Quyền Lực Tuyệt Đối

Chương 882: Chương 882: Cạnh diễm




Nhưng Chủ tịch Tiên vẫn có chút buồn bực.

Chẳng những Phạm Hồng Thái không có chút phản ứng nào với những đồ ăn mà y gọi, vẻ mặt của Lý Phong cũng rất bình thản, dường như không chút quan tâm đến những đồ ăn mà y gọi, hôm nay người ta chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ là mời mình ăn cơm, mình thích ăn gì thì gọi cái đó, người ta không thèm quan tâm.

Lão Tiền ngược lại phải hét to phục vụ mang đồ ăn đến

Với những đồ ăn của Chủ tịch Tiên gọi, Lão Tiền vẫn rất vừa lòng, thứ khác không nói, đủ đắt tiền

Chỉ cần Tiên Hán Thành vui lòng gọi đồ ăn, vậy là chứng tỏ trong lòng hắn hiện vẫn không có ý kiến gì, không quan tâm thái độ lãnh đạm của Lý Phong và Phạm Hồng Thái. Hơn nữa, Lý Phong và Phạm Hồng Thái cũng không có gì thất lễ, chẳng qua mọi người nghĩ, nếu làm việc với chủ tịch thì phải hoàn toàn nhiệt tình mới được, bằng không làm sao thể hiện được thành ý?

Rất nhanh, rượu và thức ăn đã được đem lên

Tiên Hán Thành đưa tay về phía rượu Mao Đài , liếc Phạm Hồng Thái ở bên cạnh một cái, ngón tay chuyển hướng, chỉ vào một chai Rafael, mỉm cười nói: - Uống chút Rafael đi, Mao Đài quá nặng, rất dễ say. Đến ăn hải sản tốt nhất là nên uống rượu vang trắng, nhưng hải sản của Hoàng Hải chúng ta, gia vị tương đối nhiều nên thích hợp với vang đỏ hơn.

Phạm Hồng Thái khẽ gật đầu.

Nói đến đồ ăn phối hợp với rượu, Thu Vũ và Đông Nhan đều là chuyên gian, nhất là Thu Vũ, đặc biệt chú ý đến chất lượng sinh hoạt. Phạm Hồng Thái thường cùng các nàng ấy đi ăn cơm, những hiểu biết về vấn đề này tương đối nhiều.

Tiên Hán Thành này nói coi như có lý.

Trong lúc nhàn rỗi, Phạm Hồng Thái lại nghĩ tới anh hai và chị Thu Vũ, trong đầu không khỏi có chút rối rắm. Cô biết rất rõ quan hệ của Thu Vũ và anh hai của mình…

Thấy Phạm Hồng Thái gật đầu, Tiên Hán Thành không khỏi phấn chấn, nói phục vụ rót rượu, giơ chén rượu lên, nói với Phạm Hồng Thái: - Nào, Phạm tiểu thư, tôi mời cô một chén. Cảm ơn sự đóng góp lớn lao của các nhà khoa học với Tuyền Thành chúng ta, một ngày nếu có thời gian, tôi nhất định tới xem mọi người ở Viện nghiên cứu quang điện

Vẻ mặt nghiêm chỉnh, giọng nói cũng nghiêm túc, vừa phải, đưa chủ tịch khu hắn về đúng với địa vị. hơn nữa lại lấy chuyện khoa học công nghệ ra nói, rất quang minh chính đại

Rất nhiều sự thật nói cho Tiên Hán Thành, phụ nữ đều tôn sùng sự mạnh mẽ

Lý Phong ngoài trẻ tuổi, gã không có gì có thể so sánh với Tiên Hán Thành, tin rằng Phạm Hồng Thái sẽ nhanh chóng nhận ra điều này. Thật sự không hiểu, Tiên Hán Thành phải nhắn nhở cô,làm cho nàng hiểu rõ.

- Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của chủ tịch đối với khoa học

Phạm Hồng Thái nâng chén rượu lên, uống cùng hắn một chút, trong trường hợp đơn giản như vậy, Phạm Hồng Thái vẫn có thể nói vài câu

- Đừng khách sáo, đừng khách sáo… Nào nào, mọi người dùng bữa đi.

Kế tiếp, Tiên Hán Thành luôn hỏi một số câu có liên quan đến tình hình Viện nghiên cứu quang điện, vòng vo, muốn hiểu rõ hơn một chút về tình hình gia đình Phạm Hồng Thái. Muốn biết nàng thích cái gì, muốn cái gì, mới dễ dàng tiếp cận

Tiên Hán Thành nhìn ra, Phạm Hồng Thái không phải kiểu phụ nữ dễ dàng chủ động, nhất định cần phải nỗ lực rất nhiều

Nghĩ đến đây, Tiên Hán Thành liền hưng phấn khó tả

Từ sau khi hắn giữ chức lãnh đạo khu, phụ nữ chủ động vào lòng y nhiều không kể xiết, nhiều tuổi thật sự cũng có chút mệt mỏi rồi, không có gì mới mẻ. Đột nhiên lại có “mục tiêu phấn đấu của cuộc đời” mới xuất hiện như vậy, cũng khó trách Chủ tịch Tiên lại “hăng hái” như vậy.

