Quý Công Tử Ngang Ngược

Chương 7: Chương 7




Khả Khả nhỏ giọng xuyên qua bóng tối an tĩnh, đi tới mặt bên cửa nhỏ. Vừa đi ra khỏi cửa nhỏ, cô lập tức bị Augus kéo ôm lại đặt tại một gốc cây lão Banyan Tree, kế tiếp chính là một hồi hôn sâu làm người ta cơ hồ hít thở không thông.

"Augus!" Khả Khả cố gắng đẩy ra khoảng cách giữa hai người, thở hồng hộc nhìn chằm chằm hắn, "Anh phát thần kinh gì?"

Augus không nói gì chăm chú mà nhìn cô dưới ánh trăng tấm nghiêm chỉnh, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi tức giận cùng con ngươi bốc lửa. Tóc dài tán loạn vì buộc bím tóc cả ngày, vừa được buông lỏng liền thay đổi gợn thật to xõa trên vai thật mê người, trên người một cái áo ngủ không có tay, cô nhìn như tinh linh ngây thơ dưới ánh trăng.

"Anh......" Khả Khả mới mở miệng liền bị Augus kéo đến vườn hoa. "Anh kéo tôi đi nơi nào?"

"Một chỗ không có ai quấy rầy chúng ta."

Hắn chọn chỗ thật tốt! Vườn hoa cách nhà chính xa nhất, hơn nữa nơi này đã bị hoa hoa Diệp Diệp nồng đậm bao vây, kín đáo cực kỳ.

"Hiện tại không cần lo lắng sẽ làm ầm ĩ ảnh hưởng đến người khác rồi."

"Vậy sao?" Khả Khả cảnh giới nhìn sâu xa, "Có chuyện gì nói mau đi! Tôi muốn ngủ."

Augus ôm cổ Khả Khả, cô cảm nhận rất rõ ràng được lửa nóng cùng nhiệt độ mạnh mẽ từ cơ thể hắn.

"Em biết không? Hôm nay không biết tôi bị làm sao, đột nhiên rất nhớ, rất muốn gặp em."

"Tôi...... Không biết!" Cô làm sao biết được? Trên thực tế người đàn ông này đang suy nghĩ gì cô đều không biết, cũng không muốn biết! "Tôi cũng không phải là con giun trong bụng anh."

"Tôi cũng rất hi vọng em như vậy, có thể thời thời khắc khắc cùng anh ở chung một chỗ." Augus dúi đầu vào mái tóc mê người của Khả Khả, bàn tay kiên cường, ấm áp nhất bảo vệ vòng quanh cô.

"Anh không phải nửa đêm canh ba không ngủ được, đặc biệt chạy tới nhà tôi ném tảng đá, sau đó giống như kẹo mạch nha dính tôi không thả chứ?"

"Có gì không thể?"

Người đàn ông này khẳng định điên rồi! Nhưng tại sao sâu trong nội tâm của cô lại có cổ hưng phấn cùng cảm giác vui sướng? Hắn bộ dạng này, có phải hắn đang bày tỏ hắn đang để ý cô, khát vọng cô?

"Em mới vừa cạnh cửa sổ nghĩ cái gì?"

Đang nghĩ đến anh! Chỉ là Khả Khả không thể nào nói ra khỏi miệng!"Tôi đang giúp anh viết báo cáo!"

"Vậy sao?" Augus ở trên vành tai Khả Khả khẽ cắn một cái, nhỏ giọng nói: "Cũng tốt, ít nhất lúc này em ít nhiều nghĩ cũng đến tôi."

"Nếu như anh chỉ là muốn động tay đông chân với tôi, vậy anh có thể đi." Khả Khả xoay người muốn đi, nhưng bị Augus bắt được, hắn đưa ra nắm được cằm của cô, ánh mắt thâm trầm chăm chú mà nhìn cô.

"Khả Khả, em vẫn không trả lời tôi, có người theo đuổi em sao?"

"Không cần trả lời, tôi cũng vậy không cần trả lời, anh để cho tôi đi, tôi muốn ngủ." Khả Khả ánh mắt hết sức lóe lên.

"Tôi muốn theo đuổi em!"

Khả Khả sửng sốt một chút, bản thân cô nhìn bên trái, nhìn lại một chút bên phải, không có ai! Hắn là đang cùng nàng nói chuyện đó?

Augus đôi tay bưng lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Khả Khả, ép cô đối mặt nhìn hắn, sau đó từng chữ từng câu nói: "Tôi muốn theo đuổi em, tôi muốn làm bạn trai của em!"

Nói vừa xong, Augus liền ôm Khả Khả đặt lên vườn hoa lát đá cẩm thạch trên sàn, lửa nóng môi trêu đùa đến gần, trên mặt hòa lẫn hấp dẫn, thiết tha biểu tình, khiến người khác không thể kháng cự.

