Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 204: Chương 204: Quyết chiến 3 tầng cuối! Xạ chiến!!!(1)




“Hệ thống! Sử dụng gói quà cấp 60!” Lâm Tiêu lên tiếng nói!

“Sử dụng thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được thẻ triệu hồi anh hùng 6* ngẫu nhiên x1, tọa kỵ Thánh Thiên Long!” âm thanh hệ thống vang lên!

Lâm Tiêu vào xem thông tin thì xuất hiện thêm một tấm thẻ và có thêm một con tọa kỵ! Sau đó hắn tiếp tục sử dụng thẻ triệu hồi!

“Sử dụng thẻ triệu hồi anh hùng 6* thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Piercing Arrow Jupy! Ký chủ muốn phụ thể hay triệu hồi!” âm thanh hệ thống vang lên!

“Jupy sao? Vậy thì triệu hồi đi!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

“Đang tiến hành triệu hồi!....Triệu hồi thành công!”

Sau khi âm thanh của hệ thống vừa dứt thì bên cạnh Lâm Tiêu xuất hiện một cô thiếu nữ Tinh Linh! Cô thiếu nữ Tinh Linh này trên đầu đội một vòng hoa cùng với một mái tóc màu xanh. Trên tay nàng là đang cầm một chiếc cung màu xanh!

“Chủ nhân!” Jupy cúi đầu cung kính nói!

“Không cần khách khí! Trước hết cứ đứng lên đi!” Lâm Tiêu phất tay cười nói!

“Vâng!” Jupy cung kính nói sau đó thẳng lưng đứng dậy!

Lâm Tiệu tại đã biết được một điều đó là có thể mua đá thức tỉnh nên hắn cũng không vội thức tỉnh cho Jupy! Hắn hướng về hệ thống nói tiếp:

“Hệ thống! Lập tức sử dụng 3 gói quà còn lại!”

“Sử dụng thành công! Chức mừng ký chủ nhận được thẻ triệu hồi anh hùng đặt biệt 4* ngẫu nhiên x2, thẻ triệu hồi anh hùng đặt biệt 6* ngẫu nhiên x1, thẻ chọn anh hùng đặt biệt 4x1, thẻ chọn anh hùng 6x1, một khẩu súng ngắm Dạ Quỷ, một bộ Atula chiến giáp gồm giáp tay và giáp chân, một bộ trang phục tự chọn!” âm thanh hệ thống vang lên!

“Hệ thống! Trang phục tự chọn là sao?” Lâm Tiêu khó hiểu hỏi!

“Trong mỗi anh hùng đều có một số bộ trang phục khác nhau! Cho nên ký chủ có thể thể lựa chọn trang phục cho anh hùng!” hệ thống giải thích!

“Thì ra là vậy a!” Lâm Tiêu hứng thú nói! Sau đó hắn bắt đầu sử dụng thẻ triệu hồi anh hùng đặt biệt 4*!

“Sử dụng thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Battle Mania Thrud và Gurdian Rudy!” âm thanh hệ thống vang lên!

Lập tức Lâm Tiêu hơi ngẩn ra! Hắn kinh ngạc không phải do Rudy mà là Thrud! Hắn vô cùng rõ ràng thực lực của Thrud! Nàng là có khả năng đấu tay đôi vô cùng mạnh và các hiệu ứng vô cùng khủng bố. Đã vậy nàng còn là một trong số ít các anh hùng thức tỉnh huyền thoại nữa! Sau đó hắn liền vào hệ thống mua nguyên tố để tiến hóa cả 2! Sau khi tiến hóa xong thì hắn liền hướng về hệ thống nói:

“Hệ thống! Lập tức phụ thể Rudy và triệu hồi Thrud!”

“Đang tiến hành phụ thể!....phụ thể thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Ultimate Guardian Rudy!! Đang tiến hành triệu hồi!.....Triệu hồi thành công! Chức mừng ký chủ nhận được Strong Hunter Thrud!!”

Lập tức Lâm Tiêu cảm nhận được trong cơ thể có một luồng năng lượng dân lên sau đó bên cạnh hắn xuất hiện một tia sáng từ phía trên trời chiếu xuống! Lập tức một cô thiêu nữ cầm một thanh chiến rìu 2 lưỡi từ trên trời đáp xuống! Cô thiếu nữ có mái tóc ngắn màu xám đỏ và đeo một chiếc ruy băng màu xanh!

