Sâu Lười

Chương 13: Chương 13: Pn3: Bảo vệ lười quyền




Thua thảm a!dành cho bạn thụ a~

“Ta thực thông minh”

Chần chừ 2’, cố gật đầu.

“Ta thực anh tuấn”

Chần chừ 1’ đồng hồ, nhẹ nhàng lắc đầu.

“Ta thực lười”

Lập tức nặng nề mà không ngừng gật đầu, so với con gà mổ thóc chỉ hơn chứ không kém.

Phi thường không hài lòng nhìn hai người trước mặt, Lại Thông một bên hưởng thụ sự thoải mái do mát xa mang lại, một bên thực khó chịu đối với biểu hiện của Vương Á Nam và Đặc Đức.

“Ta ít nhất cũng tính toán không bỏ sót thứ gì” Nói đến một nửa lại nhìn thấy hai người rất không lễ phép trừng mình, tròng mắt đảo tròn rồi cùng di chuyển xuống phía dưới, nhất tề trừng mắt nhìn hôn ngân trên cổ, rõ ràng kháng nghị độ chân thật trong lời nói.

“Được rồi” Lại Thông thở dài “Có bỏ sót một chút” thật sự là thích so đo với y mà. Ở trong mắt Lại Thông, sai lầm nho nhỏ này có thể xem nhẹ mà bỏ qua.

Hai người lại đồng thời gật đầu.

“Nhưng vẫn thực thông minh đi” phi thường cường điệu điểm này, nếu không thực thông minh, y khẳng định đã bị mọi người phỉ nhổ, cho nên vô luận thế nào cũng rất kiên trì nhắc nhở.

“So với các ngươi thông minh hơn”

Hai người miệng bị băng dính dán lại đồng thời bày ra biểu tình cười xấu hổ.

Nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát, nói nhiều như vậy quả đúng là một việc tiêu phí thể lực. Lại Thông một lần nữa bắt đầu hội nghị của tập đoàn Luck.

Đương nhiên là y nói, hai người kia nghe. Lại Thông cũng không muốn lại chịu đựng những tạp âm ồn ào. Hắn đã vô cùng vất vả mới trốn thoát khỏi ma trảo của Tần KinhThiênrốt cuộc lại bị hai người này than thở suốt hai canh giờ, cừu này bất cộng đái thiên (thù không đội trời chung)

“Vị trượng phu đưa lên tận cửa này thật không ổn” không tính đến việc mình chiếm được bao nhiêu tiện nghi, Lại Thông đem toàn bộ những việc phát triển ngoài dự đoán của mọi người quy kết cho Tần KinhThiên.

Nguyên bản sâu lười cũng không tính tìm một trượng phu có năng lực, mà là lấy một người phụ nữ khỏe mạnh chịu khó đúng chuẩn hình mẫu hiền thê lương mẫu. Dụ hoặc nàng yêu mình, sau đó bản thân cung cấp tiền tài cùng tinh tử để vợ hầu hạ cả đời. Khi vợ già rồi thì đến con tiếp tục, vậy là cả đời vô lo =.=

Ngô! Nghĩ đến việc dụ hoặc một người yêu mình cũng thực phiền toái. Mà cái tên Tần KinhThiênkhông cần dụ hoặc liền hứng thú với bộ dạng của mình cho nên Lại Thông nhàn hạ vì thấy đi dụ hoặc quá phiền toái liền bước vào hoàn cảnh càng phiền toái hơn.

“Lúc trước hẳn là nên đánh giá cẩn thận” bỏ lệnh cấm Vương Á Nam thầm oán, còn nói cái gì không thành vấn đề, hiện tại rõ ràng là vấn đề lớn.

“Ta đã đánh giá thực cẩn thận a!” Lại Thông vì chính mình minh oan, y cũng không ngờ được loại kết cục này, cả người đều không nghe sai sử đến ngay cả ngón tay chỉ Vương Á Nam cũng run run không thôi. “Là ai nói make love là một chuyện tình khoái hoạt? Ta muốn thả chó cắn hắn (nàng)” Lại Thông oán hận nói.

“Vậy là ai nói Kinh Thiên tập đoàn là một tiểu công ty nhỏ so với Luck, bọn họ nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời chúng ta, nói một sẽ không dám nói hai?” bị Lại Thông tha xuống nước (liên lụy) Đặc Đức cười nhạo.

