Quốc Sư Là Thụ

Chương 7: Chương 7: Thiếu






Cửa phòng họp bị đẩy ra, Phong Thần khoác áo trench coat, miệng ngậm điếu thuốc bước vào, bên trong tập họp không quá nhiều, chỉ có vài người, nhưng đều là tâm phúc của Phong Thần.

Y kéo ghế ra ngồi xuống, thờ ơ nói: “Kế hoạch mới mọi người đã xem qua chưa?”

“Xem rồi.” Tất cả cùng trả lời.

“Tiếp theo đi vào trọng tâm, ngoài mặt tôi cho thu mua Ly Dương ảnh thị, bây giờ Kim Trì sẽ đem nghị định bổ nhiệm mới phát đến trong tay mọi người.”

Kim Trì mỉm cười đem nghị định bổ nhiệm đang cầm trong tay phát xuống.

“Đối với sắp xếp này có điều gì không hài lòng, hiện tại có thể nói lên ý kiến.” Phong Thần dập điếu thuốc trong tay, nhàn nhạt nói.

“Tôi chỉ thắc mắc một vấn đề, khi nào thì tiến vào Ly Dương?” Đoạn Kích Âm hỏi.

“Ngày mai, tổ chức họp báo, sau đó phòng làm việc của tôi sẽ trực tiếp dọn vào Ly Dương.

Đoạn Kích Âm cười lạnh, “Mai Thiêm ngược lại cũng thật biết cách lừa gạt, một mực không để cho bên ngoài biết được tin tức Ly Dương đổi chủ, nhưng mà ngày mai a Ly Dương đột nhiên thay đổi, sắc mặt trên dưới công ty khẳng định rất đẹp mắt.”

Phong Thần khoát khoát tay, “Không vấn đề, chúng ta sau khi thu mua lập tức tiến hành thanh lọc. Ly Dương ảnh thị bên này, phải đạt được thành tích, không thể làm tôi mất thể diện.” Càng về sau giọng nói càng lạnh.

Người ngồi dưới nhanh chóng thề, nhất định trung thành nhất định thành...

Ngày hai mươi sáu tháng mười hai, Ly Dương ảnh thị và tập đoàn Phong thị đồng loạt tổ chức buổi họp báo, rốt cuộc tin đồn Ly Dương đổi chủ được chính miệng thành viên trong ban hội đồng quản trị của Mai Thiêm xác nhận.

Phong Thần CEO của Phong Thị chuyển phòng làm việc vào Ly Dương ảnh thị, một bộ dáng sắp triển khai hành động lớn.

Cùng ngày, toàn bộ cao ốc của Ly Dương ảnh thị bị Phong Thần mua, ngoài ra công ty Hi Thần dưới danh nghĩa nhà đầu tư cũng được sáp nhập vào cao ốc.

Ly dương ảnh thị mở ra thời đại mới.

Trong giới giải trí có thêm một vị tân lão tổng.

“Xong rồi xong rồi!” Trương Tuyết Mạn mới xem tin tức đã nhảy cẫng lên, trên ti vi còn đang chiếu đoạn phóng viên phỏng vấn Phong Thần

Phong Thần đứng ngay ngắn trước máy quay thẳng thắn nói, “Ly Dương ảnh thị đã nhiều năm đình trệ không phát triển, tôi hy vọng lúc tôi và đoàn thể quản lý của tôi đến, có thể đồng thời cải cách Ly Dương, để làm động lực thúc đẩy nó phát triển.”

“Đối với những nghệ sỹ trước kia ký hợp đồng với Ly Dương, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét lại lần nữa.”

“Ly Dương ảnh thị cần rất nhiều mầm mống mới mẻ, vì vậy tôi rất hoan nghênh nhưng ai có tài hoa gia nhập Ly Dương...”

...

“Đều do chủ ý ngu ngốc của tôi! Ly Dương đổi lão tổng, sẽ đổi cách quản lí! Lần này thì tốt rồi, cậu mới ký hợp đồng, có thể ở lại hay không là một ẩn số!” Trương Tuyết Mạn lẩm bẩm nói.

Phong Tiêu Dương tranh thủ di chuyển tầm mắt rời khỏi game, “Có ý gì?”

Trương Tuyết Mạn ủ rủ nói: “Điều này đại biểu cậu có thể lại phải thất nghiệp.”

Phong Tiêu Dương dương quang game over, suy nghĩ, hỏi: “Chính là biến thành lang thang không nhề nghiệp sao?”

Trương Tuyết Mạn gật đầu.

“Hay là chúng ta đi đến công ty Ly Dương xem một chút đi.” Phong Tiêu Dương đề nghị.

"Đi làm gì?"

Phong Tiêu Dương xem đó như chuyện đương nhiên trả lời, “Tranh thủ đi vì quyền lợi của bản thân, thừa dịp còn chưa hoàn toàn thanh lọc.”

Cặp mắt Trương Tuyết Mạn sáng lên, “Đúng đúng đúng, sao tôi lại không nghĩ đến, đi thôi đi thôi, tôi cùng đi với cậu.”

“Không phải cô không thể đến Ly Dương ảnh thị sao?” Phong Tiêu Dương nhét ipad vào ba lô. Cái này được thăng vinh lên làm bảo bối mà hắn thích nhất. “

Trương Tuyết Mạn liền kéo hắn đi ra ngoài, “Mặc kệ!”

Ly Dương ảnh thị chưa kịp thống kê tư liệu của Phong Tiêu Dương, cũng chưa kịp sắp xếp cho hắn một người quản lí, một vài trợi lí, Phong Thần đã nhánh chóng trực tiếp mang người dọn vào, phần lớn tiền nhân viên của Ly Dương ảnh thị hoặc đi theo Mai Thiêm, hoặc bị sa thải.

Ban đầu Phong Tiêu Dương ký với tổng giám nhưng gã lại đi theo chân Mai Thiêm.

Hội đồng quản lý của Ly Dương ảnh thị không có thay đổi lớn gì, chỉ là với tính cách Phong Thần, y nhất định sẽ nắm giữ tám mươi lăm phần trăm cổ phần, mới có thể ngồi vững vị trí CEO. Tuyệt đối không để quyền lực bị lung lay, như vậy hắn mới dễ dàng thanh lọc Ly Dương. Mà hiện


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.