Sát Vương

Chương 467: Chương 467: Nhận sư phụ




- Tạ ơn sư phụ.

Đường Tiêu lúc này đã chính thức thừa nhận Truy Biến làm sư phụ.

- Được rồi vi sư cũng cần nghỉ ngơi, các ngươi ở trong hư không tinh bàn có thể tùy ý đi lại bốn phía tuy nhiên chỗ này hơi nhỏ địa phương di chuyển cũng không nhiều.

Truy Biến đứng dậy cáo từ hiển nhiên vừa rồi hắn đã hao phí rất nhiều thể lực để chữa trị cho Đường Tiêu.

- Chúng ta bao lâu thì tới Bàn Long đại lục?

Vi Liên đi tới hỏi Truy Biến một câu.

- Từ đây tới Bàn Long đại lục mất khoảng ba năm, các ngươi nếu như không muốn chờ đợi thì có thể vào trong phòng mà ngủ, sau đó sẽ có người giúp các ngươi đóng băng lại, lúc tỉnh lại sẽ tới Bàn Long đại lục.

- Ở đây ba năm có lẽ chỉ tương đương với mấy canh giờ trong thế giới loài người?

Đường Tiêu hướng về phía Truy Biến mà hỏi, hắn đối với thời gian trôi qua vô cùng nhạy cảm chủ yếu là vì Dực Thai công chúa đang một mực chờ hắn.

- Ừ không gian trong hắc ám hư không dài hơn ở trong hiện thực ba mươi vạn lần.

Truy Biến hướng về phía Đường Tiêu mà xác nhận.

- Vậy chẳng phải ở đây tu luyện sẽ gấp ba mươi vạn lần sao?

Hai đôi mắt của Đường Tiêu liền sáng ngời.

- Hư không tinh bàn sau khi rời khỏi thế giới loài người ở trong hắc ám hư không thì tu luyện không có hiệu quả, tuy nhiên thân thể của ngươi có thể từ từ khôi phục như cũ ở nơi này.

Truy Biến hướng về phía Đường Tiêu giải thích một phen.

- Vậy sống ở đây chẳng phải nhàm chán sao? Ta đi vào trong phòng ngủ đây.

Đường Tiêu lắc đầu tuy hắn đã ở trong hắc ám hư không mấy chục vạn năm không để ý tới thời gian ba năm nhưng hắn cũng không muốn chịu loại nhàm chán cực độ kia nữa.

- Có nhiều mỹ nữ như vậy ở cùng một chỗ mà không trò chuyện sao?

Truy Biến trêu chọc Đường Tiêu một câu rồi rời khỏi thạch thất.

- Đúng thế.

Đường Tiêu gật nhẹ đầu đôi mắt quét qua đám người Vi Liên, trong lòng suy nghĩ làm sao có thể đuổi hai tên đệ tử nam ra ngoài để có thể chơi 5p với các nàng.

Tuy nhiên ở trên tinh bàn không có nhiều không gian, ngoại trừ gian phòng dùng để ngủ đông, chỉ có một tiểu sảnh chật chội, mà đối diện tiểu sảnh cũng là thạch thất, thạch thất kia chính là trụ sở của đám người Truy Biến.

Bàn Long đại lục.

Tinh Thần Tông.

Tinh Thần Tông giống như một địa vực nhỏ của quốc gia, nghe nói võ giả Thiên Nguyên cấp có hơn mười người, võ giả Địa Nguyên đỉnh phong có hơn trăm người ở đây Địa Nguyên đỉnh phong đầy đất Địa Nguyên tứ cấp ở trong tông phái như chó như mèo, Đường Tiêu cảm thấy mình thật nhỏ bé.

Hơn nữa Bàn Long điạ lục cũng không hạn chế ở võ giả Thiên Nguyên đối với một võ giả ở đây mà nói, tiến vào Địa Nguyên đỉnh phong mới có thể có thực lực miễn cưỡng bảo vệ mình.

Tinh Phong là một truyền thuyết bởi vì đại trưởng lão Truy Biến của Tinh Thần Tông tọa lạc ở nơi này

Đường Tiêu nhanh chóng bay tới dừng ở trước phủ ở Truy Biến, Truy Biến kỳ thật cũng muốn thu Vi Liên làm môn hạ trở thành đệ tử thứ bảy của hắn nhưng Vũ Vũ không cho phép hắn thu nhận nữ đệ tử khiến cho Vi Liên mất đi cơ hội.

Mấy tên đệ tử trông coi cửa phủ dĩ nhiên không biết Đường Tiêu nhưng nhìn thấy huy hiệu trước ngực của hắn, thì hiển nhiên biết hắn là đệ tử thứ sáu của Truy Biến, trên mặt lộ ra vẻ kính sợ.

