Pokemon Kaitou Izumi

Chương 40: Chương 40: Đề nghị thú vị




“Nè, Kaitou, cậu là từ Aquacorde thị trấn tới đây sao?” Mairin thân thiện hỏi, Chespin cũng tung hô hai cánh tay kêu vài tiếng

Kaitou biết con pokemon nhỏ nói cái gì, nhưng cậu vờ như không biết trả lời Mairin “Ừm, mới xuất phát được hơn một tháng”

“Ra vậy, cậu có bao nhiêu con pokemon rồi?” Suzu là cậu bé hoạt bát, lập tức chen vào hỏi vài câu.

“Ngoại trừ khởi đầu Frogadier ra, tớ còn có Fletchinder với Kirlia” Kaitou mỉm cười đáp.

“Frogadier? Là hình thái tiến hóa của Froakie ư? Chúng ta tới đấu một hồi pokemon trận đấu được không?” Suzu vừa nghe thấy tên Frogadier liền hứng thú mười phần, suýt nữa không quăng quả cầu pokeball ra tại quán.

Mặc dù đối với Kaitou chuyện này cũng không vấn đề gì, nhưng cứ có cảm giác bắt nạt con nít vậy, dù thật chất là cả hai cùng tuổi.

Có không ít các huấn luyện gia trẻ tuổi từ lúc mới xuất phát đã được gia tộc đầu tư thật nhiều, thậm chí pokemon chuẩn thần làm pokemon khởi đầu cũng có.

Thực lực của bọn họ được bồi dưỡng từ rất bé, kinh nghiệm và kỹ xảo chiến đấu không hề thấp, nhưng Suzu rõ ràng không phải dạng này.

Suzu ngược lại khá giống Ash người này, Kaitou suy tư một chút liền gật đầu.

“A, hai đứa muốn chiến đấu sao? ở gần đây có một sân đấu nhỏ đấy” Diantha thân thiện nói, mặc dù đang tán gẫu với Alan, nhưng chị ấy vẫn rất để ý các tân binh như bọn cậu.

“Chỉ là một hồi giao hữu đấu thôi, cũng không cần phải chính thức vậy đi?” Kaitou gãi gãi đầu nói, đi tới sàn đấu?

“Không vấn đề gì, chúng ta coi như đi tiêu thực cũng tốt” Alan tán thành, chiến đấu pokemon là cách tốt nhất để kết bạn, đây là suy nghĩ của anh.

Dù sao Suzu với Mairin đều mới khởi hành, cho bọn nhỏ biết thực lực của các bạn đồng lứa của mình bao nhiêu cũng tốt.

Với lại anh cũng hiếu kỳ thực lực của Kaitou, mặc dù bắt đầu du hành được hơn một tháng, nhưng thằng bé lại trông khá thành thục.

Suzu hứng khởi bật nhảy ra khỏi ghế, Mairin cũng vội đuổi theo, hai đứa nhỏ chạy tới sàn đấu là nhanh nhất, Kaitou chỉ chậm rãi đi bên cạnh Alan với Diantha phía sau.

Chị gái quán quân này mặc vào đồ ngụy trang trông còn có vẻ khả nghi hơn cả không mặc, khí chất cao quý và sang trọng của chị ta quá mạnh.

Kính chiếu yêu của Kaitou có soi qua Diantha một lần, quả nhiên kết quả giống như với Alan, có một luồng khói mờ che đi bản chất của chị ta, đây là cách biệt thực lực mang lại che dấu.

Khi cả bọn tới một sàn đấu nhỏ gần quán ăn, ở đây có một ít người qua đường, nơi này diễn ra vài trận đấu đường phố giao hữu, sân đấu là miễn phí, vừa vặn có một sân bỏ trống Suzu liền chạy tới.

“Nào, Kaitou, chúng ta tới đấu thôi” Suzu kêu to rồi vứt ra pokeball của Froakie, con ếch nhỏ xuất hiện với tinh thần còn khờ dại.

Chậm rãi đi tới khu vực bên mình, trận đấu này Alan làm trọng tài, Kaitou cầm lấy quả pokeball khẽ dùng tâm linh tương ứng nói

“Frogadier, lát nữa, nhớ nhẹ tay thôi”

“Chiến đấu? Nhẹ tay?” Frogadier phản hồi ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên nó nhận mệnh lệnh kỳ quặc như vậy, bất quá rất nhanh nó liền hiểu được.

Thế quái nào đối thủ của nó lại là cái còn chưa trưởng thành Froakie, thế này có phải hơi tội nghiệp cho đối thủ không?

“Ồ, con Frogadier đấy được bồi dưỡng tốt đấy” Diantha ở xa nhìn liền tán thưởng một câu, là quán quân, ánh nhìn của cô rất mạnh, vừa thấy liền biết tiềm lực của Frogadier không tệ.