Phạm Hồng Thái vẫn bình thản như thường, thường thường Tiên Hán Thành hỏi ba bốn câu mới ngắn gọn trả lời nửa câu, vẻ mặt sốt ruột, dần dần bắt đầu không che giấu được.

Không khí trên bàn rượu trở nên rất kỳ dị

Lão Tiền trộm lau mồ hôi lạnh, giơ chén rượu, nói với Tiên Hán Thành: - Chủ tịch Tiên, mời ngài một ly, cảm ơn ngài tối nay đã chiếu cố Cửu phong thực nghiệp chúng tôi.

Tiên Hán Thành cũng cảm nhận được sự bực bội của Phạm Hồng Thái, trong lòng cười lạnh một tiếng, lập tức ngồi nghiêm chỉnh, lạnh nhạt nói với Lão Tiền: - Tiền tổng, khách sao rồi. Chính phủ vì dân chúng phục vụ là điều nên làm, đừng nói là chiếu cố. Chỉ cần mọi người kinh doanh hợp pháp, chính phủ đương nhiên phải cam đoan tạo cho mọi người một môi trường kinh doanh tốt nhất.

Xem ra cách tốt nhất là phải làm cho hai đôi vợ chồng này minh mẫn một chút, ai mới là người có uy quyền.

- Đương nhiên, đương nhiên, cần phải tuân thủ luật pháp. Từ sau khi chủ tịch Tiên đến Đông Thành chúng ta, Đông Thành phát triển từng ngày. Mọi người đều nói, cảm ơn cấp trên đã phái tới một vị chủ tịch tốt.

Lão Tiền rốt cuộc cũng là một tay lõi đời, nịnh nọt một hơi không ngượng.

Lão Tiền liền thử thăm dò nói: - Chủ tịch Tiên, về chuyện tiểu khu Cảnh Tú kia, ngài xem, có nên xem xét lại một chút? Chúng tôi có làm không tốt một số giấy tờ, nóng vội một chút… nhưng hiện tại tình hình điền sản, Chủ tịch Tiên cũng là người hiểu rõ, nói tóm lại, vẫn tương đối hỗn loạn, không có kế hoạch. Xin Chủ tịch Tiên chiếu cố một chút. Dự án này đối với Cửu Phong Thực Nghiệp chúng tôi thật sự rất quan trọng

Ngài nhìn chung cũng hiểu rõ của tôi.

Tiên Hán Thành mỉm cười, cơ thể dựa vào lưng ghế dựa phía trên, thêm thận trọng đứng lên, kéo dài âm nói: - Tiền tổng, Cửu Phong Thực Nghiệp là công ty quan trọng của khu chúng ta, khu vẫn luôn quan tâm đến công ty của mọi người. trước đây tôi đều nhắc nhở mọi người, càng làm công ty lớn thì càng phải tuân thủ luật pháp. Rất nhiều người đều nhìn vào mọi người, Lý tổng, Phạm tiểu thư, Tiền tổng, mọi người nói phải không?

Lý Phong gật gật đầu, nói: - Chủ tịch Tiên nói đúng, không cần biết kinh doanh cái gì, đều phải tuân thủ luật pháp.

Phạm Hồng Thái cũng hơi gật đầu.

- Hiện tại, tiểu khu Cảnh Tú kia của mọi người, thủ tục chưa đủ, đã tự ý khởi công, sẽ có ảnh hưởng không tốt. Các công ty điền sản khác học theo, tất cả mọi người đều muốn làm như vậy, chúng tôi không xử lý cũng không được. Chuyện này thật đúng là không đơn giản…

Tiên Hán Thành càng thêm gây khó dễ

Công ty Lợi Đức cũng hoạt động bất hợp pháp, cũng như hầu hết các công ty điền sản khác, đều vi phạm, sao ông không làm cho bọn họ dừng lại, chỉ dừng việc của Cửu Phong Thực Nghiệp?

Còn không phải cố ý?

Lão Tiền trong lòng thầm mắng, nhưng vẻ mặt lại tươi cười, liên tục hạ thấp người nói: - Chủ tịch Tiên nói rất chính xác… Chuyện này, vẫn mong Chủ tịch tiên bỏ quá cho, chiếu cố nhiều hơn.

- Ha ha. Tục ngữ đều nói trời không tuyệt đường người. trên thế giới này không có gì là không thể thương lượng. Như vậy đi. Mấy hôm nay tôi hơi bận. Chờ khi tôi rảnh rỗi, sau khi đi Viện nghiên cứu quang điện, chúng ta lại xem xét việc này.

Vừa nói vừa nhìn Phạm Hồng Thái

Lão Tiền sững sờ một chút

Chuyện này và chuyện ngươi đi Viện nghiên cứu quang điện có liên quan gì đến nhau?

Ngươi cũng quá trắng trợn đi?

