Quỷ Vương Thứ Phi: Toàn Hệ Triệu Hồi Sư

Chương 4: Chương 4: Thế Giới Ma Thú Tung Hoành




“Ôi.” Lam nha đầu là Liễu lão phu nhân nha hoàn bên người.

Lam nha đầu đi lên, lập tức xuất ra một lọ dược, rắc tại miệng vết thương của Liễu Linh U, đem máu ngừng lại.

Liễu lão phu nhân thở ra một hơi, sau đó dậm một chút quải trượng, gầm lên:“Vừa rồi ai nói Tiểu Cửu nhi thắt cổ tự sát, nháo muốn từ hôn?”

Liễu Linh Tích nghe được Liễu lão phu nhân phát uy, lập tức “Bùm” một cái, quỳ gối trên đất, thanh âm run run nói: “Tổ, tổ, tổ mẫu, vừa rồi vừa rồi ta thật sự nhìn đến cửu muội muội nàng...”

”Hồ nháo!” Liễu lão phu nhân không nghĩ đem chuyện này làm lớn, hiện tại nhìn đến Liễu Hồ Nguyệt bình an vô sự, mà Liễu Linh U thủ lại không minh bạch bị thương, vài cái trưởng lão trong tộc lại ở chỗ này, nàng cũng không nghĩ lại tiếp tục làm trò cười.

Cúi đầu, nghiêm khắc trừng mắt nhìn Liễu Linh Tích, liền vẫy vẫy tay nói: “Tự đến Tàng Thư các lĩnh [Thuần thú thuật], lại đến từ đường chép một trăm lần, không chép hết cái kia sổ, không cho bước ra từ đường nửa bước, hiểu chưa?”

Lúc nói đến “Hiểu chưa”, Liễu lão phu nhân còn không quên cầm lấy quải trận, hướng lưng Liễu Linh Tích hung hăng đánh một chút.

Liễu Linh Tích bị đau cắn chặt răng, hai tay thẳng chiến, ngay cả kêu cũng không dám kêu một tiếng.

Này Liễu trạch đáng sợ nhất không là phụ thân của nàng Liễu Tường Phong, mà là vị lão phu nhân nhìn như hiền lành lại đối người thập phần nghiêm khắc trước mặt.

Nàng công và tư rõ ràng, nhưng nếu là một khi ở bên ngoài chọc sự trở về, tuyệt đối sẽ bị nàng đánh cho cởi một tầng da.

Liễu gia đương gia chủ mẫu Tần thị, nhìn đến thân sinh nữ nhi bản thân bị đánh một gậy, đau lòng, nhưng lại ngại cho Liễu lão phu nhân ở trước mặt, Tần thị mới chịu đựng không dám đi qua giúp nàng.

Đem lửa giận ghi trên người Liễu Hồ Nguyệt, mỗi một lần Liễu Hồ Nguyệt xảy ra chuyện gì, người Liễu Tường Phong trách tội đầu tiên chính là của hai nữ nhi của nàng, ngày nào cũng như vâyh, nàng đã nhịn mười mấy năm rồi.

Thật sự là tiện nhân!

Liễu lão phu nhân ra lệnh mọi người trở về.

Liễu Tường Phong vốn định tiếp tục lưu lại thăm hỏi Liễu Hồ Nguyệt, Liễu Hồ Nguyệt phải liên tục cam đoan nàng sẽ không làm nghĩ luẩn quẩn trong lòng, Liễu Tường Phong mới rời khỏi phòng.

Bất quá, hắn còn để lại bốn vị hộ vệ, lúc nào cũng thời thời khắc khắc coi chừng Liễu Hồ Nguyệt.

Liễu Hồ Nguyệt không quản bốn hộ vệ bên ngoài, chỉ cần bọn họ sẽ không đến quấy rầy nàng liền tốt rồi.

Nàng trở lại, đi tới trước giường, sau đó ngã xuống trên giường.

Không biết vì sao, lúc này nàng cảm thấy mí mắt rất nặng, rất mệt!

Hai mắt nhắm lại, một đoạn trí nhớ đột nhiên nổi lên trong đầu của nàng.

Đoạn trí nhớ giống như chiếu phim điện ảnh, ở trong đầu nàng cấp tốc chuyển động, làm cho nàng thật vất vả mới kịp theo suy nghĩ.

Thế mới biết, bản thân xuyên đến một thế giới có ma thú tung hoành.

Đây là một nơi gọi là Thương Lan đại, trở thành triệu hồi sư là ước muốn mà tất cả mọi người theo đuổi, là một chức nghiệp rất được tôn trọng, mà phần còn lại không thể trở thành triệu hồi sư thì trở thành chiến sĩ - bảo hộ Triệu hồi sư. Đương nhiên, trên đó còn có nhiều chức nghiệp khác tồn tại, tỷ như: Luyện đan sư, luyện khí sư, luyện thuật sư, kỵ sĩ rồng, còn có ma pháp sư.

Mà Liễu lão phu nhân, mẫu thân của Liễu Tường Phong, đó là một luyện đan sư danh tiếng, hiện tại là Thủ tịch trưởng lão của Luyện đan công hội.

Triệu hồi sư phân chia cấp bậc cụ thể : Nhất cấp triệu hồi sư, Nhị cấp triệu hồi sư, Tam triệu hồi sư, Tứ cấp triệu hồi sư, Ngũ cấp triệu hồi sư, Lục cấp triệu hồi sư, Thất cấp triệu hồi sư, Bát cấp triệu hồi sư, Cửu cấp triệu hồi sư, Thần vương, Thần hoàng, Thần đế, Quân vương, Quân lâm giả.