“Xin chào chủ nhân! Thrud xin ra mắt!” Thrud hướng về phía Lâm Tiêu cười nói!

Lâm Tiêu quan sát thì thấy Thrud là một cô thiếu nữ cá tính và không hề câu nệ giống như những người khá!

“Xin chào! Bây người ngươi đi qua làm quen với mọi người đi! Lát nữ ta xong chuyện sẽ đến nói chuyện với các ngươi!” Lâm Tiêu hướng về Thrud cười nói!

“Vâng!” Thrud cười nói sau đó đi về phía của Shane mấy người!

“Hệ thống! Sử dụng thẻ triệu hồi anh hùng đặt biệt 6* ngẫu nhiên!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống nói!

“Sử dụng thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Dark Knight of Chaos Mercure!!” hệ thống vang lên!

“Mercure sao? Cũng một thời gian dài ta không sử dụng đên hắn nên cũng quên đi bộ kỹ năng của hắn a! Hệ thống, sử dụng phụ thể!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

“Đang tiến hành phụ thể!.....phụ thể thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Dark Knight of Chaos Mercure!!” âm thanh hệ thống vang lên!

Lại một lần nữa Lâm Tiêu cảm nhận được trong cơ thể dâng lên một nguồn năng lượng nhưng nguồn năng lượng này đặt biệt vô cùng lạnh lẽo và tà ác! Cũng may là nguồn năng lượng này nằm hoàn toàn dưới sự điều khiển hắn nên Lâm Tiêu không lo lắng về nguồn năng lượng này! Sau đó hắn tiếp tục với 2 tấm thẻ còn lại! Bởi vì đây là thẻ tự chọn nên Lâm Tiêu phải suy nghĩ trước đã! Hiện nay hắn đã có được phần lớn anh hùng mạnh nên tiếp theo hắn không phải quá suy nghỉ nhiều! Một lúc sau thì hắn hướng về hệ thống nói:

“Hệ thống! Sử dụng thẻ triệu hồi anh hùng đặt biệt 4* và triệu hồi Kris, sử dụng thẻ triệu hồi anh hùng 6* và triệu hồi Yu Shin! Tất cả đều lựa chọn phụ thể!”

“Đang tiến hành phụ thể!....phụ thể thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Dark Rival Kris và Celestial Sage Yu Shin!!” âm thanh hệ thống vang lên!

Sau đó Lâm Tiêu liền cảm nhận được một cơn lạnh thấu xương bên trong cơ thể sau đó là một nguồn năng lượng lôi điện đang dâng trào trong cơ thể! Lâm Tiêu liền vào cửa hàng mua nguyên tố tiến hóa cho Kris!

“Quả nhiên tích góp một thời gian dài thì khi nhận thưởng đơn giản là khủng bố a! Nếu như ta nhận thưởng thì làm sao có được cảm giác quà đè chết người như hôm nay a!” Lâm Tiêu cười nói! Sau đó hắn lại triệu hồi Karma và Kyle rồi cho phụ thể rồi mua nguyên tố tiến hóa!

“Bây giờ là đến lượt thức tỉnh a! Hệ thống! Giúp ta thống kê đá thức tỉnh cần thiết!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống nói!

“Đã nhận lệnh! Đang tiến hành tính toán!....Tính toán thành công! Bắt đầu liệt kê! Thức tỉnh Jupy cần Đá Thức Tỉnh x300, thức tỉnh Rudy cần Đá Thức Tỉnh x500, thức tỉnh Kris cần Đá Thức Tỉnh x500, thức tỉnh Yu Shin cần Đá Thức Tỉnh x300, thức tỉnh Mercure cần Đá Thức Tỉnh x500, thức tỉnh Thrud cần Đá Thức Tỉnh x1000! Tổng cộng ký chủ cần Đá Thức Tỉnh x3100! Mỗi viên có giá 1,000,000 Tinh Khí nên ký chủ cần phải chi trả 3,1000,000,000 Tinh Khí!” âm thanh hệ thống vang lên!

“Lập tức mua!” Lâm Tiêu không do dự nói! Lần này hắn đã lười nhìn vào số Tinh Khí mà hắn đang có bởi vì như vậy chỉ khiến cho hắn thêm mỏi mắt mà thôi!

