Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 384: Chương 384: Chương 383




Sáng hôm sau Lâm Tiêu như thường lên lớp dạy học. Khi nhìn đến lớp học đã ngồi đầy người thì Lâm Tiêu mỉm cười hài lòng. Buổi dạy học của Lâm Tiêu vô cùng đơn giản đó chính là giúp các học viên hiểu thêm về môn học mà họ lựa chọn.

Vốn dĩ trong lớp học có thể nhiều người hơn nhưng do một số có giáo viên riêng nên cũng không nhất thiết phải lên lớp của Lâm Tiêu. Trải qua một thời gian tu luyện lúc này các học viên thực lực đã vượt xa lúc mới gia nhập vào học viện.

Trong đó học viên đầu tiên như Hina lúc này cũng đã đạt đến Thể Chấn Đệ Bát Cảnh. Còn Jake thì đã đến Dịch Cân Đệ Lục Cảnh.

Sau khi kết thúc lớp học thì Lâm Tiêu liền quay trở lại văn phòng. Một lúc sau đó Jupy bỗng nhiên tiến vào!

“Chủ nhân! Có người gửi cho ngài một tấm thiệp mời.” Jupy hướng về Lâm Tiêu nói! Sau đó nàng liền lấy ra một tấm thiệp vàng được chế tác tinh xảo đưa cho Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu nhận lấy tấm thiệp sau đó mở ra xem.

“Vạn Bảo Đấu Giá Hội!” Lâm Tiêu đọc thầm! Sau đó hắn lại đọc sơ qua tấm thiệp mời!

“Nếu ta nhớ không lầm thì Vạn Bảo Đấu Giá Hội ở Morak thành là một chi nhánh cấp 1 của Cửu Tinh Học Viện Huyền Thương Học Viện. Vốn dĩ một Tam Tinh Học Viện như học viện của ta thì không có khả năng tham gia đấu giá hội lần này nhưng có lẽ do đánh lui Thiên Sứ Tộc mấy ngày trước đã gây nên tiếng vang lớn a!” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

“Vậy ngài dự định như thế nào?” Jupy lên tiếng hỏi.

“Còn thế nào nữa! Đương nhiên là tham gia đấu giá hội lần này rồi. Ta cũng xem xem có vật gì có thể mua hay không!” Lâm Tiêu cười nói.

Jupy nghe vậy thì gật gật đầu. Sau đó Lâm Tiêu ra lệnh cho Jupy đi gọi Aris và Velika chuẩn bị. Khi đó hắn muốn dẫn 3 người đi theo. Dù sao hiện nay học viện đã có 1 người chuyên canh giữ Khu Vực Tuyển Chọn với sức mạnh vô địch khi ở trong học viện nên hắn không cần lo lắng cho an nguy của học viện khi hắn ra đi.

Ngày hôm sau!

Lúc này Lâm Tiêu cùng với Jupy, Aris và Velika đang đứng trên phi kiếm và bay về phía Morak thành. Morak thành là một tòa thành thị cấp cao. Bên trong đó Tứ Tinh Học Viện vô số. Nơi này thạm chí còn có Ngũ Tinh Học Viện. Morak thành thị nằm cách Ruben thành thị 3 ngày đi đường. Nhưng vơi tốc độ hiện nay của Lâm Tiêu 4 người thì chỉ cần hơn một này là có thể đến nơi.

“Vốn dĩ lần này đấu giá hội chỉ có Tứ Tinh Học Viện trở lên mới có thể tham gia. Học viện của chúng ta coi như là một ngoại lệ duy nhất.” Lâm Tiêu cười nói!

“Chủ nhân ngài cứ yên tâm. Chúng ta nhất định sẽ không để ngài mất mặt đâu a!” Aris lên tiếng nói!

“Ta vốn không quan tâm về mặt danh dự. Lần này ta đi tham gia đấu giá hội cũng vì là hứng thú nhất thời thôi a.” Lâm Tiêu nói.