"Tôi đã nói với anh là không thể nào!" Hắn nghe không hiểu quốc ngữ à?

"Ngày đó là ngày đó, hôm nay là hôm nay."

"Không! Tôi nói rồi không thể nữa...... Nữa......"

"Nữa như thế nào?" Augus ép hỏi.

"Đừng trêu đùa tôi nữa, tôi không muốn rơi xuống địa ngục......"

"Đừng sợ, coi như là chân trời góc biển, tôi đều ở cùng em." Augus chống đỡ môi Khả Khả xong, bàn tay không an phận ở trên thân thể mềm mại của cô thăm dò.

"Không nên như vậy......"

Đột nhiên, một dây chuyền tinh xảo xuất hiện trước mặt Khả Khả.

Khả Khả đưa tay mặt dây chuyền được làm tinh xảo, phát hiện mặt dây là một con thỏ bộ dáng đáng yêu. "Đây là thỏ?"

"Không sai, con thỏ nhỏ này đại biểu tôi, đây là quà tặng tôi dành cho em, kỷ niệm chúng ta quen biết hai năm."

Lâu như vậy sao? Khả Khả có chút kinh ngạc, mặc dù hai người đã biết nhau hai năm, nhưng là chân chính thân cận cũng là chuyện trong vòng một tháng.

Augus dịu dàng thay Khả Khả đeo dây chuyền, như nam sinh làm nũng hỏi cô: "Có đáng yêu hay không? Giống tôi không?"

"Thỏ vốn đáng yêu, nhưng bá đạo như anh, không nói đạo lý, " Khả Khả dừng một chút mới nói: " Thật nhục nhã thỏ rồi!"

Nghe được Khả Khả trả lời như vậy, Augus dĩ nhiên không hài lòng. "Hình tượng tôi ở trong lòng em tệ như vậy sao? Vậy tôi về sau phải thân cận em thật nhiều, để em hiểu rõ ưu điểm của tôi hơn."

Thấy con thỏ nhỏ màu vàng lóe ra ánh sáng mê người phục thiếp trên da thịt trắng như tuyết của Khả Khả, Augus kìm lòng không được bên tai ấn xuống một nụ hôn tham lam lại say đắm.

"Anh đừng như vậy!" Khả Khả thẹn thùng đẩy Augus ra.

"Tôi hối hận! Tôi thật ghen tỵ!"

"Ghen tỵ cái gì?" Khả Khả không hiểu hỏi.

"Tôi ghen tỵ con thỏ nhỏ có thể dán trên da thịt mềm mại của em, với em như hình với bóng!"

"Anh ở đây nói lung tung gì đó?" Khả Khả đỏ mặt nũng nịu, "Tôi không nhận quà tặng này, quá quý giá......"

"Tôi muốn em nhận lấy, nếu không tôi sẽ không đi đến khi em nhận lấy mới thôi."

Cái tên nam nhân ghê tởm này hoàn toàn bắt được nhược điểm của cô rồi! Dù sao coi như là quà tặng trên trời rớt xuống đi, ngu sao mà không nhận!

"Vậy tôi phải đi về ngủ......" Khả Khả xoay người muốn rời khỏi, Augus từ phía sau ôm chặt lấy.

"Không cho phép!"

"Có người nào như vậy không?"

"Có! Chính là tôi! Khả Khả, tôi thật sự không biết mình gặp phải bùa mê gì, không lúc nào là không nhớ đến em! Em có nhớ tôi không?" Hơi thở Augus ấm áp thổi lất phất trên gáy Khả Khả, làm cô không nhịn được cảm thấy trong lòng một hồi run rẩy.

"Không có!" Khả Khả hồi đáp quá nhanh, ngược lại tiết lộ nội tâm chân chính của mình.

"Tôi không tin."

"Anh...... A!" Đôi môi Khả Khả đột nhiên bị Augus bá đạo hôn, ngay cả cơ hội tức thở cũng không có, chớ nói chi là muốn phản kháng.

"Tôi nên làm gì với em bây giờ? Băng Khả Khả, Khả Khả, Khả Khả......" Augus lầm bầm gọi tên của cô, dường như muốn đem cái tên này khắc sâu vào trí nhớ của mình, vĩnh viễn không muốn quên, cũng sẽ không quên......

"Một mình anh nói lảm nhảm cái gì vậy?" Khả Khả vừa bực mình vừa buồn cười nói, cô lúc này không cách nào để suy tư, trong đầu cũng tràn đầy những lời Augus thâm tình nỉ non, chỉ có thể đắm chìm khi hắn hôn, hắn thương yêu cô, đón nhận nhiệt độ của hắn cùng lực cánh tay buông xuống.

