Rất Yêu, Rất Yêu Em

Chương 72: Chương 72: Chương 63




Khương Thục Đồng muốn chuyển sang bộ phận kinh doanh, hơn nữa lại dưới sự chỉ bảo của Cố Minh Thành, anh đã cam chịu không cản cô nữa, Khương Thục Đồng liền bắt đầu làm thủ tục chuyển bộ phận. Đại sư đặc biệt tiếc nuối, nói: “Rõ ràng cháu có tài năng hơn người như vậy sao cứ một hai phải chuyển sang phòng kinh doanh, thật không hiểu được cháu.”

Khương Thục Đồng áy náy cười cười, chuyển tới phòng kinh doanh. [Bạn nào thấy nội dung bị nhảy cóc thì đọc lại chương trước trên Gác Sách nhé]

Quan hệ giữa Cố Minh Thành và Khương Thục Đồng, ở phòng kinh doanh căn bản không công khai, đối xử thân mật chỉ lén lút khi chỉ có hai người cho nên Khương Thục Đồng tới phòng kinh doanh cũng không khiến sóng gió nổi lên.

Chỉ là, khách hàng đầu tiên cô cần tiếp cận lại là công ty Ngoại thương Thiên Trung, là công ty Khương Vũ Vi làm, Khương Thục Đồng đối với cái tên này cũng không xa lạ.

Phòng kinh doanh có bộ phận chuyên môn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sau đó đem những hạng mục này cùng tên người phụ trách đưa cho nhân viên kinh doanh, tự họ sẽ đàm phán.

Mà hạng mục lần này người phụ trách là… Đặng Hiện Vũ, dù sao cũng là giám đốc kinh doanh khu Đại Trung Hoa.

Thế giới thật là nhỏ bé.

Lần trước mới từ chối hảo ý muốn làm quen, tuy nói Đặng Hiện Vũ cũng nói có chuyện gì thì tìm anh ta nhưng Khương Thục Đồng cho rằng đó chỉ là lời khách sáo.

Công ty Thiên Trung muốn xây một nhà kho đựng vật tư để giảm bớt áp lực trong chuyện chứa hàng, nhà kho này xây dựng đơn giản nhưng nguyên vật liệu dùng loại tốt nhất, trang trí cũng rất đơn giản, chỉ là tiền mua vật tư đã tốn rất nhiều. Chỉ dựa vào bán thiết kế là có lấy được tiền, không cần lo công nhân cùng các loại khác, rất đơn giản. Khương Thục Đồng cảm thấy dự án này tốn rất ít thời gian, tiền lại mau có, cực kỳ thuận lợi, nếu có thể ký được hợp đồng cô có thể được trích phần trăm không ít, đâu đó khoảng sáu vạn.

Phòng kinh doanh tiền tới rất nhanh nhưng áp lực cũng rất lớn, ví như lần này Khương Thục Đồng vì người phụ trách của đối tác là Đặng Hiện Vũ mà có khúc mắc trong lòng, nên dùng thái đồ nào để đàm phán với anh ấy? Dùng công hay dùng tư?

Bởi vì chưa có kinh nghiệm nên Khương Thục Đồng rất thấp thỏm.

Tới công ty của Khương Vũ Vi, văn phòng của Đặng Hiện Vũ là một phòng độc lập dù không lớn bằng văn phòng của Cố Minh Thành, rốt cuộc anh cũng chỉ làm công cho người khác. Khương Thục Đồng nói ý đồ của chuyến viếng thăm này, lần đầu tiên làm kinh doanh Khương Thục Đồng có cảm giác không còn mặt mũi.

Nhưng Đặng Hiện Vũ rất sảng khoái nói: “Ra vậy? Hồ sơ của công ty cô đâu để tôi xem. Là tập đoàn Minh Thành sao, có thể tin được, cũng không cần phải mất nhiều thời gian, hơn nữa nhân phẩm của Khương tiểu thư tôi có thể tin được.”

“Nếu anh cảm thấy có thể thì chúng tôi sẽ phối hợp với kĩ sư công trình bên các anh để xem cần những tài liệu gì, chúng tôi có thể miễn phí phí thiết kế, đương nhiên nếu anh không chọn thiết kế của chúng tôi hoàn toàn có thể chọn bên khác.”

Khương Thục Đồng ngồi đối diện Đặng Hiện Vũ, nói không kiêu ngạo không xu nịnh, chính bởi vì có phần quen biết kia với Đặng Hiện Vũ nên Khương Thục Đồng tự tin đến mấy cũng không thể nói kiểu tình cảm.

Dù sao cô cũng là cự tuyệt người ta.

Đặng Hiện Vũ rất hài lòng với tài liệu của tập đoàn Minh Thành, bảo Khương Thục Đồng dẫn người tới tham quan hiện trường, nếu vừa lòng bản vẽ liền ký hợp đồng.

Khương Thục Đồng vẫn thấp thỏm bất an, hỏi một câu. “Đặng tổng, anh cùng tôi ký hợp đồng có phải vì chuyện cá nhân không?”

Đặng Hiện Vũ cười ha ha lên: “Mặc dù hàng ngày rất nhiều nhân viên kinh doanh tới đây đưa hồ sơ nhưng tập đoàn Minh Thành rất đáng tin, cô cũng khiến tôi tâm đắc, đương nhiên tôi chọn cô.”

Trong lòng Khương Thục Đồng cuối cùng cũng thả xuống mốt chút nhẹ nhõm, bắt đầu làm nhân viên kinh doanh cũng không tồi.

Cô bảo kỹ sư công trình tới hiện trường đo kích cỡ, làm tài liệu chuẩn bị cho phương án thiết kế, đương nhiên đây là bản thiết kế sơ bộ, bản thiết kế chi tiết cần nhiều thời gian hơn sẽ đợi sau khi kí hợp đồng.

Mọi tiến độ của dự án nhân viên kinh doanh đều phải báo cáo với giám đống kinh doanh Dương Côn, cho nên tiến độ tình huống các dự án Dương tổng rất rõ ràng, mỗi tuần Dương tổng đều mở họp.

Đặng Hiện Vũ rất mau quyết định muốn ký hợp đồng, hợp đồng này giá trị là năm trăm sáu mươi vạn, đối tác ứng trước 80%, phần còn lại chờ đến khi hoàn thành công trình sẽ thanh toán nốt.

Vốn dĩ hôm nay Khương Thục Đồng rất vui vẻ, ở trong nhà vệ sinh vừa trang điểm vừa nhảy nhót, nghĩ thầm hợp đồng đầu tiên mình đã thuận lợi như vậy có phải có nghĩa đường làm nhân viên kinh doanh của cô là thuận buồm xuôi gió, dấu hiệu thật tốt a.

Cũng không chú ý tiếng tin nhắn của điện thoại của mình.

Bởi vì là nhân viên kinh doanh nên thời gian đi làm của cô rất tự do, hiện tại là 10 giờ sáng, bởi vì hẹn 11 giờ tới công ty Đặng Hiện Vũ ký hợp đồng cho nên Khương Thục Đồng không đi làm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.