Pokemon Kaitou Izumi

Chương 691: Chương 691: Đấu vòng loại (Hết)




Trận đấu giữ Golduck và Mega Blaziken dần rơi vào thế một chiều, dù đã thực hiện Mega tiến hóa, nhưng đây không phải là toàn năng, rơi vào trạng thái hiện tại, Blaziken chỉ có thể chật vật cản lại Golduck.

Con vịt nước và Kei cũng rất thông minh, mặc dù tiến công rất dồn dập, nhưng lại không để Golduck tiếp xúc quá gần với Blaziken.

Tránh cho Enn có cơ hội làm được đòn phản công bất ngờ, cuối cùng Enn đành phải thở dài nhìn Mega Blaziken của mình ngã xuống

Golduck cũng bị hao đi rất nhiều sức lực để chiến thắng trận này, nhưng nhìn về tổng thể, Kei lại thực hiện một trận đấu hoàn mỹ nhất để loại đi Blaziken.

“Blaziken mất đi năng lực chiến đấu, Golduck dành chiến thắng!” Trọng tài tuyên bố, Kaitou lúc này đưa ra một vài lời nhận xét mang tính tổng quan.

Cậu cũng không thể quá thiên vị một ai, đây là điều mà Kaitou cảm giác không thoải mái lắm khi đưa ra bình luận

Dù biết rằng tuyển thủ này đã rất bối rối, cơ hội chiến thắng gần như bằng không, tuy nhiên vẫn cần phải bình tâm mà nói chưa kết thúc trận đấu chưa thể nói rõ.

Không ngoài dự đoán của Kaitou, ở hai trận đấu sau, Enn hiển nhiên rơi vào trạng thái mất tập trung hơn trận đầu.

Đối phương đang tìm mọi cơ hội để có thể lật ngược tình thế, chính vì tâm trạng đó lại khiến cho Enn trở nên sơ hở rất nhiều trong mắt của Kei.

“Charizard, Mega tiến hóa!” Kei cũng sử dụng tới Key Stone của mình, cậu cũng không dự định dấu bài để dành cho những trận đấu sau.

Nếu để cho Enn có cơ hội quật khởi, đó mới là sai lầm lớn nhất của Kei, tranh thủ lúc Enn đang rơi vào thế yếu, một lần nghiền ép đối phương đến không có cơ hội gì để ngóc đầu dậy.

Biến trở thành Mega Charizard X, lúc này con rồng lửa của Kei mới thật sự triển khai toàn bộ uy lực lớn nhất của nó.

Một mình Charizard đánh bại hai cái Pokemon còn lại của Enn, chính thức đưa trận đấu kết thúc tại trận thứ ba.

“Em trai của ngươi tiềm lực cũng mạnh đấy, rất có khả năng tiến vào thứ hạng cao a!” Steven Doge bình luận xong bên trận của mình liền quay sang nhìn Kaitou cười nói

“Hah... có lẽ đi, những trận còn lại ở bảng B xong rồi?” Kaitou thở ra một hơi trả lời.

Quan sát xong thi đấu của Kei, Kaitou liền trực tiếp rời khỏi ghế bình luận, để lại vị trí của mình cho người khác.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu, Steven Doge đối với Đại hội lần này đặt ra thêm một phần thưởng đó chính là cơ hội khiêu chiến Tứ Thiên Vương.

Và người được khiêu chiến tất nhiên không là ai khác ngoại trừ Kaitou, đối với vấn đề này, Kaitou cũng không có ý kiến gì.

Trận đấu vào buổi sáng ngày thứ hai diễn ra có phần kịch liệt hơn so với hôm qua, dù sao từ 2VS2 chuyển thành 3VS3

Số lượng pokemon được ra sân nhiều hơn đồng nghĩa với việc phải sắp xếp Pokemon một cách thích hợp hơn.

Bảng A có một cái tuyển thủ tên là Katton thực lực tương đối đáng sợ, ít nhất ở trong Đại hội lần này, đối phương chính là con quái vật đáng gờm nhất.

Bảng B thì Ancil rất vất vả vượt qua được vòng đấu buổi sáng, mặc dù thằng nhóc này không may mắn lắm, rơi vào bốn cái huấn luyện gia phải đấu 4VS4 loại lần cuối

Bảng C ngược lại không có gì đặc sắc, Mami bị loại là điều có thể lường trước, dù sao ở trận đấu hôm qua cô nhóc này để lộ quá nhiều thiếu sót.

Bảng D có Kei là một tuyển thủ đáng gờm, đây có thể coi là bảng tử thần, bởi vì rất nhiều huấn luyện gia mạnh mẽ đều lọt vào một bảng.