“Là ai nói tìm một nam trượng phu thật có lời, ở mặt dưới thực nhẹ nhàng?” Vương Á Nam nhếch mày hỏi Lại Thông giờ phút này đang nằm hư thoát trên bàn mát xa, trên người đều là các vết ứ thanh xanh tím.

Về phần hai người vì cái gì lúc nãy bị dán miệng thì đừng quên sâu lười nhưng là đại tẩu của tổ chức “Vô”! Chỉ điều này đã đủ để chỉ huy tiểu đệ tiêu trừ tạp âm.

Lười thẹn quá thành giận, sinh khí là một việc không có lời, mất sức lại không được lòng người nên Lại Thông tận lực kiềm nén.

“Kinh Thiên tập đoàn thì rất lớn sao?” Lại Thông xoa đôi mắt thâm quầng, không ngại học hỏi kẻ dưới.

Châm ngòi thân tín của Tần KinhThiênphản bội sau đó gần cuối lại đi ra anh hùng cứu anh hùng (mới à nha) làm cho Tần KinhThiênđối mình mang ơn, hơn nữa hắn nguyên bản đối y có ý tứ (chú ý, thích,vvv) nên sẽ càng chết tâm phản bội. Trong kịch bản kết cục quá hoàn mỹ như thế nào áp dụng lại thành ra thế này?

“Ách, cái kia….” Hai người cũng không nói được lời nào. Thân là cao thủ trong giới tài chính, theo Đặc Đức điều tra thì Kinh Thiên tập đoàn không bằng Luck tập đoàn.

“Bọn họ có bối cảnh xã hội đen” Lại Thông đánh cái ngáp tìm ra một cái lý do.

“Khẳng định là nguyên nhân này.”

“Chúng ta sẽ lấy độc trị độc” Lại Thông cố gắng trợn to đôi mắt sắp nhắm thành một đoàn, cố tỏ vẻ y là cỡ nào quyết tâm. Cái khác không nói nhưng tên hỗn đản Tần KinhThiêncư nhiên dám làm y mệt mỏi bảy ngày bảy đêm. Không biết y là một con sâu lười sao? Lười quyền thần thánh là không thể xâm phạm!

“Phát hỏa?”

“Trả thù?”

Vương Á Nam và Đặc Đức mỗi người một đáp án.

“Nếu ngay cả chúng ta cũng đều bị xử lý thì làm sao bây giờ?” có tiền thì dễ hành động huống chi hắc đạo là chả có đạo nghĩa gì, không cần châm ngòi cũng có thể lao vào đánh nhau. Ai chẳng muốn mở rộng địa bàn, gia tăng quyền thế, tranh ngôi vị đứng đầu? Nhưng là phóng hỏa dễ bị chết thiêu, không thể không đề phòng.

“Chết chính là nghỉ ngơi vĩnh cữu” Lại Thông thực tự nhiên trả lời. Dù sao tử vong không phải là hôn mê, ngu ngốc, sâu lười như thế nào có thể thích hôn mê. (thích ngủm luôn sao

Nhìn chằm chằm sâu lười vừa trả lời đã ở ngay tại trên ghế mát xavù vùngủ, hai người đồng thời lắc đầu.

“Ta nghĩ” Vương Á Nam nuốt nước miếng “Chúng ta vẫn là tìm chỗ lánh nạn đi, ta khẳng định Tần KinhThiênđánh thắng được hắc bang, ngươi thấy sao?”

“Yên tâm ta còn không nghĩ đi chết đâu” Đặc Đức còn chưa có hưởng thụ đủ mới không có loại ý tưởng lấy tử vong như nghỉ ngơi như sâu lười đâu.

Vỗ về quầng thâm ở mắt sâu lười, Tần KinhThiênnăm phút trước vừa mới diệt xong đám hắc bang dám khiêu khích, trên khuôn mặt vẫn là sự hờ hững không chút dao động. Kéo tay của Lại Thông lại buông ra, cái tay kia liền mềm nhũn rơi xuống. Xoa bóp gò má Lại Thông, con sâu lười nào đó chính là một chút phản ứng cũng không có. Không đến mức này đi! Con sâu lười này đã nghỉ 3 ngày rồi! Tần KinhThiêncó chút khó hiểu.

