Sa Vào Trêu Ghẹo Vợ Yêu: Tổng Giám Đốc Vô Cùng Cưng Chiều

Chương 60: Chương 60: Tiếu Gia Làm Hỏng Chuyện




“Tiếu Nhiễm” Cố Mạc đột nhiên gọi Tiếu Nhiễm lại, đem điện thoại di động của mình đưa cho Tiếu Nhiễm, vẻ mặt có chút lo lắng, ngữ khí lãnh đạm nói “Điện thoại của bố vợ”.

Điện thoại của cha?

Sao lại gọi tới điện thoại của Cố Mạc?

Tiếu Nhiễm sửng sốt hơn mười giây mới nhớ ra điện thoại di động của mình ngày hôm qua đã bị Cố Mạc ném vỡ tan tành, căn bản không thể dùng.

Cô nhận lấy di động, đi đến trước cửa sổ dài sát đất trả lời điện thoại:”Cha”

“Cục cưng bảo bối, con không phải bị cảm nắng sao? Đầu có còn đau không? Cố Mạc không ức hiếp con đấy chứ?” Tiếu Bằng Trình vội vàng hỏi.

Nghe được cha gọi mình là “Cục cưng bảo bối”, Tiếu Nhiễm hốc mắt dâng đầy lệ.

Cha còn coi mình là cục cưng bảo bối sao?

Cô cố gắng nuốt nước mắt, trả lời lạnh lùng:”Tôi rất khỏe, cảm ơn sự quan tâm của ông. Ông hi vọng Cố Mạc đối tốt với tôi, là muốn giảm bớt cảm giác bứt rứt của ông sao?

“Bảo bối…Cha cha…” Thấy con gái trở nên xa cách, Tiếu Bằng Trình có chút nghẹn ngào.

“Chồng tôi giục tôi đi ăn cơm. Nếu không có chuyện gì khác, tôi cúp máy trước” Tiếu Nhiễm nói xong, liền cúp điện thoại, căn bản không cho Tiếu Bằng Trình cơ hội tiếp tục phô diễn tình cảm cha con.

Đi qua tất cả cho đến hôm nay, cô không bao giờ tin tưởng tình thương của cha cao như núi nữa, cô cũng không cần thứ thân tình hư ảo này.

Cố Mạc đi tới, kéo cô vào lòng:”Tất cả mọi người đang nhìn. Đừng khóc!”

Tiếu Nhiễm lặng lẽ nhanh chóng lau đi nước mắt :”Chú, tôi không khóc. Tôi sẽ cố gắng làm cho cha mẹ vừa lòng”

Bà Cố không vừa lòng liếc mắt nhìn Tiếu Nhiễm một cái, xoay người tiếp đón mọi người ăn cơm.

Tiếu Nhiễm phát hiện ánh mặt mọi người đều nhìn mình, chỉ có thể kiên trì ngồi cạnh Cố Mạc, làm như không có chuyện gì gẩy cơm trong bát.

“Tiếu Nhiễm, cô đã gả cho Cố Mạc, sau này sẽ là con dâu của nhà họ Cố chúng ta. Không cần để cho những người nhà họ Tiếu đi gây rối làm phiền đến Cố Mạc’’. Bà Cố ánh mặt lạnh lùng nhìn Tiếu Nhiễm, trong giọng nói mang theo uy hiếp. Tình yêu của con trai bà đều bị hủy dưới tay Tiếu Bằng Trình, nỗi hận cùng oán giận của bà đối với người nhà họ Cố sẽ vĩnh viễn không biến mất. Bà thậm chí còn giận chó đánh mèo. Bà biết được Tiếu Nhiễm là con gái của Tiếu Bằng Trình nên không thể để cô được sống dễ dàng.

“Con biết rồi ạ” Tiếu Nhiễm chỉ có thể gật gật đầu.”Cha con sẽ không tùy tiện gọi cho con đâu ạ”

“Mẹ, mẹ bình thường cũng không phải không đối tốt với mọi người, hôm nay là làm sao vậy?” Cố Tương sắc bén hỏi.”Chị dâu ngày đầu tiên vào cửa mẹ đã muốn lập uy? Một khi được tự do rồi, con dâu liền ca hát!”

“Chuyện này không đến lượt con nói!” Bà Cố dùng đũa gõ vào bát con gái, bất mãn trừng mắt liếc cô một cái.

“Mẹ, chị dâu rất mau nước mắt, mẹ chớ chọc chị ấy khóc. Mẹ muốn thể hiện uy phong thì chờ đến lượt con cưới con dâu đi”. Cố Nhiên cười haha, gắp cho bà miếng sườn xào chua ngọt. “Con cam đoan con dâu dù đánh dù mắng, tuyệt đối sẽ không cãi lại lời nói của mẹ “

“Con tìm đâu ra người con dâu nghe lời như vậy?” Bà Cố bât mãn trừng mắt nhìn con trai.

“Tìm được chứ ạ! Nhà máy nhiều người như vậy, con tùy tiện chọn béo nhặt gầy là được” Cố Nhiên nói xong, chính mình không tự khống chế được cười lớn.

“Tiểu tử thối!” Bà nội Cố dùng sức gõ vào đầu cháu trai, vẻ mặt hiền lành trách “Chị dâu với em gái của cháu đang ngồi ở đây, nói năng ý tứ một chút!”

“Em gái cháu viết tiểu thuyết, sớm đã miễn nhiễm rồi”. Cố Nhiên cười ha ha nói.

“Anh hai, người ta tuy rằng bách độc bất xâm, nhưng còn chưa biết yêu mà!” Cố Tương dùng sức véo hai má Cố Nhiên, không hờn giận nói.

“Em gái tha mạng!” Cố Nhiên vội vàng cầu xin tha thứ “Hôm khác anh sẽ thống kê những người đàn ông độc thân trong bệnh viện hoàng kim chúng ta, rồi lần lượt giới thiệu cho em!>

Tiếu Nhiễm bị hai anh em này chọc cho cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.