Bống nhiên lúc này phía xa có bầy Hắc Điểu đang bay về phía Lâm Tiêu mấy người.

“Velika! Làm phiền nàng dọn đường a!” Lâm Tiêu hướng về Velika nói.

“Vâng!” Velika cung kính nói.

Sau đó nàng liền vung ma pháp trượng về phía trước. Một ma pháp trận màu đen liền xuất hiện. Trên ma pháp trận xuất hiện 3 đốm lửa đỏ, xanh và vàng. 3 đốm lửa liền tụ lại cùng một chỗ!

Flame of Darkness!

Một ngọn lửa màu đen liền xuất hiện sau đó thổi về phía bầy Hắc Điểu!

Ầm!!

Lập tức toàn bộ bầy Hắc Điểu đều bị thiêu cháy và rơi xuống khu rừng. 4 người liền nhẹ nhàng vượt qua sau đó tiếp tục tiến về phía trước.

Tối đến!

Lúc này Lâm Tiêu 3 người đang ngồi nghỉ chân trên một gốc cây cổ thụ khổng lồ. Lâm Tiêu nằm trên cành cây và gối đầu lên chân của Jupy. Velika và Aris thì thay phiên canh chừng xung quanh.

Rầm! Rầm!

Bỗng nhiên một loạt tiếng động vang lên. Thân cây cổ thụ liền rung lắc. Lâm Tiêu mở mắt ra sau đó nhìn về phía tiếng động phát ra. Lập tức hắn liền thấy một Thạch Nhân khổng lồ đang đi ngang qua.

“Đây có lẽ là một Ma Thú cấp cao. Với sức mạnh của ta hiện tại chưa chắc đã có thể xuyên thủng lớn phòng thủ của nó a!” Lâm Tiêu nhắm mắt lại nói!

“Chủ nhân. Ngài có cần chúng ta tiêu diệt nó không?” Aris lên tiếng hỏi.

“Không cần thiết. Đánh với nó có lẽ sẽ rất rắc rối. Hơn nữa nó không có vẻ gì là đang hướng về chúng ta nên chúng ta không cần để ý đến nó.” Lâm Tiêu nói!

Aris nghe vậy thì liền bình tĩnh ngồi xuống sau đó tiếp tục canh chừng xung quanh. Đến sáng ngày hôm sau thì nhóm người tiếp tục lên đường.

Hôm nay Lâm Tiêu cho tốc độ tăng nhanh hơn ngày hôm qua. Lần này chỉ cần không đến nữa ngày là có thể đến nơi. Trong lúc trên đường bay Lâm Tiêu có vào hệ thống hối đoái một số Linh Thạch. Bởi vì đối với Phá Thiên Học Viện thì Linh Thạch chỉ là thứ yếu cho nên giá vô cùng rẽ. 1 điểm cống hiến có thể hối đoái được 100 triệu Linh Thạch. Lần này Linh Thạch chính là tiền tệ dùng để giao dịch trong đấu giá hội.

Sau nữa ngày thì Lâm Tiêu nhóm người cũng đến nơi. Morak thành là một tòa thành thị có kích thước lớn hơn Ruben thành gấp 20 đến 30 lần. Từ phía xa Lâm Tiêu đã có thể nhìn thấy các công trình kiến trúc chọc trời từ bên trong thành thị.

Lâm Tiêu 4 người đáp xuống trước cổng thành sau đó chậm rãi đi vào bên trong. Sau khi xác nhận thân phận và nộp phí vào thành thì nhóm người liền tiến vào trong.

Vừa đi Lâm Tiêu liền quan sát xung quanh. Nơi này trên đường đi đều là ma thú kéo xe. Người đi bộ đều có một con đường riêng dành để đi lại. Lâm Tiêu đánh giá một chút thực lực của người ở nơi này thì phát hiện nơi này phần lớn đều là Dịch Cân Cảnh trở lên.

