Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 10: Chương 10: Tăng cấp




Nhìn thông tin cá nhân hắn mừng rỡ không thôi:với hệ thống thì chỉ cần hắn cố gắng tập luyện tích góp kinh nghiệm là có thể thoải mái tăng tu vi mà ko lo gặp bình cảnh hay mấy vấn đề khác. Vẫn nằm dưới đất nghỉ ngơi hắn tiện thể mở luôn quà tân thủ.

Binh chúc mừng kí chủ nhận được 1000TDB, thẻ x2 exp cùng tiểu thương dược x5.

Nhận được thẻ x2 exp hắn vô cùng thỏa mãn. Với nó thì ngày hôm nay hắn có thể thăng cấp. Tiếp tục nghỉ ngơi một chút, sư phụ hắn lấy ra cơm sáng mà LỤC sư nương làm cho hai người. Mặc dù chỉ là hai bát phở bò nhưng hắn lại thấy chúng ngon hơn những mĩ vị mà mình từng ăn trước kia. Sau khi ăn xong hắn lại luyện tập luyện thể quyền. Mỗi lần hoàn thành một lần thì hắn sẽ nhận được 10exp (bình thường chỉ có 5 exp thôi nhưng có thẻ x2 exp nên là 10)đồng thời luyện thể quyền cũng tăng thêm 15 exp. Mỗi lần hắn chỉ đánh được hai bài quyền là lại kiệt sức phải nghỉ ngơi một thời gian mới có thể lại tiếp tục. Mặc dù mệt nhưng hắn vẫn kiên trì tập luyện vì tập tới đâu thì hiệu quả thấy ngay tới đó. Chiều tối hôm ấy hắn đột phá.

Binh hệ thống thông báo kí chủ tăng cấp thưởng 500TDB, 120exp

Tên Trần Ngọc Quang

Chức nghiệp: ko có

Tu vị: luyện bì trung cấp ( 122/1000)

Công pháp: luyện quyền thể lv1 (5/200)

Từ việc hắn đột phá luyện bì trung cấp khiến cho sư phụ cùng với các sư nương há miệng kêu một tiếng yêu nghiệt vì chỉ trong một ngày chỉ dựa vào tập luyện luyện thể quyền mà tăng từ sơ cấp luyện bì lên trung cấp luyện bì thì từ trước đến nay chưa có một ai có thể làm được. Còn hắn sau khi thăng cấp trực tiếp leo lên giường ngủ ko buồn ăn tối luôn vì mệt mỏi. Ngay khi ngủ hắn lại tiến vào huyễn mộng. Điều kì lạ là trước kia hắn vô cùng mệt mỏi nhưng khi tiến vào huyễn mộng thì hắn cảm thấy thần thanh khí sảng mọi mệt mỏi đều tiêu tan. Cứ như vậy hắn tiếp tục đọc sách nghiên cứu y thuật.

Sáng sớm hôm sau, sau khi nhận trừng phạt từ hôm trước hắn dậy từ rất sớm cùng Lục sư nương chuẩn bị tốt bữa sáng. Việc cùng Lục sư nương chuẩn bị bữa sáng hắn mới phát hiện nấu nướng cũng thật thú vị. Hắn nhớ tới kiếp trước hắn thấy việc nấu ăn ngon mang lại rất nhiều lợi ích trong việc tán gái nên hắn tiến vào hệ thống chọn cửa hàng để mua chức nghiệp kỹ năng. Độ trước hắn nghiên cứu hệ thống thì phát hiện hắn có thể mua được các chức nghiệp tại cửa hàng. Vốn dĩ hắn định mua chức nghiệp y sư nhưng nó qúa đắt tận 5000 TDB nên hắn chưa mua. Nay vừa vặn đầu bếp chức nghiệp chỉ 1200 TDB nên hắn quyết định mua luôn đằng nào hiện giờ hắn vẫn chưa cần thứ gì. Sau khi mua chức nghiệp đầu bếp hoàn tất trong đầu hắn hiện lên hàng loạt thông tin về chức nghiệp này: đầu bếp chức nghiệp là chức nghiệp tạo ra các món ăn ngon giúp cơ thể có thêm năng lượng để hoạt động. Chức nghiệp đầu bếp sẽ giúp người sở hữu dễ dàng thực hiện các món ăn cũng như khả năng học tập chức nghiệp, món ăn tạo ra tăng thêm vài phần hương vị và có tỉ lệ khiến người người ăn thèm thuồng món ăn đó ( trở thành con nghiện cũng như).Sau khi tiếp nhận thông tin, hắn xin Lục sư nương dạy mình luôn món phở bò mà nàng đang làm và rất nhanh hắn đã làm cho mình một bát phở bò. Ngay khi hắn hoàn thành bát phở bò thì âm thanh của hệ thống vang lên Binh kí chủ hoàn thành phở bò chức nghiệp đầu bếp độ thành thục tăng 20 ₫. Ko chỉ có vậy, bát phở bò của hắn được Lục sư nương khen hết lời và còn khuyên hắn nên học tập nấu ăn vì hắn rất có năng khiếu.

Sau khi ăn sáng xong hắn lại cùng sư phụ ra sau núi tiếp tục rèn luyện thân thể. Bây giờ luyện thể quyền đã là lv2 nên mỗi lần tập hắn có thêm 7 exp. Nếu so với 1000 exp thì nó Ko thấm vào đâu nhưng hắn vẫn kiên trì vì luyện tập cũng giúp luyện thể quyền thăng cấp cho hắn càng nhiều exp. Hơn nữa hệ thống cũng giao nhiệm vụ cho hắn đều đặn. Hôm nay nhiệm vụ của hắn là tập 6 lần luyện thể quyền ban thưởng 100 exp v 100 TDB. Ngoài luyện thể quyền sư phụ hắn còn bắt hắn tập chạy,bơi,chống đẩy,... để rèn luyện thân thể toàn diện. Việc đó cũng mang lại exp kha khá cho hắn. Cứ như vậy một tuần sau hắn lại đột phá

Binh hệ thống thông báo kí chủ tăng cấp thưởng 1000 TDB, 300 exp

Tên: Trần Ngọc Quang

Chức nghiệp: đầu bếp lv2 ( 35/300)

Tu vi: luyện bì cao cấp ( 347/5k)

Công pháp: luyện thể quyền lv5 ( 167/1200)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.