Chẳng lẽ chứng lười phát tát sao? Nâng Lại Thông dậy ý đồ làm cho y ngồi thẳng dậy. Tần KinhThiênthật vất vả mới đem con sâu lười lắc lắc đương đương nào đó thu dọn hảo (thay đồ) buông lỏng tay ra, sâu lười liền trượt chân tựa như không xương rơi xuống. Hắn đương nhiên có một ngàn loại phương pháp đánh thức con sâu lười này, nhưng những thủ đoạn đó Tần KinhThiênlại không muốn dùng trên người sâu lười. Hắn cũng không muốn giúp ước nguyện của Lại Thông thành hiện thực một lần ngủ vĩnh viễn không tỉnh dậy ( thủ đoạn…hảo hiểm ác)

Buông bàn tay định nắm lấy cái mũi của sâu lười xuống, Tần KinhThiênthay đổi sách lược: Khẽ hôn, hôn sâu, đá lưỡi, không tin không thể hôn tỉnh ngươi !

Sâu lười đang chơi cờ với Chu Công vô cùng vui vẻ không thể không ngừng lại. Một bên liều mạng bổ sung không khí, một bên oán hận nhìn tên bại hoại trước mặt. Không biết có phải ảo giác hay không, Lại Thông cảm giác mình nhìn thấy tên tình nhân đưa đến cửa này đang xấu xa nở nụ cười một chút.

Ảo giác! Nhất định là ảo giác! Khuôn mặt lạnh băng trước mặt không hề biến chuyển!

Lau mặt một chút “ Cái bang Hạt Tử tự nhận là không ai bì nổi kia lừa gạt ta!” Sâu lười bất bình nghĩ “Ta còn nghĩ có thể thoải mái ít nhất là một tháng, mẹ nó! Thế mà chỉ có hai ngày, thật chả vui gì cả!” (lý do ám sát lão công của năm)

Như vậy đã nhận thua? Mơ tưởng! Lại Thông ấn một cái công tác, bốn mỹ nữ hoàn phì yến gầy (gầy béo thể loại nào cũng có) đi tới. Màu da đen trắng đa dạng, tóc vàng mắt xanh tựa như thiên sứ hạ phàm, tóc đen mắt đen như Yêu Cơ ( Đắc Kỉ đoán thôi) tái thế, gợi cảm nhiệt tình như trân châu đen, thanh lịch mị hoặc như Đông Phương Ngọc.

Bốn vị hoa khôi này nhưng lấy của sâu lười không ít tiền, bất quá chỉ cần các nàng có thể làm tiêu hao thể lực của tên hỗn đản Tần KinhThiênnày, y sẽ tuyệt không đau lòng chút nào (lý do giúp chồng hồng hạnh xuất tường của năm)

Tiền rất đáng quý! Nhưng giá lười rất cao!Danh ngôn của sâu lười

Bốn mĩ nữ vưu vật mỗi phương cùng nhau phát huy mị lực thật kinh người, nhớ ngày đó Vương Á Nam nhìn xem nước miếng còn chảy ra, ai nói sắc lang chỉ có nam?

Xinh đẹp thì cảnh đẹp ý vui, sâu lười thân là nam nhân cũng thực thích mỹ nhân nhưng chính là quan hệ giữa y và Chu Công rất tốt a, sâu lười luôn luôn không phản bội huynh đệ (sao ta có cảm giác ngài Chu Công mà xuống trần gian thì thoát không nổi bị Tần KinhThiênám sát a?)

“Cứ lên đi, lên đi” Sâu lười chuẩn bị đi gặp Chu Công còn không quên cổ vũ Tần KinhThiêncố lên. Y thật sự là một cái hiền tuệ nam thê a!

Đối mặt với sinh tử kề cận luôn có áp lực rất lớn, tính (hayzzz tự hiểu đi!) là một loại phương pháp giảm sức ép tốt nhất cho nên hắc đạo bình thường đều không coi trung trinh là gì, đồng thời còn vì khinh thường cái gọi là đạo đức mà áp lực quá lớn cũng là nguyên nhân lớn nhất.

Thịt béo đã đưa lên cửa sao có thể không ăn?