Lâm Tiêu sau đó tìm hỏi đường đến một khách sạn gần nhất. Đấu giá hội 2 ngày nữa mới bắt đầu nên hắn cần một nơi nghĩ lại. Hỏi đường một lúc thì Lâm Tiêu liền hướng về khách sạn nổi tiếng nhất Morak thành đi đến. Dù sao trên người hắn không thiếu Linh Thạch!

Đi được một lúc thì Lâm Tiêu liền đến trước một tòa nhà vô cùng rộng lớn, tòa nhà này có ít nhất 20 tầng lầu, xung quanh tòa nhà này trồng các loại cây cối và hoa trông vô cùng đẹp đẽ. Lâm Tiêu mấy người liền tiến vào bên trong tòa nhà. Bên trong được trang trí bằng một màu vàng trông vô cùng xa hoa.

Những người xuất hiện trong này ai cũng ăn mặc trang phục của quý tộc. Lâm Tiêu liền hướng quầy tiếp tân đi đến. Người tiếp tân thấy Lâm Tiêu mấy người đi đến thì liền đứng lên chào hỏi.

“Xin chào tiên sinh. Ta có thể giúp gì được cho ngài.”

“Ta muốn thuê một phòng. Hãy cho ta phòng rộng nhất mà các người có.” Lâm Tiêu cười nói!

“Vâng! Nếu vậy thì mời ngài thanh toán 5000 Linh Thạch cho mỗi đêm a!” tiếp tân nói.

Lâm Tiêu nghe vậy thì liền xuất ra một tấm thẻ không gian chứa 15000 Linh Thạch đưa cho tiếp tân. Tiếp tân sau khi kiểm tra xong thì liền đưa cho Lâm Tiêu một chiếc chìa khóa.

“Đây là chìa khóa và số phòng của ngài. Chúc ngài có một bữa tối tốt lành.” tiếp tân mỉm cười nói.

Lâm Tiêu sau khi nhận lấy chìa khóa thì liền dẫn Jupy 3 người đi lên phòng. Phòng của Lâm Tiêu nằm ở tầng thứ 10. Vì ở nơi này không có thứ giống như thang máy nên chỉ có thể đi bộ lên từng lầu.

Một lúc sau thì Lâm Tiêu cũng lên được phòng của mình. Khi vào trong phòng thì Lâm Tiêu liền than thở khả năng xa hoa của nơi này. Trong phòng vô cùng rộng lớn, thậm chí nơi này còn có bồn tắm to lớn.

“Đã lâu rồi không có tắm hồ a!” Lâm Tiêu cười nói. Từ ngày xuyên không đến giờ hắn đã không có cơ hội bước vào bồn tắm lần nào.

“Jupy, Aris, Velika! Chúng ta đi tắm thôi.” Lâm Tiêu hướng về Jupy 3 người nói!

“Vâng!” Cả 3 đồng thanh gật đầu nói!

Sau đó Lâm Tiêu liền đi vào trong phòng tắm. Hắn cởi hết quần áo ra và chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh hông. Lâm Tiêu liền hướng về phía bồn tắm đi đến và ngồi xuống. Nơi này sử dụng nước ấm nên vô cùng thoải mái. Một lúc sau thì Jupy 3 người quấn khăn đi vào.

Jupy chủ động ngồi xuống bóp vai cho Lâm Tiêu giúp hắn thư giản. Còn Aris và Velika đi giúp Lâm Tiêu cọ rửa. Lâm Tiêu lúc này chả nghĩ đến gì khác mà chỉ lo hưởng thụ sự chăm sóc của 3 người. Lâm Tiêu nhìn về phái Aris thì sáng mắt lên. Thường ngày hắn chỉ thấy Aris lúc nào cũng mặt trên mình một bộ trang phục chiến đấu. Cũng lâu lắm rồi hắn mới thấy Aris không mặc gì!

Lúc này nhìn thấy vóc dáng đầy đủ của Aris thì Lâm Tiêu liền nhịn không nổi. Hắn liền gầm lên một tiếng sau đó liền nhào về phía Aris

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.