"Tôi đang nói..., em thật nhẫn tâm!" Augus khát cắt, khàn khàn nói, tựa như mưa rơi hôn nhất nhất trên cái gáy trắng như tuyết của Khả Khả. "Không được cự tuyệt tôi, nếu không tôi nhất định sẽ chịu không nổi, để cho tôi yêu em được không?"

Augus kéo áo ngủ Khả Khả xuống, lộ ra áo lót màu trắng, hắn cách lớp vải thật mỏng trêu chọc nhũ phong của cô, cho đến khi nụ hoa nho nhỏ dưới sự đụng chạm của hắn không tự chủ được đứng thẳng.

"Không......" Khả Khả suy yếu kháng cự, toàn thân bị hắn vuốt ve mà không ngừng run rẩy.

"Tôi đồng ý với em, tôi sẽ không ép em!" Âm thanh Augus giống như gió xuân phất qua thân thể Khả Khả, "Tôi sẽ khiến em cam tâm tình nguyện trở thành người phụ nữ của tôi!"

Augus tay trượt vào trong quần lót của Khả Khả, khi bàn tay hắn nhẹ nhàng vung lên quần của cô thì cô vô lực nằm trên người của hắn, hắn cũng thuận thế đặt cô trên một chiếc ghế nằm sau người.

"Đã như vậy. Này mời dừng lại......" Khả Khả vô lực cầu khẩn, thật sự sợ mình sẽ lần nữa bị lạc dưới sự trêu đùa của Augus.

Tay Augus như hỏa diễm nóng bỏng lướt trên da thịt bên đùi Khả Khả, làm cô không nhịn được phát ra tiếng rên khẽ.

Nhìn Khả Khả thở gấp bầu ngực phập phồng không dứt, hé mở môi anh đào cùng hai mắt nhiệt tình thâm thúy, Augus tựa đầu từ từ hạ thấp xuống.

Dục vọng trong người vọt đốt cảm giác vẫn mãnh liệt như vậy, nóng bỏng, Augus cuồng vọng phóng đãng bên đôi môi Khả Khả xinh đẹp ngọt ngào chơi đùa, trêu chọc, thăm dò, cố ý dùng thân thể phái nam tràn đầy dương cương của mình tiến tới gần, áp bức thân thể mềm mại của cô, lồng ngực cường tráng thật chặt chỉa vào nàng kiên định cao phong.

Augus nắm chặt hai tay Khả Khả đặt hai bên đầu, nhìn thấy thần thái cô sương mù nhiệt tình, hắn cảm thấy mất hồn không cách nào kháng cự.

Augus biết Khả Khả cũng đang khát vọng giống hắn, mặc dù trong miệng cô luôn cự tuyệt hắn, nhưng hắn biết cô đã không lạnh lùng như trước, thậm chí còn không tự chủ đáp lại hắn.

Augus bỏ tay Khả Khả, bắt đầu thăm dò thân thể đường cong cùng u cốc của cô. Hắn từ từ tháo bỏ y phục của cô, để cho hắn khát vọng đã lâu, núi non Linh Lung hiện ra ngay trước mắt.

Trên bầu ngực mềm mại điểm hai nụ hoa màu hồng, giống như là mỹ vị ngon miệng Tiểu Hồng môi, làm người ta muốn hung hăng bú mút......

Đôi tay nhẹ nhàng mà thật to của Augus bao trùm lên chúng, dọc theo hai bên nhốt chặt đội lên chung quanh, lòng bàn tay chậm rãi vẻ vòng tròn, xoa bóp đỉnh núi.

"A......" Bụng Khả Khả truyền đến một hồi giống như dòng điện co rút thông qua, chấn động căng thẳng dục vọng của Augus, hắn cúi đầu ngậm lấy phấn hồng đứng thẳng cực điểm, dùng đầu lưỡi hành hạ cô, bức cô rên rỉ cùng ngọa nguậy.

Lúc này tình cảm trong lòng Khả Khả cùng lý trí cũng đang lật ngược dây dưa, bên muốn bên không giãy giụa làm thân thể cô cảm thấy hết sức khổ sở, cô phát giác mình bị hắn vuốt ve từ từ mất đi lý trí, thân thể của cô muốn hắn, hơn nữa còn là khát vọng đến mãnh liệt làm cô sợ.

Khả Khả chưa bao giờ biết mình là cô gái dâm đãng tham vui như vậy, xấu hổ trong lòng cùng dục vọng cường đại của cô đang giao chiến.

Tất cả giãy dụa đều bị Augus bắt đầu dùng đầu lưỡi liếm nụ hoa cô làm tiêu biến, cô đang bay đến ngoài chín tầng mây rồi.

Augus hít thật sâu như mút lấy trái cây mê người trước ngực Khả Khả, thõa mãn nghe cô không ngừng phát ra tiếng thở gấp vui thích.

