Sang Phòng Tôi, Ngủ Với Tôi

Chương 5: Chương 5: Món Cược Lắm Hời: Bé Con, Em Vẫn Còn Rất Vụng Về




- Baby, cuối cùng tao cũng tìm được mày rồi !

Mã đáo thành công, Lý Ân Vỹ tìm gặp được tiểu bảo bối của mình đặt lên tay vuốt ve khiến Ân Hạo đứng chứng kiến lắc lắc đầu. Anh cũng không hiểu tại sao em trai anh lại có sở thích quái gì này nữa chứ, thật không thể chấp nhận được !

*Cạch*

Cùng lúc đó thì ở bên ngoài lại có một khuôn mặt lạnh tanh không một chút biểu cảm nào bước vào, hắn ta dán chặt mắt vào em trai rồi dịch chuyển sang con nhện màu vàng nâu trên tay Lý Ân Vỹ nhếch môi. Nhìn Ahn, Jin chau mày:

- Này Ahn, anh làm sao thế?

Lý Ân Tinh không nói gì ra hiệu cho Jin bằng cách hướng mắt vào tiểu bảo bối trên tay anh nhướng mày.

Jin luống cuống hỏi thêm:

- Baby của em, anh muốn làm gì chứ?

- Huấn luyện !

Hai chữ, một ý nghĩa, ngoài mặt là huấn luyện chứ thật ra Lý Ân Tinh chỉ muốn điều tốt đẹp nhất diễn ra với con nhóc đó thôi. Anh trai, đâu cần phải như thế !

- Nhưng..

Anh do dự, Ahn vẫn không hề thay đổi ý định của mình tiến đến chỗ em trai nhướng mày:

- Không nói nhiều, đưa hay không?

Sao con người của anh..

Lý Ân Vỹ dù không mấy đồng tình với cách làm của anh trai nhưng vẫn miễn cưỡng gật gật đầu, tự tay anh cũng trao lại tiểu bảo bối của mình cho hắn lúc sau đó. Không công bằng với anh một chút nào, tại sao cả hai người anh trai mà trước giờ đối xử tốt với anh lại chuyển sang thương người ngoài hết chứ? Huỳnh Tiểu Như, em cứ chờ đó đi !

- Đừng ở đó mà tự cho suy nghĩ mình là đúng, sau này anh cấm em bén mảng vào phòng của Tiểu Như nghe rõ chưa?

Hắn căn dặn xong thì nhanh chóng quay người bỏ đi, sau hắn là Young, Lý Ân Hạo cũng nhanh chóng rời khỏi phòng Tiểu Như sau đó. Hừ.. Nói không có tình cảm với con nhóc đó anh sẽ đi bằng đầu !

***

- Ách xì..

Tiểu Như ngồi bệt dưới sàn nhà, cả người cấm cúi lôi bài tập ra làm, vừa làm vừa không ngừng mắng thầm là tên ôn dịch nào dám cả gan chửi mình. Đúng lúc này thì Lý Ân Tinh cũng từ trên lầu đi xuống, hắn ta dừng lại dán con ngươi lãnh đạm vào bé con nheo mày. Có Sofa không ngồi lại thích ngồi dưới sàn nhà như vậy sao? Huỳnh Tiểu Như, để lần này tôi giải quyết em thế nào !

- Tiểu Như, có nhện dưới chân của em kìa !

Nhện á? Tiểu bảo bối của hắn vừa nghe đến từ nhện liền lật đật đứng nhanh dậy chạy ùa về phía Ahn cuống lên, nhưng điều làm hắn không ngờ đến là việc nó không hề sợ sệt ôm lấy mình. Sao lại vậy? Không lẽ đã vô hiệu rồi sao?

Nhìn ca ca, nó lắp bắp chỉ chỉ tay về Sofa.

- A-Ahn.. B-Bắt..

Thật nực cười ! Nó không sợ trời sợ đất lại sợ con nhện có chút đó thôi sao? Thật không thể chấp nhận được !

Thần sắc hắn ta vẫn không hề thay đổi khom người xuống nhìn nha đầu nhướng mày:

- Hôn tôi một cái, tôi sẽ suy nghĩ lại !

Điều kiện thật hời rồi còn gì? Đại mèo ngốc, tôi không tin em không làm !

Suy nghĩ cái đầu anh ta ! Hôn cái đầu anh ta ! Anh ta nghĩ nó là loại người gì chứ? Quá đáng, quá đáng !

- Thôi vậy, không muốn thì tôi đến bệnh viện đây !

Nói rồi hắn nhanh chóng bỏ đi, lần này đến phiên nha đầu không chấp nhận cũng đành phải chấp nhận đưa tay kéo tay hắn. Vẫn chưa thỏa mãn, hắn quay lại chau mày:

- Gì đây?

Nó không nói gì chỉ nhìn hắn gật đầu, con người khi được người khác ưu tiên lại càng trở nên mình không có nguyên tắc nhướng mày:

- Em muốn hôn tôi sao?

- L-Là điều kiện trao đổi !

Đã là giờ nào mà còn tỏ ra mình không có gì lay động với hắn nữa kia chứ? Huỳnh Tiểu Như, em thật khéo biện minh !

Nói rồi nó cắn răng bước đến gần hơn với người con trai trước mặt mình, hai tay nắm chặt hai bên tay áo hắn rồi từ từ kiễng chân lên. Hắn biết rõ nó thật chất chỉ muốn chạm vào má của mình liền quay mặt sang phía khác, Tiểu Như vừa tức vừa ngượng hừ nhẹ một cái rồi nhanh chóng buông hai bên cánh tay Lý Ân Tinh ra. Lúc nó vừa mới quay người đi thì đột nhiên có một cánh tay giơ ra kéo Princess lại phía mình, tay còn lại hắn cẩn trọng vòng qua chiếc eo non mềm của Tiểu Như, đầu hơi nghiêng xuống cắn mút cánh môi căng mọng của bảo bối một lúc rồi nhả ra. Trong lúc bé con của mình vẫn còn đơ thì hắn ta lại cười tươi như bông hoa tháng mười, tư thế lúc nãy ra sao thì bây giờ vẫn vậy, nhếch nhếch môi:

- Có tôi ở đây làm gì có con nhện nào dám xuất hiện chứ. Huỳnh Tiểu Như, em đã bị lừa rồi. Nụ hôn đầu phải không? Thật sự rất vụng về, nếu đã vậy tôi sẽ dạy cho em thuần thục hơn !

K-Không..

Cổ họng nó nghẹn lại không thể thốt ra lời khước từ lại bị Lý Ân Tinh cưỡng hôn lần thứ hai. Rõ ràng.. Rõ ràng đây không phải điều nó muốn. Lý Ân Tinh, anh thật sự rất hạ lưu !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.