Không như nam nhân bình thường sắc dục huân tâm phác đi lên (lao lên, nhảy lên ;”> thích từ nào thì tự thay) cũng không biểu lộ vẻ mặt hèn mọn (kiểu coi thường) của nam nhân đứng đắn. Tần KinhThiênchính là thực tự nhiên ôm lấy sâu lười cùng tứ đại mĩ nhân trần trụi đi vào phòng tắm.

Mỹ nữ giúp Tần KinhThiêntắm rửa, Tần KinhThiêngiúp sâu lười tắm rửa, sâu lười giúp Chu Công tắm rửa (ở trong mộng) (ta khẳng định ngài Chu Công sẽ bị ám toán kể cả ở trong mộng)

“Lại là quảng cáo lừa đảo” dù thân thể vẫn không nhúc nhích, đầu óc sâu lười lại thật sự sinh động “cái tên đại diện kia cứ vỗ ngực cam đoan vô luận là thần tiên hay ma quỷ đều sẽ bị mê hoặc cho thần hồn điên đảo…. (tỉnh lược n từ hình dung) cho đến khi kiệt sức!”

Cái từ cuối cùng này chính là mấu chốt đả động đến sâu lười nhưng cuối cùng thì sao? Tắm rửa thì có thể mất bao nhiêu khí lực a?

Bất quá cũng không thể nói mỹ nữ mị lực không đủ mà chỉ có thể nói trên đời vẫn còn nhiều kẻ khác với thường nhân, không thể theo lẽ thường suy đoán được (biến thái + cầm thú +quái vật công x sâu lười thụ? Đúng là phi nhân loại a)

Cho nên lên sàn lần hai là một mĩ thiếu niên môi hồng răng trắng và một nam nhân cường tráng soái khí tựa như ánh mặt trời kiêm nhiệm vụ mát xa.

Tần KinhThiênvà sâu lười tắm nước nóng xong liền đi mát xa, đó cũng là cách thả lỏng tốt nhất. Đương nhiên rất nhiều lần mát xa đều là ấn ấn rồi lăn đến trên giường, gây hỏa là không thể tránh khỏi.

Mà sâu lười tuyệt đối giả bộ ngủ, không là thật sự ngủ làm cho hỏa cứ thế càng thiêu càng vượng.

Mát xa chuyên nghiệp thật sự là thoải mái, mỗi một cái huyệt vị đều được kích vừa đúng làm cho huyết mạch thông thuận vô cùng. Nhưng là sâu lười hưởng thụ xong tỉnh dậy chính là đối mặt Tần KinhThiênthần thái sáng láng mà dục hỏa đã cực thịnh.

Này cũng không phải mĩ nam mị lực không đủ, lần sau tốt nhất nên chuẩn bị một vị đại hán, khẩu vị của tên Tần KinhThiênnày khẳng định không phải bình thường! Ai đó oán hận nghĩ thầm

Sâu lười không tình nguyện vươn bàn tay trắng noãn được bảo dưỡng thỏa đáng, hướng về phía tiểu đệ đệ của Tần KinhThiên. Một bộ phận mệt nhọc so với toàn thân mệt nhọc vẫn tốt hơn.

Chính là thực đáng tiếc, khi Tần KinhThiênhỏa bị khơi mào đến đỉnh điểm tay của sâu lười cũng hoàn toàn rã rời, không đợi tay y nghỉ ngơi tốt, Tần KinhThiênđã xoay người áp lên

Vì thế, cách mạng đoạt lại lười quyền của con sâu nào đó đã lấy thất bại chấm dứt.

Giờ khắc này, sâu lười thừa nhận sự ức hiếp từ kẻ phía trên, thống khổ vận động, rên rỉ, thầm mắng

“Ta muốn tìm Yakuza Nhật Bản, Mafia Italy, hắc bang nước Mỹ, Trung Quốc….Ta muốn phản kháng!!!!!”

Tần KinhThiênlại là cao cao tại thượng, khoái hoạt rút ra đâm vào, ức hiếp.

“Ta thích nhất là đạt được khoái hoạt trên nỗi thống khổ của người khác, chẳng lẽ ngươi không biết sao? Thân ái trùng trùng”

Không có áp bách sao có phản kháng?

Hoạt động oanh oanh liệt liệt đoạt lại lười quyền đang chuẩn bị tiến hành trong tương lai….

Editor than thở: lúc nào mới thi xong đại học a~ ta thấy mình thực thảm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.