giai vễnh vễnh miệng, có vẻ có chút khó chịu, đồng thời cũng vì Lý Dương cảm thấy ủy khuất.

Lý Dương sở dĩ thất bại là vì khối nguyên thạch này do cô chọn, không có liên quan gì với Lý Dương, hiện tại khối nguyên thạch này rỗng lại đổ hết trách nhiệm lên người Lý Dương, nếu không phải Lý Dương đang giải thạch thì cô đã đi giải thích rồi.

Cô gái đang đắm chìm trong tình yêu nồng nhiệt thường không muốn người khác nói người yêu của mình không tốt, vương Giai Giai cũng không ngoại lệ.

Bên ngoài đột nhiên xuất hiện một chiếc cần cẩu, rất nhiều người đều tránh sang một bên.

Khối nguyên thạch của Lý Dương đã cắt thành 8 khối nhỏ, cuối cùng hắn cũng từ bỏ, khối này hoàn toàn không có gì, Lý Dương cũng không thể giải ra Phỉ Thúy.

Bên kia, Thường Thịnh cảm thấy rất nhục nhã, khối kia của hắn cũng rỗng, những khối thất bại khác tuy không rỗng hoàn toàn nhưng cũng chỉ có một ít Phỉ Thúy vụn.

Đám người Lâm Lang Chu lão cười rất tươi, hai người đều là đại tăng, một khối Băng Nhũ Chủng, một khối Phù Dung Chủng, để cung một chỗ thì giá trị đã hơn nghìn vạn, nếu không phải khối Băng Nhũ Chủng hơi nhỏ thì giá trị còn cao hơn.

Sang Dala chỉ huy mọi người nâng khối nguyên thạch đặt lên máy, những người khác thì tiếp tục nắm chắc thời gian giải nguyên thạch.

Khối Kim Ti Chủng của Tư Mã Lâm được giải ra đầu tiên, khối này có giá không tới trăm vạn, chỉ có 7, 8 chục vạn, không coi là đại tăng, nhưng có thể kiếm gấp đôi cũng giúp hắn vui vẻ rồi.

Người thứ hai giải xong là Chu lão, đao đầu tiên của bọn họ đã cắt ra Phỉ Thúy, Phỉ Thúy lại nhỏ nên bọn họ giải nhanh hơn không ít.

Hơn mười phút sau, tất cả Phỉ Thúy đều giải xong.

Những khối Phỉ Thúy này đều tập trung trước mặt Lý Dương, khi Lâm Lang nhìn Lý Dương thì trong mắt càng nhiều hơn sự hiếu kỳ.

Chín khối của Lý Dương, trong đó có cả khối của Vương Giai Giai tổng cộng đổ tăng 5 khối, thua lỗ 4 khối, trong đó hai khối hoàn toàn không có gì, thành tích như vậy không thể nói là tốt nhưng cũng không thể xem là xấu.

Có điều 5 khối đổ tăng có biểu hiện rất tốt, hai khối Phủ Dung Chủng, một khối Kim Ti Chủng nặng vài kg, còn có một khối Băng Chủng và một khối Băng Nhũ Chủng, những thứ này đều là cao cấp Phỉ Thúy.

Những khối này cộng lại có giá tuyệt đối hơn 1600 vạn, giá cả lớn hơn nhiều số tiền dùng để thu mua nguyên thạch, nói cách khác, tổng thể mà nói Lý Dương vẫn như cũ là đổ tăng, hơn nữa còn là tăng không ít.

Say khi tất cả Phỉ Thúy tập trưng lại hắn liền giao cho Lưu Cương bảo quản.

Lý Dương quay đầu lại nhìn về khối nguyên thạch lớn, hiện tại đã là 2 giờ chiều, nếu mỗi đao đều chuẩn không chút lãng phí thời gian thì giải xong trong buổi chiều cũng không có vấn đề gì.

Đám người Lâm Lang đều quay đầu lại, rất nhiều người đều nhìn về khối nguyên thạch lớn đó, với mọi người mà nói, điều họ quan tâm nhất vẫn là việc giải khối nguyên thạch này, hứng thú của mọi người thậm chí vượt qua việc giải ra Thủy Tinh Chủng.

Lý Dương đột nhiên quay đầu lại, nói với Lâm Lang:-Lâm tiên sinh, có hứng thú cùng tôi giải khối nguyên thạch này không?

Lâm Lang có chút sững sốt rồi lập tức cười nói:-Rất vinh hạnh

-Thường tổng, anh cũng tới giúp đi.

Lý Dương lại quay đầu lại nhìn Thường Thịnh, sắc mặt của Thường Thịnh bây giờ rất khó coi, giải một khối nguyên thạch không có gì bên trong, ngoại trừ Lý Dương ra thì ai nếu bị như vậy cũng sẽ có tâm trạng không tốt.

-Tôi?

Thường Thịnh dùng tay chỉ về phía mình, không dám tin nói.

Hắn vừa mới giải một khối nguyên thạch trống, dưới loại tình huống này người khác nếu còn giải thạch sẽ không tìm hắn, Lý Dương không ngờ là lại mời hắn, việc này thật sự là ngoài ý muốn với hắn.

Người khác cũng nhìn Lý Dương, có người thì kính nể, có người thì có sắc mặt vui sướng khi người ta gặp họa.

Hai người vừa rồi đều giải nguyên thạch rỗng, bây giờ còn lại cùng một chỗ giải thạch, đoán chừng nếu không có gì thì cũng sẽ bị thua lỗ, mọi người xung quanh đều chờ xem kịch vui.

-Đúng, Thường tổng không muốn sao?

Lý Dương vừa cười cười.

-Muốn, đương nhiên muốn, cảm ơn Lý tiên sinh.

Thường Thịnh cuống quýt gật đầu, trên mặt còn mang theo chút cảm động, Lý Dương mời hắn tương dương với việc chuyện vừa rồi Lý Dưng không để ý, tảng đá trong lòng Thường Thịnh cũng có thể bỏ xuống rồi.

Thường Thịnh cũng là người không chịu thua, vừa giải rỗng một lần, hiện tại phải giúp Lý Dương, ít nhất cũng phải đổ tăng, tin tưởng của hắn với Lý Dương không phải chỉ vì giải rỗng một khối mà vứt bỏ.

-Tốt, chúng ta cùng nhau đi.

Lý Dương cười nói một câu, Lâm Lang và Thường Thịnh đều đi tới bên cạnh hắn rồi cùng nhau đi tới chỗ khối nguyên thạch lớn, mọi người xung quanh cũng đi theo bọn họ.

Những người còn đang giải thạch cũng đã ngừng lại rồi chạy tới xem quá trình giải khối nguyên thạch này. Đây là khối nguyên thạch lớn nhất đại hội, hơn nữa còn là khối có giá 7000 vạn NDT, cho dù là ai thì cụng sẽ không muốn bỏ qua cơ hội xem việc giải khối nguyên thạch này.

Lý Dương đứng trước máy giải thạch, nhìn cái máy khổng lồ, Lý Dương dùng sức hít một hơi thật sâu rồi nắm láy thiết đao


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.