School Life

Chương 31: Chương 31




Nhà tân hôn

Anh và cô về tới nhà tân hôn mua trước khi cưới, liền tấm rửa thay quần áo xong anh liền dẫn cô ra ngoài đi ăn. Hôm nay rất bận nên hai người ăn được rất ít. Khi hai người đi ăn xong về tới nhà thì trời cũng đã tối.

Vào nhà hai người thay giày dép, mọi thứ xong nhà này đều là đồ đôi. Đợi cô thay giày xong anh liền bế cô lên khiến cô giật mình ôm chặt lấy cổ anh, anh bế cô vào phòng ngủ rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống chiếc giường mềm mại.

- Dao Dao anh đợi ngày này rất lâu rồi! - Anh nói xong liền hôn lấy môi cô.

Hôm nay cuối cùng cô cũng thuộc về anh, làm vợ của anh sau này sẽ làm mẹ của con anh và là bà của cháu anh. Đêm rất dài hai người đều rất hạnh phúc.

2 năm sau

Lúc này công ty anh đã đứng trong top đầu thế giới về các lĩnh vực, còn cô thì giúp anh trong những dự án của công ty. Cô muốn đi làm nhưng anh không cho anh sợ cô mệt mỏi, cô làm nũng mãi nên anh đồng ý cho cô đi làm ở công ty cùng anh. Mỗi ngày đi làm hai người họ đều phát cẩu lương trong công ty, ai cũng ngưỡng mộ hai người họ.

Vào một ngày đẹp trời, ở trong phòng chủ tịch.

- Chồng, em có thai rồi được hai tháng rồi đó! - Cô ngồi trong lòng anh mỉm cười nói.

- Em... em có thai! - Anh ngạc nhiên nhìn cô nói.

Ngay sau đó anh liền ôm lấy cô đứng dậy ôm cô xoay hai vòng.

- Anh quên phụ nữ có thai đều phải cẩn thận! - Nói xong anh liền nhẹ nhàng đặt cô ngồi vào chiếc ghế chủ tịch.

Ngày hôm đó anh rất vui, anh cũng báo tin vui cho bố mẹ và mấy đứa bạn Ngô Lỗi, Tâm Lan và Văn Thiên. Mọi người đều rất vui, à Ngô Lỗi và Tâm Lan cưới nhau từ một năm trước đó, còn Văn Thiên thì thích em họ của Dao Dao từ cái nhìn đầu tiên. Bây giờ hai người họ đang hẹn hò cũng sắp kết hôn rồi.

Từ ngày cô có thai anh liền không cho cô đi làm, những chỗ có góc nhọn trong nhà anh đều sai người bọc lại. Thi thoảng cô cũng mò đến công ty làm anh sợ hết hồn nếu trên đường cô có chuyện gì anh phải làm sao, phụ nữ có thai rất nguy hiểm đó. Sự lo lắng thái hoá của anh khiến cô rất buồn cười nhưng cũng rất hạnh phúc.

Cô mang thai đến ba tháng đi khám định kì thì biết là cô mang song thai nên anh càng cẩn thận hơn, hai người cũng bắt đầu đi mua quần áo và những thứ cần thiết cho con vì không biết là hai đứa con trai hay là hai đứa con gái nên mỗi thứ đều mua một ít. Mua đồ xong cô liền thấy đói.

- Chồng, em hơi đói! - Cô nhìn anh mỉm cười nói.

- Vợ muốn ăn gì? Anh đưa vợ đi! - Anh cũng mỉm nhìn cô nói.

- Em thèm ăn sushi! - Cô suy nghĩ một lúc rồi nói.

- Không được, em quên rồi sao? Em đang mang thai không được ăn sushi, em

chọn món khác đi! Ngoan! - Anh xoa đầu cô sủng nịnh nói.

Sushi: là món ăn khoái khẩu của nhiều mẹ bầu nhưng lại là thực phẩm giới hạn trong thai kỳ vì chúng có chứa cá sống. Một số vi khuẩn chỉ có thể được tiêu diệt khi được nấu chín nên khi mẹ bầu ăn sushi có thể bị tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

- Vậy đi ăn một ít bánh mì ngũ cốc nguyên hạt được không? - Cô mỉm cười nói.

- Được! - Anh lại xoa đầu cô nói, dù sao bánh mì ngũ cốc chứa rất nhiều dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai có thể ăn được.

Nói xong anh liền đem đồ cất vào trong xe rồi cẩn thận đưa cô vào trong xe ngồi xong rồi anh mới ngồi vào trong xe bắt đầu lái. Đến một tiệm bánh nổi tiếng mua bánh cho cô rồi hai người cùng nhau ngồi ở đó ăn, anh còn bảo họ pha thêm một cốc sữa cho cô. Ăn xong hai người cùng trở về nhà mẹ cô nghỉ ngơi chờ ăn tối, hai vợ chồng đang ngồi ở ghế xem tivi. Vốn hai người muốn phụ giúp chuẩn bị bữa tối nhưng bố mẹ không cho, bắt cô ngồi nghỉ ngơi còn anh thì ngồi chăm sóc vợ.

Một lát sau mẹ cô mang một đĩa hoa quả to đặt lên bàn, đĩa hoa quả có một ít kiwi, dâu tây, nho, cherry và lê, đây đều là hoa quả tốt cho phụ nữ mang thai.

- Con ăn đi, nó rất tốt thai nhi, phụ nữ mang thai rất nhanh đói mà con còn là mang song thai nên con ăn nhiều vào đừng để bụng đói! - Bà mỉm cười nhìn hai vợ chồng cô nói.

- Con biết rồi mẹ! - Cô cười tươi nhìn mẹ nói.

Nói xong mẹ cô lại quay vào bếp nấu cơm với bố cô, còn anh và cô lại ngồi xem tivi thi thoảng anh lại đút vài miếng hoa quả cho cô và cô cũng vậy. Rất ấm áp và hạnh phúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.