Sát Vương

Chương 468: Chương 468: Huyết Nguyệt sư huynh




- Ha ha ngươi ở trong tông vẫn chưa quen sao?

Huyết Nguyệt ý bảo Đường Tiêu ngồi xuống chính hắn cũng ngồi xuống.

- Ừ, cũng may sư phụ đi vội vàng để cho đệ ở sau núi tinh phong mở một phủ, nhưng đệ muốn đi tới đây xử lý thủ tục một chút.

Đường Tiêu không phải là người am hiểu thủ tục cho nên đến đây hỏi Huyết Nguyệt một phen.

- À, sư đệ muốn mở phủ sao? Chờ một chút.

Huyết Nguyệt trầm ngâm một chút lấy từ trên người ra một tấm lệnh bài sau khi đánh lên đó vài đạo trận pháp xong liền đưa cho Đường Tiêu:

- Cầm lấy lệnh bài này, sau này có thể thuân lợi tiến hành mở phủ.

- Đa tạ sư huynh vậy đệ không quấy rầy sư huynh tu luyện nữa.

Đường Tiêu sau khi nhận lệnh bài liên tiến hành thi lễ với Huyết Nguyệt một cái.

- Đem những thứ này mau cầm đi, lúc mở phủ sẽ cần đến.

Huyết Nguyệt cũng đứng lên, cuốn tay áo một cái, đưa cho Đường Tiêu hai khối thượng phẩm linh thạch cùng với bát can trận kỳ.

- Đem bát can trận kỳ này đặt ở bốn phía của phủ sẽ hình thành một đạo sáng phòng ngự, có thể khiến cho người khác không tiến vào được.

- Đa tạ đại sư huynh.

Đường Tiêu đem trận kỳ và hai khối linh thạch thượng phẩm nhận lấy, sau đó cáo từ.

Sau khi phủ xây xong hai ngày sau Áo Bỉ lão ma đã thức tỉnh, Đường Tiêu vào trong thạch thất, cùng với Áo Bỉ lão ma thương lực chuyện mở bí cảnh chi môn.

- Phân cách thần hồn giống như ngươi gieo lạc ấn xuống người yêu thú vậy loại thần hồn phân cách này thông qua bí cảnh chi môn mà truyền tống, một khi không cẩn thận thậm chí sẽ khiến cho cả thần hồn bị diệt.

Áo Bỉ lão ma nói với Đường Tiêu một phen.

- Phân thần thuật, trước kia ông không hề đề cập tới.

Đường Tiêu bất mãn nhìn Áo Bỉ lão ma mà nói, hắn vốn tưởng rằng chỉ cần Áo Bỉ lão ma tỉnh lại là mình có thể trở về Áo Bỉ Đảo, không ngờ còn có phân thần thuật.

- Ngươi sau khi thoát thai hoán cốt mới có thể tu luyện phân thần thuật, trước khi ngươi làm được chuyện đó ta nói chuyện này với ngươi cũng không ý nghĩa.

Áo Bỉ lão ma nhàn nhạt nói với Đường Tiêu.

- Được rồi vậy mau đem phân thần thuật truyền thụ cho ta.

Đường Tiêu tuy bất mãn nhưng hiện tại cũng chỉ có thể như thế.

Hiện tại Đường Tiêu đã tiến vào Địa Nguyên tứ cấp hơn nữa có thể thuận lợi sử dụng toàn bộ năng lực của viễn cổ cự long. Muốn quay trở lại Áo Bỉ Đảo nếu như không tìm kiếm được bí cảnh truyền tống trận ở Bàn Long dadij lục thì chỉ có thể dùng bí cảnh chi môn của Áo Bỉ lão ma.

- Ngươi chờ một chút

Áo Bỉ lão ma trầm mặc vài phút đồng hồ sau đó đem một phù giản ném cho Đường Tiêu, phía trên là ba tầng công pháp của phân thần thuật.

Giờ phút này Đường Tiêu đã chính thức quy tâm không hề chậm trễ mau chóng học công pháp của phân thần thuật, bế quan tu luyện.

Phân thần thuật rất khó luyện, thần hồn không đủ mạnh mẽ thì căn bản không tu luyện được, với người bình thường tu luyện phân thần thuật đến tầng thứ ba ít nhất phải cần mười năm.

Dựa theo lời nói của Áo Bỉ lão ma thì phân thần thuật tầng thứ nhất phải tiến hành tự luyện sau khi trải qua tầng đầu ăn phân thần đan đã luyện hóa có thể tiến vào tu luyện tầng thứ hai và tầng thứ ba, dưới sự trợ giúp của phân thần hoàn, dùng thời gian một năm tu luyện có thể đạt tới tầng thứ ba rồi.