“Thanh toán thành công! Ký chủ có muốn thức tỉnh tất cả hay không không?” hệ thống hỏi!

“Lập tức thức tỉnh đi!” Lâm Tiêu gật đầu nói!

Hắn vừa dứt lời thì cơ thể hắn cùng với Jupy và Thrud đều sáng lên! Một lúc sau thì ánh sáng biến mất. Lâm Tiêu thì không có gì thay đổi nhưng mà Jupy và Thrud đã thay đổi nghiên trời lệch đất! Lúc này Thrud giáp tay và giáp chân cũng đã chuyển sang màu trắng, mái tóc của nàng đã chuyển sang màu hồng, thanh chiến rìu biến to ra và cán rìu xuất hiện một đôi cánh nhỏ. Còn Jupy thì chiếc váy của nàng đã chuyển thành một chiếc váy dài màu trắng, mái tóc nàng đã chuyển sang màu vàng nâu và trên đầu nàng đội một chiếc vương miện nhỏ màu đen, chiếc cung trên tay nàng đã chuyển đổi thành một chiếc cung màu đen và trên đó có hình của một con Hắc Hồ Điệp!

Nhìn cả 2 thức tỉnh khiến cho Lâm Tiêu vô cùng cảm khái! Trước đây hắn còn nghĩ rằng phảo cố gắng đánh giết để kiếm nguyên liệu thức tỉnh cho cả 2 nhưng mà hắn lại không ngờ đến một chuyện đó là có thể mua được Đá Thức Tỉnh! Nếu là trước đây thì Đá Thức Tinh đối với Lâm Tiêu phải nói là một món tiền khổng lồ nhưng mà bây giờ hắn lại chả cần để món tiền đó vào mắt! Lâm Tiêu lắc lắc đầu sau đó kiểm tra thông tin của cả 2.

Tên: Jupy

Sinh cơ: 140,000(500/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Tinh thần lực:100

Công kích vật lý: 12,000

Công kích ma pháp: 10

Sức khoẻ:10,000( người bình thường:15)

Tốc độ:22,000( người bình thường:15)

Mị lực:100

Nghề nghiệp: cung thủ

Kỹ năng:

- Eyes of a Hawk (Nội tại) Tăng sát thương vật lí thêm 120%! Tăng sát lực của tất cả đồng minh thêm 100%

- Multi Shot: gây 300% sát thương vật lí cho 1 kẻ thù

- Sniping Stance: tăng mạnh sát lực và tỷ lệ chí mạng của bản thân! Sau đó chiêu thức sẽ chuyển thành Snipe!

Snipe: gây 300% sát thương cho 1 kẻ thù và áp dụng xuyên giáp!

- Turbulent Serenity (Kỹ năng thức tỉnh) trở nên miễn nhiễm với sát thương vật lí 4 lần! Tăng sát 100% sát thương vật lí cho tất cả những đòn tiếp theo của bản thân!

- Mức độ tình cảm: 100 - Vì ngươi hi sinh tất cả!

Tên: Thrud

Sinh cơ: 190,000(2000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ hồi phục do sức khỏe quyết định

Tinh thần lực: 500

Công kích vật lý: 10000

Công kích ma pháp: 100

Sức khỏe:12000(người bình thường 15)

Tốc độ:10000(người bình thường 15)

Mị lực: 100

Nghề nghiệp: cuồng chiến sĩ!

Kỷ năng:

- Bliss of Battle (Nội tại) Đối với 1 đòn đánh, sát thương nhận được sẽ không vượt quá 30% lượng HP tối đa. Ngoài ra, Vô Hiệu Hóa Kỹ Năng được áp dụng 1 lần và trở nên miễn nhiễm với mọi sát thương 4 lần.Vô hiệu hóa kỹ năng: Khi được kích hoạt, làm mất hiệu lực kỹ năng của đối thủ!*- Like this, Rush!: gây 100% sát thương vật lí cho tất cả kẻ thù! Đòn chí mạng sẽ được áp dụng!

- Quickly, Bang!: gây 180% sát thương vật lí cho tất cả kẻ thù + sát thương tương đương 30% máu tối đa của mục tiêu!