Hơn nữa thân thể thon gọn hữu lực, cặp mắt tràn đầy tinh thần, vừa nhìn là biết trải qua luyện tập chuyên nghiệp, nếu không sẽ không đạt được tình trạng này.

Đây là pokemon của người mới huấn luyện gia sao? Hơn một tháng? Hay là pokemon của trưởng bối để lại cho thằng bé?

“Froakie, đừng sợ, chúng ta lên, dùng Bubble” Suzu ngược lại không sợ gào lên.

Người ta nói kẻ không biết thì sẽ không sợ, điều này quả nhiên rất đúng với Suzu, đến cả Mairin đều nhận ra con Frogadier này không đơn giản.

Froakie có phần sợ hãi, nhưng nó vẫn là há miệng phun ra bong bóng, vì là pokemon khởi đầu mới nhận chưa bao lâu, lại còn tình cảm chưa bền chặt, mệnh lệnh của Suzu hơi mơ hồ khiến Froakie chiến đấu loạn xạ.

“Né ra” Kaitou chỉ nói hai từ.

Frogadier nhẹ nhàng lách mình ra khỏi đòn công của Froakie, đối với Bubble của Froakie nó có thể hoàn toàn không nhìn, nhưng vẫn là nghe lời Kaitou.

Suzu thấy Bubble không hiệu quả liền đổi sang Water Pulse, sau đấy lại dùng Scratch tới công kích, nhưng tất cả đều vô dụng.

Nếu nói Froakie tốc độ nhanh như con thỏ, vậy hình thái tiến hóa của nó Frogadier lại nhanh như cơn gió, không tài nào bị bắt được.

“Kết thúc nó đi” Cho Suzu có đủ thời gian thể hiện năng lực của mình, Kaitou mới ra lệnh cho Frogadier.

Thực lực của Suzu không tệ so với người mới, có thể nhớ được các đòn kỹ năng ngay từ đầu, biết lựa chọn các kỹ năng thích hợp, hơn nữa còn để Froakie tin phục sử dụng chiến đấu với pokemon mạnh hơn nó nhiều.

Ít nhất Kaitou có thể nói, với tâm tính này, Suzu tốt hơn khá nhiều người mới bắt đầu khác.

Một cái chặt nhẹ từ sau lưng, Frogadier đánh Froakie ngất xỉu, Alan lập tức tuyên bố.

“Trận đấu kêt thúc, Froakie mất đi năng lực chiến đấu, người chiến thắng là Kaitou”

Thở phào một hơi, may mắn là Frogadier nghe mệnh lệnh của cậu, ra tay với Froakie thật nhẹ, nếu không đánh trọng thương đối thủ có thể gây mất hòa khí rồi.

Suzu lo lắng cho Froakie khiến những người đứng xem cảm thấy ấm lòng, có thể quan tâm cho pokemon như vậy, là cái tốt huấn luyện gia.

Frogadier hưng phấn muốn được khen ngợi, nó ít khi được chiến đấu từ khi có Lous, mặc dù đây là trận đấu nghiêng về một phía, nó vẫn đưa tay lên muốn vỗ tay với cậu.

“Ngươi làm tốt lắm, Frogadier”

Hơi buồn cười với tính cách của Frogadier, Kaitou khẽ cười nói, đập lấy cái tay nhỏ của con ếch, điểm thân thiện giữa cả hai lại tăng lên một ít.

Đem Froakie thu về pokeball, Suzu liền đối với Kaitou nói

“Ghê thiệt, Kaitou, cậu thật mạnh, Froakie của tớ hầu như không thể gây ra thương tổn gì cho Frogadier” Hai mắt tỏa sáng Suzu nói thẳng, rõ ràng thằng bé không để chuyện thua cuộc trong lòng.

“Ừm, tớ du hành lâu hơn cậu nên pokemon cũng tiến bộ khá nhiều, nếu bị cậu đánh bại bây giờ há nói một tháng qua của tớ là vô ích?” Kaitou cười cười đáp.

Nghe vậy Suzu càng tò mò hơn về thời gian du hành của Kaitou, bên cạnh đó quán quân Diantha có phần hứng thú với Kaitou.

Từ trận đấu vừa rồi, đẳng cấp cao Frogadier giống như thật nghe lời Kaitou, giống như tín phục, xem ra là thật được đứa nhỏ đào tạo từ lúc khởi đầu.

Theo cô thấy Frogadier căn cơ rất vững, hơn nữa còn sắp đạt tới trình độ tiến hóa lên Greninja rồi, xem ra đứa nhỏ này không đơn giản.

“Nè, Kaitou, nhóc có muốn đấu một trận giao hữu với ta không?” Diantha nổi hứng kêu.

“Vâng?” Kaitou giật mình, Alan hơi nhíu mày.

Hệ thống ngược lại bình tĩnh, vừa nghe lời này liền trực tiếp tuyên bố nhiệm vụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.