Sân Thi Đấu Sinh Tồn

Chương 7: Chương 7: Không bị thương qua ải




Dịch: LinhMuội

***

Sau khi con nhện chân cao bị đuổi đi, Giang Tuyết Giai bình tĩnh lại, bố mẹ cô an ủi rồi đóng cửa rời đi.

Tuy nhiên, nàng vẫn rất sợ hãi và cứ ôm con Anh Đoản Miêu.

Đêm nay, nàng không dám tắt đèn, dùng chăn quấn chặt lấy người, thỉnh thoảng nhìn về từng cái góc tối trong phòng như là trong nhà có quỷ.

Sở Ca tức thì lại vui vẻ lên, buông lỏng thân thể, lộ ra hình dáng con kiến của mình.

Con Rết đã chết, Nhện Cao Chân cũng chạy đi.

Tỉ lệ sống sót của hắn sẽ tăng lên trên phạm vi lớn!

Rồi Sở Ca nhìn thấy Kiến Đỏ từ bên trong tủ quần áo bò ra chỗ hắn chỗ đang nấp.

Kiến Đỏ rất nhỏ, căn bản là Đường Tuyết Giai không thể nhìn thấy.

Cũng không lâu lắm, Kiến Đỏ đã đi tới gần Sở Ca.

Hắn hùng hùng hổ hổ nói: "Cái con Thử Phụ kia quá mạnh mẽ, khẳng định hắn đã trải qua nhiều hơn năm lần thí luyện. Chỉ vì một nghìn Điểm Sinh Tồn có đáng giá vậy không? Đến nơi dành cho tân thủ để tàn sát bừa bãi thú vị đến vậy ư! "

"Toàn thân hắn đều rất mạnh mẽ, cứng như một cục sắt vậy."

Sở Ca hiểu ra, trách không được tên kia có thể một mình cân cả con Rết cộng với ba con Gián, thì ra là thân thể hắn quá mạnh mẽ.

Hắn cười nói: "Chẳng phải là bây giờ chúng ta đã an toàn rồi sao?"

Chỉ cần một mực tiếp tục giữ vững địa điểm nấp là hắn có thể vượt qua thí luyện mà không hề bị thương, nhận được ban thưởng lớn.

Kiến Đỏ gật đầu, nói: "Ngoài con Thử Phụ kia có chút sức chiến đấu, còn lại đều là nhân vật mới, tối nay chắc hẳn là có thể an toàn vượt qua. "

Nói xong, hắn bỗng nhiên bắt đầu ghen tị.

Hình như tên tiểu tử này không có bị thương a...!

Mọe kiếp!

Kiến Đỏ bi phẫn không thôi, muốn đẩy Sở Ca xuống, nhưng nhớ lại con kiến này đã cứu hắn nên hắn chỉ có thể nhịn.

"Ai, ta phải bỏ ra một cái giá lớn như vậy để vào cuộc thí luyện lần này, kết quả......Ai! Nhân phẩm có hạn mà! " Kiến Đỏ tức giận bất bình nói.

Sở Ca an ủi: "Mạng sống mới là quan trọng yếu nhất. "

Kiến Đỏ chỉ có thể nghĩ như vậy, hắn giận dữ nói: "Chính thức giới thiệu một phát, ta là Cao Phi, bản thể sinh tồn của ta là con vẹt, về sau chúng ta chính là huynh đệ hoạn nạn. Nếu như có ngày ta được Sinh Tồn Đoàn chiêu nạp, ta nhất định sẽ đề cử ngươi. "

Bản thể Sinh Tồn?

Sinh Tồn Đoàn?

Sở Ca hoang mang, vội vàng hỏi mây cái đó là cái qq gì.

Cao Phi kiên nhẫn giải thích. Hắn biết, Sở Ca có thể vượt qua kiểm tra sau mà không bị tổn thương gì, có nghĩa là trong tương lai nhất định là sẽ có thể phất lên. Đối với người mới, một ngàn Điểm Sinh Tồn có thể thay đổi cả vận mệnh của người đó.

"Mọi người sẽ đánh thức bản thể sinh tồn sau khi vượt qua được bài kiểm tra sinh tồn đầu tiên. Nói chung, họ được chọn ngẫu nhiên, và một số người sống sót được chọn bởi những người sống sót khác, và họ sẽ được thừa hưởng bộ phận sinh học của người chọn họ, thế nhưng điều đó rất hiếm khi sảy ra."