- I”ll break it! (Kỹ năng thức tỉnh) gây 120% sát thương vật lí chi tất cả kẻ thù! Áp dụng cú đánh chí mạng và loại bỏ hiệu ứng hỗ trợ của kẻ thù!

- Mức độ tình cảm: 100 - Vì ngươi hi sinh tất cả!

Nhìn thấy kỹ năng của cả 2 thì Lâm Tiêu gật đầu hài lòng! Hắn hiện nay tâm trí đã vô cùng bình tĩnh trước các kỹ năng của những người được hắn triệu hồi rồi! Sau đó Lâm Tiêu lại vào xem thông tin của bản thân!

Tên: Lâm Tiêu, Danh Hào: Diệt (Hủy Diệt)!

Đẳng cấp: 94(365,998,855/8,000,000,000)-Long tộc

Sinh cơ: 10,000,000(200,000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 1,000,000(50,000/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10,000

Công kích vật lý: 70,000( 43,000+200+300+500+500+400+600+500+600+800+600+15,000)

Công kích ma pháp: 50,000( 15000+500+1000+20,000)

Sức khoẻ:130,000( người bình thường:15)

Tốc độ:2,700,000( người bình thường:15)

May mắn:21

Mị lực:100

Nghề nghiệp: chiến sĩ, võ sư, pháp sư, khiển Long, xạ thủ, kiếm sư, thợ săn quỷ, sát thủ!

Huyết thống: Long tộc ( Rồng cơ khí!!)

Các chỉ số của hắn hiện nay mặc dù chưa có Karma và Kyle nhưng cũng được tăng lên một con số đáng kinh ngạc! Hắn hiện nay chưa triệu hồi Karma và Kyle vội! Hắn muốn đợi cho đến khi điều kiện triệu hồi YeonHee được thỏa mãn sau đó triệu hồi cùng một lúc! Sau khi xem xong chỉ số thì Lâm Tiêu liền vào xem phần hắn mong đợi nhất đó là phần kỹ năng!

Kỹ năng:

- Soul Drain (Nội tại) những sát thương nhận phải sẽ không cao hơn tối đa 30% máu! Mỗi một kẻ địch chết thì bản thân và đồng minh sẽ được hồi lại 30% máu! Sau khi chết sẽ hồi sinh lại trong 4 giờ! Mỗi đòn đánh hoặc chiêu thức sẽ có khả năng gây hiệu ứng chết chóc lên đối thủ!

Hiệu ứng chết chóc: đối với những kẻ thù yếu hơn chủ ký sinh đều sẽ chết ngay nếu như bị dính 2 hiệu ứng chết chóc! Còn đối với những kẻ địch mạnh bằng hoặc hơn chủ ý sinh thì sẽ bị gây 20% sát thương vật lí + 20% sát thương phép mỗi giây!

- Strike of Darkness: gây 200% sát thương vật lí cho 1 kẻ thù và áp dụng hiệu ứng chết chóc!

- Whisper of Darkness: gây 100% sát thương vật lí lên tất cả kẻ thù! Áp dụng hiệu ứng chết chóc và gây 200% sát thương vật lí thành sát thương chuẩn!

- Moon of Immortality (Kỹ năng thức tỉnh) hồi sinh tất cả đồng minh đã chết! Trở nên miễn nhiễm toàn bộ với mọi hiệu ứng tiêu cực!

- Barrier of Ryeon (Nội tại) Tăng phòng thủ của đồng minh thêm 70% và giảm sát thương nhận phải đi 50%!

- Accusation Examiner: gây 200% sát thương cho 1 kẻ địch đồng thời gây thêm 100% sát thương vật lí thành sát thương chuẩn! Áp dụng xuyên giáp và bỏ qua phòng thủ!

- Citadel of Eternity: chuyển sang Chế Độ Phản Công và hồi phục 100% máu cho bản thân và đồng minh!

Chế Độ Phản Công: khi bị kẻ thù tấn công thì có khả năng né tránh và phản đòn lại cho đối thủ! Ngoài ra tất cả sát thương nhận phải đều giảm đi 60% và phải lại cho kẻ ra chiêu!

- Judgment of Glory: Gây 500% sát thương vật lí thành sát thương chuẩn cho tất cả kẻ thù!

