Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 203: Chương 203: Quyết chiến 3 tầng cuối! Cận chiến!!!(2)




Phía bên Lâm Tiêu lúc này đại chiến càng lúc càng hăng! Trên người Lâm Tiêu lúc này đã tràn đầy vết thương. Mặc dù hắn có sức hồi phục siêu cường nhưng mà bị tấn công liên tục thì vẫn không hồi phục kịp! Trên người của Hắc Viêm Báo cũng xuất hiện một số vết thương nhưng mà hắn vẫn tốt hơn Lâm Tiêu!

Keng!!

Hắc Viêm Báo đâm thẳng trường thương vào lưỡi hái của Lâm Tiêu khiến cho hắn bị văng ra một khoảng cách xa! Sau khi ổn định lại thân hình thì Lâm Tiêu chống lưỡi hái xuống đất sau đó thở lấy hơi. Hắc Viêm Báo cũng không vội lao lên tấn công!

Nhìn thấy Hắc Viêm Báo không lao lên tấn công thì Lâm Tiêu thở ra một hơi sau đó hắn thu lại Lưỡi Hái Tử Thần. Lâm Tiêu rút ra Thần Long Kiếm và Yamato bên hông sau đó cắm xuống phía mặt đất trước mặt sau đó nhảy lên cao!

Hành động của Lâm Tiêu khiến cho Hắc Viêm Báo đề phòng. Bỗng nhiên tử khí xung quanh liên tục bay về phía của Lâm Tiêu.

Grip of Annihilation!!

Một bàn tay khổng lồ xuất hiện phía sau lưng hắn và hình thành một hắc cầu bao phủ toàn thân Lâm Tiêu! Một lúc sau thì trên hắc cầu xuất hiện hàng loạt vết cắt sau đó vở nát! Một sinh vật hình thù màu xanh và phía sau lưng có một khuôn mặt ác quỷ xuất hiện! Đây là hình dạng của Lâm Tiêu sau khi sử dụng chiêu thức tỉnh của Dellon!

Đồ Tể Địa Ngục!!

Hắn đáp xuống đất sau đó cầm lấy Thần Long Kiếm và Yamato! Hắc Viêm Báo phía xa nhìn về phía Lâm Tiêu với ánh mắt vô cùng kinh ngạc. Bởi vì lúc này hắn cảm nhận được trên người Lâm Tiêu khí tức đã hoàn toàn thay đổi trở nên vô cùng giống với khi tức Ác Ma bọn họ!

Vù!!

Lâm Tiêu ngay tức khắc xuất hiện trước mặt của Hắc Viêm Báo sau đó vung kiếm lên! Hắc Viêm Báo giật mình sau đó theo bản năng đưa ngọn thương lên chống đở! Từ thanh kiếm của Lâm Tiêu xuất hiện một luồn năng lượng màu đen như một con sóng lao về Hắc Viêm Báo!

Ầm!!

Toàn thân Hắc Viêm Báo bị nguồn năng lượng thổi bay rơi xuống va chạm với mặt đất tạo thành một cái hố to! Phía trên cao Lâm Tiêu liên tục vung kiếm. Hàng ngàn lưỡi kiếm khí màu đên như mưa rơi xuống chổ của Hắc Viêm Báo!

Phía đằng xa!

Sau lúc này Shane và Aquila chi ra 2 hướng trái phải lao về phía của Hắc Long. Hắc Long chia ra 2 bên sau đó liên tục phun ra những hắc hỏa cầu về phía cả 2! Shane và Aquila liên tục nhảy qua lại để né tránh! Khi đến gần Hắc Long thì Shane nhảy lên cao còn Aquila thì trượt xuống phía dưới của Hắc Long sau đó đặt tấm khiên lên bụng của nó. Nàng đặt long bàn tay lên tấm khiên, một nguồn năng lượng màu đỏ dâng lên!

Phanh!!

Mặt đất dưới chân của Aquila bị vở nát còn Hắc Long thì bị đẩy văng lên cao! Phí trên lúc này Shane từ phía trên lao xuống chém ngang Hắc Long. Sau đó nàng tiếp tục đạp vào không khí và nhảy qua lại liên tục tấn công Hắc Long!