"Những lần sau này tham gia Đấu Trường Sinh Tồn sẽ phải sử dụng Bản Thế Sinh Tồn để tham gia. Nếu như gặp phải đối thủ có bản thể sinh tồn là Sư Tử, Hổ, Rắn, Trăn Rừng, Voi thì coi như là End Game luôn tại chỗ.

"Còn thì Sinh Tồn Đoàn là nơi đặc sắc nhất trong Đấu trường Sinh Tồn của chính ta. Nếu như muốn tạo một Sinh Tồn Đoàn riêng cho bản thân mình thì có thể sử dựng mười ngàn Điểm Sinh Tồn để tạo. Mà đoàn trưởng của Sinh Tồn Đoàn đó có thể thông qua những lần tham gia Thí Luyện Sinh Tồn để chiêu nạp một ít đoàn viên. Vào trong Sinh Tồn Đoàn thì có nghĩa là ta đã phó thác tánh mạng đồng đội. Vì thế cho nên muốn vào được Sinh Tồn Đoàn thì phải đủ những tiêu chuẩn khắt khe của họ. Nhưng bù lại, chỉ cần ta gia nhập được vào Sinh Tồn Đoàn nào đó thì tỉ lệ giữ được cái mạng của chúng ta sẽ càng lớn hơn. " (DG: dịch được cái đoạn này mà muốn Brain Out (▰˘︹˘▰)

Nghe xong Cao Phi giới thiệu, Sở Ca đối với Đấu Trường Sinh Tồn lại càng thêm hứng thú.

Cao Phi tiếp tục giới thiệu thêm về Đấu Trường Sinh Tồn.

"Cứ mỗi tháng là sẽ có một cái Nhiệm Vụ Sinh Tồn. Các Sinh Tồn Nhân có thể tự do ra vào Đấu Trường Sinh Tồn. Tuy nhiên, ở thế giới thực, không thể nói ra bất kỳ thông tin gì về Đấu Trường Sinh Tồn. Bởi vì một khi đã nói ra thì không cần biết là ngươi nói với ai, nói to nhỏ hay là người đó có giữ bí mật hay không, ngươi sẽ lập tức bị bay màu. "

"Bên cạnh đó, Bản Thể Sinh Tồn rất là quan trọng. Không phải là hình thể càng lớn càng tốt, mà còn phải cân nhắc đến chu kỳ phát triển nữa. Mà Bản Thể Sinh Tồn lại có liên kết trực tiếp với thời gian thực. Ví dụ như Bản Thể Sinh Tồn của ngươi là một con Hổ Con, nếu như muốn tiến hóa lên thành một con Mãnh Hổ trưởng thành thì cho hỏi, ngươi sẽ phải sống sót trong Đấu trường Sinh Tồn bao nhiêu lần? "

Sở Ca nhịn không được nói: "Hổ Con cũng không tệ rồi a..., ít nhất vẫn lợi hại hơn con Đoản Anh Miêu kia. "

"Ách......Có đạo lý, khục......"

Cao Phi bị Sở Ca chọc cho cười sặc, nhưng những gì Sở Ca nói cũng rất đúng: "Người mới, chớ suy nghĩ nhiều. Nếu từ đầu mà ngươi chọn trúng Sư Tử, Hổ, thì đúng là một bầu trời nhân phẩm rồi. Ngươi có biết huyết mạch của mấy loại này đều lên tới mấy vạn điểm không? Đừng mơ mộng mấy cái vấn đề không thiết thực đó nữa! "

Sở Ca cũng không có lên tiếng, hắn cũng hiểu được đạo lý này.

Bản Thể Sinh Tồn là trụ cột, Năng Lực Sinh Tồn là giúp cho trụ cột càng thêm vững chắc.

"Hơn nữa, Sư Tử, Hổ, Voi cũng không phải là đỉnh cấp của Bản Thể Sinh Tồn. Ngươi có biết loài nào mới là đáng sợ nhất không?"

Cao Phi mở ra nháy nháy, càng nói càng hưng phấn.

Sở Ca hiếu kỳ hỏi: "Cự Mãng? Hổ Kình? Cá mập trắng lớn? Cá voi xanh? "

Cao Phi lắc đầu

Chẳng lẽ là......

