Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 366: Chương 366: Kiểm tra sức mạnh!!!(1)




Lúc này đây Lâm Tiêu đang ngồi trong văn phòng và xem lại sổ sách của học viện! Học viện từ ngày thành lập đến nay đã có 9 học viên rồi! Giáo viên cũng đạt đến 2 người! Sách giáo khoa trong học viện thì cũng nhiều lên!

2 khu kiến trúc Sàn Trọng Lực và Sàn Phó Bản được tất cả học viên yêu thích! Nhờ có 2 khu kiến trúc đó mà bây giờ thực lực của nhóm người đã tăng mạnh lên! Trong số đó có một số người nổ bật như Jake, Angel và Tracy! 3 người này hiện nay đang là 3 người mạnh nhất của Phá Thiên Học Viện!

Càng ngày danh tiếng của Phá Thiên Học Viện càng vang xa! Bởi vì danh tiếng đã tăng lên nên Lâm Tiêu đã đặt tiêu chuẩn để tham gia vào Phá Thiên Học Viện! Hiện nay chỉ có người đạt đến Dịch Cân Cảnh mới đủ tiêu chuẩn ghi danh vào Phá Thiên Học Viện! Bởi vì như vậy cho nên dù Phá Thiên Học Viện danh tiếng có tăng cao thì vẫn chưa có người đến đăng ký! Bởi vì hầu hết người đều sẽ chọn Tam Tinh Học Viện thay vì Nhất Tinh Học Viện như Phá Thiên Học Viện!

Lâm Tiêu sau khi xem xong sổ sách thì lấy ra một lá đơn! Lá đơn này chính là lá đơn của Học Viện Đại Tái! Hàng năm học viện đại tái sẽ được cử hành để xếp hạng các học viện với nhau! Bởi vì hiện nay Phá Thiên Học Viên vẫn còn là Nhất Tinh học viện nên học sẽ tham gia Học Viện Đại Tái Sơ Cấp!

Mỗi học viện sẽ cử 3 học viên đi tham gia! Lâm Tiêu không hề suy nghĩ mà quyết định chọn Jake, Angel và Tracy! 3 người này hiện nay là 3 người mạnh nhất học viện! Hiện nay Phá Thiên Học Viện bởi vì do mới thành lập nên được xếp hạng chót!

“Bây giờ đi kiểm tra thực lực của những học viên thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Sau đó hắn liền thông qua loa phát thanh mà gửi một đoạn thông báo!

“Thông báo! Jake, Angel và Tracy hãy mau đến Khu Thực Hành! Đích thân hiệu trưởng sẽ kiểm tra năng lực của 3 người!”

Phát xong đoạn thông báo thì Lâm Tiêu liền đi thẳng xuống dưới Khu Thực Hành! Khi hắn xuống đến nơi thì hắn nhìn thấy lúc này không chỉ 3 người Jake mà tất cả những người còn lại cũng đến! Có lẽ học đều cảm thấy hứng thú với việc Lâm Tiêu kiểm tra sức mạnh!

“Mọi người đều đến a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Chúng ta đều muốn xem viện trưởng ngài chiến đấu a!” Hina cười đùa nói!

Lâm Tiêu nghe vậy thì cười cười! Trong số các học viên thì Hina coi như là người đến học viện sớm nhất và cũng coi như là thân với Lâm Tiêu nhất nên đôi khi nàng có thể cười đùa với Lâm Tiêu! Lúc này Lâm Tiêu lên tiếng nói:

“Bởi vì sắp tới đây sẽ là Học Viện Đại Tái! Cho nên ta quyết định chọn Jake, Angel và Tracy đi tham gia! Đó cũng là lí do hôm nay ta muốn kiểm tra sức mạnh của cả 3!”

Nhóm người nghe Lâm Tiêu nói thì mới hiểu ra! Lâm Tiêu đi vào bên trong sân thực hành sau đó hướng về Angel nói:

“Angel! Ngươi là người đầu tiên a! Chúng ta sẽ kiểm tra khả năng ma pháp của ngươi!”

Angel nghe vậy thì gật đầu sau đó đi vào bên trong khu thực hành! Những người còn lại thì đi ra bên ngoài quan sát!

Lúc này Angel lấy ra một cây ma pháp trượng! Lâm Tiêu thì lấy ra một chiếc đàn! Đây là thứ mà lâu rồi Lâm Tiêu không sử dụng! Hắc Tinh Cầm!