Xeng!

2 cánh của Hắc Long bị Shane chém đứt!

Hống!!

Hắc Long tức giận rống lên sau đó dùng tay đạp về phía của Shane đang lên đến!

Phanh!!

Shane liền bị đánh bay nhưng lúc này Aquila xuất hiện phía sau lưng nàng rồi đở lấy Shane! Hắc Long sau khi rơi xuống đất thì đặt 9 chiếc đầu cùng một chỗ sau đó phóng ra một quả cầu lôi điện màu đen! Aquila thấy thì ném tấm khiên lên phía trước sau đó đạp mạnh vào tấm khiên khiến cho nó bay về phía hắc lôi cầu!

Ầm!!

Một vụ nổ lớn phát sinh, một cột khói đen bốc lên cao. Tấm khiên liền bay về phía của Aquila, nàng liền đưa ta đón lấy!

Bên phía của Lâm Tiêu!

Sau khi tấn công một lúc thì phía dưới xuất hiện một tia sáng màu đỏ xuyên qua các lưỡi kiếm khí và bay về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu vung lên Yamato tạo ra một lưỡi kiếm khổng lồ màu tím lao về tia sáng!

Ầm!!

Cả 2 va chạm thì phát sinh tiếng nổ lớn! Phía dưới Hắc Viêm Báo nhảy ra khỏi miệng hố sau đó bay lên đối mặt với Lâm Tiêu! Lúc này toàn thân hắn đã xuất hiện rất nhiều vết thương! Hắc Viêm Báo đặt đầu thương thấp xuống sau đó dùng 2 tay nắm chặt! Lâm Tiêu thì hơi hạ thấp người sau đó đặt 2 thanh kiếm theo hình chữ thập!

Vụt!!

Cả 2 thân ảnh biến mất sau đó trong không khí phát sinh từng đợt chấn động vô cùng mạnh! những cơn chấn động càng ngày càng mạnh! Bỗng nhiên âm thanh của Lâm Tiêu vang lên!

Reaper’s Judgment!!

Ầm!!

Một vụ nổ phát sinh sau đó là thân ảnh của Hắc Viêm Báo bị đẩy lùi ra một khoảng các khá xa. Trên ngực của hắn xuất hiện một vết cắt vô cùng sâu! Bỗng nhiên thân thể hắn bị định trụ bởi một thứ gì đó! Hắn quay đầu nhìn lại thì thấy đó là một mặt trăng màu hồng nhạt đang khống chế lấy tay chân của hắn! Lâm Tiêu lấy tốc độ nhanh như cắt xuất hiện trước mặt của Hắc Viêm Báo sau đó phân ra thành 5 người

Đằng xa Hắc Long ngữa 9 cái đầu lên trời sau đó há miệng ra! Một quả hắc cầu khổng lồ xuất hiện! Shane và Aquila nhìn nhau gật đầu. Aquila đặt tay lên lưng của Shane sau đó từ người nàng truyền ra một luồng năng lượng màu đỏ vào người của Shane! Quỷ khí trên người nàng càng trở nên nồng nặc!

Hống!!

Hắc Long liền phóng quả hắc cầu về phía Shane và Aquila! Lúc này Aquila mở trừng mắt ra, tay nàng hơi phát lực! Lập tức Shane lấy một tốc độ vô cùng nhanh bay lên! Khi đến gần Hắc Cầu thì Shane lấy tốc độ ánh sáng vung kiếm lên! Lập tức toàn bộ quả hắc cầu bị Shane cắt nát! Nàng đạp mạnh vào không khí để gia tăng tốc độ sau đó lao nhanh về phía Hắc Long!

Raging Reaper!!

4 thân ảnh liên tục chém về phía vết thương trên ngực của Hắc Viêm Báo khiến hắn vô cùng đau đớn! Thân ảnh cuối cùng dùng 2 tay nắm chặt lấy Thần Long Kiếm đưa lên cao!

Lunar Split!!

