Quỷ Đế Độc Phi: Đại Tỷ Phế Vật Nghịch Thiên

Chương 220: Chương 220: Nguy cơ 1




Phượng Thiên Tuyết đối với nơi này vẫn rất vừa lòng, đi tới giữa, càng phát hiện nơi này vậy mà giống như một cái sảnh vòng tròn, ở giữa còn có một cái bàn đá.

“Thăng chức nói…… Ở trong phòng thăng chức Phù Thuật, có lẽ sẽ bùng nổ khí tức càng mạnh, nhất định sẽ làm những lão quái trên bách hoa sơn chú ý ta, khi ta thăng chức đưa địch tới giết ta, vậy thảm rồi.” Phượng Thiên Tuyết chuyển động tròng mắt, vì chính tình cảnh mình cẩn thận tự hỏi.

Nàng đắc tội quá nhiều người, nàng rời đi bách hoa sơn, nhất định có người chú ý nàng.

Phượng Thiên Tuyết mím môi, mặc kệ thế nào, nàng vẫn cẩn thận là hơn, nếu không lúc thăng chức là lúc bị người quấy rầy, nhất định dễ dàng bị tẩu hỏa nhập ma, bị nội thương, đến lúc đó muốn vãn hồi đều rất khó!

Trong lúc Phượng Thiên Tuyết tự hỏi, Tằng Lạc Băng đã chạy tới Thanh Ngọc Sơn, nhưng vũ bộ Phượng Thiên Tuyết thật là quá lợi hại, nàng vậy mà bị bỏ rơi.

“Đáng chết! Nha đầu kia lại may mắn như vậy, được cao nhân chỉ điểm, tất cả trên người nàng đều là thần thuật, ngay cả bộ pháp đều là nhất lưu! Lúc này đây nhất định phải bắt sống nàng…… Chậc chậc, nếu ta học xong thần thuật của nha đầu chết tiệt kia, Tằng Lạc Băng ta xưng bá đệ nhất!”

Tằng Lạc Băng tưởng tượng đến nơi đây, liền hưng phấn vô cùng!

Nàng triển khai thần thức, bắt đầu tìm tòi dấu vết Phượng Thiên Tuyết tại Thanh Ngọc Sơn.

Tằng Lạc Băng vốn dĩ ở trên một thân cây, lúc đang tìm tòi, lại phát hiện hai bóng người từ bách hoa sơn tới rồi.

“Lại có người ngoài tới!” Tằng Lạc Băng có chút không vui, nàng chính là phu nhân tông chủ Bát Dương Tông, nếu bị người phát hiện nàng đuổi giết Phượng Thiên Tuyết, truyền đi ra ngoài nhất định ảnh hưởng danh dự, còn có khả năng sẽ làm vị sư phụ cao nhân của Phượng Thiên Tuyết chú ý!

Tằng Lạc Băng tính toán không ra tay trước, nhìn xem hai người kia ý muốn làm sao.

Không bao lâu, hai người kia liền tới phụ cận Tằng Lạc Băng rồi, “Kỳ quái, nha đầu thúi kia đi nơi nào? Bộ pháp nàng thật là hạng nhất, trước nay ta chưa thấy qua bộ pháp nhanh như vậy!”

Một giọng nói tham lam vang lên, Tằng Lạc Băng hơi cong cong khóe môi, nàng nhớ rõ giọng nói này, là nhị trưởng lão Như Ý Tông!bị người phát hiện là chúng ta giết nàng, vị tiền bối kia nhất định sẽ rất là phát cuồng đi?” =

Đại trưởng lão suy nghĩ cặn kẽ, Phượng Thiên Tuyết có được một thân thần thuật thần bí, bộ pháp cũng lợi hại như vậy, nhất định không phải người thường truyền thụ cho nàng!

Vạn nhất đoạt được thần thuật của Phượng Thiên Tuyết, về sau bị tiền bối kia phát hiện, Như Ý Tông đều có khả năng bị diệt phái.

“Như vậy …… Vậy quá đáng tiếc, bộ pháp tốt như vậy, thần thuật tốt như vậy, cứ như vậy giết nàng thật là đáng tiếc!”

Nhị trưởng lão có chút không cam lòng, nhưng vẫn cùng đại trưởng lão đi tìm Phượng Thiên Tuyết.

Đợi các nàng đi xong, Tằng Lạc Băng trên cây hừ lạnh một tiếng, thần sắc phức tạp.

Hai trưởng lão kia nói không sai, vạn nhất bị cao nhân kia biết, đưa tới họa sát thân, dường như thật đúng là không đáng.

Nhưng mà những thần thuật đó …… Nàng thật sự rất muốn có được!

“Không bằng ta tới một chiêu bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau, ha ha, chờ hai trưởng lão cùng nha đầu kia so chiêu trọng thương, đến lúc đó ta lại từ giữa ngăn cản, giả ý cứu nha đầu thúi kia, bức nàng nói ra thần thuật sau đó giết chết nàng! Chờ cao nhân kia truy vấn lên, ta liền có thể đem tất cả trách nhiệm đều đẩy cho Như Ý Tông!”

Trước mắt Tằng Lạc Băng sáng ngời, nghĩ tới một chiêu này, cả người hưng phấn lên.

Chỉ là không biết Phượng Thiên Tuyết dùng phương pháp gì, ngay cả nàng dùng thần thức đều tìm không ra, nàng đành phải lén lút đi theo phía sau hai trưởng lão kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.