Quỷ Vương Kén Vợ

Chương 27: Chương 27: Xác chết sống sót




Mạc Tử Li khẽ gật đầu, nhưng không nói thêm gì nữa. Tôi cảm thấy như có mười triệu móng vuốt đang cào xé trong tim. Muốn nhanh chóng biết sự thật, “Tôi đoán đúng rồi, phải không?”

“Có Một số điều không đơn giản như em nghĩ.” Mạc Tử Li uống xong tách cà phê, đứng dậy, ngón tay nhỏ cuộn tròn thành hình móng vuốt, tôi chỉ cảm thấy một lực hấp dẫn mạnh mẽ khiến tôi không thể kiểm soát cơ thể và bay thẳng vào vòng tay anh, ngước lên bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của anh.

“Đừng tin bất cứ ai.”

Một cơn ớn lạnh từ dưới chân tôi và trái tim tôi cảm thấy một sự áp bức dưới lòng bàn tay. Tất cả, giống như một tấm lưới khổng lồ, khiến tôi không thể trốn thoát.

“Tôi biết.” Tôi đẩy anh ra và không dám nhìn vào mắt anh nữa, “Tôi phải đến trường mới báo cáo.”

“Anh sẽ đưa em.” Mạc Tử Li nhặt chìa khóa trên bàn, mặc lên người một bộ đồ và cài nút cho đến cái cuối cùng. Toàn thân thẩm thấu hơi thở kiêng khem, mặc dù nó chống lại khuôn mặt của Tống Mạc, nhưng tôi hoàn toàn không thể cảm nhận được Sự tương đồng giữa bọn họ.

Mặc dù Tống Mạc cũng là mẫu tính cách nam thần sắc lạnh, nhưng hơi thở của anh ta chú trọng hơn vào sự công chính, giống như một ánh nắng với những hiệu ứng đặc biệt, không có ma quỷ nào dám dám lại gần, nhưng Mạc Tử Li toàn thân toả ra một hơi thở âm lạnh, Chỉ cần kề sát sơ qua, liền cảm thấy kiềm nén với cùng.

Thật lạ khi Tống Mạc làm tôi sợ, nhưng với Mạc Tử Li không cảm thấy như vậy.

“Được rồi.” Tôi có ý thức đi theo anh ta, vị trí của biệt thự này thực sự rất xa, nếu không thì làm sao tôi có thể lên chiếc xe buýt quỷ đó.

Ngôi trường mới của tôi vừa được Đường Vấn Mặc sắp xếp. Trường trước đây vì sự việc hai án mạng xảy ra vẫn còn đang phối hợp với phụ huynh để hoà giải. không lâu nữa là kỳ thi tuyển sinh đại học, Tôi nhất định phải vẽ một nét hoàn hảo trong cuộc đời ngắn ngủi của mình.

Ngồi trên ghế phụ, tôi ngạc nhiên khi thấy chiếc xe được Mạc Tử Li bẻ lái khéo léo. “ tại sao anh có thể lái xe?”

Mạc Tử Li bày ra bộ dạng coi đó là điều hiển nhiên. “Có Khó khăn gì sao?”

“Anh là quỷ mà sao có thể “Anh ta đã ở dưới ánh mặt trời được hai ngày, tôi đoán chừng giờ này một vài con quỷ đang đi ngủ. Vậy mà, bông lỏng một con quỷ tuỳ ý đi lại giữa hai giới âm dương.

“Trước đây, tìm thấy em là điều quan trọng nhất của ta. Bây giờ, bảo vệ em là điều quan trọng nhất.

Tôi bĩu môi, nói rằng tôi không tin anh ta. Trong một thời gian dài, không khí bị đóng băng một chút.

Trường mới là một trường trung học nổi tiếng trong thành phố. Tôi sẽ đến trường chỉ hai tháng trước kỳ thi tuyển sinh đại học. Chỉ là Đường Vấn Mặc yêu cầu tôi đến trường đúng giờ.

“Anh ở đây đợi tôi hay muốn cùng đi vào?” Tôi mở cửa do dự một lát, nhưng vẫn hỏi.

“Em vào trong là được, anh ở đây đợi e.” Mạc Tử Li nắm chặt tay lái một chút, nhưng tôi không thấy anh ta có gì khác thường, chỉ gật đầu và quay đi.

Khi tôi mới bước vào trường, tôi đã bị một người đi ngược chiều đụng phải, người đó không ngừng cúi đầu xin lỗi tôi, tôi xoa xoa cái vai bị đi của mình nói không sao, đôi mắt anh ngây dại nhìn vào vai người đó.

Có một nữ nhân nằm trên vai của người đó, toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi. nữ nhân đó dường như từ trên cao không trung rơi xuống trước mặt, toàn bộ khuôn mặt có hình dạng xoắn và phần mũi đã trở thành một vũng thịt. “Nguồn fb: Thoa tiểu quỷ - thích truyện trung hoa, đọc chương mới nhất ở web truyện-mới.online bỏ dấu khi tìm web” Chỉ có một đôi mắt, nhãn cầu nhô ra, kết nối với một dây thần kinh vung vẩy vào mặt.

Tôi cảm thấy nghẹt thở, nữ nhân đó từ từ ngẩng đầu lên và nhìn thẳng vào tôi, miệng cô ta đột nhiên nhếch lên, lộ ra một nụ cười khát máu.

“Bạn học, bạn học?” Một lòng bàn tay rung lên trước mắt tôi và tôi hồi phục.

“Bạn học, bạn ổn chứ.” Ngước nhìn lên thấy một ánh mắt có vẻ lo lắng. Nam sinh có vẻ ngoài thanh tú, dung mạo vẫn mang chút trẻ con, có lẽ là do nữ nhân bám phía sau anh ta, sống lưng hơi cong.

Cố gắng không đưa mắt ra sau lưng, người phụ nữ đó vẫn mỉm cười với tôi, và úp mặt vào mặt chàng trai, với khuôn mặt đầy thịt và nụ cười hài lòng. tôi nở một nụ cười với chàng trai, “không, không sao.”

Nam sinh lại cúi đầu xin lỗi, “tôi xin lỗi, bạn học, tôi gần đây tinh thần rất không tốt, có thể bị bệnh rồi, bây giờ tôi muốn đến bệnh viện. Việc vừa rồi đụng phải bạn, tôi sẵn lòng đưa bạn tiền phí y tế.”

Ngay khi những lời đó phát ra, hồn quỷ nữ trên lưng anh vươn tay ra và lướt qua trán anh ta. Tôi thấy rằng những ngón tay của người phụ nữ đã bị tê liệt, như thể cô ta đã bị ngược đãi trong suốt cuộc đời.

Chàng trai run rẩy và quấn chặt quần áo trong vài phút, miệng lẩm bẩm: “Hôm nay trời lạnh thế nhỉ.”

“Tôi có việc, xin đi trước.” Tôi mỉm cười với anh ta và bỏ qua chuyện bị đụng trúng đi đến khuôn viên trường. Loại chuyện này không phải là thứ tôi có thể kiểm soát. Nam sinh này đã bị ác quỷ quấn thân rồi.

Sau khi đăng ký, tôi định quay lại xe, nhưng tôi thấy một bóng dáng quen thuộc.

Đột nhiên, trong lòng dâng lên một linh cảm xấu, người này là... Tô Dung Nhi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.