Triệu hồi sư cũng có thuộc tính vô cùng đa dạng: Phong hệ, Thủy hệ, Hỏa hệ, Thổ hệ, Mộc hệ, Băng hệ, Lôi hệ, Ám hệ, Quang hệ và Không gian hệ.

Edit: Chiryu Vũ

☆ Chương 5: Yêu nghiệt sống nhờ ở trong cơ thể nàng

Trong mười hệ, quang và ám cực kì rất thưa thớt, không gian hệ còn là mấy ngàn vạn năm không có một cái.

Nếu có người là triệu hồi sư không gian hệ, liền phải được địa vị cao nhất địa vị cùng vinh quang vô vàn. Ngược lại, người nếu là ám hệ triệu hồi sư, đó là phải nhận kết cục người người tru, thậm chí là tru di cửu tộc, bất kể là ai, đều sẽ lọt vào trận doanh quang minh đuổi giết chung quanh.

Một triệu hồi sư sống lâu hơn rất nhiều so với người bình thường, cụ thể là từng cấp bậc đều có phân chia.

Người tiến vào tứ cấp triệu hồi sư, đều sẽ nhận được lời mới đến từ đế quốc, nhận được phần thưởng phong phú, hưởng thụ cuộc sống vô cùng cao cấp.

Đại lục cũng phân chia tứ đại đế quốc: Thiên Thủy quốc, Mộc Linh quốc, Quang Diệu quốc, Ám Nguyệt quốc.

Nàng vị trí địa giới tên là Thiên Thủy quốc, Liên Vân Thành.

Liên Vân Thành có tam đại thế gia cùng tồn tại, trong đó, Liễu gia vị trí cao nhất, chỉ vì khối này phụ thân thân thể này là thần vương cấp bậc triệu hồi sư, bị Thiên Thủy quốc Quân vương mũ miện ban cho tước vị được người người tôn trọng chức vị: Hộ quốc pháp sư.

Đương nhiên, nguyên nhân có thể giữ trăm năm cơ nghiệp Liễu gia cũng có một, Liễu gia ba trăm ngàn năm trước xuất hiện một vị triệu hồi sư không gian hệ. Triệu hồi sư thuộc tính không gian hệ vô cùng hi hữu, thậm chí là mấy ngàn vạn năm đều có không đến một khối bảo bối, Liễu gia cũng theo vị không gian hệ triệu hồi sư xuất hiện mà biến thân trở thành Thứ nhất đại thế gia đế quốc, người người ngưỡng vọng gia tộc.

Truyền thừa đến hôm nay, tuy rằng mấy ngàn năm đã trôi qua, dễ Liễu gia không có xuất hiện quá không gian hệ triệu hồi sư, nhưng là, Liễu gia triệu hồi sư lại đời đời có từ một tới hai người.

Mượn danh nghĩa Liễu Tường Phong mà nói, Liễu Linh Tích cùng Liễu Linh U đều là tư chất thập phần không sai.

Liễu Linh Tích nhị cấp triệu hồi sư, có được một đầu Minh Hải tinh thú.

Liễu Linh U tứ cấp triệu hồi sư, có được một đầu Ngân giác Bò tót thú.

Tương đối mà nói, ca ca ruột hai nàng Liễu Tuấn Thành tư chất kém chút, hắn không là triệu hồi sư, mà là một cái tư chất thường gặp - chiến sĩ, mười tám tuổi hắn, mới vừa tới tứ giai chiến thần.

Tứ giai chiến thần, phóng tầm mắt toàn bộ Đại lục, có được thực lực nhân, nhiều không đếm hết.

Mà khối này thân thể, càng miễn bàn, chẳng những không là triệu hồi sư, ngay cả chiến sĩ nàng cũng không phải. Khối này thân thể vô pháp ngưng kết một tia chiến khí, ở năm nàng sáu tuổi, đã mang trên mình danh hiệu Liễu gia phế vật.

Được rồi, phế vật ít nhất còn có phụ thân. Nàng chẳng phải xuyên không đến cặn bã gia tộc.

Nàng có thể chất phế vật như vậy, hơn nữa, vẫn là một thứ xuất tiểu thư, nhìn tới một đại gia tộc đều sẽ bị người vứt bỏ, nhưng Liễu Tường Phong chẳng những không có nửa điểm ý tứ ghét bỏ nàng, ngược lại coi nàng là thành bảo bối mà nuôi dưỡng.

Toàn bộ Liễu gia người chẳng những không có ngăn cản Liễu Tường Phong hành động, ngược lại là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Liễu Hồ Nguyệt cũng rõ ràng nhớ được, Liễu lão phu nhân vội vàng chạy vào phòng nhìn đến nàng bình an vô sự kia một màn, coi như như trút gánh nặng - một loại thở dài nhẹ nhõm, xem ra cũng là rất căng thẳng.

Kỳ quái, một cái thứ nữ, vẫn là phế vật, vì sao làm cả gia tộc như thế khẩn trương?

Hơn nữa, Liễu Linh U cùng Liễu Linh Tích mới là Liễu phủ đích nữ, hơn nữa, thực lực cũng tương đối xuất chúng, Liễu Tường Phong lại đối với các nàng thập phần lạnh nhạt.

Ai, Liễu Hồ Nguyệt chỉ có thể nói bản thân vận cứt chó mới không có xuyên đến sống trong một cái gia tộc cặn bã.

Chính là...

Liễu Linh U này hai tỷ muội cũng không ít khi ngầm khi dễ Liễu Hồ Nguyệt. Tỷ như, hôm nay nàng thắt cổ tự sát, cũng là Liễu Linh U ra chủ ý.

Liễu Linh U truyền ra ngoài chuyện Liễu Hồ Nguyệt thắt cổ tự sát vì muốn bức hôn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.