Lâm Tiêu ngồi trên một chân sau đó đặt Hắc Tinh Cầm lên! Angel ở phía đối diện thấy Lâm Tiêu lấy ra một món nhạc cụ thì cảm thấy kì lạ! Nhưng nàng cũng không hỏi mà bắt đầu tấn công! Nàng bắt đưa ma pháp trượng lên sau đó bắt đầu ngâm xướng! Một khỏa hỏa cầu liền xuất hiện trước mặt nàng sau đó phóng về phía Lâm Tiêu!

Tăng!!

Lâm Tiêu đặt tay nhẹ lên dây đàn sau đó gảy lên một âm! Lập tức một lớp màn nước liền xuất hiện sau đó hóa giải hỏa cầu!

Tăng!

Lâm Tiêu tiếp tục gảy một lần nữa! Lần này một con thủy long liền xuất hiện sau đó lao về phía Angel!

Ầm!!

Thủy long liền nuốt trọn lấy Angel! Khi thủy long biến mất thì Angel hiện ra với một lớp màn mỏng bao quanh! Lần này nàng nhanh chóng ngâm chú sau đó cắm ma pháp trượng xuống đất!

Ầm! Ầm!!

Lập tức từ mặt đất chỗ Lâm Tiêu liền mọc lên hàng loạt gai nhọn!

Tăng!

Xung quanh Lâm Tiêu liền mọc lên 4 lớp tường đất sau đó chặn lại gai nhọn!

Tăng! Tăng! Tăng!

Lâm Tiêu nhanh chóng gảy lên một đoạn nhạc! Lập tức trên trời liền xuất hiện mây đen!

Ầm! Ầm!

Hàng loạt tiếng sấm inh ỏi xuất hiện! Sau đó từ trên không phóng xuống Angel một tia sét!

Ầm!!

Xung quanh Angel liền xuất hiện một lớp màng bảo vệ! Lớp màng bảo về này liền ngăn cản dòng điện khỏi Angel! Khi dòng điện thứ nhất biến mất thì Angel vung quyền trượng chuẩn bị tấn công! Nhưng ngay lúc này lại một tia sét khác đánh xuống! Angel không thể làm gì khác hơn là lại phòng thủ!

Ầm! Ầm! Ầm!!

Những tia sét liên tục đánh xuống! Angel không thể làm gì khác hơn là phòng thủ! Bỗng nhiên nàng liền cắm ma pháp trượng xuống đất! Lập tức mặt đất liền bắt đầu mọc lên những cây trụ kim loại! Lâm Tiêu nhìn thấy một màn này thì mỉm cười lẩm bẩm:

“Rốt cuộc cũng chịu sài đến ma pháp của học viện rồi sao a!”

Những tia sét liền bị những cột kim loại đó hấp thu và truyền xuống mặt đất! Sau đó Angel liền chỉ ma pháp trượng về phía trước! Lập tức một vòng sáng ma pháp liền xuất hiện sau đó bay về phía Lâm Tiêu!

Tăng!

Trước người Lâm Tiêu cũng xuất hiện một quả cầu hắc ám!

Ầm!!

Cả 2 đụng vào nhau thì phát sinh một tiếng nổ! Khi khói bụi tan biến mất thì Lâm Tiêu nhìn thấy Angel đã biến mất tại chỗ!

Vụt!!

Lâm Tiêu liền nghe được tiếng xé gió bên tai! Hắn quay lại thì thấy lúc này một lưỡi dao bằng đá đang kề lên cổ mình!

“Chúc mừng Angel bạn học! Ngươi thông qua!” Lâm Tiêu cười nói!

“Đa tạ viện trưởng đã nhường ta!” Angel gật đầu nói! Sau đó liền giải tỏa lưỡi dao đá!

Angel xoay người đi ra phía bên ngoài! Lâm Tiêu liền lên tiếng hướng về Jake nói:

“Người tiếp theo là Jake!”

Vụt!!

Lập tức Jake liền xuất hiện ngay trước người Lâm Tiêu!

“Chúng ta bắt đầu thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Sau đó hắn liền lấy ra một thanh kiếm nhật! Lâm Tiêu và Jake đứng nơi đó nhìn chằm chằm vào nhau!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.