Ở trận đầu và trận thứ hai, Kei liên tục gặp phải đối thủ già đời, vậy nên thành ra vẫn còn một số lượng không nhỏ huấn luyện gia tân nhân sót trong bảng này.

Trong số bốn người được chọn ra ở bảng D không có bao gồm Kei ở bên trong, có lẽ lần bốc thăm lựa chọn cuối Kei được thoát khỏi vận rủi của mình.

Tiến vào top 32 Huấn luyện gia mạnh nhất của Đại hội lần này cũng không khiến Kei trở nên vui mừng, cậu cũng không thả lỏng quá nhiều, dù sao hai lần gặp đối thủ làm cho Kei rất thận trọng trong từng trận đấu.

Điều này ngược lại giúp ích cho Kei khá nhiều

“Kei thể hiện được rất tốt a!” Shiratori lúc này mang theo đồ ăn trưa đến ngồi bên cạnh Kaitou cười nói

“Ừm, thực lực phát huy rất ổn định, nếu tiếp tục giữ vững phong độ như vậy, ngược lại có cơ hội nắm quán quân một lần!” Kaitou gật đầu trả lời

“Tự tin vậy sao?” Wattson cười ha hả nói, tiếp đến ông nhìn về phía tuyển thủ ở bảng A mà Kaitou để ý

“Katton huấn luyện gia? À... đây cũng là một đối thủ rất mạnh, bất quá ở trong thi đấu thắng thua khó nói, dù sao Kei thực lực cũng không yếu, có cơ hội thử sức tới một lần” Kaitou không quá để ý đáp trả

Thắng thua ở đại hội này không quan trọng, quan trọng là anh đã thấy Kei trưởng thành rất nhiều rồi

Các trận đấu buổi chiều diễn ra theo thường quy, Ancil lần nữa may mắn chiến một cách bấp bênh đối với đối thủ của mình

“Chết tiệt!” Đối thủ của Ancil khó chịu siết chặt tay đấm vào mặt đất, có lẽ là đối phương đã nghiên cứu pokemon của Ancil rất kỹ.

Thông qua trận đấu vừa rồi, Ancil bị bắt bài rất đáng sợ khi gặp các Pokemon hệ Siêu năng, tuy nhiên đến phút chót, Ancil làm ra một trận bùng nổ đả bại Pokemon của đối thủ.

Tiến vào Top 32 tuyển thủ mạnh nhất, làm được rất là xuất sắc.

Kết thúc vòng đào thải, vòng đấu thứ hai liền là đấu xếp hạng, mỗi trận ở vòng này đều diễn ra với quy tắc là 6 VS 6.

Số lượng trận đấu ít hơn đồng nghĩa với việc mỗi trận đấu sẽ kéo dài lâu hơn.

Mỗi ngày sẽ có tám trận đấu diễn ra, bốn trận buổi sáng, bốn trận buổi chiều, chia đều ra bốn sân thi đấu.

Ba mươi hai tuyển thủ lần này không còn phân tổ nữa mà là bắt cặp ngẫu nhiên do máy tính sắp xếp.

Đối thủ ở trận đấu xếp hạng chiến của Kei tại trận đầu tiên là... Ancil!

Nhìn thấy em trai mình và Ancil gặp nhau, Kaitou liền không khỏi cười khổ, Ancil thành công vượt qua được đấu vòng loại, để rồi gặp quái vật ngay tại trận xếp hạng?

“A... có vẻ may mắn của Ancil đã dùng hết ở trận đấu vòng loại rồi nha?” Shiratori ngạc nhiên nói, sau đấy có chút buồn cười

Ancil thực lực còn chưa đủ mạnh để tiến vào vòng xếp hạng, nếu không phải lần lượt gặp phải đối thủ thực lực bằng tầm mình, đứa nhỏ này đã sớm bị loại.

Ai ngờ vận may bạo tạc này ở vòng đấu xếp hạng liền biến mất.

“Ặc...” Ancil có chút bối rối nhìn thấy đối thủ của mình

“Làm sao, như vậy liền không có niềm tin rồi?” Mami ở bên cạnh vỗ mạnh vào lưng của Ancil nói

Động tác của Mami làm cho Ancil cảm thấy đau nhức sau lưng, đối phương dùng lực quá mạnh.

Bất quá cảm giác đau làm cho Ancil quay trở lại thực tại, chỉ là một trận đấu xếp hạng mà thôi, cậu còn không tin rằng Kei sẽ mạnh đến mức nghiền ép chính mình

Thi đấu thi đấu, một trận đấu toàn lực!

Ancil chăm chú nhìn về hình ảnh của Kei bên trong bảng xếp cặp, Mami thấy vậy mới thở phào, cô chỉ sợ là Ancil từ bỏ cả ý chí chiến đấu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.