Sau đó hắn nắm chặt lấy Thần Long Kiếm bổ mạnh xuống! Phía xa Shane giơ thanh kiếm trong tay lên hướng về ngực của Hắc Long đâm tới!

Xeng!!

Cùng một lúc khi Lâm Tiêu chém xuống Hắc Viêm Báo thì Shane cũng đã xuyên thủng qua cơ thể của Hắc Long!

Hống!! Hống!!

2 âm thanh cùng lúc vàng lên! Cơ thể của Hắc Viêm Báo liền giống như là mặt trặng bị chẻ đôi còn cơ thể của Hắc Long thì bị mất một khoảng trống lớn trên cơ thể!

“Chúc mừng ký chủ giết được Ác Ma cấp 9! Nhận được 50,792,360 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma cao cấp x1”

“Chúc mừng ký chủ giết chết Ác Ma cấp 7 thuộc lớp Siêu Cấp Ác Ma! Ký chủ nhận được kinh nghiệm 19,587,822,100 kinh nghiệm và Tinh Huyết Ác Ma cao cấp x1! Chúc mừng ký chủ đã đạt đến cấp 96!” âm thanh hệ thống vang lên!

Lúc này Lâm Tiêu liền giải tỏa trạng thái Đồ Tể Địa Ngục sau đó như một con diều đứt dây rơi xuống! Nhưng Shane lúc này đã xuất hiện bên cạnh và đở lấy hắn rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất. Nàng lúc này cũng đã trở lại bình thường! Việc sử dụng chiêu thức tỉnh của Dellon khiến cho Lâm Tiêu hấp thụ tử khí của Địa Ngục nên nếu vừa rồi trận chiến kéo dài thêm một lát nữa thì có lẽ hắn sẽ mất kiểm xoát! Cũng may hắn kịp thời kết thúc sớm! Lúc này Lâm Tiêu tinh thần vô cùng mệt mỏi, hắn vừa nằm trong ngực của Shane vừa lấy lại sức, điều này khiến Shane và Aquila nhìn thấy thì đau lòng không thôi!

Đến tận nữa ngày thì Lâm Tiêu mới lấy lại được một chút sức lực của mình! Hắn ngồi dậy khỏi lồng ngực của Shane sau đó hướng về hệ thống xem xét thuộc tính của bản thân!

Tên: Lâm Tiêu, Danh Hào: Diệt (Hủy Diệt)!

Đẳng cấp: 94(365,998,855/8,000,000,000)-Long tộc

Sinh cơ: 6,800,000(200,000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 700,000(50,000/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10,000

Công kích vật lý: 55,000( 43,000+200+300+500+500+400+600+500+600+800+600)

Công kích ma pháp: 30,000( 15000+500+1000)

Sức khoẻ:90,000( người bình thường:15)

Tốc độ:2,000,000( người bình thường:15)

May mắn:21

Mị lực:100

Nghề nghiệp: chiến sĩ, võ sư, pháp sư, khiển Long, xạ thủ, kiếm sư, thợ săn quỷ, sát thủ!

Huyết thống: Long tộc ( Rồng cơ khí!!)

Mặc dù chỉ số đã tăng mạnh nhưng mà Lâm Tiêu vẫn cảm thấy chư hài lòng! Hắn hướng về hệ thống nói:

“Hệ thống! Có cách nào cho ta tăng sức mạnh trong thời gian ngắn nhất không?”

“Ký chủ có thể sử dụng gói quà theo cấp hoặc là mua thêm trang bị từ cửa hàng hoặc cũng có thể sử dụng thẻ triệu hồi 4 chúa tể cổ xưa!!” hệ thống trả lời!

Nghe vậy thì Lâm Tiêu than thở:

“Quả nhiên chỉ có các mua đồ a! Còn mở quà thì....! Khoan đã!? Hệ thống, vừa rồi ngươi vừa nói gói quà gì? Hơn nữa triệu hồi 4 chúa tể cổ xưa là sao??” Lâm Tiêu mộng bức hỏi!