- Forsaken Mage (Nội tại) tăng sát lực cho bản thân thêm 50%! Nếu sát thương nhận phải cao hơn lượng sinh cơ hiện tại thì sẽ sống sót với 1 sinh cơ!

- Restricted Experiment: gây 180% sát thương ma pháp cho tất cả kẻ thù sau đó gây thêm 250% sát thương chuẩn!

- Stolen Darkness: gây 120% sát thương ma pháp cho 1 kẻ thù! Bỏ qua giáp và áp dụng cú đánh chí mạng!

- Dark Liberation: gây 110% sát thương ma pháp cho tất cả kẻ thù! Xuyên giáp và loại bỏ hiệu ứng hổ trợ của kẻ thù!

- Wise Words (Nội tại) miễn nhiễm sát thương 4 lần! Tăng sát lực thêm 50% và giảm sát thương xuyên giáp của kẻ thù đi 50%!

- Dark Thunder Wolf: gây 120% sát thương ma pháp cho tất cả kẻ thù và giảm đi phòng thủ của kẻ thù!

- Lightning Strike: gây 90% sát thương ma pháp cho tất cả kẻ thù và làm choáng chúng trong 2 phút!

- Black Sky Destruction: gây 100% sát thương ma pháp cho tất cả kẻ thù! Có 1% hạ lượng sinh cơ của kẻ thù xuống còn 1!

- Khả năng triệu hồi người chết!

- Khả năng điều khiển sấm sét!

- Chuyên gia nghiên cứu về các loại ma pháp cấm!

Nhìn hàng kỹ năng dày đặt khiến cho Lâm Tiêu hơi thở dài! Hiện nay lượng kỹ năng mà hắn sở hữu vô cùng nhiều. Nhiều đến nổi đôi khi hắn thậm chí quên đi một số kỹ năng! Lâm Tiêu lắc lắc đầu sau đó đứng dậy và hướng về đoàn người lên tiếng:

“Shane, Aquila, Thrud, Jupy! Chúng ta xuất phát thôi!” vừa nói hắn vừa mở ra cánh cổng đến tầng tiếp theo!

“Vâng! Thưa chủ nhân!” 4 người đồng thanh nói!

“Khoan đã tiểu tử!” bỗng nhiên đầu lâu xuất hiện bên cạnh hắn nói!

“Có chuyện gì sao?” Lâm Tiêu nhướng mày hỏi!

“Ta phải nhắc nhở ngươi trước một chuyện! Đó là về Độc Nhã Long Điểu! Hắn không giống với những kẻ canh giữ tầng khác đó là hắn không hề có hứng thú chơi trò mèo vờn chuột mà là dồn hết mọi sức lực để tiêu diệt kẻ thù dù là yếu hay mạnh! Ta dám cá với ngươi đó là hiện nay hắn cách nơi ngươi sắp xuất hiện không xa đâu!” đầu lâu cười lạnh nói!

Nghe vậy thì Lâm Tiêu hơi kinh ngạc! Dựa theo trí nhớ lần đầu hắn nhìn thấy Độc Nhãn Long Điểu thì tên kia có vẻ như là một tên xạ thủ! Khi nghỉ đến một Siêu Cấp Ác Ma cấp 9 lớp xạ thủ phục kích thì khiến cho Lâm Tiêu có cảm giác lạnh xương sống! Bỗng nhiên hắn nhớ đến lúc trước hắn được tặng một khẩu súng ngắm có tên Dạ Quỷ! Hắn liền vào kiểm tra thông tin!

Dạ Quỷ: tăng 1000% sát thương chí mạng, có hiệu ứng hoán tra có thể giúp ký chủ hòa mình vào môi trường xung quanh. Hiệu ứng sẽ biến mất khi ký chủ tấn công hoặc bị tấn công!

“Quả thật là dành cho xạ thủ a! Cũng may ta có Snipper!”Lâm Tiêu lẩm bẩm sau đó hắn liến lấy ra Dạ Quỷ rồi nhảy vào trong cánh cổng! Những người khác cũng theo sau!

Lần thứ 2 Lâm Tiêu xuất hiện là một tại một khu rừng giống với tầng 5!

“Chủ nhân cẩn thận!!!” bên cạnh Jupy la lên!

Lâm Tiêu giật mình quay sang thì thấy lúc này một mũi tên đang cách đầu của hắn chỉ vài cm mà thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.