Quỷ Vương Thứ Phi: Toàn Hệ Triệu Hồi Sư

Chương 11: Chương 11: Tiểu Thư Ngốc Ngược Độc Phụ.




Hiện tại, tuy rằng Liễu Hồ Nguyệt uống thuốc xong lại biến thành ngốc tử, nhưng Liễu Tường Phong lại giống như cứu được bảo bối trở về, vô cùng vui vẻ.

Được rồi, ngốc tử thì ngốc tử, cũng chẳng vấn đề gì. Liễu Tường Phong vẫn trân trọng nàng giống như cũ. Hơn nữa, những người trong gian phòng này lại hận không thể nàng biến thành ngốc tử, mà nàng chính là cần thăm dò xem đến cùng là ai muốn hại nàng. Cho nên nàng liền dứt hóa trang ngốc tử một hồi làm cho bọn họ không đề phòng.

Nàng nâng tay lên, chỉ vào miệng mình nói: “Khát!”

Liễu Tường Phong nhìn nàng như thế, vui vẻ đứng lên, tự mình vì nàng mà rót một cốc nước, lại đút cho nàng uống: “Nguyệt Nhi uống chậm một chút.”

Sau khi Liễu Hồ Nguyệt uống đủ, nàng lại đem nước vừa uống phun ra, phun ở trên mặt Tần thị.

Tần thị kinh hô một tiếng: “Tiểu Cửu nhi, ngươi choáng váng, phun chỗ nào?” Tiện nhân ngươi dám phun lên người ta!

Tần thị bị hành động Liễu Hồ Nguyệt làm cho chật vật không chịu nổi. Nàng lui về sau, Liễu Hồ Nguyệt liền bưng ly trà lên, một bên đuổi theo hướng nàng chạy, một bên uống nước rồi lại đem nước uống phun lên trên người Tần thị.

Ngày thường, trước mặt người ngoài Tần thị là một cái hiền thê lương mẫu, người người đều cho rằng nàng coi Liễu Hồ Nguyệt như chính con mình sinh ra. Hiện tại chỉ có Liễu Hồ Nguyệt rõ ràng tâm địa ác độc của Tần thị.

Kỳ thực cái lão bà này, đã sớm hận sao nàng không chết đi.

”A, đừng, đừng, Tiểu Cửu nhi. Nước này không thể uống như vậy.” Tần thị cầm lấy khăn tay, hướng sân chạy.

Khi Tần thị chạy mau đến cửa phòng, Liễu Hồ Nguyệt cầm bình trà ngon vừa pha, nước trà vẫn nóng đặt ở trên mặt bàn lên.

Nàng ra vẻ mê man cầm lấy bình nước, nhìn vài cái, rồi sau đó, tùy tay ném đi...

”A...”

”Bùm...”

Ấm trà kia liền rơi ở trên đầu Tần thị, Tần thị nhìn vậy muốn tránh, cả người luống cuống, chân bị cửa ngáng, liền ngã sấp mặt xuống, ấm trà kia vung nắp ra, nước trong ấm trà liền đổ hết lên cổ Tần thị.

Lại nóng lại nóng, hơn nữa ngã cũng không nhẹ, Tần thị đều đã quên mất mình đau chỗ nào.

Không để ý hình tượng, Tần thị vừa khóc lớn vừa kêu to: “Ai a, đùi ta, cổ của ta cổ, cô nãi nãi ôi...”

”Nương ——” Nhi tử nhi nữ Tần thị chạy nhanh tới bên người nàng ta.

Tính tình Liễu Linh Tích không có trầm ổn như Liễu Linh U, nhìn đến mẫu thân chính mình bị Liễu Hồ Nguyệt biến thành như thế, cũng không để ý tổ mẫu còn ở chỗ này, liền chỉ vào Liễu Hồ Nguyệt mắng to: “Liễu Hồ Nguyệt, ngươi muốn chết a, hắt ai đó?”

”Tam muội, Cửu muội muội cũng không phải cố ý.” Liễu Tuấn Thành cho rằng Liễu Hồ Nguyệt vì Hồi hồn đan phản phệ mà biến thành ngốc tử, nên cũng không dám đi trách tội nàng. Dù sao, hắn đã ở Luyện đan nghiệp đoàn một năm, bên trong mỗi một viên đan dược, công hiệu thế nào, hắn so với ai đều hoàn biết rõ.

Có điều, Liễu Linh Tích không thuận theo, nghe được thân ca chính mình cũng giúp đỡ Liễu Hồ Nguyệt, tiếng rống giận dữ của nàng so lúc nãy còn lớn hơn: “Đại ca, ngươi điên cuồng sao, vậy mà giúp đỡ nha đầu điên này khi dễ nương? Ngươi không thấy được nương chúng ta bị nàng biến thành cái dạng gì sao?”

” Thể chất Cửu muội muội cả ngươi và ta đều rõ ràng. Hồi hồn đan vốn là nghịch thiên đan dược, Cửu muội muội ở cùng lúc nhất thời dùng hai viên, đầu óc tỉnh lại sẽ khác so với thường nhân, ngươi phải để ý.” Liễu Tuấn Thành nhẹ nhàng giải thích rồi quay đầu nhìn Tần thị. Hắn cũng đau lòng Tần thị: “Nương, Thành nhi xem giúp người.”

”Nhìn cái gì vậy, cha, ngươi liền tùy ý nàng...”

”Đùng ——” Liễu lão phu nhân đột nhiên nâng tay lên, tát lên mặt Liễu Linh Tích một cái: “Lời nói của đại ca ngươi lời nói ngươi còn nghe không rõ sao?”

”Tổ mẫu.” Liễu Linh Tích che gương mặt bị đánh, mang theo tiếng khóc nức nở nhìn Liễu lão phu nhân. Đối mặt với Liễu lão phu nhân, nàng cho dù đại tức giận đến đâu, cũng không dám lại tiếp tục phát ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.