Quỷ Đế Độc Phi: Đại Tỷ Phế Vật Nghịch Thiên

Chương 219: Chương 219: Cơ hội hạ thủ đến đây! 2




Phượng Thiên Tuyết cũng xem nhẹ nam tử áo trắng ở một bên phẫn nộ trừng mắt nàng.

Nam tử áo trắng đúng là Tuyết Khuynh Thành, nhưng mà tóc lại bị tạc rớt một dúm lớn, vừa thấy Phượng Thiên Tuyết đến, hắn làm sao có đạo lý không hận?

“Tốt lắm, ngươi phải cẩn thận một ít, ta nơi này còn có mấy viên Dược Đan có thể giảm bớt đau đớn cho ngươi, ngươi cầm đi.” Phượng Thiên Tuyết nói, ý niệm vừa động, bình dược đặt ở không gian thân thể xuất hiện ở trên tay nàng.

“Nha đầu, ngươi thật là lợi hại, không chỉ là luyện dược sư, vẫn là……”

Hiên Viên Nguyệt Triệt ngừng lại sau câu nói kia, trừ bỏ hắn và Tuyết Khuynh Thành, cơ hồ không có người biết Phượng Thiên Tuyết là Phù Sư.

Giờ phút này hắn chính là đề phòng những người khác.

Tuy rằng đám người Mị Thủy là ám vệ của hắn, nhưng tổng thể nói lên, Hiên Viên Nguyệt Triệt cũng nhìn ra người nào đó đối với Phượng Thiên Tuyết tồn tại tâm tư gây rối.

“Nha đầu…… Ta phải đi, ngươi bảo trọng!” Sắc mặt Hiên Viên Nguyệt Triệt càng khó coi, lòng Phượng Thiên Tuyết bị nắm đau một trận, nàng thật là vô dụng, Hiên Viên Nguyệt Triệt lại một lần gặp thương tổn bởi Cửu Anh huyết độc!

“Ngươi cũng bảo trọng!” Phượng Thiên Tuyết nói có chút nghẹn ngào, thân ảnh Hiên Viên Nguyệt Triệt nhoáng lên, cả người biến mất tại chỗ.

Trong nháy mắt, đám người Mị Thủy cũng biến mất không thấy.

Phượng Thiên Tuyết hít một hơi thật sâu, ám vệ này, huyền thuật mỗi người cao cường, thực lực của nàng…… Vẫn là quá yếu!

Phượng Thiên Tuyết xuống lầu các, gặp được Tĩnh Đế đứng ở cách đó không xa, nàng đang muốn lén lút trốn, lại bị Phượng Hàm Yên gọi lại.

Ý định Phượng Hàm Yên không cho nàng dễ chịu, Tĩnh Đế nhìn Phượng Thiên Tuyết, tựa như sói thấy được cừu con, trong mắt có ánh sáng mãnh liệt.

Phượng Thiên Tuyết chỉ khách khí chào hỏi cùng Tĩnh Đế một cái, lấy cớ thân thể không khoẻ rời đi.

Nàng về tới dung tuyết viện, lại tiến vào không gian thân thể đi tu tập Phù Thuật.

Hai ngày sau nàng đều không có đấu lôi đài, Phượng Thiên Tuyết tính toán vẽ hai mươi lam phù liền rời khỏi không gian thân thể, thời gian hẳn là vừa vặn tốt.

Chính là thời điểm chờ nàng vẽ lam phù nổ mạnh thứ mười, thân thể đột nhiên có dấu hiệu thăng chức mãnh liệt.

Phượng Thiên Tuyết âm thầm kinh hỉ, hiện tại nàng là phù giả Trung Cảnh, một khi thăng chức đến phù giả đại viên mãn, liền có thể chọn dùng cửu chuyển âm dương tuyền rồi.

Phượng Thiên Tuyết lập tức từ trong không gian ra tới, sau khi cùng U Trúc giao đãi, liền vội vàng rời khỏi bách hoa sơn, chạy tới Thanh Ngọc Sơn ở sát bên.

Thanh Ngọc Sơn giống như có huyệt động chiếm đa số, cho nên Phượng Thiên Tuyết liền muốn tìm cái huyệt động thăng cấp, mà Thanh Ngọc Sơn không có linh dược gì, tự nhiên cũng không có linh thú, mãnh thú gì.

Chỉ là lúc Phượng Thiên Tuyết rời đi, một đôi mắt âm lãnh, nhìn chằm chằm bóng dáng Phượng Thiên Tuyết.

Mặt trời lặn phía tây, sương mù dày đặt.

“Nha đầu kia rời đi, ha hả, vừa lúc Nguyệt Triệt cũng không ở đây. Thật là cái cơ hội tốt để xuống tay!”

Tằng Lạc Băng cười lạnh nói, nàng để Thanh Nhi và Tĩnh Nhi lưu lại bách hoa sơn, nàng âm thầm đi theo Phượng Thiên Tuyết.

Không lâu sau, hai vị trưởng lão của Như Ý Tông cũng thu được tin tức Phượng Thiên Tuyết rời khỏi bách hoa sơn.

Các bà nổi lên sát ý, hai vị trưởng lão này đều là Huyền Thuật Sư Huyền Tông Trung Cảnh, muốn giết một kẻ hèn cấp bốn, nhất định thực dễ dàng!

Cho dù nàng che giấu thực lực rồi, các bà không tin nàng có bao nhiêu bản lĩnh lớn, có thể thắng hai Huyền Thuật Sư Huyền Tông Trung Cảnh!

Sau khi Phượng Thiên Tuyết đi vào Thanh Ngọc Sơn, dạo qua một vòng, rốt cuộc tìm được huyệt động như ý ở dưới một thân cây.

Phượng Thiên Tuyết đi vào bên trong, lấy ra dạ minh châu không gian, chiếu chung quanh thật sự sáng.

Trong huyệt động cực khô mát, Phượng Thiên Tuyết hơi có chút kỳ quái, giống nhau huyệt động đều ẩm ướt, nơi này……

Nga, đúng rồi, Thanh Ngọc Sơn sở dĩ tên là thanh ngọc, là bởi vì đại bộ phận núi này đều là cục đá, ngay cả cỏ dại cũng không cao, cho nên đá trong sơn động, tự nhiên cũng sẽ giống huyệt động khô mát rất nhiều!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.