- Vị sư thúc này đến nghị sự điện cần làm chuyện gì vậy?

Vài tên đệ tử nhìn thấy Đường Tiêu đi tới thì tiến lên hỏi thăm thái độ cực kỳ cung kính.

Đường Tiêu đã cảm thấy chỗ tốt khi làm môn hạ của Truy Biến những người trước mặt hắn tu vi lớn hơn hắn, tuổi tác cũng cao hơn nhưng lại gọi hắn là sư thúc.

- Truy Biến sư phụ có ở đây không? Ta có việc tìm ông ấy.

Đường Tiêu trực tiếp nói rõ ý đồ của mình.

- Truy Biến tổ sư vừa rồi đã được Tinh Minh triệu tập vào trong Bàn Long thành rồi, nếu sư thúc có chuyện có thể đi tìm Huyết Nguyệt sư bá.

Một gã đệ tử nói với Đường Tiêu.

- Được rồi, vậy ta đi tìm đại sư huynh.

Đường Tiêu gật nhẹ đầu hắn cũng đã từng nghe Truy Biến dặn dò có chuyện gì cần thì có thể đi tìm Huyết Nguyệt, Truy Biến đi tới Bàn Long thành ít nhất phải một tháng sau mới trở lại.

- Được sư thúc mời theo ta.

Gã đệ tử cung kính nói với Đường Tiêu dẫn hắn đi vào trong đại điện.

.......

Ở trong hư không tinh bàn vì nơi ở quá nhỏ hơn nữa có hai đệ tử nam cho nên mấy nữ tử kia cũng không biểu lộ tình ý với Đường Tiêu Đường Tiêu đành phải tiến vào trong phòng ngủ đông, sau khi tỉnh lại thì phát hiện ra mình đã tới Tinh Thần tông rồi.

Về phần mọi người làm gì ở trong hắc ám hư không Đường Tiêu cũng không nhìn thấy tận mắt, nhưng hư không tinh bàn ở trong hắc ám hư không di chuyển thật nhanh, nghĩ lại tuyệt đối không phải là phàm vật, xem ra có thể thi triển không gian bí thuật rời khỏi hắc ám hư không.

Đường Tiêu cũng muốn dùng hư không tinh bàn chơi đùa tuy nhiên theo tin tức mà Vi Liên thăm dò được từ Vũ Vũ thì toàn bộ Bàn Long đại lục cũng chỉ có một cái hư không tinh bàn, hơn nữa còn là do khai sơn tổ sư của bọn họ lấy ở trong Lạc Thần cốc, vượt qua ngàn khó vạn hiểm mới có được, hiện tại là một trong trấn sơn tam bảo của Tinh Thần tông, cũng không phải là thứ tùy tiện có được.

Đã vậy Đường Tiêu cũng đành phải bỏ qua ý nghĩ này.

Về sau khi tỉnh lại Đường Tiêu đã nghe được mấy tin tức tốt.

Một là công lực của hắn đã khôi phục, hai là Áo Bỉ lão ma đã tỉnh lại thần trí của Áo Bỉ lão ma tuy không tốt lắm nhưng căn cứ vào kinh nghiệm lần trước hai ngày nữa Áo Bỉ lão ma có thể khôi phục lại bình thường.

Một khi Áo Bỉ lão ma trở lại bình thường cũng đồng nghĩa Đường Tiêu có thể nhanh chóng trở lại Áo Bỉ Đảo cho nên tâm tình của Đường Tiêu cũng giống như khí trời, vô cùng tốt.

......

Đường Tiêu đi theo mấy đệ tử này xuyên qua một căn phòng rộng lớn, đi vào trong thiên điện lúc này ở trên vách tường vẽ đầy những vòng trăng tàn như loan đao, không cần phải nói đây chính là trụ sở của đại sư huynh Huyết Nguyệt của Đường Tiêu rồi.

- Sư thúc chờ một chút, để ta đi báo với Huyết nguyệt sư bá.

Không bao lâu sau Huyết nguyệt từ trong nội thất đi ra hình dáng của hắn cũng không như Đường Tiêu tưởng tượng, râu tóc bạc trắng bồng bềnh trên mặt lộ ra vẻ hiền lành. Huyết Nguyệt cũng biết vị sư đệ này là người sư phụ hao phí hết tinh lực mới mang về Tinh Thần tông được hơn nữa trước khi đi Bàn long đại lục Truy Biến còn dặn Huyết Nguyệt đặc biệt chiếu cố cho hắn.

- Bái kiến đại sư huynh.

Đường Tiêu đứng lên hướng về phía Huyết Nguyệt chắp tay thi lễ một cái, dù sao Truy Biến cũng cứu bọn họ cho nên Đường Tiêu cũng cung kính với người của Tinh Thần Tông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.