"Không...... A......"

Nhìn cặp mắt Khả Khả đầy sương mù cùng kích tình hồng má phấn, bộ dáng mê người này làm Augus tâm thần nhộn nhạo, bản thân bất lực.

Khả Khả không ngừng cảm nhận toàn thân có một luồng sóng run rẩy, đồng thời thân thể của cô cũng theo bản năng phân bí ra cốt cốt ái dịch, thấm ướt ngón tay hắn vuốt ve cánh hoa mê người.

"Em đã giống như ngọn lửa bốc cháy rồi!" Ngón tay Augus chậm rãi thăm dò vào trong mật huyệt chặt chẽ mà ướt át của Khả Khả, khiến cô thiếu chút nữa hít thở không thông.

"Học trưởng, tôi nóng quá......" Khả Khả vô dụng mà đem thân thể run rẩy cũng hướng Augus, cô không biết mình rốt cuộc muốn cái gì, chỉ muốn cầu xin hắn đừng hành hạ mình như thế nữa.

Khi tay Augus ở trong cơ thể Khả Khả chậm rãi luật động thì Khả Khả cảm thấy mình không ngừng bị chỗ ngón tay mang tới khoái cảm đánh thẳng vào, cô chỉ có thể ôm thật chặt cánh tay của hắn, vô lực đong đưa đầu.

Augus êm ái hôn đôi môi mềm mại của Khả Khả, nhưng vẫn không ngăn cản được từng tiếng thở dốc kiều mỵ. Hắn mê hoặc nhìn cô rơi vào trong sự kích tình, gương mặt xinh đẹp phiếm đỏ ửng, màu đen trong mắt đẹp nhiệt tình, đôi môi đỏ tươi đã bị hắn hôn sưng đỏ.

Lúc này trong mắt Augus, Khả Khả là xinh đẹp nhất trên thế giới, khiến nam nhân mất hồn. Nữ nhân hắn muốn chỉ có một người là cô.

"Tôi muốn em, muốn nhiều hơn, nhiều hơn......" Augus hôn cuồng dã hơn, hắn muốn thưởng thức hương vị ngọt ngào của cô, lấy chính mình chôn thật sâu vào trong cơ thể chặt chẽ và ấm áp của cô, một lần lại một lần đoạt lấy cô.

Augus hôn không êm ái nữa, ngược lại mà càng thêm cuồng nhiệt, động tác cũng càng có tính xâm lược.

"Anh muốn tiến vào!" Augus nâng thân thể, kéo ra hai chân Khả Khả, tay cầm dã thú đã sớm sưng to lên kiên đĩnh, nhắm ngay tiểu huyệt chặt chẽ ướt át của cô, đẩy về phía trước, trong nháy mắt liền biến mất hẳn ở trong thân thể của cô.

"A......"

Khả Khả ngửa người ra sau, chặt khít kẹp chặt nam căn của hắn, nghênh đón kiên đĩnh tiến vào.

Augus chậm rãi rút ra, sau đó lại dùng tận lực đi vào, hắn cảm thấy mình bị một loại cảm giác không thể biết ấm triều bao vây, một hồi khoái cảm mãnh liệt chui vào tuỷ sống. "A!"

Augus bắt đầu ở trong cơ thể Khả Khả tăng nhanh tốc độ kéo ra đưa vào, dần dần khoái cảm mạnh mẽ khiến cho bọn họ trầm phù trong biển tình, linh hồn cùng nhục dục đan vào tạo thành mênh mông biển lớn.

Theo Augus vong tình kêu to, hai chân Khả Khả giống như đằng mạn quấn quanh hông của hắn, phối hợp cùng hắn vận động.

"Không được......" Augus mãnh liệt cảm thấy cơ thể xao động sẽ phải phun ra.

Nhục Bích trơn trượt kẹp chặt hắn, khi hắn kiên đĩnh lướt qua kích tình, thì từng dòng điện truyền qua đầu hắn khiến hắn leo lên cao triều nhục dục.

"Trời ạ! Em không được......" Khả Khả so với Augus sớm đạt tới cao triều, nàng thác loạn kêu ra tiếng, trời nóng ẩm, ái dịch giống như tiết chảy, thấm ướt hắn còn đang co lại mãnh liệt mãnh liệt.

Lối vào co giật cùng cao triều ái dịch, trong nháy mắt khiến cho Augus đạt tới tột cùng. Hắn mãnh lực đưa mình vào nơi sâu nhất trong cơ thể cô, nhiệt lượng thân thể trong nháy mắt bộc phát, hóa thành từng trận nhiệt lưu chạy trong cơ thể cô.

"A......" Hai người không hẹn mà cùng nhau lên chín tầng mây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.