Siêu Cấp Hệ Thống Đô Thị

Chương 9: Chương 9: Lớp trưởng đại nhân lớp 1g -- trần tiểu linh




- Á á á... Ngọc... Ngọc... tha tớ đi... tớ không dám nữa đâu!

- Tha cái đầu ông ấy! Chết đi cho tui!

Bên trong căn phòng kín đáo của trường tiểu học Bá Vương, một tiếng hét thất thanh của một câu bé truyền đến, kèm theo đó chính là tiếng mắng chửi của một cô bé.

Hai người đó không ai khác chính là Liễu Hàm Ngọc và Điền Lâm.

...

Trở lại diễn biến của nửa tiếng trước, khi cô giáo Phan Quỳnh Anh giảng xong bài “Giáo Dục Giới Tính” vô cùng cặn kẽ kia liền khiến Liễu Hàm Ngọc thông tỏ đầu óc.

Trong bài giảng đó nào là bộ phận sinh dục nam ra sao, của nữ như thế nào! Rồi khi hai bộ phận đó ra giao phối ra sao! Sẽ tạo ra em bé như thế nào! Rồi trong như thế mới nào mới được làm “chuyện đó”, như thế nào mà không thể, rồi lý do cặn kẽ,...

Mà Liễu Hàm Ngọc liền nghe được mình chưa đủ điều kiện làm chuyện đó, vì muốn làm chuyện đó thì phải thành công dậy thì, mà độ tuổi này ít người dậy thì thành công!

Liễu Hàm Ngọc chính là một đứa trẻ học một biết mười, sau khi nghe được miêu tả từ cô giáo Phan Quỳnh Anh thì liền biết những hành động hai năm qua của Điền Lâm là gì!

Thế là, sau khi tan học, Điền Lâm liền bị dẫn đến đây -- nhà dụng cụ của trường.

...

Điền Lâm hai tay bị trói, quần bị tuột, cái dương vật lòng thòng thò ra, liên tục bị Liễu Hàm Ngọc búng ngón tay mà đỏ chét cả lên, khiến Điền Lâm khóc không nên lời!

Lão thiên gia, con biết tội rồi!

- Hàm Ngọc tỷ tỷ, Hàm Ngọc công chúa, Hàm Ngọc đại đại, xin bà tha cho tôi đi mà, tui cũng đâu có phá vỡ lớp màng kia đâu, hu hu! Bà vẫn còn trinh mà!

Điền Lâm nước mắt nước mũi chảy ròng ròng mà khóc, thật sự biết sai rồi mà!

Liễu Hàm Ngọc lạnh lùng nhìn Điền Lâm, nói:

- Hứ, vì ông không phá lớp màng của tôi nên tha cho ông đó, giờ tui về đây!

Nói rồi, Liễu Hàm Ngọc liền xách cặp ra về, bỏ Điền Lâm ngồi đó một mình!

- Ế, ế, cởi trói cho tôi đi, ế ế!

Điền Lâm gọi với theo nhưng lại không thấy bóng dáng Liễu Hàm Ngọc đâu cả.

- Ngọc tỷ, Ngọc tỷ ơi!

Điền Lâm bắt đầu tuyệt vọng.

- Ai trong đó vậy!

Một giọng nói của một cô gái vang lên, khiến Điền Lâm lóe lên một tia hi vọng, nhưng sau đó, liền không muốn cô ta đi vào, vì con trym vẫn còn tòng ngòng ra đó kìa!

Con trym này không hiểu vì sao bị đánh mà vẫn có thể cương cứng, hiện giờ liền hô lớn con số 7 cm độ dài đây nè! Có khi nào, nó thích SM hay không?

Thế nhưng, cầu người tới thì người sẽ tới, nhưng muốn người đi lại vô vàn khó khăn.

Cánh cửa nhà dụng cụ trực tiếp mở ra, đứng trước mặt hắn là một cô bé trạc tuổi với hắn, có mái tóc đen nhánh, dài đến ngang vai, khuôn mặt nhìn khá tinh tế, bầu ngực dù chưa phát triển nhưng dáng vóc thì khỏi phải chê, không nghi ngờ gì, sau này cô ta liền sẽ trở thành một cô gái nghiêng nước đổ thành.

- Lớp... lớp trưởng.... Trần Tiểu... L... Linh?

Điền Lâm vẻ mặt tràn ngập sự kinh sợ, đây không ai khác chính là lớp trưởng đại nhân lớp 1G của hắn vừa được bầu chọn hôm nay.

- Cậu là Điền Lâm đúng không? Ách... sao cậu lại cởi quần thế kia? Sẽ bị phát lạnh đấy! Ai trói cậu ở đây vậy, để tôi giúp cho!

Trần Tiểu Linh nói xong liền bước tới cởi trói cho Điền Lâm, hai phút sau đó, hai cánh tay hắn liền được thả lỏng, trong vô thức mà xoa xoa con trym đau nhứt của mình, nó rát lắm a!