Hô hấp của hắn bắt đầu trở nên dồn dập.

"Không sai, là khủng long! Bất quá cái đó cũng là truyền thuyết mà thôi, đẳng cấp của ta cũng chưa đủ để tiếp xúc không đến nó. Nhưng ngươi thử tưởng tượng xem, nếu có Bản Thể Sinh Tồn là Khủng Long, lại trang bị thêm các loại Năng Lực Sinh Tồn khác khác, thì cho hỏi nhẹ một cái, ai có thể cản nổi đây? " Cao Phi phấn khởi nói, thân thể kiến của năm cũng run rẩy theo..

Sở Ca hít sâu một hơi, hỏi: "Năng Lực Sinh Tồn có thể đưa ra đến thế giới thực không?"

Bây giờ hắn đang có kỹ năng Biến Sắc Ngoại Thân.

Chẳng lẽ hắn muốn trở thành SIÊU NHÂN BIẾN SẮC?

Phì!

Cái tên nghe nó óc chó vk nờ!

"Đúng vậy. Thế nhưng mà các Sinh Tồn Nhân cũng không dám làm xằng bậy. Vì nếu gây ra động tĩnh quá lớn thì cho dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ bị chấn áp. "

Cao Phi gật đầu nói, ngay sau đó, hắn lời nói thấm thía nói: "Huynh đệ, về sau ngươi trở về cũng không nên làm chuyện xấu. Theo như sự tính toán có lý giải của ta, cái nơi được gọi kà Đấu Trường Sinh Tồn này cũng chỉ gọi là khảo nghiệm chúng ta mà thôi, bằng không thì sao lại có mấy cái gọi là Điểm Thiện Đức, ác giả ác báo được chứ! "

Sở Ca nghe xong, không khỏi nở nụ cười, trêu chọc nói: "Ơ, không nghĩ tới Cao Phi huynh đệ vậy mà có thể logic như vậy nha!"

"Chuyệnnnnn! " Cao Phi đắc ý cười nói.

Hai người bên trên giấy mảnh trò chuyện với nhau không ngừng.

............

Thời gian dần dần trôi qua, Đường Tuyết Giai cũng chìm vào trong giấc ngủ say.

Rạng sáng, có Anh Đoản Miêu tọa trấn, những Sinh Tồn Nhân khác cũng không dám làm xằng bậy.

Chỉ là Sở Ca cùng Cao Phi cũng không dám ngủ, đối với người trẻ tuổi mà nói, thức một đêm không tính là cái gì. (Lão hóa da nhanh lắm a, ta đâu dám thức đêm nhiều)

Một đêm đi qua.

Bình minh lại đến.

Sở Ca bỗng nhiên có chút khốn đốn, đúng lúc này, cái giọng đạo lữ kia lại lạnh lùng vang lên:

"Bởi vì các Sinh Tồn Nhân đã bay hơi hơn một nửa nên cuộc thí luyện sinh tồn lần này cũng sẽ kết thúc sớm! "

Sở Ca sửng sốt, kết thúc sớm?

Bên cạnh hắn, Cao Phi cũng sửng sốt, hắn thở dài một tiếng: "Sở Ca huynh đệ, về sau hãy dữ liên hệ, nhớ kỹ số di động của ta, 0398 7xxxx4. " (Các dh mò thử xem có ra số dt của ta không ^.^)

Sở Ca còn chưa kịp trả lời, lại cảm thấy trời đất tối sầm, xoay vòng xoay vòng.

Mở mắt ea, hắn phát hiện mình đã trở lại căn phòng nhỏ màu trắng thân thuộc.

Hắn không có vui mừng, ngược lại còn thở dài ra một hơi, nằm co quắp trên ghế sa lon.

"Rốt cục đã trở về......"

Sở Ca lộ ra vẻ mỉm cười, lúc này, trước mắt hắn xuất hiện một màn sáng:

Ngươi thành công vượt qua Thí Luyện Sinh Tồn, nhận được: 100 Điểm Sinh Tồn.

Bởi vì ngươi vượt qua mà không hệ bị thương, thưởng thêm: 1000 Điểm Sinh Tồn.

Hiện tại ngươi đang có tổng cộng là 1100 Điểm Sinh Tồn.

Hiện tại mở ra Bảng giao diện Thuộc Tính Sinh Tồn Giả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.