Lý Phong sắc mặt trầm xuống, cắn quai hàm, trong mắt hiện lên một tia tức giận, gần như sẽ đập bàn đứng dậy. Lão Tiền ngồi cạnh hắn thấy vậy không ổn, vội vàng giữ bàn tay hắn ở dưới bàn, nhéo mạnh một cái

Đại công tử của ta, lúc này không phải là lúc nổi giận!

Làm kinh doanh, phải kiềm chế.

Thư ký của Tiên Hán Thành liền đứng lên hòa giải, nâng chén mời rượu mọi người. Bữa cơm này là do hắn làm cầu nối, nếu có chuyện, chỉ sợ chủ tịch trách tội trên đầu.

Đang lúc náo nhiệt, cửa phòng bị người đẩy ra, Ân Lệ Kiều mang theo một cô gái chừng 20 tuổi đến, trong tay bưng chén rượu, cười dài mà nói: - Chủ tịch Tiên, tôi đưa em gái tôi tới kính ngài một chén rượu, không sao chứ?

Cô gái đi theo sau cô ta, tuổi còn rất trẻ, nhìn ra không quá hai mươi tuổi, dáng người cao gầy, tướng mạo thoải mái, cách ăn mặc vô cùng hào phóng. Điều làm cho người ta chú ý nhất đó chính là bộ ngực của cô ta. “Quy mô” đương nhiên không thu Ân Lệ Kiều, nhô ra cao vút, tách sâu, để lộ ra một chút, nhìn dưới ánh đèn sáng, trắng đến chói mắt.

- Tiểu Kiều, kính chủ tịch Tiên chén rượu. Chị đã nói với em, chủ tịch Tiên của chúng ta là lãnh đạo lớn nhất Đông thành. Không đợi Tiên Hán Thành có động tĩnh gì, Ân Lệ Kiều đã muốn đưa cô gái phía sau mình đến trước mặt Tiên Hán Thành: - Chủ tịch Tiên, đây là em gái của tôi, tên là Tiểu Kiều, tôi là Đại Kiều, hì hì, có chút giống như Đại Kiều Tiểu Kiều không?

Trước mặt Tiên Hán Thành lại sáng ngời

Tiểu Kiều này nhìn qua cũng là hàng thượng đẳng, ít nhất so với người đẹp hết thời Ân LệKiều này cũng xinh đẹp hơn nhiều

Tiểu Kiều cười, ngượng ngùng nói: - Chủ tịch Tiên, tôi mời ngài một Lý Phong

Giọng nói cũng tương đối trong trẻo, hơn nữa có chút cố ý nói giọng đáng yêu, Tiên Hán Thành nghe trong tai, quyến rũ không nói nên lời

- Được được, cạn một ly.

Tiên Hán Thành nheo mắt cười, nâng ly của mình.

Sau khi đợi bọn học cạn một chén, Ân Lệ Kiều cười nói: - Chủ tịch, em gái tôi vừa mới tốt nghiệp đại học Tuyền thành, đang tìm việc làm, xin chủ tịch Tiên chiếu cố nhiều hơn.

- Tốt nghiệp đại học Tuyền thành? Tốt tốt…

Tiên Hán Thành cười ha hả vừa gật đầu vừa nói tốt, còn tốt như nào, chỗ nào tốt cũng không biêt. Dạng trường hợp ở đây, Tiên Hán Thành hoàn toàn biết nên làm như thế nào. Có một số lời là bất tiện.

Thư ký và tài xế đã cùng đứng dậy, vừa cười vừa nói: - Ân tổng, Tiểu Kiều. mời ngồi, mời ngồi.

Hiển nhiên, bầu không khí trên bàn rượu không bình thường, Lý Phong và Phạm Hồng Thái không nói gì, bất cứ lúc nào cũng có thể phát sinh chuyện ngoài ý muốn, thư ký cũng không xin chỉ thị của Tiên Hán Thành, tự mình làm chủ, giữ lại Ân Lệ Kiều. Trên bàn rượu này có ba cô gái, có thể phân tán sự chú ý của chủ tịch, hóa giải không khí xấu hổ

Tiên Hán Thành không hề ngăn cản

Có cạnh tranh mới có động lực mà

Ân Lệ Kiều hơi khách khí, cười nhẹ nói: - Cảm ơn. Liền ấn Tiểu Kiều ngồi chỗ bên cạnh Tiên Hán Thành, mình ngồi ở bên cạnh, tiếp đến là thư ký

Nhân viên phục vụ khẩn trương chạy lên, đưa lên hai bộ bát đũa, nhanh chóng dọn sạch bàn ăn

Ân Lệ Kiều chân thành ngồi xuống, mắt nhìn Phạm Hồng Thái, khóe miệng hơi nhếch lên, rõ ràng mang ý khiêu khích. Lý thái thái, “chất” ta không bằng cô, nhưng ta hơn cô về “lượng”.

Hai đánh một, không tin là không thắng được cô

Thật muốn làm

Chỉ cần bằng lòng chi tiền, trên thế giới này, không có chuyện gì là không làm được

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.