Siêu Cấp Đường Tăng Xông Tây Du

Chương 1142: Chương 1142: Tìm thấy hai nàng, thức tỉnh (Đại kết cục) (1)




Khi hắn thay đổi thị giác, tần suất vẫy cánh của những quái điểu kia hắn cũng có thể nhìn thấy rõ ràng đến từng cử động của chiếc cánh.

Chỉ cần hắn tập trung tinh thần, dường như cả thế giới này đều chậm một nhịp, năng lực của thị giác biến dị thật thần kỳ.

...

Ngày hôm sau, Khương Thành tiếp tục đi tới phòng trọng lực rèn luyện.

Một ngày qua đi, sau khi điên cuồng ăn uống bổ sung năng lượng thân thể xong, năng lượng sinh mệnh của hắn đã tăng lên ba sao.

Tốc độ như vậy nếu để người khác biết được chắc chắn sẽ bị coi là quái vật.

Khương Thành không biết người khác có tiến bộ nhanh như vậy hay không, nhưng theo như hắn suy đoán thì mấy chục năm qua cường giả mạnh nhất cũng mới là Tiến Hóa Giả cấp 4, chắc hẳn cho dù có nhanh đi nữa thì cũng sẽ không nhanh như vậy.

Cho nên Khương Thành cảm thấy tốc độ tiến bộ của bản thân tốt nhất vẫn nên là bí mật, không cần thiết phải rò rỉ ra ngoài.

Ngoài ra, chuyện hắn có thể hấp thu gien của quái vật Nha Tinh, nhận được năng lực đặc biệt cũng phải giữ bí mật, có thể không bại lộ thì gắng hết sức để không bại lộ.

Ngày thứ ba, tốc độ tiến hóa của Khương Thành rốt cục chậm lại, nhưng đã tăng năng lượng sinh mệnh thêm hai sao rồi, đạt đến tám sao, chỉ thiếu hai sao nữa là trở thành Tiến Hóa Giả cấp 2.

Tốc độ tiến hóa như vậy nếu để người khác biết được, không chừng sẽ bị dọa chết.

Ngày thứ tư khi trời vừa sáng, Khương Thành nhận được điện thoại Thường Niên bảo Khương Thành tụ họp ở cửa trụ sở.

Khương Thành ăn no nê chút gì đó, sau đó lập tức vác súng ngắn và súng ngắm nhanh chóng đi tới cửa trụ sở.

- Khương Thành, bên này...

Từ xa Khương Thành đã thấy Thường Niên ngoắc tay với hắn.

Khương Thành nghe vậy đang muốn lại gần, chợt thấy hai cô gái đang đi tới.

Hai cô gái này từ cách ăn mặc đến khí chất dường như không hợp với không khí xung quanh, một làn áo lụa xanh mỏng phiêu dật, một làn áo đỏ thắm, tựa như hai Tiên Tử giáng trần.

Nhưng ngạc nhiên là người xung quanh dường như không trông thấy hai cô gái này.

Càng khiến Khương Thành ngạc nhiên chính là hắn cảm giác hai người này nhìn hơi quen mắt, nhưng cũng không nhớ ra được đã gặp hai cô gái có khí chất xuất chúng này ở đâu.

Hai cô gái này đi ngang qua Khương Thành liếc nhìn hắn đều hơi sửng sốt một chút, nhưng cũng chỉ thế thôi, sau đó liền trực tiếp đi lướt qua.

- Thanh Dật, cô có cảm thấy người kia có chút quen thuộc hay không?

Khương Thành nghe cô gái áo đỏ nói.

- Cô cũng cảm thấy như vậy sao? Gặp hắn ở đây, cô cảm thấy có thể sao?

- Ai biết. Nhưng theo như tin tức mà chúng ta nhận được, tên kia quả thật ở vũ trụ này.

Hai cô gái mỗi lúc một đi xa, đến khi Khương Thành định thần lại thì hai cô đã biến mất khỏi tầm mắt.

- Thanh Dật?

Khương Thành nhíu mày, cảm thấy đã nghe qua cái tên này, đang suy nghĩ thì đột nhiên như người mất trí khôi phục lại trí nhớ, một tin tức cuốn tới như gió chậm rãi dũng mãnh tiến từ nơi sâu trong não ra, một vài kí ức dần tích tụ lại xuất hiện.

Toàn thân Khương Thành chấn động:

- Ngũ Quan Trang... Nhân Sinh Quả... Thanh Dật...

Rắc rắc...

Khương Thành đột nhiên cảm giác trong đầu như có gông xiềng được phá bỏ, càng có nhiều trí nhớ đột ngột xuất hiện từ sâu bên trong đáy lòng.

- Ý chí phân thân... tìm kiếm... Vũ Trụ Hải... chuyển sang kiếp khác...

Dòng chảy trí nhớ cuồn cuộn lắp đầy trong não Khương Thành, đồng thời Khương Thành cảm thấy sâu trong gen có một cỗ năng lượng đang dần sống lại.

Cỗ lực lượng kia dường như có thể khuấy đảo tinh thần vạn vật, khuấy đảo tinh hà vô tận.

- Khương Thành, còn ngẩn người làm gì, còn không mau tới đây? - Thường Niên đứng ở xa bất mãn nói, người mới này sao không hiểu chuyện như vậy, chẳng lẽ không biết xuất phát càng muộn thì càng nguy hiểm sao?

Đi trễ buổi tối sẽ rất khó tìm được nơi an toàn để dừng chân, mà ban đêm ở bên ngoài quả thực là hành vi muốn chết.

Nhưng Khương Thành dường như không nghe thấy tiếng la của Thường Niên, hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn hướng tinh không, ánh mắt của hắn trong nháy mắt thông quan tinh hà vô tận thấy được Trái Đất.

Trong tầm mắt hắn, một cái thẻ lẳng lặng nằm dưới một thân cây, dường như hắn theo bản năng khẽ vươn tay ra, trực tiếp xỏ xuyên qua tinh hà, cầm tám thẻ kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.