“Là gói quà mà ký chủ nhận được mỗi 10 cấp độ! Hiện nay ký chủ có gói quà cấp 60, gói quà cấp 70, gói quà cấp 80 và gói quà cấp 90 chưa nhận! Về phần thẻ 4 chúa tể cổ xưa thì đó không phải thẻ sử dụng một lần mà là chỉ cần ký chủ đủ điều kiện là có thể nhận!” hệ thống chậm rãi nói!

Im lặng! Không gian trở nên im lặng đến đáng sợ! Bỗng nhiên Lâm Tiêu hít một hơi hơi sau đó nở một nụ cười vô cùng khó coi nói với Shane và Aquila:

“Các ngươi ở lại đây chờ ta một lát! Ta có chuyện cần giải quyết!” nói xong hắn không đợi cả 2 phản ứng mà hiện ra nguyên hình sau đó bay về một phía xa!

“Shane! Ngươi nghỉ lần này hệ thống tỷ tỷ lại chọc gì chủ nhân nữa a?” Aquila hướng về Shane nhỏ giọng nói!

“Ta không chắc lắm! Nhưng mà dựa theo cảm xúc lần này của chủ nhân thì có lẽ là giận không hề nhẹ a!” Shane thở dài nói!

ẦM! ẦM! ẦM! HỐNG! HỐNG!

Bỗng nhiên từ xa truyên đến hàng loạt tiếng nổ kinh thiên sau đó là âm thanh rồng ngâm! Từ vị trí của Shane và Aquila lúc này có thể nhìn thấy được hàng loạt cột lửa và tia sét, có cả cuồng phong và lở núi!

Một lúc sau các âm thanh mới chấm dứt sau đó Lâm Tiêu chậm rải bay về! Lúc này hắn đã trờ lại hình người và sắc mặt trong có vẻ tốt hơn!

“Chủ nhân!” Shane và Aquila đồng thời cúi đầu nói!

Lâm Tiêu đối với cả 2 ra hiệu đứng dậy sau đó hít một hơi rồi hướng về hệ thống nói:

“Vì sao khi ta nhìn vào túi đồ thì không thấy mấy túi quà?”

“Bởi vì các túi quà thuộc về loại nhận thưởng ký chủ cần phải nhận trước nên mới có thể chuyển về trong túi đồ được!” hệ thống trả lời!

Khóe mắt của Lâm Tiêu lập tức co giật! Hắn hướng về hệ thống hỏi tiếp:

“Vậy còn chuyện triệu hồi 4 chúa tể cổ xưa sao ta chưa bao giờ nghe ngươi nói là có thể liên tục triệu hồi!”

“Ta chưa bao nói triệu hồi 4 chúa tể cổ xưa lại chỉ có thể sử dụng 1 lần” hệ thống trả lời!

Lâm Tiêu nghe xong thì có cảm xúc mốn ói máu! Hệ thống ngươi được lắm! Sau đó Lâm Tiêu liền hướng về hệ thống nói:

“Hệ thống! Lập tức nhận thưởng hết những số quà mà ta có thể nhận!”

“Đã nhận thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được gói quà cấp 60, gói quà cấp 70, gói quà cấp 80 và gói quà cấp 90!” âm thanh hệ thống vang lên!

“Hiện nay ta có thể triệu hồi được những ai trong 4 chú tể cổ xưa!” Lâm Tiêu hỏi tiếp!

“Hiện nay ký chủ đã đủ điều kiện để triệu hồi Kyle và Karma!” hệ thống trả lời!

“Đúng rồi hệ thống! Ta có thể mua được đá thức tỉnh trong hệ thống hay không?” Lâm Tiêu hỏi!

“Ký chủ có thể mua một viên đá thức tỉnh với giá 1,000,000 Tinh Khí! Nhưng mà hệ thống xin nhắc nhở ký chủ trước! Bởi vì 2 vị chú tể cổ xưa này khá đặt thù nên không thể dùng đá thức tỉnh mà phải dùng đến nguyên liệu dùng để thức tỉnh!” hệ thống trả lời!

Nghe vậy thì mặc dù Lâm Tiêu hơi thất vọng nhưng cũng không quá lo lắng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.