Một năm, Đường Tiêu nghe xong thì có cảm giác muốn giết người nhưng vẫn nhịn được.

......

Với ý chí cứng cỏi của Đường Tiêu cộng với cả ngày đóng cửa không ra bên ngoài, ngày đêm khổ tu trong vòng mười ngày đã xong phân thần thuật tầng thứ nhất khiến cho Áo Bỉ lão ma vô cùng kinh ngạc, vốn hắn tưởng rằng với tư chất của Đường Tiêu cũng ít nhất cần một tháng không ngờ tốc độ tu luyện của Đường Tiêu vượt qua ngoài dự đoán của lão.

- Phân thần thuật cần có dược tài, muốn tu luyện phân thần thuật tầng tiếp theo ngươi phải chuẩn bị đủ dược tài rồi tính sau.

Áo Bỉ lão ma ném cho Đường Tiêu một đan phương.

- Không cần cực âm dược dịch chứ?

Đường Tiêu vội vàng đem đan phương xem xét.

- Ngươi muốn thêm cực âm dược dịch vào cũng được, dù sao vật kia có nhiều cũng vô hại với thân thể.

Áo Bỉ lão ma trả lời Đường Tiêu.

- Không cần không cần.

Đường Tiêu vội vàng xua tay, những dược tài này xem ra cũng không bình thường, hẳn là không phải dược tài bình thường, ngoại trừ Vong Ưu Bách Niên thảo thì những thứ khác đều dễ kiếm.

Đường Tiêu tuy không biêt luyện đan nhưng đã có Áo Bỉ lão ma có tu vi luyện đan tông sư ở đây, hắn cũng không lo lắng.

......

Vốn đi mua dược tài Đường Tiêu có thể đi vào trong tông nhưng hắn vừa mới vào Tinh Thần tông không lâu đối với nơi này chưa quá quen thuộc, hơn nữa với tu vi của hắn, rất có thể xảy ra chuyện ma cũ bắt nạt ma mới cho nên Đường Tiêu quyết định đi thẳng tới phường thị, dù sao cũng không hao phí bao nhiêu thời gian.

Bận rôn một hồi Đường Tiêu liền thả phi kiếm bay người về phía phường thị của Tinh Thần Tông.

Đường Tiêu rất nhanh tìm được một tòa dược điếm ngoại trừ Vô Ưu Bách Niên thảo những thứ khác ở trong tòa điếm này đều có chủ tiệm rất nhiệt tình mà chào đón hắn còn nói với Đường Tiêu, mấy vị dược thảo trân quý khác của hắn các cửa hàng khác đều không có, nếu muốn mua thì chỉ có thể vào trong các phòng đấu giá thử thời vận.

- Những dược tài này tổng cộng bao nhiêu tiền/

Đường Tiêu hướng về phía chủ điếm mà hỏi một phen.

- Tổng cộng là năm nghìn sáu trăm ba mươi khối linh thạch.

Chủ tiệm tính toán một phen rồi nói với Đường Tiêu.

- Có lầm không, mắc như vậy sao?

Đường Tiêu nhìn ba trăm khối linh thạch ở trong túi trữ vật của mình mở to hai mắt mà nói.

Trước kia hắn ở Áo Bỉ Đảo làm phú gia cho nên chưa từng trải qua cảm giác thiếu tiền, bốn phía hành tẩu cũng chưa từng nghĩ xem mình còn bao nhiêu tiền không ngờ sau khi tới Tinh Thần tông, hắn đã trở nên nghèo khó.

Điều này cũng không có gì kỳ quái, lúc ở long vực bí cảnh hắn lấy ở trong túi trữ vật của các võ giả ma võ đại lục cũng tới hơn mười vạn linh thạch đáng tiếc đa phần đều bị Vi Liên vẽ phù chỉ long lân làm cho tiêu hao không còn.

Theo lời Vi Liên để nuôi sống một chế phù sư như nàng cần phải trải qua mấy chục đại đế quốc ở bí cảnh, Đường Tiêu hiện tại đã hiểu được những lời này.

Tuy nhiên nếu đem phù chú nàng bán ra thì có thể thu được một số linh thạch có lợi nhuận lớn, nhưng long lân phù chỉ nguyên vật liệu không dễ kiếm, bán đi một cái, Đường Tiêu cần phải lấy da của mình là phù chú, tổn hao thực lực khá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.