Trần Tiểu Linh cũng vô tình nhìn theo tay Điền Lâm, thấy cái dương vật tòng ngòng đó mà không khỏi phát sinh biến hóa!

Không tốt!

Điền Lâm thấy vẻ mặt của Trần Tiểu Linh liền cảm thấy không tốt, nhanh chóng muốn kéo quần lên, nhưng là chưa kịp làm gì hết thì liền bị Trần Tiểu Linh lấy tay chặn lại, vẻ mặt tò mò hỏi:

- Đây là cái dương vật của con trai mà cô mới nói sao? Nó to dữ vậy? Mình ngồi lên thử nhé, nghe nói sướng lắm a!

Điền Lâm nghe thế liền cảm thấy đau đớn, của con còn đau lắm nha! Bà chị làm gì không phải muốn giết tôi luôn à?!

- Nhưng cô nói, tuổi này chưa đủ mà! Không nên đâu a!

Điền Lâm cố gắng kiếm lý do.

- Không sao đâu a! Mẹ mình nói mình dậy thì rồi, mẹ còn nói là gia đình luôn luôn dậy thì sớm, hầu như tầm 6 tuổi đều đã dậy thì rồi. Mình cũng vừa mới dậy thì hai tuần trước a! Với lại không phải cô đã nói, chỉ cần dậy thì là được rồi sao?

- À thì cũng được, nhưng mà...

- Ưm, mình chỉ thử chút thôi mà!

Nói rồi, Trần Tiểu Linh liền nhanh chóng kéo đi quần lót, để lộ “cô bé” xinh đẹp kia, sau đó dần dần ngồi xuống, canh đúng ngay giữa “cậu bé” của Điền Lâm!

- Á đau.

Trần Tiểu Linh khuôn mặt đau khổ, máu tươi cũng theo chân cô chảy xuống, Điền Lâm cũng cảm nhận được bé yêu của mình đã xuyên qua lớp màng kia rồi!

Thế nhưng sau đó, sau khi không còn thấy đau Trần Tiểu Linh liền nhấp mạnh liên tục.

Bình thường nếu như được vậy Điền Lâm tất nhiên sẽ không từ chối, mà còn aà kịch liệt phản công! Nhưng mà hôm nay hoàn toàn khác!

“Cậu bé” mới bị búng cho đỏ chét, giờ lại phải nhấp liên tục như vậy có tiên nhân mới chịu nổi a!

- Á!!! Á! Lớp trưởng đại nhân!!! Tha tui đi!!!

Tiếng hét của Điền Lâm một mực vang vọng toàn trường, nhưng là cả trường đều đi về hết, không còn một ai!

...

Tối hôm đó, tại phòng ngủ của Điền Lâm trong căn biệt thư, Điền Lâm khóa kín cửa phòng, lấy thuốc chữa đau tốt nhất của gia đình để xoa cho tiểu đệ đệ đáng thương của mình!

Nhớ lại lúc chiều, Điền Lâm không khỏi run mình, hắn bị Trần Tiểu Linh một mạch chơi tới hai tiếng đồng hồ, “tiểu Điền Lâm” cũng phọt ra mất mấy lần, mà cô nàng sau hai tiếng làm xong, ngó ngó đồng hồ, nói tới giờ về rồi, trước khi đi còn mang vẻ mặt nuối tiếc chưa được thỏa mãn khiến Điền Lâm rùng hết cả mình.

Mà trước đó, cô nàng còn nói hôm sau tiếp tục, khiến Điền Lâm muốn ngày mai nghỉ quách ở nhà cho xong!

...

Sáng hôm sau...

“Ting ~~ Ting ~~ “

Bỗng nhiên điện thoại vang lên thông báo, Điền Lâm mơ ngủ với lấy cái điện thoại, mở ra xem, là tin nhắn từ Liễu Hàm Ngọc, bên trong có ghi:

“Điền Lâm, tới đây ngay đi! Cứu mạng!”

Đọc xong, Điền Lâm liền kinh hoảng nhắn lại:

“Bà đang ở đâu!”

“Ở trường, nhanh đi, gấp lắm rồi!”

Một cái sticker OK hình con gà hiện lên. Sau đó, hắn liền cấp tốc thay đồ rửa mặt nhanh chóng, lên xe vọt thẳng tới trường, đồng thời cũng không khỏi có chút vui mừng, Liễu Hàm Ngọc còn nhớ đến hắn, chứng tỏ cũng không quá mức tức giận, có vẻ đã quan tâm hắn lại rồi!

Bây giờ, đều tất yếu chính là thẳng tiến đến trường cứu nàng để lấy lại sự yêu thích của đại mỹ nhân!

Trường tiểu học Bá Vương thẳng tiến!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.