Sa Vào Trêu Ghẹo Vợ Yêu: Tổng Giám Đốc Vô Cùng Cưng Chiều

Chương 90: Chương 90: Nha Đầu Ngốc




“Tai nạn xe cộ?” Tiếu Nhiễm đột nhiên căng thẳng ngồi thẳng người, đôi mắt đẹp trừng lớn.

“Đúng! Tiếu Bằng Trình-------cha em------ đâm vào người ta rồi bỏ chạy! Nếu ông ta có chút lương tâm, có thể dừng lại cứu người, Y Nhiên sẽ không phải chết!” Cố Mạc phẫn nộ nện vào tay lái.

“Thật sự xin lỗi! Chú, thực sự xin lỗi!” Tiếu Nhiễm nắm chặt cành hoa hồng, trong lòng tràn ngập sám hối và day dứt. Cô không biết Cố Mạc dĩ nhiên là vì nguyên nhân này mới trả thù cha.

“Y Nhiên đi rồi, tôi vì ngón tay bị thương mà không thể cầm dao được nữa” Cố Mạc đột nhiên mở cửa xe, thô lỗ nói:”Thực xin lỗi, tôi có một chút không khống chế được cảm xúc của bản thân. Tôi đi hút điếu thuốc.”

Tiếu Nhiễm cắn môi, nhìn tấm lưng tịch mịch cứng ngắc của Cố Mạc, nưới mắt không ngừng tuôn ra.

Ký ức cũ xẹt qua trong đầu cô, giống như một đoạn phim.

Cành hoa hồng bị cô bóp nát, nhưng cô không cảm giác được sự đau đớn.

Một năm kia, cô mười ba tuổi, cha cô đưa Tiếu Lạc đến trước mặt cô, nói đây là một đứa con gái khác của ông, ông muốn kết hôn với mẹ của Tiếu Lạc. Lúc đó vì cô không thể chấp nhận được, liền điên cuồng đập vỡ đồ đạc trong phòng khách.

“Cha nói con là tiểu tình nhân của cha, kết quả cha lại bí mật nuôi một lão tình nhân và tiểu tình nhân ở bên ngoài, cha nói cha yêu mẹ con, kết quả trong khi bà còn sống lại cùng sinh con gái riêng với người khác. Cha, con hận cha!”

Ngay lúc đó cô dường như mấy đi lý trí, nhảy lên xe của cha rồi lái xe ra ngoài… Gây ra tai nạn rồi cô liền phát hoảng, hoàn toàn không biết nên làm như thế nào. Khi nó, cô nhận được điện thoại của cha .

“Tiếp tục đi về phía trước! Chuyện phía sau hãy để cha xử lý!”

Hai tay cô run run khởi động động cơ, lao đi vào màn đêm không thể nhìn thấu phương hướng…

“Không!” Cô đánh mạnh vào đầu, muốn đánh tan cơn ác mộng trong trí nhớ.

Là cô đã giết người, là cô hủy diệt hai tay của Cố Mạc.

Cha vì bảo vệ cô, gánh vác hết mọi tội lỗi, bao gồm cả sự phẫn nộ và hận thù của Cố Mạc.

Cô đột nhiên hiểu được nỗi khổ tâm của cha.

Cha không phải không yêu cô, mà là rất yêu cô.

Cô đột nhiên bỏ lại hoa hồng, nhảy xuống xe, chạy tới ôm lấy thắt lưng Cố Mạc từ phía sau:”Chú, thực sự xin lỗi! Thực sự xin lỗi! Thực sự xin lỗi!”

Cô không biết nên nói câu xin lỗi bao nhiêu lần, cố biết dù có xin lỗi bao nhiên lần đi nữa, cũng không thể làm cho Tưởng Y Nhiên sống lại, không thể làm cho hai tay của Cố Mạc bình phục.

Cô nhát gan không dám nói ra chân tướng, chỉ có thể nói một câu “Thực sự xin lỗi!”. Lòng cô giống như bị một tảng đá thật lớn đè lên, một tảng đá vĩnh viễn không thể biến mất, đông thời nó sẽ trở thành trở ngại giữa cô và Cố Mạc.

“Tôi không thể quên đi Y Nhiên lúc này” Cố Mạc nắm chặt cánh tay nhỏ bé của Tiếu Nhiễm đang vòng quanh thắt lưng mình, trầm giọng nói “Nha đầu, cho tôi thời gian, tôi sẽ cố gắng quên đi.”

“Tôi không cần. Chú, tôi sẽ không tranh với Y Nhiên” Tiếu Nhiễm đau lòng nhắm mắt lại, nước mắt không ngừng tuôn ra. Tưởng Y Nhiên trong lòng anh vĩnh viễn xinh đẹp, mà cô…Một khi anh biết chân tướng, sẽ thấy cô xấu xí, thấy cô thật kinh khủng. Cô rất sợ.

Cố Mạc xoay người, nâng khuôn mặt Tiếu Nhiễm:”Nha đầu ngốc. Em thế này là muốn làm khó tôi sao?”

“Chú, không cần hận cha tôi, chú hãy hận tôi đi.” Tiếu Nhiễm đau thương nói.”Chỉ cần chú không trả thù cha tôi, chú hận tôi thế nào cũng không sao hết.”

“Đúng là nha đầu ngốc!” Cố Mạc dùng sức ôm Tiếu Nhiễm vào lòng, hôn lên đôi môi run run tái nhợt của cô.

Tiếu Nhiễm run rẩy, bởi vì trí nhớ và tương lai mông lung mà hoảng sợ.

Cố không biết có thể biết được chân tướng hay không.

Anh sẽ hận co, rất hận cô.

Sau đó…

Bỏ cô mà đi?

Cô không dám tưởng tượng.

Cô dùng sức ôm chặt Cố Mạc, giống như ôm lấy một khúc gỗ di động, sợ rằng nếu buông lỏng tay, anh sẽ biết mất ngay lập tức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.